Ghen

78 8 0
                                    

Ai đời đào nhì không ghen với đào chính kép chính mà kép chính lại đi ghen với đào nhì kép nhì.

Ai cũng biết Kim Tử Long nổi tiếng là ghen nên người ta né Thoại Mỹ của anh ra 8 chục thước nhưng mà vì công việc bắt buộc nên phải làm thôi, đương nhiên là không ai ghét bỏ cô đào này rồi, vừa xinh đẹp vừa dễ thương có chăng chỉ sợ tên ghen tuông bậy bạ kia hầm hầm khó chịu thôi.

Kim Tử Long nhìn ra sân khấu bằng ánh mắt sắc lẹm, trọng tâm hướng về hai bàn tay đang ôm eo người của anh kìa, gần đến như vậy làm gì thiếu điều muốn dính sát vào nhau còn là mặt đối mặt nữa.

Hát ngọt ngào như vậy tình tứ như vậy muốn chọc anh tức điên lên hay gì.

Kết thúc buổi diễn còn chưa kịp tẩy trang chỉ mới thay quần áo Kim Tử Long đã hầm hầm đi vào trong phòng hoá trang dẫn Thoại Mỹ về rồi.

Vừa về đến nhà anh đã tu 1 cốc nước lạnh để hạ hoả rồi.

_ Long à, em còn chưa tẩy trang nữa gấp như vậy làm gì?

_ Không gấp để em ở đó nói chuyện với kép của em à.

_ Ghen rồi hả?

_ Ai nói anh ghen ờ mà anh không có quyền ghen sao chứ, em là của anh mà, cứ ôm ôm ấp ấp làm sao anh chịu được.

_ Chớ anh cũng ôm ấp người ta đó thôi.

_ Thì... thì đó là công việc.

_ Chắc em đang đi chơi.

_ Tóm lại em là của anh ai cũng không được động vào.

_ Thôi hong nói chuyện với anh nữa tối nay em đi chơi đây.

Kim Tử Long quay sang hỏi cô

_ Em đi đâu mà đi với ai vậy?

_ Thì em đi chơi đi ăn thôi.

_ Cho anh đi với.

_ Thôi anh ở nhà đi, anh đi vướng víu lắm.

Kim Tử Long nhân lúc Thoại Mỹ còn chưa đứng lên nhanh chóng nằm lên đùi cô năn nỉ ỉ ôi

_ Đi mà cho anh đi đi.

_ Đã nói anh ở nhà đi.

_ Vậy là em hỏng thương anh nữa, em bỏ anh ở nhà một mình, anh hỏng chịu đâu - vừa nói anh vừa ôm tay cô.

_ Tự nhiên hong cho anh đi cái hong thương anh.

_ Chớ gì nữa lúc trước đi đâu cũng anh ơi anh à, bây giờ đi chơi thì bỏ anh ở nhà hết thương rồi.

_ Nhưng mà chỗ toàn là đàn bà con gái anh đi coi sao được.

_ Được hết á, xem anh là chị em cũng được, đi mà Mỹ, anh còn ôm em chưa đủ.

_ Thôi không nói nhiều trễ giờ của em rồi kìa.

Kim Tử Long ngồi bật dậy

_ Giờ hỏi lần cuối em có cho anh đi không?

Thoại Mỹ nói không nhưng không phát ra tiếng chỉ làm phồng hai má lên thôi.

_ Được rồi vậy thì chúng ta ở nhà hết.

Kim Tử Long đè Thoại Mỹ xuống ghé sofa, cắn vào cái má sữa kia một cái.

_ A đau em, anh khùng hả Long buông em ra coi.

_ Ờ anh khùng rồi, tại em hết.

Nói xong vùi vào hai bên cổ cô tạo hai cái dấu hickey đỏ chót sau đó nằm lên ngực cô

_ Rồi đó em đi đi, đi với hai cái dấu hai bên cổ em kìa.

Thoại Mỹ thở không ra hơi nhìn xuống người kia quát

_ Kim Tử Long tối nay anh ra sofa ngủ cho em!!!!

Là có ngọt chưa ta myy hong biết nx luôn ak 😅😅


Ở đây có ngọt nèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ