Thức tỉnh

171 3 0
                                    

"Hinata! Cố lên!" Naruto đã cổ vũ cô ấy.
M

ặc dù việc cô thất bại trước anh họ của mình, Neji, là điều gần như chắc chắn. Mặc dù tất cả những người khác đã coi trận đấu này là kết thúc; Đối thủ của cô, giám thị, thậm chí cả thầy của cô. Họ, cùng với những người khác trong căn phòng này, biết rằng cô ấy đã tiêu rồi.
Thế nhưng không phải anh ấy.
Người mà cô coi trọng nhất vẫn tin tưởng cô.
Hyuga Hinata cảm thấy sức mạnh trở lại trong mắt mình. Cô biết đó không chỉ là trò tưởng tượng của cô, vì Neji cũng đã nhìn thấy nó. Tư thế hơi thoải mái của anh cứng lại và anh giơ lòng bàn tay thẳng lên để chuẩn bị tấn công cô.

Chỉ hơi thở thôi cũng đã đau, phổi của Hinata trước đó đã bị đòn tấn công Jyuken của Neji tấn công. Dù vậy, Hinata buộc họ phải làm việc bằng mọi cách, hít một hơi thật sâu và lao thẳng vào đối thủ. Trong thâm tâm, cô biết điều đó là vô nghĩa.

Tất cả đúng như Neji đã nói. Cô tuyệt vọng, không thể vượt qua anh và tài năng áp đảo của anh. Trong một thời gian ngắn, anh không chỉ đánh ngang bằng với cô mà còn tỉ mỉ tấn công tenketsu của cô, những điểm cho phép charka chảy ra. Với tình hình hiện tại, các đòn tấn công Jyuken của cô sẽ không hiệu quả.
Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều không quan trọng với cô. Đây không còn là trận chiến với Neji nữa. Đây là cuộc chiến chống lại chính bản thân cô trong quá khứ. Cô ấy đã thay đổi, hoặc vì thế cô ấy muốn chứng minh với bản thân rằng cô ấy đã thay đổi. Và cách duy nhất để chứng minh điều đó là ở đây, ngay bây giờ.
Trong khi Naruto đang nhìn cô, và chỉ có cô.
Cô đã luôn luôn nhìn anh. Đã nhiều năm nay cô đã theo dõi anh. Đôi khi cô tự hỏi tại sao lại như vậy? Cô thực sự không hiểu, nhưng… khi nhìn anh, cô cảm thấy lòng can đảm của mình tăng lên. Giống như có lẽ một người như cô ấy cũng có thể làm được điều gì đó nếu cô ấy cố gắng. Cứ như thể ngay cả một kẻ thất bại như cô ấy cũng có một giá trị nào đó.
Đó là lý do tại sao cô ấy lao đầu vào thất bại của mình. Đó là lý do tại sao ngay cả khi cô vấp ngã ngay trước mặt đối thủ, cô vẫn biến động lực đó thành một đòn tấn công, quét thấp vào ống chân của Neji bằng một cú đá. Tất nhiên là dù sao thì anh ấy cũng đã chặn nó. Nó cho cô cơ hội hồi phục, tấn công anh ta bằng một loạt đòn Jyuken.
Không có charka nào thoát ra từ tay cô ấy, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Cô không biết cách chiến đấu nào khác, vì cả đời cô chỉ được huấn luyện theo phong cách Hyuga truyền thống. Cố gắng sử dụng nắm đấm sẽ chỉ khiến cô ấy dễ bị phản đòn hơn. Và tại thời điểm này, giá trị thực sự duy nhất của cuộc chiến này đối với cô là ở trong đó càng lâu càng tốt.
Neji loạng choạng lùi lại, trong giây lát bị choáng ngợp bởi một cơn mưa đòn lẽ ra là không thể. Hinata chắc chắn không có đủ điều kiện để chiến đấu hung dữ như cô, nhưng chỉ bằng quyết tâm tuyệt đối, cô đã có thể vượt qua giới hạn của chính mình.
Nó chỉ diễn ra trong giây lát thôi.
Neji hồi phục, bước vào và đánh bật chân Hinata. Cô ngã nhào về phía trước và rơi thẳng vào lòng bàn tay đang mở rộng của anh. Nó đập vào cằm cô và khiến cô quay cuồng về phía sau. Với một tiếng hét gần như không nhận ra là của mình, cô bay trở lại. Với tình trạng của cô ấy, một cú đánh như vậy đáng lẽ phải đánh gục cô ấy.
Tuy nhiên, Hinata hít một hơi và cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, trượt đi và dừng lại. Gần như mọi nơi trong phòng đều có những tiếng thở hổn hển ngạc nhiên. Hinata bắt đầu ho ra máu.

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ