Tên fic đã xuất hiện - trùng với tên chap này rồi nha~ mọi ng đọc nhớ để lại vote yêu thương cho Au nhé~ moa moa ^o^
------------------------------------------------------------------
Căn hộ riêng mà Yeonjun đang ở có tổng cộng hai thẻ từ để mở khóa vào nhà. Một là Yeonjun nhưng thường thì anh sử dụng vân tay của mình do là chủ sở hữu, một cái còn lại thì quản lý Park giữ, lúc cần thiết như có lịch trình cần đưa đón thì người này sẽ đưa cho trợ lý Lee để cậu ta đến hỗ trợ. Vì lẽ này nên Yeonjun cảm thấy rất bình thường mỗi khi quản lý Park và trợ lý Lee ghé sang nhà anh, có khi bọn họ đến theo lịch trình, lâu lâu có việc đột xuất thì sẽ nhắn cho anh trước khi đến để anh có sự chuẩn bị. Vì dù thế nào thì đây cũng là nhà riêng của Yeonjun, chứ không phải giống như ký túc xá ngày trước, có điều ngày hôm nay xảy ra tình huống bất ngờ đến bật ngửa này là vì...
- Sao hai người đến đây đột xuất vậy?
- Anh hai! Tôi nhắn tin cho anh rồi đó! Anh không chịu đọc hay là... do "bận" quá nên đọc chưa kịp vậy?
Quản lý Park muốn trợn trắng mắt khi nhìn nghệ sĩ nhà mình cuối cùng cũng chịu leo xuống người của thanh niên kia. Trưa trời trưa trật rồi sao không chịu nghỉ ngơi đi? Nắng còn chưa tắt đã kéo nhau lên giường quằn quằn quại quại như thế? Mới vừa cảnh cáo vụ fantalk sáng nay mà còn chưa biết sợ à?
- Sorry~ em chưa đọc tới...
Yeonjun bối rối gãi đầu gãi tai, anh không biết phải giải thích tình huống này thế nào, quản lý Park nào giờ nghi ngờ anh thì không nói đi, đằng này đến đại diện Kim... người luôn tin tưởng và thân cận anh suốt bao năm qua, hẳn là giờ ông ấy sốc lắm. Nhìn cái mặt kìa! Từ tái mét chuyển sang xanh xám rồi trắng bệch luôn, có cần anh đi mua thuốc làm dịu tăng xông máu không?
Cũng khỏi bàn tới Huening Kai đi, cậu thiếu điều chỉ muốn hòa tan vào cái giường này luôn, ước gì có thể tàng hình để khỏi ai nhìn thấy mình đang nằm thở dốc trên giường. Mà có phải một mình cậu đâu, Yeonjun từ nãy giờ vật lộn với cậu cũng đang thở quá chừng thở, còn có...
- Sunbae, nút áo của anh...
Yeonjun nghe giọng thanh niên vang lên nhỏ xíu, nhưng đủ để anh nhìn xuống áo sơ mi trắng xộc xệch trên người mình... bị bung tới hai nút áo luôn. Oh sh*tttt~
- Thôi hai đứa chỉnh đốn lại đi! Yeonjun xong thì ra phòng khách nói chuyện với bọn anh.
Đại diện Kim xua xua tay nói xong rồi bỏ đi luôn, tam quan sụp đổ, cõi lòng tan nát không thể chấp nhận được sự thật trước mắt mình. Quản lý Park chậc lưỡi một tiếng rồi cũng rút quân luôn. Trong phòng ngủ chỉ còn lại hai vị ôn thần phá phách gây ra tội trạng hiểu lầm to lớn này. Huening Kai điên cuồng túm gối gần đó đập lên kẻ tội đồ họ Choi tới tấp.
- Tại sunbae! Tất cả là tại sunbae!
- Yah! Tôi có biết bọn họ xuất hiện đường đột vậy đâu? – anh cảm thấy thật oan, đưa tay đỡ gối mà mặt dài thườn thượt
- Sunbae thích đùa giỡn lắm chứ gì? Đùa tới lớn chuyện luôn rồi đó! – cậu tức đến phồng mang trợn má
- Thì tình ngay lý gian thôi~ tôi với cậu cũng có làm gì bậy bạ đâu mà sợ, giỡn với nhau có xíu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship