Trốn

2.4K 150 5
                                    




Jeong Jihoon lồm cồm bò dậy, xoa cái mặt mèo bị đập tới đau, không kém cạnh mà nói lớn:

- Aishi, cái người này làm cái gì mà sáng ngày ra la hét om sòm còn đánh người vậy hả?
- Xem tên điên nhà cậu làm gì tôi đây này?

Jihoon tự nhiên như ruồi lật chăn ra nhìn người đang cáu bẳn kia, nhìn một lượt từ đầu đến chân chẳng có gì cả.

- Đều là người lớn làm chuyện đó cũng bình thường mà. Hơn nữa không phải do anh chủ động mời gọi tôi trước sao?
- Cái gì mà bình thường? Cái gì mà chủ động mời gọi? Cậu tính nhét chữ vào mồm tôi hả cái thằng biến thái này!!
- "Jihoon à, cho anh đi!" " Jihoon à cái đó của em to quá! Nó đâm thủng anh mất!" "Anh ra rồi đừng lộng nữa!" "Đụ anh sâu hơn nữa đi! Sướng chết mất!"....
- Ngậm...ngậm miệng lại cho tôi!!!

Lee Sanghyeok dần dần nhớ lại khung cảnh sa đoạ của mình theo từng lời Jihoon thuật lại. Cả người anh giờ đỏ như con tôm luộc, luống cuống rời xuống giường nhưng hai chân bị làm tới mức vô lực, eo thì đau nhũn cả ra, ngã tới bịch phát xuống nền nhà.

Jihoon không nhanh không chậm bế Sanghyeok vào nhà tắm sau khi thấy con mèo đen đang cố bấu víu vào thứ gì đó để đứng dậy. Anh bé xấu hổ không biết quay mặt đi đâu, môi cong mím chặt lại, chôn sâu vào trong ngực cậu, vành tai ửng đỏ khiến người phía trên híp mắt cười.

    Sau khi được tắm rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài dù quá trình có hơi sượng... Song anh vẫn biết lần này là lỗi do mình, Jihoon chỉ theo bản năng hành sự nhưng vẫn rất chu đáo chăm sóc anh sau khi tỉnh. Tự nhiên thấy cũng thoải mái một chút, ngập ngừng nói:

- Cái đó...vấn đề này đừng nói ai biết. Ừm...còn...còn nữa, cậu không phải chịu trách nhiệm đâu. Cứ ...cứ coi như..hai người giải quyết nhu cầu với nhau đi...là cái việc đó đó...
- Ý anh là tình một đêm sao?

Sanghyeok gật nhẹ rồi cúi gằm mặt đỏ lựng, anh xấu hổ muốn chết mà cái tên này cứ thẳng thắn nói ra. Trong lòng đột nhiên nghĩ hay do tên này trải qua nhiều rồi nên có thể nói thẳng thừng không xấu hổ. Tự nhiên thấy bực bội liền nhéo phát vào bụng người đang đứng sấy tóc cho mình.

Jihoon cũng mặc kệ anh bé nhéo mình, cậu nghĩ anh chỉ đang xấu hổ chứ đâu có ngờ cái đầu cánh cụt đang overlinhtinh ra đủ kịch bản cậu là con người trăng hoa các thứ cùng một giuộc với Mun Hyeonjun.

Vì cuộc làm tình bất ngờ ập tới khiến Sanghyeok quên mất chuyện quan trọng. Khi anh nhớ ra đã là một tuần sau, chỉ vì hồi phục lại sức khoẻ thì bị cuốn theo mấy chuyện ở công ti làm anh đau đầu giải quyết. Sanghyeok tính toán thời gian Hyeonjun đi làm rồi theo địa chỉ đã lưu mà tìm tới căn biệt thự.

Anh nhìn quanh một lượt, quái lạ sao hôm nay lại xuất hiện cả vệ sĩ vậy? Tên điên này thực sự bắt cóc rồi giam giữ Wooje ở đây sao. Lần trước chỉ là anh phỏng đoán, giờ nhìn thấy thêm vệ sĩ thì khẳng định chắc nịch luôn là con khỉ đầu bạc não chó này nhốt Wooje lại.

Vì sự xuất hiện của mấy tên mắt kính đen cao to lực lưỡng nên anh đành phải rời kế hoạch sang ngày hôm sau. Lee Sanghyeok nhờ Ryu Minseok với dáng người nhỏ thó từng tham gia huấn luyện làm sát thủ để lẻn vào cứu Wooje.

[On2eus] - Wooje ah~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ