Buổi sáng của giải đấu.
Hinata cho rằng cô nên lo lắng. Không, không có câu hỏi nào về điều đó; Cô ấy rất lo lắng. Thế nhưng cô cũng háo hức lạ lùng. Đây có thể là lần đầu tiên cô cảm nhận được điều gì đó thậm chí gần giống với cảm xúc này khi biết mình đang bước vào trận chiến.
Điều đó một phần không nhỏ nhờ vào lời hứa của cô với Naruto. Cô sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Gaara, giành được sự tôn trọng của Neji và giải phóng anh khỏi sự thù hận, và sau đó cô sẽ chiến đấu với Naruto. Dù thắng hay thua, cô cũng sẽ hài lòng với kết quả này. Cô chỉ cần tin vào bản thân mình đủ lâu để có thể vượt qua được giai đoạn đó.
Đó là lý do tại sao cô ấy lại ở đây bây giờ, trở lại cõi bát quái. Cuối cùng cô cũng đã quen với bầu không khí tối tăm, và cô sẽ thừa nhận điều đó; Kali đã đưa ra những lời động viên khá hay khi cô ấy cảm thấy thích.
"Nhưng nó thực sự ổn với bạn chứ?" Kali hỏi, đang nghĩ về điều gì đó khác ngoài việc khích lệ Hinata chiến đấu. "Tôi tưởng bạn muốn tiếp tục dành thời gian với tái sinh của Asura? Vậy tại sao hai bạn không tiếp tục luyện tập cùng nhau?" Hinata và Naruto đã chia tay vào ngày hôm đó sau khi tìm kiếm trong thư viện bất kỳ cuộn giấy nào về bản phát hành gỗ… và đã đồng ý không gặp lại nhau cho đến ngày diễn ra giải đấu. Hôm nay."Tất nhiên là tôi muốn gặp anh ấy." Hinata thừa nhận, biết trước đây cô chưa bao giờ có thể nói điều gì táo bạo đến thế. "Nhưng lời hứa của chúng ta sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng ta tiếp tục tập luyện cùng nhau." Đó cũng là lý do tại sao Hinata không hỏi Kali bất kỳ thông tin bổ sung nào về Asura. Cô muốn cuộc chiến của họ được công bằng.
Chuyến đi đến học viện cuối cùng đã không có kết quả. Không có thông tin nào về việc thả gỗ hoặc bất kỳ kỹ thuật nào như vậy mà họ có thể tìm thấy. Hinata đề xuất rằng có lẽ thông tin đó bị cấm theo cách nào đó, điều này dường như đã gợi cho Naruto một ý tưởng. Cô không biết chính xác anh đang dự định điều gì, nhưng cô thà không biết vào lúc này còn hơn. Sau giải đấu ngày hôm nay, cô có thể hỏi anh.
“Chà, ít nhất thì cậu cũng thành thật hơn về chuyện đó.” Kali nhún vai, dường như cũng không bận tâm. Mục tiêu duy nhất của cô là thúc đẩy mối liên hệ giữa Asura và Naruto, điều mà Hinata đã làm. Không phải là cô hiểu tại sao điều đó lại quan trọng.
Hinata vẫn biết về Kali ít hơn cô mong muốn, đặc biệt là khi xét đến lượng thông tin tương ứng mà Kali biết về cô. Nhưng cô tin tưởng cô ấy; Rốt cuộc, theo cách này hay cách khác, họ vẫn là cùng một người.
“Bỏ chuyện đó sang một bên, quá trình tập luyện của cậu đã diễn ra khá tốt nếu xét đến khoảng thời gian ngắn ngủi mà chúng ta có.” Kali nói. “Còn lâu mới sẵn sàng cho những gì bạn sẽ phải đối mặt, nhưng trong bối cảnh giải đấu ngày nay, điều đó là quá đủ.”
“Nếu giải đấu hôm nay là điều tôi ít lo lắng nhất thì tôi rất sợ những gì bạn đã lên kế hoạch cho tôi chiến đấu trong tương lai.” Hinata nhếch mép cười với kiếp trước của mình. Chỉ trong không gian này cô mới có thể cởi mở như vậy. Có vẻ như cô ấy đang cho phép Kali ngày càng ảnh hưởng đến mình nhiều hơn. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô bước trở lại thế giới thực, cô lại trở về với con người hiền lành, ẩn dật của mình. Ít nhất, dù sao đi nữa. Càng ngày cô càng có thể vượt qua được lớp vỏ của mình.
"Bạn nên." Kali nói, giọng điệu chẳng có chút hài hước nào. Chỉ trong chốc lát, sự hài hước thường ngày của cô đã quay trở lại. "Nhưng chuyện đó để sau. Hôm nay cậu sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Đừng lo lắng về những điều phía trước quá xa. Suy cho cùng, tôi chỉ là một linh hồn từ quá khứ. Thậm chí tôi cũng không biết tương lai sẽ thế nào." thực sự phù hợp với bạn."
Hinata có rất nhiều điều muốn nói, nhiều đến mức cô không biết bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, trước khi cô có thể nói bất cứ điều gì, một cơn đau nhói lên ngay giữa trán cô. Một dấu hiệu mà cô đã nhận ra là có ai đó từ thế giới bên ngoài đang gọi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hinata][Fanfic]Hoa Sen Trắng
FanficTrước bờ vực cái chết trong cuộc chiến chống lại Neji, Hinata đánh thức phiên bản cao cấp của Byakugan. Giờ đây với sức mạnh của một đồng minh cổ xưa đứng về phía mình, cô bắt đầu làm sáng tỏ sự thật về thế giới của họ và vị trí của cô trong đó. ...