Chương 153 tâm ý
Tác giả:
Mấy ngày kế tiếp, Amuro Tooru thả học tổng muốn trước đi một chuyến Haibara Ai phòng thí nghiệm xem tiến độ, thuận tiện tiến hành một loạt kiểm tra sức khoẻ, lấy cầu đem nguy hiểm hạ thấp nhỏ nhất.
"Curaçao? Ta không biết." Haibara Ai cũng không quay đầu lại, "Bất quá...... Ta biết Gin cùng Vodka."
"Có ý tứ gì?" Amuro Tooru ngẩn ra.
"Ta biết Gin cùng Vodka tên thật." Haibara Ai ý vị thâm trường mà xem hắn.
Amuro Tooru hơi một cân nhắc, kinh ngạc mà nhìn nàng.
"Hố ch·ết người không đền mạng, đúng không." Haibara Ai gợi lên tươi cười.
"Xác thật." Amuro Tooru cũng lộ ra một cái giả cười, nhưng thực mau lại nghi hoặc hỏi, "Ngươi như thế nào biết tên của bọn họ? Xác định là thật vậy chăng?"
Haibara Ai nghĩ nghĩ, đáp, "Ngươi biết, nhân ngư sống ở tiểu đảo sao?"
"Nghe nói qua." Amuro Tooru gật đầu, "Nguyên danh kêu nước Mỹ đảo, trên đảo mỗi năm sẽ cử hành tế điển. Nói là vị kia chủ trì tế điển vu nữ bà bà tuổi trẻ khi ăn nhân ngư thịt, trường sinh bất lão."
"Tổ chức nghe nói chuyện này, làm Gin mang theo ta cùng đi trên đảo thám thính hư thật." Haibara Ai một tiếng cười lạnh, "Tế điển thời điểm, mỗi người muốn ở danh sách thượng ký tên, lấy một khối thẻ bài. Chúng ta người như vậy, tên thật nguyên bản liền không người biết, cũng không có riêng lấy cái giả danh tất yếu."
"Nói đúng." Amuro Tooru tỏ vẻ tán đồng, một mặt suy tư, dùng như thế nào cái này tình báo cấp Gin tới một buồn côn.
Nghĩ, hắn lại xem Haibara Ai b·iểu t·ình liền có điểm quái dị.
"Làm sao vậy?" Haibara Ai hỏi.
"Không, chính là cảm thấy, ngươi có phải hay không bị Ren dạy hư." Amuro Tooru một buông tay, "Nếu là trước kia ngươi, nghe được tổ chức liền tự bế, kia còn dám nghĩ tính kế Gin."
"Đại khái là bởi vì, hắn làm ta có tưởng đua một phen, cho chính mình bác một cái đường sống dũng khí đi." Haibara Ai trầm mặc trong chốc lát mới mở miệng.
"Khá tốt." Amuro Tooru cười cười.
"Ai-chan, Tooru-kun, Conan tới." Tiến sĩ Agasa ở mặt trên hô.
"Ta đây đi về trước." Amuro Tooru nói.
"Các ngươi hai cái, gần nhất luôn là thần thần bí bí, làm gì đâu?" Conan ngồi ở trên sô pha, xem bọn họ đi lên, nghi hoặc hỏi.
"Đại nhân sự, tiểu hài tử thiếu quản." Haibara Ai liếc xéo hắn.
Conan:??? Ngươi lặp lại lần nữa? Ai là đại nhân ai là tiểu hài tử?
"Ta đi rồi." Amuro Tooru đi ngang qua sô pha, thuận tay ấn một chút Conan đầu.
"Uy......" Conan hắc tuyến. Hắn lại nói sai cái gì?
"Ngu ngốc." Haibara Ai một tiếng cười nhạo.
"Cho nên, các ngươi đến tột cùng đang nói cái gì a? Ta hoàn toàn không rõ!" Conan phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...