Son Siwoo từ khi sinh ra đã là tiểu thiếu gia được nuông chiều, hồi còn nhỏ thì ba mẹ và anh trai chăm, lớn thêm tẹo nữa thì được em trai cưng như trứng, vậy nên khi đứa con trai thứ nhà họ Son phân hóa thành Omega khiến cả nhà còn sốt sắng và cẩn thận hơn cả trước. Thế mà đùng một cái, em đòi bỏ ngang việc học để làm game thủ, ba mẹ xót con nào đâu có dễ dàng đồng ý, không chỉ môi trường khắc nghiệt mà còn bởi thể chất cơ thể đặc thù khiến cho họ lo lắng không thôi, nhưng mà rồi vẫn là vì yêu chiều đứa con cưng mà cũng nhắm mắt đồng ý.
Son Siwoo khác với những Omega khác, em là một Omega trội, nghĩa là em có thể dễ dàng mang thai hơn, chất dẫn dụ mãnh liệt hơn và kỳ phát tình của em cũng dữ dội hơn, em bắt buộc phải có Alpha bên cạnh. Son Siwoo chính vì thể chất thiên bẩm như vậy, nên em thường thu hút khá nhiều Alpha bên cạnh.
Từ trước khi đặt chân vào giải chuyên nghiệp, em đã quen với Park Jinseong -–một tuyển thủ chơi vị trí xạ thủ dự bị của SKT, SKT là đế chế hùng mạnh và không một tuyển thủ nào không mong muốn chơi ở đây cả. Siwoo với nghệ danh Lehends đã thành công được chiêu mộ, nhưng cả một quá trình phấn đấu của em ở SKT không khả quan, em rời đi và gia nhập vào Gryffin.
Jinseong là Alpha, nên những năm ở SKT là cậu ấy giúp em vượt qua kỳ phát tình, không phải quan hệ, chỉ là đánh dấu tạm thời. Nhưng sang Gryffin thì khác, ở Gryffin, Son Siwoo của tuổi 19 lần đầu biết yêu. Lee Seungyong kém em 1 tuổi, vậy nhưng luôn yêu chiều em hết mực, với một người được nuông chiều từ bé như em, việc này giống như một điểm cộng đặc biệt vậy. Hỗ trợ Lehends và người đi rừng Tarzan luôn dính lấy nhau, trong mắt Jung "Chovy" Jihoon hồi đó, hai người cứ thả thính qua lại hoài.
Nhưng nếu như Son Siwoo mê miệt Lee Seungyong thì xạ thủ của team Park "Viper" Dohyeon lại phải lòng em. Dohyeon yêu em vì nụ cười của em thật đẹp, vì dáng người nhỏ bé của em, vì tính tình tươi sáng của em và vì tính cách có phần trẻ con của em mặc cho em lớn hơn cậu nhóc này những 2 tuổi.
Siwoo và Seungyong yêu nhau không vì giới tính thứ hai, không vì em là Omega và cậu ấy là Beta mà gặp trở ngại, họ yêu nhau vì chỉ là yêu thôi. Nhưng mà trong những ngày cận kề kì phát tình, Lehends lại phải đến tìm vào người em xạ thủ của team mình.
Lợi dụng
Dohyeon biết vậy, biết rằng em sẽ chỉ cần đến anh khi em đến kỳ, cần đến anh khi em có việc nhờ, còn bình thường mức độ giao tiếp của họ chẳng hơn người lạ là bao dù cho hỗ trợ và xạ thủ là cặp đôi trong game. Cơ mà Dohyeon chấp nhận, còn cảm thấy may mắn vì bản thân đã phân hóa thành Alpha. Và rồi chính vì những lần tìm gặp nhau như thế mà Seungyong và Siwoo chẳng còn tiếng nói chung, họ chia tay trong hòa bình để không ảnh hưởng đến lợi ích chung của cả đội. Dohyeon đã nghĩ rằng, cuối cùng thì thần linh cũng cảm thông cho tình cảm đơn phương này của anh mà cho anh một cơ hội được gần em hơn, vậy thì anh phải cố gắng hơn một chút mới được.
Nhưng rồi niềm vui của anh cũng chẳng được dài lâu, vì anh tình cờ bắt gặp em cười khúc khích khi đang stream và liên tục nhắc đến tên một người mà anh nghĩ cả đời chắc sẽ chẳng quên được - Park "Ruler" Jaehyuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Nắng vàng biển xanh
Fanfictionmột series về các couple tui ship ạ NHẤN MẠNH TRUYỆN 18+, CHÔN CÓ LÀI, CROSSDRESS TÙM LUM NGƯỜI NHẠY CẢM YÊU CẦU ẤN NÚT QUAY LẠI