Đến

2 1 0
                                    

Hinata thật kỳ lạ.
C

ho dù cậu có nghĩ về nó bao nhiêu đi chăng nữa, đây là kết luận duy nhất mà Uzumaki Naruto có thể nghĩ ra sau ngần ấy thời gian. Anh biết rằng mình không hẳn là Shinobi thông minh nhất ngoài kia, nhưng ngay cả anh cũng hy vọng mình có thể nghĩ ra nhiều điều hơn thế.
Tuy nhiên, đó là tất cả những gì có ở đó. Cô ấy thật kỳ lạ. Cho đến cách đây không lâu, cô vẫn là một ẩn số. Một nhân vật nền không có khuôn mặt chứ đừng nói đến tính cách. Mặc dù đã ở cùng học viện với nhau ngay từ đầu nhưng đây là tất cả những gì cô từng có.
Bây giờ cô đã biết bí mật đen tối nhất của anh, một bí mật mà anh thậm chí còn chưa biết cho đến tận gần đây. Cô biết về con cáo quỷ và tôn trọng việc giữ bí mật của nó với những người khác trong đội của cô. Cô nói với anh rằng cô không quan tâm đến con cáo, cô thậm chí còn không thực sự biết về nó. Tất cả những gì cô biết là anh.
Đó là những gì cô ấy nói. Tuy nhiên, anh không cảm thấy mình biết một điều chết tiệt nào về cô.
Tại sao vậy?
Không có câu trả lời nào cho câu hỏi của anh ấy và thay vào đó anh ấy nghe thấy tiếng thở hổn hển hơi ngạc nhiên của đội mình. Trở về thực tại sau khi vô thức nhảy xuyên rừng suốt buổi sáng, Naruto ngay lập tức nhận ra lý do tại sao khi hơi thở phấn khích ngạc nhiên của chính cậu hòa cùng họ.
Đó là đại dương.
Một vùng biển xanh vô tận trải dài trước mắt họ, nhóm bốn người nhìn ra mặt biển từ trên đỉnh một ngọn đồi lớn ở lối ra khu rừng mà họ vừa nhảy qua. Để tránh nguy cơ bị truy đuổi trong khu vực đông dân cư, họ đã tránh đường chính. Điều này dẫn đến việc họ đến vị trí của mình hơi xa mục tiêu. Ở phía Bắc, họ có thể nhìn thấy Thành phố Koto, bến cảng gần đích đến nhất của họ.
"Chúng ta đã làm được rồi..." Hinata thở phào nhẹ nhõm. Hơn bất kỳ ai trong số họ, cô ấy dường như đang cảm thấy áp lực với tư cách là người lãnh đạo nhiệm vụ này. Đến đúng giờ đáng lẽ phải dễ dàng, nhưng việc đi đường vòng chẳng mang lại lợi ích gì cho họ. Họ cần có một chiếc thuyền đến đảo núi lửa tối nay . Đó là cách duy nhất để đảm bảo họ có thể chọn được Hoa Lửa Ánh Trăng, một loài hoa chỉ nở khi trăng tròn, có thể cứu Kurenai kịp thời.

Naruto cảm thấy tội lỗi, biết rõ lần này cơn co giật là lỗi của mình. Hinata sẽ không bao giờ nói với anh điều đó, nhưng trong thâm tâm anh biết điều đó là như vậy. Những người đó đã theo đuổi anh ta vì con cáo bên trong. Cô đã chọn anh cho nhiệm vụ này và đây là kết quả. Không- đây không phải là lúc để nghĩ về những điều như thế. Họ vẫn còn thời gian!

"Đi nào!" Anh ta hét lên, đưa tay lên đầu trước khi lao xuống đồi và lao thẳng về phía thị trấn cảng. Những người khác vội vã đuổi theo anh, bốn người lao xuống sườn đồi, gió biển thổi qua tóc và mùi muối xộc vào mũi họ. Nó làm Naruto nhớ đến nhiệm vụ của cậu tới Sóng Quốc, lần cuối cùng cậu ngửi thấy mùi biển.
Vào thời điểm đó, Naruto vẫn chưa tìm thấy Tín ngưỡng Ninja của mình. Tuy nhiên, giờ đây anh đã khác. Anh ấy không bao giờ rút lại lời nói của mình. Và lời hứa của anh bây giờ là khắc phục những thiệt hại mà anh đã gây ra cho nhiệm vụ này. Anh sẽ đảm bảo không có ai khác cản đường Hinata và mục tiêu cứu giáo viên của cô. Đây là điều anh có thể làm để giải quyết mọi việc.
Từ trên đỉnh ngọn đồi nơi họ xuất hiện, thị trấn cảng Koto trông có vẻ cổ kính, nhưng càng đến gần, Naruto càng nhận ra đây là một thành phố đủ lớn để sánh ngang với chính Konoha. Điều này có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, vì thành phố này đóng vai trò là nguồn thương mại chính giữa Thủy Quốc và Lôi Quốc, hai quốc gia lớn khác. Trong những điều kiện như vậy, việc Koto phát triển mạnh mẽ như một trung tâm lớn của ba quốc gia lớn là điều đương nhiên.
Những bức tường của thành phố giờ đây sừng sững trước mặt họ, đội Shinobi chạy dọc theo sườn cho đến khi họ tìm thấy một cánh cổng lớn để đi vào. Bốn người bước thẳng vào, phớt lờ dòng người đang kiểm tra. Một trong những người bảo vệ thành phố liếc nhìn họ, nhưng khi nhận thấy những chiếc băng đô biểu thị mối quan hệ của họ, anh ta chỉ quay lại công việc của mình. Một lợi ích khác của việc trở thành Shinobi.
"Chúng ta phải làm gì bây giờ khi chúng ta ở đây?" Kiba hỏi, Akamaru yểu điệu như thể đồng ý với câu hỏi. Giống như Naruto, anh đang ngắm nhìn thành phố xa lạ. Mặc dù không biết phải làm gì tiếp theo, cả nhóm vẫn không ngừng bước đi như thể đích đến của họ đã được xác định.
“Chúng ta hướng tới bến cảng và đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển.” Shino trả lời như thể câu trả lời là hiển nhiên. Mặc dù Naruto thực sự không hiểu tại sao lại như vậy.

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ