Nhiệm vụ mới

14 0 0
                                    

Cuộc xâm lược của Orochimaru đã thất bại hoàn toàn.
Đ

ó là điều mọi người vẫn nói.
Sự biến hình quá sớm của Gaara đã khiến kẻ địch ẩn nấp trong đám đông sớm lộ diện. Không có sự hỗ trợ từ lực lượng bên ngoài đáng lẽ sẽ xâm chiếm vào thời điểm được chỉ định, họ đã nhanh chóng bị khuất phục. Hơn nữa, con át chủ bài của họ chưa bao giờ được tung ra.
Sau đó, Hokage đã được giải thoát khỏi kết giới nhằm bẫy anh ta, buộc thủ lĩnh của toàn bộ cuộc xâm lược phải rút lui với cái đuôi ở giữa hai chân. Orochimaru đã không thành công trong việc giết chết người thầy cũ của mình hoặc bắt được Sasuke. Sasuke cuối cùng chỉ đến sau khi mọi thứ đã kết thúc, tất cả là nhờ Sensei quá muộn của anh ta.
Sau khi được thả ra khỏi nhà tù mà rất có thể là cái chết của anh ta, Sarutobi Hiruzen tập hợp lực lượng của Konoha và tiến vào khu rừng bên ngoài ngôi làng. Tại đó, họ tìm thấy lực lượng còn lại của làng Cát và làng Âm thanh đang chờ đợi. Orochimaru thậm chí còn không cảnh báo họ rằng kế hoạch của họ đã bị bại lộ và họ đã nhanh chóng bị xử lý.
Konoha đã thành công trong việc giành được chiến thắng tuyệt vời. Một người mà bất cứ ai cũng nên tự hào, đặc biệt là người từng là trung tâm của hầu hết các sự kiện đó. Rốt cuộc, thương vong là tối thiểu.
Tối thiểu.
Hinata ghét từ đó lúc này.
"Cố lên, Hinata. Đó không phải lỗi của em." Kali cố gắng trấn an cô ấy có lẽ là lần thứ mười kể từ khi Hinata quay trở lại chiều không gian bát quái. Tuy nhiên, giống như mọi lần trước đó, có vẻ như Hinata sẽ phớt lờ cô ấy.
Cô đến đây để hờn dỗi trong hòa bình và thoát khỏi mọi lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ những người còn lại trong làng. Ngay từ đầu Hinata đã không thích bị chú ý. Còn tệ hơn nữa khi biết cô đã thất bại với giáo viên và người mẹ thay thế của mình. Mọi người khác đều vui vẻ, cổ vũ cho chiến thắng của Konoha, nhưng Hinata chỉ có thể tập trung vào thất bại của mình.

"...Nếu cậu nhìn thấy nó như tôi, cậu sẽ biết đó  lỗi của tôi." Hinata cuối cùng cũng trả lời, đầu vẫn vùi vào đầu gối. Người đã đưa Kurenai đến đó ngay từ đầu chính là cô ấy. Hinata muốn cô ở đó vì điều đó khiến cô cảm thấy tự tin. Không có ai khác để đổ lỗi.

"Haa..." Kali thở dài, lắc đầu. "Không, Hinata. Đây là lỗi của tôi. Lẽ ra tôi nên kể cho bạn nghe nhiều hơn về bản thân mình trước đó. Nếu tôi làm vậy, bạn có thể đã chuẩn bị cho năng lượng tự nhiên xung quanh người đàn ông đã tấn công bạn."
Lại có vài giây im lặng nữa.
Trước khi Hinata cuối cùng cũng nhấc đầu lên khỏi khoảng trống ở đầu gối. Ngay cả ở chiều không gian này, tách biệt khỏi phần còn lại của thực tế và khuôn mặt của cô ấy trông thật khủng khiếp. Vùng quanh mắt cô đỏ và sưng húp, má lấm lem những giọt nước mắt mới khô.
"Ý anh là gì?" Hinata hỏi, giọng khàn khàn.
"Chào mừng trở lại." Kali nói đùa nhẹ nhàng, cuối cùng cũng nhìn thẳng vào mặt Hinata. Khi không có phản ứng, cô ho một cách khó xử. "Nhìn bề ngoài thì bạn có thể biết rằng tôi từng là một Vu nữ khi còn sống." Cô ấy chỉ vào bộ trang phục chủ yếu là màu đỏ và trắng của mình. "Công việc của Vu nữ là thanh lọc năng lượng tự nhiên trên thế giới. Giống như luân xa của con người, Năng lượng tự nhiên cũng có Âm và Dương. Tuy nhiên, đôi khi sự cân bằng đó trở nên mất ổn định và các tạp chất sinh ra. Đó lẽ ra là công việc của tôi … và nói rộng ra là khả năng xử lý những tạp chất đó khi chúng xuất hiện.”
"Đợi đã..." Hinata lầm bầm, nhớ lại cô cảm thấy buồn nôn thế nào khi ở gần nguồn năng lượng tự nhiên bao quanh Orochimaru. “Ý cậu là người đàn ông đó bằng cách nào đó đã sử dụng tạp chất?”
Kali nghiêm túc gật đầu.
“Nói thật với bạn, đây là lần đầu tiên tôi thấy một người khác khai thác tạp chất.” Cô ấy nói. "Tôi thậm chí còn không biết điều đó là có thể. Tuy nhiên, bằng cách nào đó anh ta đã tương tác với tạp chất và trộn nó với charka của mình. Hơn nữa, sau đó anh ta còn biến nó thành vũ khí."
Hinata nhớ lại những dấu vết gần gáy của bốn Otonin đó. Họ có cùng năng lượng với Orochimaru nhưng ở liều lượng tập trung hơn. Kali dường như nghĩ rằng Orochimaru bằng cách nào đó đã tạo ra tạp chất và chuyển chúng cho những người bảo vệ đó.

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ