Hinata bồn chồn lúng túng trên thuyền, nhìn chằm chằm vào người bạn đồng hành của mình khi cô vận hành động cơ và lái họ về phía đảo Toyama.
Hoàng hôn đã gần đến với họ, và cô có thể cảm nhận được những tia sáng cuối cùng đang cháy sau gáy mình. Bây giờ sẽ không còn lâu nữa đâu. Hoa Nguyệt Hỏa sẽ nở dưới ánh trăng tròn và cô sẽ phải hái nó.
“Vậy cậu đã đến đền thờ nào khác chưa?” Hinoshita Rei đột nhiên hỏi, dường như chỉ để nói chuyện nhỏ. Cô ấy mỉm cười lịch sự, đôi mắt rạng rỡ khi nhìn Hinata. Có vẻ như cô ấy đã lớn lên nhờ những câu chuyện về những lần tái sinh trước đây của Kali và rất hào hứng khi có cơ hội được gặp một người. Điều đó chỉ khiến Hinata cảm thấy tồi tệ vì cô thực sự không biết nhiều đến mức nào.
“Đ-đây là lần đầu tiên…” Hinata lầm bầm, không thể duy trì giao tiếp bằng mắt lâu hơn nữa và thay vào đó, cô liếc nhìn ngọn núi đang ngày càng lớn hơn khi họ đến gần nó hơn. Mặc dù nó có vẻ đủ nhỏ để cô có thể cầm trên tay khi họ khởi hành, nhưng giờ đây nó lại lờ mờ che phủ họ một cách đáng lo ngại. Lên đến đỉnh đúng lúc sẽ là một thử thách ngay cả khi cô ấy di chuyển nhanh như đôi chân của mình.
"Thật sự!?" Rei vỗ tay với vẻ hồi hộp rõ ràng. "Tôi không thể tin được, điều đó có nghĩa là tôi là người đầu tiên trong tộc hộ tống bạn đến đền thờ!?" Giờ khi cô nói điều đó, gia tộc Hinoshita nghe có vẻ quen thuộc một cách kỳ lạ với Hinata, nhưng cô không thể nhớ ra mình đã nghe cái tên này ở đâu trước đây. Có lẽ nó nằm trong một trong những cuộn giấy do kiếp trước của cô để lại?
"Bạn có thường xuyên liên lạc với các thành viên khác trong bang hội không?" Hinata hỏi, cẩn thận không để lộ rằng cô thực sự biết rất ít về mọi thứ. Thực ra cô ấy không phải là kẻ lừa đảo hay gì cả, và cô ấy thực sự đã đến xem ngôi đền theo yêu cầu của Kali, nhưng đó là kiến thức giới hạn của cô ấy. Cô thậm chí còn không biết có một gia tộc chuyên trông coi ngôi đền.
“Hmm…không nhiều hơn một vài ngôi đền gần nhất.” Rei thừa nhận, nụ cười của cô thoáng chút buồn bã. "Ý tôi là, có quá nhiều người để tôi có thể thực sự giữ liên lạc với mọi người, bạn biết không? Có tới 88 ngôi đền các thứ thì sao."
"Ei-" Hinata kịp thời kịp thời, gần như lặp lại thành tiếng con số đó. Nhưng vẫn còn tám mươi tám ngôi đền? Và cô ấy được mong đợi cuối cùng sẽ đi đến tất cả chúng? Không chỉ vậy, gia tộc Hinoshita còn lớn hơn nhiều so với những gì cô nghĩ ban đầu, nếu có đủ số lượng để bao trùm từng người một. “Tôi… vui mừng khi biết anh vẫn duy trì liên lạc với một vài người.” Hinata sửa lại, hy vọng rằng dòng đó sẽ che chở cho cô suýt trượt chân.
"Bạn thật ngọt ngào!" Rất may là nó có vẻ thành công, Rei mỉm cười không chút phòng bị như mọi khi. “Chúng tôi không nổi bật hay mạnh mẽ bằng, vì chúng tôi chưa bao giờ phát triển Byakugan, giống như những người anh em họ của chúng tôi trong tộc Hyuga, nhưng chúng tôi có niềm tự hào của riêng mình. Vì vậy, tôi thực sự nhẹ nhõm khi thấy Vu nữ là một người như vậy.” ngọt ngào như em vậy."
"...Tôi hiểu rồi." Hinata nói một cách trung lập nhất có thể. Vậy nhà Hinoshita và Hyuga có liên quan với nhau à? Bây giờ Hinata nghĩ về điều đó, Kali đã đề cập rằng cô chưa bao giờ có đứa con nào của riêng mình. Tuy nhiên, gia tộc này đã tận tâm phục vụ những tái sinh của cô. Đó có phải là sự thương hại của tổ tiên Hyuga khi ban cho một gia tộc không được kế thừa sức mạnh của họ một vai trò? Tất nhiên, việc suy đoán là vô nghĩa.
"Vậy chúng ta ở đây!" Rei thông báo, thuyền chậm lại khi chuẩn bị cập bến. Hinata quay lại nhìn bờ biển của hòn đảo ngay trước mặt họ. Hầu như toàn bộ hòn đảo đều là ngọn núi. Có một bãi biển nhỏ và một bến tàu tương tự như nơi họ đã rời đi. Bãi biển đó nhanh chóng nhường chỗ cho một khu rừng ven núi. Dẫn từ bến tàu vào rừng là một cầu thang bằng đá. Dưới bóng núi, cầu thang trông tối tăm và đáng sợ. "Tôi có nên dẫn bạn lên đỉnh không...?" Rei ngập ngừng hỏi, dường như nhớ ra rằng Hinata đã đề cập đến việc cần phải có mặt ở đó trước chạng vạng.
"Không, không sao đâu." Hinata lắc đầu. "Tôi chỉ đi theo cầu thang thôi à?" Ít nhất thì việc đó sẽ đưa cô ấy đến được đền thờ. Tuy nhiên, từ đó…
"Đúng rồi." Rei xác nhận. “Đã lên núi khoảng hai phần ba, chỉ có một con đường duy nhất, không cần lo bị lạc đâu.” Điều đó có nghĩa là cô sẽ phải đi theo nó đến đền thờ và từ đó cô sẽ phải tự tìm đường đến miệng núi lửa. Không phải là quá khó đâu, cô ấy chỉ cần đi lên dốc thôi phải không?
"Cảm ơn." Hinata nhảy khỏi thuyền ngay lúc Rei kéo nó lên cạnh bến tàu, thậm chí không đợi cô giữ chặt nó. "Tôi sẽ quay lại ngay khi có thể." Cô cúi đầu thật sâu và khi ngẩng đầu lên thì thấy Rei đang vẫy tay chào cô. Với cái gật đầu cuối cùng, cô quay lại và bơm charka vào chân mình. Với một cú nhảy mạnh mẽ, cô ấy lao đi, chạy nhanh lên cầu thang.
Con đường lúc này đã tối đến mức cô cần kích hoạt Nichiren Byakugan để có thể nhìn thấy đôi chân của chính mình trước mặt. Mặt trời vẫn chưa lặn hẳn, nhưng trong bóng tối của ngọn núi, cô không thể biết chính xác mình còn bao nhiêu thời gian nữa. Mặt trăng sẽ chỉ được nhìn thấy từ miệng núi lửa trong một khoảng thời gian rất ngắn, ngay cả khi mặt trăng có thể được nhìn thấy ở nơi khác suốt đêm. Vì vậy, cơ hội của cô chỉ có vậy.
Câu hỏi bây giờ là cô nên chăm sóc ngôi đền trước hay sau bông hoa? Theo như cô biết, không có giới hạn thời gian thực sự nào cho việc đó phải được thực hiện. Tuy nhiên, cô không muốn rời khỏi ngôi đền chỉ để gặp khó khăn khi tìm lại nó trên đường quay trở lại.
Mồ hôi lấm tấm trên trán cô và cô cảm thấy hơi khó thở khi tiếp tục nghiêng người lên núi. Sự thay đổi nhanh chóng về độ cao dường như đang đến với cô ấy. Dù vậy, cô vẫn đẩy mình đến giới hạn, phớt lờ cơn đau trong phổi và cơn đau nhói đột ngột trong đầu.
Chính trong tình trạng này cô đã đến được ngôi đền. Hinata đã hình dung ra một ngôi chùa khá lớn, giống như những ngôi chùa ở Konoha. Tuy nhiên, cái này không có gì thuộc loại này. Có một cổng torii nhỏ để thông báo cô đã đến và sau đó chỉ là một chiếc bệ nhỏ. Đặt trên bệ là một bức tượng của… thứ gì đó.
“Cái gì…” Hinata hỏi to, sự ghê tởm lộ rõ trong giọng nói của cô. Nó đủ để khiến cô ấy cảm thấy phát ốm cho dù bạn nhìn nó như thế nào. Cơ thể kỳ lạ và thon dài, mười cái đuôi thò ra từ phía sau đầy đe dọa. Nó có ba mặt - nếu bạn có thể gọi chúng như vậy. Một bên chỉ là một con mắt, một bên là miệng và bên thứ ba là một tai.
Cô đã quá tập trung vào bức tượng đến nỗi không nhận ra bóng tối gần như bao trùm xung quanh nó. Đây không phải là bóng tối tự nhiên khi mặt trời bị ngọn núi che khuất, mà là một thứ gì đó còn độc ác hơn nhiều. Nó làm cô nhớ lại cảm giác khi Orochimaru tấn công cô. Đây là năng lượng tự nhiên bị hư hỏng và bức tượng đang hấp thụ nó…
Đột nhiên Hinata nhận ra rằng cơn đau đầu của cô không chỉ là do thiếu oxy trong không khí. Bức tượng này đang khiến cô phát ốm. Ngay khi ý nghĩ đó ập đến, Hinata phải chạy sang một bên, ói ra những thứ trong bụng như thể đang cố gắng trục xuất một lời nguyền nào đó.
Điều này… điều này không thể chờ đợi được. Cho dù Hinata có tuyệt vọng đến mức nào để có được bông hoa đó và cứu Kurenai, thì bất cứ điều gì đang xảy ra trước mắt cô đều cấp bách hơn nhiều. Thật là một phép lạ không hề nhỏ khi có điều gì đó đã không xảy ra ở đây.
Lau vết nôn bám trên khóe môi, Hinata ngồi xuống tư thế thiền định. Việc bước vào chiều không gian của Kali cần nhiều nỗ lực hơn bình thường một chút, nhưng dù sao thì cô ấy cũng đã làm được.
"Tôi thấy bạn đã đến." Kali chào hỏi, khuôn mặt nhăn nhó khi liếc nhìn xung quanh. Năng lượng tự nhiên không thuần khiết bên ngoài dày đến mức dường như đang lây nhiễm sang không gian này, bính âm phát sáng bình thường hơi mờ đi và một màn sương đen bám vào chút ánh sáng còn đó. "Nó tệ hơn tôi nghĩ." Cô ấy nói thêm.
"Kali... đây là-?" Hinata cố gắng nói, nhưng một lúc sau cô bị quỳ xuống và ho dữ dội. Trong lúc nhất thời, cô tưởng mình có thể lại nôn mửa, toàn thân khô khốc phập phồng mấy lần.
"Ừ, điều này thật tệ." Kali nhảy xuống từ vị trí thường lệ của cô ấy trên Quả cầu Truthseeker dẹt và bước tới chỗ Hinata, đặt một tay lên đầu cô ấy. Năng lượng tự nhiên thuần khiết chảy ra từ đầu ngón tay của cô, tạo ra một tia sáng rực rỡ và Hinata ngay lập tức cảm thấy cơn đau nhói ở đầu biến mất, dù chỉ một chút. “Em có cảm nhận được anh đang làm gì không, Hinata?” Kali hỏi cô.
"V-vâng." Hinata gật đầu, không tin vào giọng mình để nói thêm điều gì vào lúc này. Có hàng triệu điều cô muốn hỏi, nhưng có vẻ như tất cả đều phải để sau. Như mọi khi dường như là như vậy.
“Cứ như thế này, bạn cần đặt tay lên đầu bức tượng đó.” Kali hướng dẫn. "Sau đó, bạn cần phải giải phóng năng lượng tự nhiên mà bạn đã hấp thụ thông qua Nichiren Byakugan của mình và thanh lọc nó. Nhưng hãy cẩn thận, năng lượng ô uế có ý thức riêng và nó sẽ cố gắng làm ô nhiễm bạn. Từ đó, nó sẽ làm ô nhiễm bạn. biến thành một trận chiến ý chí Bạn cần phải vượt qua nó."
“Thật sự chỉ có vậy thôi sao?” Hinata không khỏi hỏi, cảm thấy sức lực đã trở lại trong cơ thể mình. Cô biết một cuộc chiến ý chí chống lại tự nhiên không hẳn là điều đáng xem xét, nhưng cô mong đợi quá trình thanh lọc sẽ phức tạp hơn.
“Thông thường sẽ có một nghi thức thích hợp để làm suy yếu ý chí của tạp chất và giảm thiểu rủi ro cho chính bạn,” Kali thừa nhận, trước khi nói thêm, “nhưng tình hình ở đây đã trở nên quá bất ổn. Chúng tôi không có thời gian để thực hiện một nghi lễ như vậy.” Tôi sẽ hỗ trợ cậu, nên đừng lo lắng quá về chi tiết, chỉ cần đóng vai trò là ống dẫn năng lượng tự nhiên vào bức tượng là đủ.”
“Nhưng thứ đó là gì…?” Hinata không thể ngăn mình ít nhất hỏi điều đó. Câu hỏi khiến Kali cau mày chán ghét, như thể chỉ nghĩ đến bức tượng cũng khiến cô phát ốm.
"Một thần tượng đóng vai trò là nơi tập trung những tạp chất." Cô ấy đã trả lời. "Tộc Hinoshita gọi nó là Ame no Hitotsu no Kami, nhưng nó còn có nhiều tên khác. Tất cả những gì bạn cần biết bây giờ là bản gốc là thứ đã mang tạp chất vào thế giới này. Vì vậy, chúng tôi sử dụng hình dạng của nó để thu hút những thứ đó." tạp chất vào những điểm nóng này." Nói cách khác, 88 ngôi đền mà Rei đã nói đến. "Bằng cách tập trung những tạp chất vào những điểm này, những người tái sinh của tôi sẽ dễ dàng theo dõi và thanh lọc chúng hơn là để chúng chạy lung tung và xuất hiện ngẫu nhiên."
“Vậy ra đó là lý do…” Hinata đã nghĩ đó là một loại tôn giáo đồi trụy trong một giây. Bây giờ cô nhận ra rằng hình dạng của vị thần có mục đích gây khó chịu vì nó phải như vậy để các tạp chất tích tụ lại. Nếu không thì phương pháp này sẽ không bao giờ hiệu quả. Không phải nó làm cho việc ở gần nó bớt khó chịu hơn chút nào.
"Mặc dù vậy, ở đây vẫn có điều gì đó kỳ lạ." Kali thừa nhận. “Đáng lẽ nó không nên đến mức này. Hình như nó đang phản ứng với thứ gì đó…” Cô lắc đầu. "Dù là chuyện gì thì sau này chúng ta cũng có thể tìm ra. Bây giờ hãy giải quyết nó đã."
"Phải." Hinata gật đầu, nhắm mắt lại trong chốc lát khi cô cố gắng ghi nhớ cảm giác những ngón tay của Kali đặt trên đầu cô và cách năng lượng tự nhiên chảy từ chúng vào cô. "Tôi nghĩ tôi có nó." Cô ấy nói, mặc dù cô ấy thực sự không thể nói điều đó một cách tự tin.
"Tốt." Kali lùi lại một bước, những ngón tay cô trượt khỏi đầu Hinata. "Tôi chắc chắn rằng tôi không cần phải nói điều này... nhưng hãy cảnh giác. Tôi không biết mọi thứ sẽ phát triển như thế nào trong khoảng thời gian này." Hinata gật đầu lần cuối trước khi nhắm mắt lại và kết thúc bài thiền.
Khi cô mở mắt ra, cô lại một lần nữa ở trước điện thờ. Nếu có thể thì nó thậm chí còn tối hơn trước. Đó là do tạp chất hay do mặt trời đã lặn? Tại thời điểm này cô không có ý kiến. Dù thế nào đi nữa, cô cũng phải nhanh lên.
Hinata loạng choạng đứng dậy, vươn tay về phía thần tượng. Cô do dự một giây, con mắt duy nhất của bức tượng dường như đang trừng mắt nhìn cô, mặc dù thực tế là điều đó không thể xảy ra. Rốt cuộc thì thứ này không còn sống… phải không? Lắc đầu để xua tan suy nghĩ, Hinata đặt ngón tay lên đầu.
Với Nichiren Byakugan, cô lần theo dòng năng lượng tự nhiên. Bây giờ cô có thể thấy điều gì đã gây ra sự mất cân bằng. Ngay cả trong tự nhiên cũng phải có âm và dương tồn tại hài hòa với nhau. Tuy nhiên, sự cân bằng âm ở đây quá lệch lạc, hoàn toàn áp đảo dương xung quanh nó. Đó chính là nguyên nhân của sự tạp chất này. Vì thế tất cả những gì cô phải làm là…
Hinata bắt đầu sử dụng dòng năng lượng tự nhiên hòa trộn với luân xa của chính mình và phát ra một lượng năng lượng dương dồi dào. Ngay lúc đó, đầu gối cô khuỵu xuống và cô suýt ngã.
Giống như có thứ gì đó đang hét thẳng vào tai cô. Không- la hét, không phải là từ thích hợp. Điều đó nghe có vẻ giống như một việc mà con người có thể làm được. Tuy nhiên, tiếng ồn này không có sinh vật nào trên máy bay này có khả năng kêu như vậy. Nó thật xa lạ, thật đáng sợ, thật choáng váng. Cổ họng Hinata khô khốc và nước mắt trào ra từ khóe mắt.
Cô nghĩ đến việc phải khóc. Không, đó không phải là một ý nghĩ. Cô cố hét lên. Nhưng không có âm thanh nào đi kèm với ham muốn. Hoặc có lẽ cô ấy đang hét lên và cô ấy không thể nghe thấy nó vì bất kể âm thanh tạp âm từ thế giới khác này là gì.
"Hinata! Bình tĩnh!" Một giọng nói quen thuộc xuyên qua tiếng ồn, làm dịu thần kinh của Hinata và mang đến cho cô điều gì đó để tập trung vào. "Đúng rồi, tập trung vào tôi đi!" Đó là Kali. Thông thường cô ấy không thể giao tiếp với cô ấy ở thế giới bên ngoài, nhưng Kali dường như đang buộc mình phải kết nối. Biện pháp đối phó cuối cùng hay thứ gì đó mà cô chỉ có thể thực hiện được trong thời gian ngắn, Hinata không biết, nhưng cô rất biết ơn vì sự hỗ trợ. "Đảo ngược dòng chảy!" Lời cảnh báo của Kali khiến Hinata tỉnh lại.
Đáng lẽ cô ấy phải đẩy năng lượng tự nhiên vào thần tượng, nhưng thay vào đó, thần tượng lại đẩy lùi cô ấy. Hinata không thể nhìn thấy cánh tay của mình nữa, như thể nó đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó chỉ là một cái bóng. Cái bóng đó đã trải dài ra bao phủ toàn bộ cánh tay của cô ấy và đang lan tới nửa thân trên của cô ấy. "Ah!" Hinata phát ra một tiếng kêu giật mình. Cô ấy lẽ ra đã lùi lại, nhưng cứ như thể cô ấy đã hợp nhất với thần tượng vậy. Bây giờ không còn lối thoát nữa.
Nó đã được ăn hoặc được ăn.
Nghiến răng, Hinata tăng gấp đôi- gấp ba quyết tâm của mình. Cô buộc dòng năng lượng tự nhiên âm trở lại và giải phóng nhiều dương nhất có thể. Điều đó thật thiếu sót một cách đau đớn, nhưng cô không đơn độc. Luân xa của Kali tham gia cùng cô ấy và họ cùng nhau đẩy lùi bóng tối. Không, có lẽ đó không phải là từ thích hợp để miêu tả nó. Đây không phải là một trận chiến âm dương. Đây là một cuộc chiến giữa sự cân bằng và mất cân bằng. Họ đang đẩy lùi để khôi phục lại sự cân bằng.
Bóng đen rút dần từ thân mình xuống cánh tay cho đến khi chỉ còn những đầu ngón tay của cô vẫn còn bị nhiễm tạp chất. Sau đó, họ đã đẩy xa hơn thế. Đúng hơn là Hinata là người đẩy. Kali cung cấp sức mạnh và Hinata là người nắm giữ nó. Giống như bản thân cô ấy là một thần tượng, chỉ đơn giản là người dẫn dắt sức mạnh to lớn của Kali để chiến đấu chống lại những thế lực ngoài tầm hiểu biết của cô ấy.
Họ càng tiến xa, Hinata càng cảm thấy sự tự tin của mình tăng lên. Cô ấy có thể làm được điều này, cùng với sự giúp đỡ của Kali, thậm chí cô ấy còn không có khả năng thực hiện công việc của mình. Sự tự tin đó chắc hẳn rất quan trọng, bởi vì khoảnh khắc nó trào dâng trong cô, họ đã có thể đẩy lùi bóng tối về phía thần tượng. Trong một cú ngã, họ đẩy nó xuyên qua toàn bộ bức tượng và rơi xuống bục đặt nó. Sàn nhà dưới chân Hinata tỏa sáng trắng và cánh cổng torii phía sau cô rung lên đầy năng lượng.
"Tốt, Hinata! Thế đấy!" Kali khen ngợi. Biểu hiện vật chất của sự sợ hãi xung quanh họ biến mất, như thể bị ánh sáng đánh bật lại. Bản thân ngôi đền đã hoàn toàn được thanh lọc khỏi sự mất cân bằng.
Họ đã làm được điều đó!
Ít nhất… lẽ ra phải như vậy.
“Đúng như tôi nghĩ… điều này sai rồi.” Kali lẩm bẩm một cách u ám. Hinata ban đầu không hiểu cô ấy đang nói về cái gì. Sau đó cô nhìn thấy nó. Ngôi đền chắc chắn đã được thanh tẩy, nhưng sự ô uế đã lan ra ngoài biên giới của ngôi đền. Nó đã rỉ xuống sườn núi và giờ đây một bức tường đen tối đứng trước mặt họ.
Có cái gì đó giống như tiếng tách có thể nghe được. Tạp chất bên ngoài ngôi đền bị xé toạc khỏi ánh sáng thanh khiết mà Hinata và Kali đang tạo ra. Đúng vậy, nó không chỉ rơi tự do - nó tự xé mình ra, như thể một sự tồn tại có ý chí và ham muốn của riêng mình.
Có thứ gì đó giống như tiếng hét của thế giới khác… và rồi nó nhìn họ. Từ trong bóng tối đen tuyền, một con mắt trắng không mí đang trừng trừng nhìn họ. Con mắt giống như Byakugan, nhưng đồng thời lại là thứ hoàn toàn không giống nó. Hinata thiếu vốn từ vựng để mô tả nó tốt hơn thế. Cô ấy còn đi xa hơn khi nói rằng ngôn ngữ của con người chưa phát triển được từ nào để giải thích nghịch lý này.
Bóng tối đã thành hình. Thứ gì đó trông giống như một cái đầu có hình dạng bao quanh Not-Byakugan không nắp. Hai cánh tay gầy gò, dài ngoằng mọc ra từ thân. Trên lưng nó trông như đang mang một ngọn núi nhỏ. Không có chân nào hình thành mà thay vào đó là một cái đuôi mập mạp. Nếu Hinata phải so sánh nó với một loại sinh vật nào đó, cô sẽ nói nó là một con ốc sên điên loạn.
Từ miệng nó không có tiếng gầm của sinh vật. Tiếng gầm đó là gì, cô không biết. Nó có sợ hãi không? Tức giận? Đói bụng? Có lẽ phấn khởi khi sinh ra chính nó? Bạn có thể nói với cô ấy rằng đó là một trong những điều này và cô ấy sẽ tin bạn. Bất kể cảm giác lúc này là gì, đã khiến sinh vật đó bỏ chạy.
Nó chạy quanh phía bên của ngôi đền và có ánh sáng thanh tẩy bảo vệ. Không phải là nó phớt lờ Hinata và Kali, mà chính xác hơn là nói rằng nó đã chạy trốn khỏi họ. Từ đó nó đi xuống, biến mất trong bóng tối của ngọn núi bên dưới.
"KHÔNG!" Hinata hét lên, quay lại đuổi theo nó. Cô không thể nhìn thấy nó nữa, nhưng cô có thể nghe thấy nó xé toạc khu rừng, phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi của nó. Điều đó lẽ ra không thể xảy ra. Chỉ với Nichiren Byakugan, cô mới có thể nhìn thấy những tạp chất và tương tác với chúng. Tuy nhiên, cái này đã tương tác với thế giới xung quanh nó. Điều này có nghĩa là nó đã vượt ra khỏi bản chất của nó và vượt ra ngoài ranh giới của những gì nó có thể làm được.
"Bạn cần phải theo đuổi nó!" Kali gọi vào tai Hinata. Giống như Asura với Naruto, cô ấy giống một bóng charka bám trên lưng Hinata hơn. Giống như năng lượng xoáy tròn chỉ ngẫu nhiên thành hình một con người. Trong hình dạng như vậy, thật là một phép lạ khi cô ấy có thể nói được, một bằng chứng cho thấy cô ấy đã nỗ lực hết mình để đạt được điều này.
“N-Nhưng…” Cơ thể Hinata đã sẵn sàng đuổi theo nó. Tuy nhiên vì lý do nào đó mà cô không hề di chuyển dù chỉ một inch. Không, đó không chỉ là lý do nào đó. Cô quay lại nhìn về phía đỉnh núi.
Mặt trời đã lặn rồi. Và mặc dù cô không thể nhìn thấy nó nhưng chắc chắn mặt trăng vẫn ở đó. Hoa Ánh Trăng. Nếu cô không chọn nó, Kurenai sẽ chết.
Và nếu cô không đuổi theo sai lầm đó, cả một thành phố có thể sẽ chết.
Naruto đấu với Kimimaro
"Chết tiệt!" Naruto nhảy sang một bên, gần như không tránh được cú vung của con yêu tinh khổng lồ đang cầm một cây gậy khổng lồ.
Cây gậy đập mạnh xuống đất, tách nó ra thành từng mảnh và bắn tung những khối đất bay ra mọi hướng. Những khối đất bay qua Naruto đủ nhanh để khiến tai cậu ù đi. Anh ta cúi xuống, hai tay đã tạo thành phong ấn để giải phóng nhẫn thuật của mình.
"Mokuton: Thuật trói mộc!" Anh ta đã hét lên. Cùng lúc đó, bản sao mà anh ta giấu dưới đất mà con yêu tinh vừa tấn công nhảy lên và bám vào con yêu tinh. Bản sao lao vào một sợi gỗ vướng vào tứ chi của con yêu tinh và khiến nó ngã xuống. Chỉ có con yêu tinh thứ hai mới tấn công những cành cây đang trói và giải thoát anh trai nó.
“Tôi hiểu rồi… vậy đó là cách hoạt động của nhẫn thuật của bạn.” Người đàn ông tóc trắng uể oải nói, như thể chuyện đó không liên quan đến mình. Anh ta đã không di chuyển một lần nào trong suốt trận chiến này. Từ lúc mặt trời bắt đầu lặn ở đường chân trời cho đến bây giờ, trăng tròn xuất hiện trên bầu trời. Anh chỉ đơn giản đứng đó và nhìn Naruto nhảy xung quanh, né tránh những con yêu tinh tấn công anh.
Về phần mình, Naruto đã cố gắng thu hẹp khoảng cách nhiều lần, nhưng lũ yêu tinh quá kiên trì và bất kỳ cơ hội nào cậu có để tiến về phía đối thủ con người của mình chỉ khiến những con yêu tinh đó chặn đường cậu. Ngay từ đầu, anh ấy đã không biết chút gì về cách thức hoạt động của những thứ này.
Họ có phải là sinh vật có ý thức không? Có phải họ được triệu hồi đang bị kiểm soát bằng cách nào đó? Ông tin điều sau là đúng nếu chỉ vì họ không có cách nào để nhìn hoặc nghe, mắt họ bị mù và tai bị bịt.
Mặc dù không biết gì cả, nhưng có vẻ như đối thủ của anh đã đoán ra anh.
"Ồ đúng rồi, vậy tại sao cậu không nói cho tôi biết nếu cậu thực sự thông minh đến vậy... cậu- ừ..." Naruto cười toe toét với đối thủ bất động của mình, cố giấu hơi thở mệt nhọc của mình đằng sau vẻ ngoài quá tự tin.
"...Kimimaro." Đối thủ của anh ta cuối cùng cũng xưng tên trước khi anh ta chỉ im lặng nhìn anh ta trong vài giây, dường như đang cân nhắc lợi và hại khi kéo dài trận chiến này. "Chà, tôi cho rằng chuyện này càng kéo dài thì khả năng cô gái Hyuga quay trở lại càng cao." Anh đã mủi lòng. Lần thứ hai, Naruto chớp mắt ngạc nhiên.
Chẳng phải anh chàng này lẽ ra phải ở đây vì anh ta sao? Giống như Itachi và Kisame đã từng, chẳng phải tên này cũng đang theo đuổi con cáo sao? Không, có vẻ như không phải vậy và thay vào đó anh ta đang săn lùng Hinata. Tuy nhiên điều đó không có ý nghĩa gì cả.
"Có vẻ như bạn chắc chắn sở hữu Mộc độn nổi tiếng của Hokage Shodai." Kimimaro tiếp tục, trước khi lắc đầu thất vọng. "Tuy nhiên, có vẻ như bạn là một trong những thí nghiệm thất bại của Orochimaru-sama. Vì bạn chỉ có thể sử dụng nhẫn thuật để tạo ra các bản sao gỗ. Từ đó, bạn chắc chắn có thể sử dụng những bản sao gỗ đó làm chất xúc tác cho phần còn lại của cuộc đời." thuật của bạn, nói cách khác, kỹ thuật của bạn chưa hoàn thiện.” Là kết luận của đối thủ của mình.
"Huh!?" Naruto hét lên, bước một bước nặng nề về phía trước. Lũ yêu tinh giật mình phản ứng, nhưng khi anh không lao tới nữa thì chúng cũng vậy. "Ai là thí nghiệm thất bại!? Tôi là Uzumaki Naruto và tôi không phải đồ chơi của ai cả, hiểu chưa!?"
"Vậy nên?" Kimimaro hỏi, giọng hoàn toàn thiếu cảm xúc. "Trong trường hợp đó, tôi xin lỗi." Ngay cả lời xin lỗi của anh cũng thiếu cảm xúc, nhưng chỉ cần anh hiểu, Naruto sẽ bỏ qua.
"Này cậu, cậu đang theo đuổi Hinata phải không?" Thay vào đó Naruto hỏi anh. "Cái quái gì mà cậu có với cô ấy vậy?"
“Hmph,” Kimimaro chỉ càu nhàu và nhắm mắt lại. "Việc đó không liên quan đến ngươi. Nghĩa vụ duy nhất của ta là cho phép Akatsuki thu thập ngươi." Thế đấy, vậy ra tên này cũng đang đuổi theo con cáo, ít nhất là một cách gián tiếp.
"Thật tệ cho anh, tôi đã quyết định rằng nghĩa vụ duy nhất của tôi đối với anh là chà mặt anh xuống đất sau khi tôi quất vào mông anh!" Naruto chế nhạo, đấm một cú vào lòng bàn tay đang mở. Kimimaro vẫn chưa đáp lại những lời khiêu khích này, nhưng lũ yêu tinh dường như coi đó là dấu hiệu cho thấy có thể chiến đấu một lần nữa.
Chúng bay lên không trung cao đến mức Naruto phải nheo mắt để tránh ánh trăng mới có thể nhìn thấy chúng khi chúng lao xuống phía cậu. Tuy nhiên, ngay khi anh chuẩn bị né tránh, cơ thể họ mềm nhũn một cách kỳ lạ. Anh ta thậm chí còn không buồn di chuyển, lũ yêu tinh đập xuống đất như bao tải hơn là bất kỳ loại sinh vật sống nào.
Naruto chớp mắt. Sau đó anh quay lại nhìn Kimimaro và thấy anh ta cũng có vẻ choáng váng không kém. Thêm vào đó, bây giờ nó yên tĩnh đến lạ thường. Naruto đã không nhận ra điều đó trong lúc trận chiến đang căng thẳng, nhưng có một loại âm nhạc nào đó vang lên ở phía xa. Anh đã cho rằng nó đến từ phía sau những bức tường của thành phố, nhưng có vẻ như rốt cuộc không phải vậy.
“Tayuya…?” Kimimaro quay lại khu rừng, nhưng điều đó cũng đủ để Naruto biết chuyện gì đã xảy ra.
“Heh, có vẻ như Shino và Kiba đã tìm được bạn đồng hành của cậu rồi nhỉ?” Anh cười khúc khích một mình, tận hưởng vẻ bối rối trên khuôn mặt đối thủ. "Bạn không phải là người duy nhất có người bạn hỗ trợ ẩn giấu! Tôi có thể không phải là người theo dõi nhiều, nhưng tốt hơn hết bạn nên tin rằng tôi tạo ra một sự phân tâm khủng khiếp! Họ sẽ chăm sóc đối tác của bạn... và à, kế hoạch đã được thực hiện rồi họ sẽ quay lại với tôi sau, nhưng điều đó không cần thiết."
"Và tại sao vậy?" Kimimaro hỏi, chuyển sự chú ý từ khu rừng sang Naruto.
"Bởi vì lúc đó tôi đã đánh vào mông anh rồi!" Naruto lao tới, cúi xuống nhặt một khúc gỗ gãy còn sót lại từ một trong những bản sao của mình. Dù muốn hay không, Kimimaro đã rất chú ý đến nhẫn thuật của mình. Anh ta không thể thao túng bất kỳ loại gỗ nào. Chỉ có thứ đến từ những bản sao mà anh ấy tạo ra. Tuy nhiên, điều này bao gồm cả các bản sao đã bị cắt nhỏ. "Mokuton: Cắt Nhánh Thuật!" Mảnh gỗ gãy biến thành một ngọn giáo ngắn.
“Có vẻ như sự tự tin của bạn đã đặt nhầm chỗ.” Kimimaro di chuyển lần đầu tiên kể từ khi trận chiến bắt đầu. Khi mới đến, anh ấy đã rút ra một thứ gì đó từ vai mình, có chiều dài gần bằng cây thương gỗ của Naruto. Bây giờ khi đã đến đủ gần để nhìn thấy nó, anh có thể biết đó là một khúc xương có hình dạng một thanh kiếm.
"Chúng ta sẽ xem xét điều đó!" Naruto vung cây thương của mình. Gỗ gặp xương, hai vũ khí va chạm mạnh, hoàn toàn khác với tiếng kêu thông thường thường xảy ra khi hai shinobi đụng độ. Kimimaro đẩy lùi, hất Naruto ra. Anh vấp chân, suýt vấp phải chính mình.
Sự mất thăng bằng tạm thời khiến anh phải nhìn xuống để tìm chỗ đứng cho mình. Sự phân tâm trong tích tắc đó gần như khiến anh phải trả giá. Có một tia trắng lóe lên từ khóe mắt anh. Chỉ dựa vào bản năng thuần túy, Naruto giơ ngọn giáo gỗ của mình lên và chặn được đòn tấn công có thể khiến đầu cậu vỡ toang.
Đòn tấn công thứ hai này khiến Naruto khuỵu xuống. Anh ta nhắm nghiền mắt lại, nhưng không có đòn tấn công tiếp theo nào xảy ra. Khi nhìn lên, anh thấy Kimimaro đã ngừng tấn công. Dường như chẳng có lý do gì cả, anh chỉ đơn giản là đợi Naruto đứng dậy. Giống như đây là một cuộc đấu của học viện, không phải trận chiến sinh tử với Shinobi.
"Đồ khốn nạn!" Naruto nỗ lực gấp đôi, đứng dậy và vung ngọn giáo lên. Anh ta gạt thanh kiếm xương của Kimimaro sang một bên rồi đâm, chỉ để thanh kiếm đó lại ở đó, chặn đòn tấn công như thể đòn vừa rồi của anh ta chưa làm được gì.
Kimimaro không nói gì, đẩy Naruto ra sau và tấn công cậu lần nữa. Naruto buộc phải ở thế phòng thủ, chặn và né một loạt đòn, mỗi đòn đều rơi xuống với sức nặng của một cây búa khổng lồ. Xương Naruto run rẩy, răng cậu va vào nhau lạch cạch, và cảm giác như ngón tay cậu sắp gãy. Thật là một phép lạ khi anh ấy có thể giữ được ngọn giáo vào thời điểm này, nhưng bằng sức mạnh ý chí tuyệt đối của anh ấy, anh ấy đã làm được.
Cuối cùng, một trong những đòn đánh ngang của Kimimaro với lực đủ mạnh khiến Naruto bay ngược về phía sau. Anh ta đập lưng xuống đất và lăn đầu qua chân vài thước. Naruto ho liên tục khi cố gắng đứng dậy. Trong lúc đó, Kimimaro đã quay lại kiên nhẫn chờ đợi anh.
"Nhìn xuống tôi?" Naruto sôi sục giữa những hơi thở hổn hển. "Đây là ý của anh khi nói sự tự tin của tôi bị đặt nhầm chỗ?" Bây giờ anh ấy đang nhắc đến cuộc khai quật trước đó của Kimimaro. Bất chấp sự tức giận của mình, Kimimaro vẫn chưa bộc lộ cảm xúc dù là nhỏ nhất. Thay vào đó anh nghiêng đầu nhìn anh như thể đang bối rối.
"Tôi chỉ đơn giản đang áp dụng phép lịch sự tương tự với bạn mà bạn đang dành cho tôi." Kimimaro trả lời như thể đó là điều hiển nhiên. Naruto không trả lời, nhưng sự ngạc nhiên trên khuôn mặt anh ấy chắc hẳn đã hiện rõ khi anh ấy tiếp tục câu nói đó, "Chuyên môn của bạn không phải là Kenjutsu. Tôi đã thấy bạn tạo ra hàng tá bản sao mà không đổ một giọt mồ hôi. Và bạn cũng vậy. có khả năng điều khiển những bản sao đó để tạo ra những công trình bằng gỗ lớn hơn cây gậy đó vậy mà từ lúc chỉ còn có anh và tôi, anh đã chiến đấu với tôi trong lĩnh vực chuyên môn của tôi.
Naruto không nói nên lời. Anh ta đã không nghĩ rằng đó là anh ta đang coi thường đối thủ của mình. Tại sao anh ta lại tấn công Kimimaro chỉ bằng một ngọn giáo? Có phải anh ấy đang cố gắng chứng minh điều gì đó với chính mình? Không, không phải vậy. Đây chỉ là cách anh ấy luôn chiến đấu trong các trận chiến của mình. Anh ấy đã cố gắng để sánh ngang với đối thủ của mình… nhưng tại sao? Nó có làm cho cuộc chiến trở nên thú vị hơn không? Có phải anh ấy đang tìm kiếm sự hồi hộp?
Nó không thành vấn đề. Vì lý do gì đi nữa, Naruto đã vô thức rút ra những cú đấm của mình. Đó không phải là điều nhiệm vụ này cần. Đó không phải là điều Hinata cần. Họ rơi vào tình trạng này là do anh đã dẫn kẻ thù đến đây. Bây giờ việc khắc phục những thiệt hại mà anh ta đã gây ra là tùy thuộc vào anh ta. Đây không phải là cuộc chiến để anh tận hưởng, mà là để anh giành chiến thắng.
Thậm chí vẫn còn.
"Uh, đúng vậy." Anh mỉm cười với đối thủ của mình. Không phải nụ cười tự mãn mà anh đã trao cho anh lúc đầu hay nụ cười tự mãn hoang dã để đánh lừa sự mệt mỏi của anh. Không, đó là lòng biết ơn chân thành. "Cảm ơn." Anh sẽ không lãng phí thêm những lời biết ơn khác ngoài điều đó. Ngay cả khi anh tôn trọng đối thủ của mình, đây vẫn là người mà anh phải giết. Điều mà Naruto chưa thể làm được trong trận chiến với Haku, giờ cậu sẽ làm được.
Chôn ngọn giáo xuống đất, anh giơ hai tay lên trong phong ấn nhân bản yêu thích của mình. "Moku Bunshin no Jutsu!" Và hình thành không dưới vài chục phân thân gỗ. "Được rồi mọi người! Đi thôi!" Anh ấy gọi điện và nhận được sự cổ vũ đồng tình. Các bản sao của anh lao tới, nhưng với một sự thay đổi nhịp độ hiếm hoi, Naruto đã lùi lại. Giơ tay lên để tạo thành những phong ấn cần thiết, anh đợi cho đến khi bản sao của mình vào đúng vị trí.
“Thú vị đấy, để xem cậu có gì nào.” Kimimaro giơ thanh kiếm xương của mình lên, nụ cười thoáng hiện lên trên khuôn mặt anh lần đầu tiên kể từ khi trận chiến bắt đầu. Bản sao đầu tiên tiếp cận anh ta và anh ta chia đôi nó ra khỏi đầu. Khi bước qua hai nửa mảnh gỗ đang rơi xuống, Naruto thực hiện phần đầu tiên trong kế hoạch của mình.
"Mokuton: Thuật trói mộc!" Naruto hét lên, hai mảnh gỗ biến thành những cành cây thon dài quấn quanh cổ tay Kimimaro và trói anh xuống đất. Không thể chặn được, Naruto truyền charka vào hai phân thân tiếp theo đang ở gần cậu. "Mokuton: Cắt Nhánh Thuật!" Các bản sao tự chặt đứt cánh tay của mình, ném chúng đi như những ngọn giáo.
"Vô nghĩa." Kimimaro thở dài. Từ lồng ngực của anh ta mọc ra một hàng rào xương bảo vệ để đỡ những ngọn giáo. Đơn giản chỉ bằng cách uốn cong xương sườn của mình, anh ta đã bẻ gãy những ngọn giáo. Tiếp theo, miếng gỗ trói cổ tay anh tách ra, để lộ thêm nhiều xương đã khiến anh bị gãy. “Tôi có thể tự do điều khiển xương của mình. Sẽ không có đòn tấn công nào của anh có thể đánh trúng tôi nếu đây là điều tối đa mà anh có thể nghĩ ra.” Anh ta chỉ ngón tay về phía trước và đạn bắn ra từ đầu ngón tay, quét sạch toàn bộ tiền tuyến của các phân thân đang lao tới của Naruto. Tất cả đều gục xuống, khiến những người nhân bản đứng ngay sau họ vấp phải những mảnh vỡ của đồng đội đã ngã xuống.
Kimimaro lao tới trong khi những bản sao còn lại đang bị phân tâm, thanh kiếm xương của anh ta chẳng khác gì một tia sáng trắng khi chém họ không thương tiếc. Bây giờ mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn rằng Naruto ngu ngốc và vượt trội hơn thế nào khi cố gắng đấu một chọi một với anh ta. Tuy nhiên, điều này đã không còn như vậy nữa. Và khi chỉ còn lại một vài bản sao, Naruto đã chuẩn bị nhẫn thuật tiếp theo của mình.
"Hãy xem xương của bạn xử lý việc này như thế nào!" Naruto siết chặt hai tay lại và truyền hết charka mà cậu có thể. Kimimaro căng thẳng, dường như cảm nhận được sự bùng nổ sức mạnh đột ngột.
Sự thật là, hầu hết các thuật mộc đều chỉ là những thứ Naruto đã học được khi chơi đùa với việc điều khiển các phân thân của mình. Tuy nhiên, trước kỳ thi, anh đã nói với Hinata rằng anh có ý tưởng về việc có thể tìm ra manh mối nào đó về một số kỹ thuật chế tạo gỗ không nguyên bản; Cũng chính là nơi anh đã học Thuật phân thân bóng tối, cuộn giấy bị cấm. Anh ấy đã đánh cắp nó một lần nên việc vuốt nó lần nữa thậm chí còn dễ dàng hơn vì lần này anh ấy biết phải tìm ở đâu.
Chắc chắn, anh ấy đã tìm ra một số kỹ thuật tuyệt vời, nhưng đây là kỹ thuật mạnh nhất.
"Mokuton: Xuất hiện rừng sâu!" Những bản sao gãy quanh chân Kimimaro bắt đầu mọc cành và lá. Naruto càng bơm nhiều charka vào thuật thì chúng càng phát triển nhanh hơn. Thuật này không chỉ điều khiển gỗ mà còn tạo ra những cây hoàn toàn mới bằng cách sử dụng bản sao của mình làm hạt giống.
"C-cái gì!?" Kimimaro cố gắng nhảy đi nhưng rễ của những cây mới mọc đã vướng vào mắt cá chân anh. Anh dùng xương trên cánh tay vung vào chúng, nhưng cứ mỗi cành anh chặt xuống lại có một cành khỏe hơn, dày hơn thế vào. Trong khoảnh khắc, anh ta hoàn toàn bị áp đảo, vô số cây cối ép vào nhau và đè bẹp anh ta dưới áp lực. Sau đó anh ta biến mất khỏi tầm mắt, khu rừng nuốt chửng anh ta.
Naruto không thi triển thuật này thêm vài phút nữa, đợi cho đến khi chính cậu cũng buộc phải giải phóng nó. Anh gần như khuỵu xuống, thở hổn hển khi tác động của việc giải phóng một nhẫn thuật tiêu hao charka như vậy ập đến với anh. “Hãy… gặp lại… ra khỏi đó.” Anh nói giữa những ngụm không khí.
Việc này đã khiến anh mất gần như toàn bộ số bản sao của mình, nhưng anh đã cố gắng làm cho nó hoạt động được. Một vài bản sao không cần thiết cho nhẫn thuật đứng xung quanh một cách lúng túng, trố mắt nhìn vào cụm cây rậm rạp mà những cái còn lại đã biến thành.
"Đang làm gì vậy đồ lười biếng!" Naruto hét lên với họ, cố tỏ ra có vẻ uy quyền dù đã kiệt sức. “Hãy chắc chắn rằng Kiba và Shino đã giải quyết mọi việc với đối thủ của họ trong rừng nhé?”
Anh ta vừa nói xong thì có một vụ nổ đất ngay bên cạnh anh ta. “C-cái quái gì vậy?” Anh ấy sẽ nhảy dựng lên vì ngạc nhiên nếu anh ấy có đủ năng lượng cho việc đó. Khi khói bắt đầu tan, anh thấy đó không phải là một vụ nổ mà là một người bị ném xuống đất với vận tốc cuối cùng.
"Shino!?" Naruto hét lên, cúi xuống đỡ đồng đội của mình lên. "Này, Shino! Bạn có nghe thấy tôi không?" Anh vòng tay ra sau gáy Shino và hơi nhấc đầu cậu lên để lắc.
"Naru... tới." Shino ho ra máu, dấu hiệu đầu tiên cho thấy anh ấy vẫn còn tỉnh táo. Cặp kính đen của anh ta vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn nguyên vẹn, kính có mạng nhện và sắp vỡ tan.
"Chuyện quái gì đã xảy ra vậy?" Naruto hỏi, nhưng cậu không biết tại sao mình lại bận tâm. Thật là một phép lạ khi Shino vẫn còn giữ được chút ý thức và anh ấy sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong tình trạng hiện tại.
“Đồng đội khốn nạn của anh nghĩ họ có thể hạ tôi ba chọi một, chuyện xảy ra thế đấy.” Một cô gái tóc đỏ trả lời, tiếp cận anh từ sườn đồi. Trong cả hai tay, Kiba đang bị kéo đằng sau bởi chiếc mũ trùm đầu. Naruto biết một trong số họ chắc chắn là Akamaru, nhưng cả hai đều dường như bất tỉnh nên cậu không cách nào biết được là ai. "Đây, bạn có thể có chúng!" Cô gái ném cơ thể của họ với sức mạnh bất thường và họ bay trong không trung trước khi đáp xuống hai bên Naruto.
“Anh sẽ hối hận…” Naruto gầm gừ, từ từ hạ Shino xuống. Sau đó anh ta đứng dậy, cẩn thận không bao giờ rời mắt khỏi mái tóc đỏ. Kimimaro đã gọi ai đó tên Tayuya, và có vẻ như đây chính là cô ấy. Về mặt thể chất, cô ấy trông không ấn tượng lắm, nhưng cách cô ấy ném Shino, Kiba và Akamaru cho thấy sức mạnh ấn tượng nào đó.
"Huh, tôi sẽ không hối hận đâu. Chính anh mới là người không nhận ra mình tệ đến thế nào." Tayuya thậm chí còn không thèm lấy lại tư thế chiến đấu. Có vẻ như cô ấy thậm chí còn không có ý định chiến đấu với anh ta. Chỉ khi tiếng cây cọt kẹt lọt vào tai cậu vài giây sau, Naruto mới nhận ra tại sao.
“Không thể nào…” Anh từ từ quay sang khu rừng rậm rạp mà anh đã tạo ra. Thứ hiện ra từ đó… vừa là vừa không phải là Kimimaro. Da của anh ta bây giờ có màu nâu đỏ và những chiếc xương lớn đã mọc ra từ lưng anh ta. Khi thoát ra, Naruto cũng nhận thấy một cái đuôi khổng lồ, khiến cậu có vẻ ngoài của một loài săn mồi cổ xưa nào đó.
“Tayuya… vậy là cậu xong việc ở đó rồi.” Kimimaro thừa nhận sự xuất hiện của cộng sự của mình trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó trước khi một lần nữa quay sang Naruto. "Tôi sẽ ghi công cho bạn. Không nhiều người có thể buộc tôi sử dụng hình thức này. Tuy nhiên, cuộc chiến của chúng ta phải kết thúc tại đây."
"Ồ vâng!?" Naruto giơ tay lên, tạo thành ấn chú yêu thích của mình. Lần này anh chưa bao giờ cởi nó ra. Vượt qua khoảng cách giữa họ quá nhanh để có thể nhìn thấy, Kimimaro đang lao tới Naruto như một con lợn rừng. Cánh tay phải của anh ấy đã tạo thành một ngọn giáo mạnh mẽ… nhằm mục đích cắt đứt nhẫn thuật của Naruto.
Có một vệt máu trên má anh khi Kimimaro đi ngang qua anh. Naruto đưa charka của mình vào nhẫn thuật nhưng nó không kích hoạt. Một lúc sau, âm thanh của thứ gì đó ướt rơi xuống đất đã cho anh biết lý do. Anh liếc xuống, đấu tranh với mọi bản năng mách bảo anh đừng nhìn. Như thể nhìn sẽ biến nó thành sự thật. Tuy nhiên, ngay cả khi anh nhìn thấy nó, não anh vẫn từ chối chấp nhận đây là sự thật.
Sự thật về cánh tay phải bị cắt đứt của anh nằm dưới chân anh.
Kết thúc chương
AN: Đây là một chương khác dự kiến sẽ có hai chương, nên tôi đã thêm một đoạn ngắt tiêu đề chương nữa.
Nói sơ qua về các ngôi chùa được giới thiệu lần này, việc sử dụng con số 88 được lấy cảm hứng từ Cuộc hành hương Shikoku và hành trình của các nhà sư Phật giáo đi qua đảo Shikoku để viếng thăm 88 ngôi đền đó. Điều này phù hợp với nguồn cảm hứng của Phật giáo về nhiệm vụ của Nichiren Byakugan và Hinata. Thông tin thêm về những điều đó sẽ được khám phá sau trong câu chuyện.
Bức tượng nhỏ trong ngôi đền được dựa trên hình dạng thứ hai của Thập Vĩ. Tôi đã nhờ Kali gọi nó là Ame no Hitotsu no Kami, nhưng đây chỉ là một trong những cái tên mà Kurama đã gọi nó trong Canon. Tôi luôn nghĩ rằng đó là một chi tiết thú vị khi Thập Vĩ có nhiều tên, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thực sự có bất kỳ chi tiết nào về việc nhóm người nào có thể đã gọi nó bằng tất cả những cái tên khác nhau nên nó có rất nhiều tên. Vì vậy, đó chỉ là tôi đang cố gắng thêm một số truyền thuyết vào một chi tiết Canon chưa bao giờ được bổ sung thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hinata][Fanfic]Hoa Sen Trắng
FanficTrước bờ vực cái chết trong cuộc chiến chống lại Neji, Hinata đánh thức phiên bản cao cấp của Byakugan. Giờ đây với sức mạnh của một đồng minh cổ xưa đứng về phía mình, cô bắt đầu làm sáng tỏ sự thật về thế giới của họ và vị trí của cô trong đó. ...