147-148

21 2 0
                                    

Chương 147 ta không phải, ta không có!

Tác giả:

Ăn cơm chiều thời điểm, liền nhìn đến một cái vui vẻ đến vẫn luôn cười Kasannoin Ren hòa khí phình phình Amuro Tooru.

"Ren ca ca, ngươi lại như thế nào chơi hắn?" Kasannoin Hitomi vẻ mặt bất đắc dĩ.

"Ta......" Kasannoin Ren mới vừa một mở miệng, đã b·ị đ·ánh gãy.

"Không chuẩn nói!" Amuro Tooru trừng hắn.

"Hảo hảo hảo." Kasannoin Ren nghẹn cười, cúi đầu ăn cơm.

Okiya Subaru cùng Asou Seiji liếc mắt nhìn nhau, nhún nhún vai, bất quá hỏi.

Rốt cuộc nhân gia gia sự, bọn họ chỉ là làm công.

"Bất quá, khi nào bắt đầu, nhà của chúng ta nhà ăn cũng như vậy náo nhiệt a." Kasannoin Ren cảm thán.

Amuro Tooru ngẩn ra, chạy nhanh cúi đầu lột một ngụm cơm che giấu.

Chờ về sau, hắn tổng phải rời khỏi, cái kia fbi hỗn đản cũng là. Nhưng Hitomi-chan cùng Asou bác sĩ hẳn là còn có thể bồi hắn thật lâu đi?

"Cho nên, ta quyết định, cuối tuần chúng ta cùng đi Osaka chơi đi!" Kasannoin Ren tuyên bố.

"Vì cái gì?" Amuro Tooru nghi hoặc.

"Cả nước cao trung sinh kiếm đạo đại tái." Kasannoin Hitomi nghĩ nghĩ, khẳng định mà nói.

"Đúng vậy." Kasannoin Ren một buông tay, bất đắc dĩ, "Soshi tên kia làm ta nhất định phải trở về nhìn Momiji."

Amuro Tooru nháy mắt nhớ tới cái kia thật lớn biểu ngữ, cũng không khỏi cười ra tới.

"Ta liền không đi, lần này rời đi đến lâu, phòng khám còn có thật nhiều sự muốn vội." Asou Seiji cười cự tuyệt.

"Ta cũng không nghĩ hồi Kansai, ly Kyoko thân cận quá." Kasannoin Hitomi cũng nói.

Amuro Tooru sửng sốt, ng·ay sau đó phản ứng lại đây, kia chẳng phải là muốn cho hắn cùng Kasannoin Ren, Akai Shuuichi ba người cùng nhau ra cửa? Quá kinh tủng đi!

"Ta còn là lưu lại giữ nhà, luận văn cũng mau đến tiệt bản thảo kỳ." Okiya Subaru mở miệng.

"Chỉ có ta cùng Tooru-kun a." Kasannoin Ren suy sụp hạ mặt.

"Kia muốn hay không kêu lên lan biểu tỷ bọn họ?" Kasannoin Hitomi nghĩ hắn ước chừng là thích náo nhiệt, liền kiến nghị nói.

"Không được." Kasannoin Ren không chút nghĩ ngợi mà cự tuyệt, còn nói thêm, "Hỏi một chút Ai-chan có đi hay không đi, Conan...... Sách, đều không phải một bên."

Năm trước thi đấu, Okita Soshi thắng Hattori Heiji bắt được quán quân, nhưng năm nay có Conan ở, cũng không biết vai chính quang hoàn có thể hay không lan tràn...... Tóm lại, nếu thua, liền tìm gia nhà hàng buffet đem nhà mình osananajimi ném vào đi hảo.

Cơm nước xong, từng người về phòng.

Kasannoin Ren ở trong sân dừng lại bước chân, xoay người xem hắn, lấy ra di động quơ quơ: "Như vậy đáng yêu, ta là tuyệt, đối sẽ không xóa nga."

Amuro Tooru nghiến răng, nhụt chí: "Kia không được cho người khác xem!"

"Mới sẽ không cấp không liên quan người xem đâu." Kasannoin Ren đắc ý dào dạt.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ