À vânggg, và sau 24h tổng kết sương sương thì xin chúc mừng, mọi người đã đưa ra được đáp án đúng nhiều nhất ở tổng số là 12 câu nhé =)))) và sau đây là phần bật mí đáp án nhé =)))
1/ Gia Đình Jack có tổng cộng bao nhiêu người? (Hiện tại) -> 3 người: Cha, mẹ và thằng độc tôn đã 28 cái xuân xanh vẫn chưa có thiệp hồng của họ =)))
-> Sự xuất hiện của họ được đề cập tới trong phiên ngoại H của BaneLucky "Gừng Càng Già Càng Cay", phần bạn Naibu chia sẻ về dzĩ dzãng dzớ dzáy đầy đau thương khi lần đầu về ra mắt gia đình nhà chồng sắp cưới =)))
2/ Joker thích nhất ở William điểm nào? -> Chính xác là Joker thích nhất vẻ mặt tươi cười của William, mặc dù thực ra cl gì trên có trên người bạn Will thì ả "trmúa hmề" này cũng thích hết á cho nên thui cho mọi người câu này đúng nhé =)))
-> Điều này được thể hiện khá rõ qua hầu hết các lần Joker tiếp cận theo đuổi William, nhưng lần nói rõ nhất được đề cập tới trong "Chap 38: Trung Thu Ngã Đài (Phần 6)" lúc họ đang cùng nhau ở dưới sân khu B đón tiết mục bất ngờ của trường, Joker đã nghĩ rằng nụ cười của cậu so với pháo hoa nở rộ trong trong bóng tối còn muốn rực rỡ hơn.
3/ Nhà Desaulnier nổi tiếng cái gì? -> Hai chị em Mary và Joseph có rất nhiều điểm chung, và nổi tiếng trong trường là giáo viên vừa đẹp vừa thân thiện vừa vô liêm sĩ... lộn, simp đối tượng mà họ để ý =)))
Nhưng đó là hai chị em họ, còn cả gia tộc Desaulnier nổi tiếng nhất là lực tay kinh người, bởi vì họ có thể nâng được một vật nặng tối đa gấp 3 lần trọng lượng cơ thể mình bằng hai tay nhé =)))
-> Điều này được đề cập tới lần đầu trong "Chap 47: Rung Động" khi Joseph bế Aesop bay vòng vòng trên dù lượn khắp thành phố tuy người không rớt nhưng liêm sỉ thì có =))
4/ Trong số các giáo viên có bao nhiêu người có đeo kính? -> Chính xác là 3 nhưng đeo thường xuyên nhất chỉ có 2 người: thầy dạy Địa Luchino và phó hiệu trưởng Nightingle là đáp án đúng =))
Còn người còn lại hiển nhiên là Burke. Không cận không loạn nhưng muốn đọc hay làm cái gì đó liên quan tới máy móc vẫn cần kính hỗ trợ, cái này thì người có tuổi nào cũng rơi vào tình trạng thị lực bị giảm như thế. Và vì không đeo thường xuyên nên không tính.
Ngoài ra Phillip và giáo viên Toán đã nghỉ có đeo kính một mắt, nhưng hai người họ một không phải là giáo viên chính thức còn một lại chỉ dạy đúng 1 năm, không còn tính là trong dàn giáo viên nữa nên thui.
-> Luchino được nhắc tới với cặp kính khá nhiều lần nên tui nghĩ mn chắc ai cũng có ấn tượng rùi, còn lần đầu tiên thông tin này được leak là ở "Chap 12: "Cẩu Lương" Thật Sự Có Thể Làm Người Ta Nghẹn Chết!!!"; và Nightingle thì " ở "Chap 69: Halloween Kiss (Phần Cuối)" lúc Burke hỏi cô muốn chọn học sinh nào để đi cùng mình nhé :3
5/ Mỗi khi cặp đôi Hắc Bạch gây lộn, ai thường là người chủ động làm hoà? -> Chắc chắn là Phạm Vô Cứu =)))) câu này thực ra tui thấy mình hỏi nó hơi thừa thãi vcl =)))
-> Được đề cập tới khá nhiều lần trong truyện mỗi khi cặp đôi này mang tiếng là gây lộn nhưng thực chất là cự yêu nhau, Tạ Tất An thường là người giận dỗi trước rồi Phạm Vô Cứu vì không kiềm được tính nóng nảy của mình cãi lại để rồi sau đó phải vò đầu bứt tóc nghĩ cách dỗ người kia, thường là vào những lúc như vậy cái mặt hắn bình thường đã như bị ai giựt mất sổ gạo thì nay lại như cả thế giới mắc nợ hắn. Hỏi hai người này yêu đương ai là người đau khổ nhất? -> mấy đứa có tiết của Phạm Vô Lý hôm đó =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...