Jeonghan được Jisoo đưa đến trang trại ngựa của Ngũ hoàng tử ở phía tây nam của hoàng cung.Vừa đi Jeonghan vừa vui vẻ tưởng tượng vô số tư thế cưỡi ngựa oa dũng uy phong của mình, đôi tay nhỏ cứ vung vẩy múa máy tứ tung, Jisoo nhìn không được đành nắm lấy bàn tay của Jeonghan để cho người nọ yên tĩnh lại.
Dù sao cũng là hoàng tử cao quý của một nước, không thể để hạ nhân thấy được hình ảnh hời hợt của bản thân như thế được.
Jisoo kéo tay Jeonghan tiến vào trang trại, một đồng cỏ rộng mênh mông không nhìn thấy điểm cuối ập vào trong mắt Jeonghan.
"Woaa!"
Jeonghan giơ tay phủ bóng lên trên mi mắt, cố trông về phía xa để tìm chú ngựa đen xinh đẹp mà Jihoo đã nói.
"Huây~".
Tiếng giục ngựa hùng hồn vang lên bên tai, Jeonghan quay đầu liền nhìn thấy một người thanh niên trả tuổi đang ngồi trên lưng ngựa, phong thái ung dung tràn đầy tự tin, thân thể đung đưa theo từng bước chân hắc mã nhịp nhàng tung vó.
"Soonyoung à, Soonyoung~".
Jeonghan giơ tay lên vẫy vẫy. Người trên lưng ngựa nhìn thấy lập tức chuyển hướng về phía anh, đến khi cách Jeonghan chừng hơn mười mét thì người nọ nhanh chóng kéo dây cương ngựa, sau đó từ trên lưng hắc mã nhảy xuống rồi chầm chậm dắt ngựa đi về phía Jeonghan.
Soonyoung làm vậy là để tránh con ngựa phi nhanh chẳng may làm bị thương đến Jeonghan, hơn nữa vó ngựa mạnh mẽ cũng làm cát đá bay tứ tung, Soonyoung không muốn mấy thứ bén nhọn đó làm sây sát da của hoàng huynh mình.
"Bảo bối, anh đếm xem ngựa à".
Soonyoung vừa bước tới, Jisoo đã đưa cho cậu ta một chiếc khăn tay để lau mặt. Soonyoung nhận lấy, phóng đôi mắt trái tim về phía Tam hoàng huynh.
Jeonghan hai mắt đều đặt trên mình con ngựa màu đen tuyền sáng bóng bên cạnh Soonyoung, nghe thấy cậu ta hỏi thì liên tục gật gật đầu.
"Phải phải. Oa đẹp quá~!!"
Soonyoung còn chưa nói gì Jeonghan đã nhào tới, nhất chân muốn leo lên mình con ngựa đen kia làm Jisoo và Soonyoung hoảng hồn giật mình.
Soonyoung lập tức túm cổ áo kéo Jeonghan lại rồi ôm eo anh, chân Jeonghan lúc này vẫn còn đang giơ ra, cố sức níu kéo muốn chạm vào bụng con ngựa cho bằng được.
Soonyoung nỗ lực khuyên.
"Từ từ đã nào. Phải cần thận chứ hoàng huynh".
"Tiếp cận con ngựa bất chợt như vậy sẽ làm nó nổi điên đó".
Jisoo cũng đồng thời khuyên nhủ Jeonghan, người nọ vẻ mặt vẫn không hề biết sợ là gì, bĩu môi tỏ vẻ không hài lòng.
"Nói đến cho cưỡi ngựa mà, sao giờ không cho leo lên?".
Jeonghan phẩy tay bắt đầu giận dỗi. Soonyoung đứng bên cạnh nhìn thấy Jeonghan xụ mặt thì quýnh quán cả lên, chỉ có Jisoo vẫn bình tĩnh, dáng vẻ không nhanh không chậm, nói:
"Cố chờ một chút, để ngũ hoàng đệ sắp xếp xong sẽ cho cậu cưỡi nó".
"Ò".
Jeonghan lúc này mới chịu yên tĩnh lại, hai mắt sáng rực nhìn chằm chằm con ngựa, dáng vẻ hứng khởi và mong chờ đến mức Soonyoung muốn lôi ngay con ngựa đến cho Jeonghan cưỡi cho thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHan Fanfic - Nhị điện hạ hôm nay lại xuất cung rồi!!
Fiksi PenggemarNhà có Jeonghan phiên bản cổ đại cung đình~