417;Tai Nghe, Mạng Nhện (H+, He)-VTSN.

161 2 0
                                    

Jaki x Tarantula.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Anh đang học bài thì bất ngờ bụng biểu tình kêu đói vậy là tính nhờ Gai với Ryan ra Căng tin mua chút đồ ăn thì nhớ ra là thằng bé đi về nhà chơi với gia đình rồi, Ông Anh Ryan thì đi chơi với bạn tuần sau mới về, Nari thì ngủ ở ký túc xá nữ.

Vậy là Anh bèn phải rời khỏi phòng ra đến chỗ Căng tin để ăn đêm mặc dù biết rõ rằng mình sẽ đụng mặt Tarantula nhưng vì để cái bụng ngừng biểu tình thì không còn cách nào khác, vừa ăn xong về đến phòng thì đụng mặt Cô.

Tarantula:Hãy giải bài toán sau Tìm cặp số liên tiếp trong dãy số sau: 1, 1, 2, 4, 3, 5, 5, 9, 8, 14, 13, 23, ?, ?, cho Cậu 8 phút trả lời, không thì lên phòng hiệu trưởng.

Jaki:Vừa ăn đêm xong tính về phòng nghỉ thì dụng mặt Cô ta xui thế chứ lại.

Tarantula:Còn 5 phút nữa sao không trả lời được chứ gì vậy nên phòng hiệu trưởng nào~~~

Jaki:Tôi nói không trả lời được hồi nào
Đáp án là 21 và 37 được thực hiện quy luật dưới đây.
Số ở vị trí 1 và 2 là: 1 và 1
Số ở vị trí 3 và 4 là: 2 và 4
Số ở vị trí 5 và 6 là: 2+1 = 3 và 4 + 1 = 5
Số ở vị trí 7 và 8 là: 3 + 2 = 5 và 5 + 4 = 9
Số ở vị trí 9 và 10 là: 5 + 3 = 8 và 9 + 5 = 14
Số ở vị trí 11 và 12 là: 8 + 5 = 13 và 14 + 9 = 23
Số ở vị trí 13 và 14 là: 13 + 8 = 21 và 23 + 14 = 37.

Tarantula:" Cái gì chưa đến 1 phút cậu ta đã trả lời được câu hỏi của mình rồi sao??? ".

Jaki:Sao tôi trả lời đúng chứ thành viên Hội Học Sinh Tarantula???

Tarantula:Ừ... Ừ đúng rồi cậu trả lời đúng cậu có thể về phòng được rồi đó.

Jaki:Cảm ơn nhưng tôi muốn về phòng với phần thưởng của mình cơ~~~

Tarantula:Phầ... Phần... Thưởng... Gì.... Ý.... Cậu... Là... Sao... Ưm.... Ưm....

Cô hỏi thì Anh bất ngờ hôn lên môi Cô khiến Cô bất ngờ, Cô cố đẩy Anh ra thì ôm Anh càng chặt hơn và lôi Cô vào trong phòng, đè Cô nằm hôn đến khi Cô đấm ngực Anh ra hiệu mình sắp hết dưỡng khí thì Anh rời khỏi đôi môi Cô, để lại sợi chỉ ánh bạc nối đôi của cả Hai.

Jaki:Môi Em ngọt phết đấy Tarantula à, Vị Lê à Ngon đó~~~~~

Tarantula:N.... Nụ.... Hôn... Đầu.... Của... Tôi.... Đó... Cậu... Nghĩ Mình Đang Làm Gì Vậy Hả!!

Jaki:Làm gì hả đương nhiên tận hưởng phần thưởng của người trả lời đúng rồi, Đó là Anh sẽ " Chơi Đùa " với Em đấy Tarantula À~~~~~

Tarantula:Cái.. Gì... Cậu... Dám, Cậu quá đáng lắm rồi đó Tôi sẽ dùng tơ nhện của Tôi trói cậu lại để lôi cậu về phòng hiệu trưởng trừng phạt cậu thật nặng mới được... Haiii... Tại.. Sao... Tại... Sao... Tôi... Không... Thể... Dùng... Tơ... Nhện... Được.. Thế này???

Jaki:Em có cố cũng vô ích thôi, Anh có kỹ năng " Khắc Chế " Có thể vô hiệu hóa bất kì kỹ năng của người khác nên đó là lí do Em không dùng được kỹ năng đâu Nàng Spidergirl À~~~~~

Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ