Tayuya nhăn mặt khi cánh tay của Uzumaki Naruto rơi xuống, khuỷu tay bị cắt đôi.
Đó không phải là một vết cắt gọn gàng, kỹ thuật tấn công mạnh nhất của Kimimaro, xuyên qua da thịt để cắt đứt nó, xé toạc cánh tay của anh ấy ra và khiến máu phun ra mọi hướng.
Nếu vết cắt sạch sẽ, có thể sẽ có cơ hội cứu được phần phụ bị đứt và gắn lại nó, miễn là có một ninja y tế đủ lành nghề ở đó. Tuy nhiên, ngay cả bác sĩ giỏi nhất cũng không thể cứu được cánh tay của anh ấy. Nó đã ra đi.
“Geh,” Naruto quỳ xuống, cánh tay còn lại của cậu đưa lên nắm lấy gốc cây. Cơn đau hẳn là không thể chịu đựng được, nếu cú sốc và adrenaline không tác động vào. Ngay cả khi có điều đó, anh cũng sẽ không còn chiến đấu nữa. Máu bắn ra từ vết thương hở của anh thành những giọt sền sệt.
“Chết tiệt,” Tayuya chửi thầm trong miệng. Trong tình trạng này, anh không thể nào trả lời được câu hỏi của họ. Mặc dù không có khả năng là anh ấy sẽ có. Tayuya đã cố gắng tìm ra nơi ở của cô gái Hyuga từ hai Shinobi Konoha đã nhảy vào rừng. Tuy nhiên, ngay cả khi cô đánh họ đến mức bất tỉnh, họ cũng không trả lời.
Cô đã hy vọng bằng cách ném chúng xuống đây và cho Naruto thấy tình trạng cô đặt chúng vào, điều đó sẽ khiến cậu nhận ra vị trí của mình và nới lỏng môi. Nhưng sau đó Kimimaro phải đi và chặt đứt cánh tay của anh ấy.
"Tôi tin rằng bạn đã nói rằng nếu tôi thông qua được bạn, bạn sẽ cho tôi biết vị trí của cô gái Hyuga." Kimimaro nói, lưng vẫn quay về phía chàng trai tóc vàng mà anh vừa lao qua. Có vẻ như anh ấy đã thực hiện đúng lời nói của mình trước đó.
"Đi chết đi!" Naruto thốt lên, không thể xâu chuỗi một cụm từ dài hơn thế vì cơn đau.
"Đây không phải là một cuộc đàm phán." Đuôi của Kimimaro quẫy lên đầy kích động, tát mạnh vào chàng trai tóc vàng khiến anh ta bay đi.
"Này, Kimimaro!" Tayuya hét lên theo phản xạ. Trước sự nhẹ nhõm của cô, hai phân thân gỗ còn lại của Naruto chạy về phía trước và đỡ lấy bản gốc, đỡ cậu dậy. Mặc dù có vẻ như Naruto sẽ không thể lội ngược dòng nữa sau cơn đau rõ ràng.
“Im đi, Tayuya.” Kimimaro quay lại trừng mắt nhìn cô, khiến cô rùng mình. Ngay cả khi anh xanh xao và ốm yếu, cô biết anh đủ khỏe để đặt cô xuống đất. Giờ đây khi anh đã tiến vào giai đoạn thứ hai của phong ấn bị nguyền rủa, nỗi sợ hãi mà cô cảm thấy chỉ càng tăng thêm. Miệng cô khô khốc và cô cảm thấy có gì đó nghèn nghẹn ở phía sau cổ họng.
Dù vậy, cô vẫn buộc mình phải nói. "KHÔNG." Cô nói, và khi anh tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc vội vàng nói thêm, "Chúng tôi cần anh ấy nói chuyện. Anh ấy không thể làm điều đó nếu anh giết anh ấy." Ngoài ra còn có một sự thật nhỏ là họ đã hứa sẽ để anh sống sót cho Akatsuki, nhưng cô hầu như không quan tâm đến điều đó.
"Anh ấy có cơ hội được nói chuyện thoải mái." Kimimaro bước về phía trước, trông giống một kẻ săn mồi đỉnh cao từ thời xa xưa hơn là một con người trong hình dạng bị nguyền rủa. "Bây giờ chúng ta phải ép buộc anh ta." Người mà anh ấy hướng tới không phải là Naruto mà là những người đồng đội đã ngã xuống của anh ấy.
"...Anh không thể nghiêm túc được." Tayuya chưa bao giờ thích Kimimaro. Anh ta tàn nhẫn và hết lòng vì Orochimaru. Tuy nhiên, bất chấp điều này, anh ấy cũng được vinh danh một cách kỳ lạ. Anh ta sẽ không bao giờ tấn công đối thủ khi họ đã gục ngã trừ khi Orochimaru ra lệnh nghiêm khắc. Vậy mà bây giờ anh lại tiếp cận hai đối thủ đang bất tỉnh với ý định giết họ nếu Naruto không đưa cho anh thứ anh muốn.
"Dừng lại!" Naruto hét lên, cố gắng tiến lên một bước. Anh gần như vấp ngã ngay lập tức, bản sao của anh buộc phải đỡ lấy và giữ anh lại. Ba bản sao khác lao qua anh ta, di chuyển để chặn Kimimaro.
“Anh đã biết phải làm gì để khiến tôi dừng lại rồi.” Kimimaro hạ gục ba bản sao, thậm chí còn gần như không ngừng tiếp cận Kiba và Shino để làm điều đó. "Hãy từ bỏ cô gái Hyuga."
“Kimimaro…” Tayuya nghiến răng. Đây có phải là nó không? Bây giờ cô ấy sắp bị buộc phải chuyển đến đây à? Thành thật mà nói, cô không quan tâm đến mạng sống của những Shinobi làng Lá này, nhưng cô cũng không thể mạo hiểm để anh ta giết họ. Và nếu Kimimaro tuyệt vọng đến mức phá bỏ quy tắc danh dự của mình… thì anh ấy chắc chắn đang ở chặng cuối cùng. Nếu có một cơ hội nào đó để cô có thể chiếm lấy anh thì chính là bây giờ, phải không?
Cô nắm chặt cây sáo đến mức các đốt ngón tay trở nên trắng bệch. Kimimaro tiến thêm một bước nữa. Chỉ còn một chút nữa thôi là anh sẽ vượt qua được chúng. Đó là ngay bây giờ hoặc không bao giờ. Một bước nữa. Cô phải hành động. Cô biết mình phải hành động nhưng vẫn có điều gì đó cản trở cô.
Thêm một bước. Kimimaro giơ ngọn giáo của mình lên, giơ nó qua đầu người đeo kính đen.
Tayuya biết cô phải di chuyển, nhưng cô không thể. Ngay cả ở chặng cuối cùng, Kimimaro vẫn khiến cô khiếp sợ.
"Tôi bảo cậu dừng lại!" Naruto gầm lên, một luồng năng lượng bùng nổ tỏa ra từ cơ thể cậu. Tayuya loạng choạng lùi lại, gần như không thể đứng vững trước cơn gió bất chợt. Luân xa nham hiểm dồi dào đến mức có thể nhìn thấy được bám vào Naruto, bộ râu của anh ta trở nên rõ ràng hơn và hàm răng sắc nhọn hơn.
"...Vậy ra đây chính là thứ Akatsuki đang theo đuổi." Về phần mình, Kimimaro dường như hầu như không theo từng giai đoạn. Tuy nhiên, sự bùng nổ quyền lực đã thành công trong việc chuyển sự chú ý của anh ta khỏi con mồi đang bất tỉnh. “Mặc dù vậy, tôi không khuyên bạn nên di chuyển trong trạng thái đó. Sức mạnh rất ấn tượng, nhưng bạn sẽ chỉ tăng tốc độ mất máu nếu cố gắng chiến đấu.”
"Tắt nó!" Naruto gầm gừ, vươn tay tới bản sao đang đỡ cậu lên. Sau đó, với một tiếng vỏ cây vỡ lớn, anh ta xé toạc khuỷu tay phải của bản sao. Bản sao thậm chí còn không nhận ra chứ đừng nói đến việc hét lên đau đớn. Và với tất cả sự khéo léo của một người thợ rừng, Naruto đập cánh tay nhân bản bằng gỗ vào gốc cây của mình.
Cơn đau chắc hẳn rất khủng khiếp, vì nó khiến anh khuỵu gối xuống và kêu lên đau đớn. Tuy nhiên, anh ta vẫn không tháo cánh tay gỗ ra, mặc dù thực tế là nó không thể nào dính được. Tayuya đã theo dõi trận đấu đủ lâu để biết đứa trẻ này không phải là ninja y thuật. Và bạn không thể dán hai chi lại với nhau với hy vọng chúng sẽ giữ nguyên như vậy. Rốt cuộc thì con người không phải là búp bê.
Ít nhất thì lẽ ra phải như vậy.
Tuy nhiên, bất chấp mọi khó khăn, điều kỳ diệu đã xảy ra. Từ cuối cánh tay có một loại phản ứng nào đó, những chiếc rễ nhỏ như những sợi tua vươn ra và cắm sâu vào thịt bắp tay phải của Naruto. Những chiếc rễ này hợp nhất cánh tay gỗ với cánh tay ban đầu, hút chiếc áo choàng charka màu đỏ giống như một cái cây thật có thể hút nước.
“Không thể nào…” Tayuya không thể tin được. Tuy nhiên, đó là sự thật, Naruto loạng choạng đứng dậy khi cậu tập trung cao độ nhìn xuống cánh tay gỗ khập khiễng trong vài giây yên tĩnh. Có một cơn co giật. Đầu tiên là từ những ngón tay cuộn lại thành nắm đấm. Sau đó, anh ta nhấc cả cánh tay lên, đưa nó ra trước mặt mình.
"Ngươi có quyết tâm rất lớn, ta sẽ cho ngươi điều đó." Kimimaro lại quay mặt về phía anh, cúi thấp người chuẩn bị lao tới. "Nhưng bạn thật ngu ngốc nếu nghĩ rằng điều này thực sự thay đổi bất cứ điều gì." Trong nháy mắt, anh ta biến mất, lao xuống đất một lần nữa, ngọn giáo đưa ra trước mặt anh ta với một cú đâm khác.
"Tôi sẽ không chắc chắn về điều đó!" Naruto đã sẵn sàng cho anh lần này. Đưa cánh tay gỗ mới của mình ra và bắt lấy ngọn giáo. Lần thứ hai điều kỳ diệu đã xảy ra. Cây thương mà Kimimaro tạo ra được hình thành từ những chiếc xương dày đặc nhất của anh ấy. Đó là một sức mạnh không thể ngăn cản, có khả năng xuyên thủng mọi thứ.
Thế nhưng Naruto đã bắt được nó.
Ngọn giáo đáng lẽ phải xuyên qua cánh tay gỗ mới dễ dàng như nó đâm vào da thịt cũ của anh. Không, nói nó không xuyên qua là sai. Có vẻ như cuộc tấn công đã xảy ra. Thay vì thực sự bắt được nó, Naruto chỉ đơn thuần chặn đòn tấn công bằng lòng bàn tay của mình. Ngọn giáo xuyên qua gỗ, nhưng dường như nó đang hồi phục nhanh chóng không kém, khiến hai người rơi vào bế tắc.
"Cái này như thế nào…?" Tayuya chưa bao giờ nghe nói đến khả năng tái tạo điên rồ như vậy. Có vẻ như cánh tay gỗ đang hấp thụ toàn bộ năng lượng đỏ mà anh ta đang rò rỉ ra để đạt được nó, nhưng bao nhiêu năng lượng nó hấp thụ thì anh ta cứ tiếp tục thải ra ngoài. Thật là điên rồ.
Đây chính là nó.
Tayuya đưa cây sáo lên miệng, bắt đầu giai điệu ra lệnh cho Doki được triệu hồi. Ba sinh vật giống yêu tinh đó đã nằm khập khiễng trên chiến trường kể từ thời điểm cô bị phân tâm trước đó. Nhưng như chưa từng có chuyện gì xảy ra, họ bừng tỉnh khi nghe giai điệu của cô.
"Tayuya!" Kimimaro cũng nghe thấy tiếng nhạc của cô vang lên, liếc nhìn cô bằng khóe mắt. "Đừng can thiệp!" Vậy là anh vẫn còn chút danh dự còn sót lại. Thật tiếc cho anh ta, cô ấy vốn là một ninja nên không quan tâm đến những thứ như vậy. Cô không trả lời, tập trung vào việc chơi đàn. Kimimaro chắc chắn sẽ khiến cô phải hối hận về sau.
Nếu anh ấy có cơ hội, đó là.
Doki cầm cây gậy khổng lồ là người đầu tiên tiếp cận họ, vung cây gậy kim loại với lực đủ mạnh để lật đổ một tòa nhà nhỏ. Chỉ có điều mục tiêu của cô không phải là Naruto mà là chính Kimimaro.
"Gì-!?" Cả hai người đều há hốc mồm kinh ngạc, Kimimaro cắt ngang khi liên lạc. Anh ta được phóng tên lửa băng qua sân theo một đường thẳng, tiếp tục ít nhất vài chục mét không gián đoạn.
Khi Kimimaro bật đi, cơ thể anh ta lắc lư trong không khí với mỗi lần nhảy tiếp theo, Naruto chỉ có thể nhìn chằm chằm vào đối thủ mà anh ta vừa đứng trước một cú sốc. Dần dần, ánh mắt anh chuyển sang Doki cao chót vót phía trên anh. Con yêu tinh từng là kẻ thù của anh đứng cạnh anh mà không gây nguy hiểm, trên thực tế, điều đó thậm chí có thể khiến anh yên tâm.
Từ đó, sự chú ý của anh chuyển sang người điều khiển Doki, Tayuya hạ cây sáo cô đang thổi xuống, đặt nó bên hông khi cô trừng mắt nhìn lại anh, không một chút ấm áp trong mắt cô.
"Đừng hiểu lầm!" Cô hét lên, hai người vẫn cách xa nhau đến mức không thể giao tiếp bằng giọng nói bình thường. "Tôi không làm điều này cho bạn. Chỉ là hoàn cảnh có sự thay đổi. Chỉ có vậy thôi."
"Hiểu sai…?" Naruto hỏi, có vẻ vẫn chưa hiểu hết phần đầu tiên của những gì cô vừa nói. Một lúc sau, sự hoài nghi biến mất và khuôn mặt anh đỏ bừng vì tức giận. "Tôi không biết bạn đang nói cái quái gì, nhưng đừng nghĩ rằng tôi sẽ chấp nhận sự giúp đỡ của bạn! Và tôi chắc chắn cũng sẽ không cảm ơn bạn vì điều đó! Tôi vẫn chưa quên cậu đã làm gì với Kiba và Shino, nghe chưa!?"
"Huhhhh!?" Mặt Tayuya đỏ bừng vì tức giận. "Ya nghĩ tôi quan tâm đến việc bạn có cảm ơn tôi hay không!? Tôi chỉ nói với bạn rằng tôi làm việc này vì bản thân mình. Và tôi đếch quan tâm liệu bạn có tha thứ cho tôi hay không vì đã đánh đồng đội ngu ngốc của bạn sau khi họ đã tấn công tôi ! Bây giờ nếu bạn là một shinobi, hãy chấp nhận rằng chúng ta nên chiến đấu cùng nhau và đi tiếp! Hay con cặc của bạn quá nhỏ để nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai? Không có gì cô không thể chịu đựng được hơn những người giữ trong mình cảm giác danh dự sai lầm như người lãnh đạo cũ của cô đã làm.
"Và tôi đang nói với bạn rằng nếu bạn nghĩ rằng tôi chỉ tin tưởng một người đổi phe giữa trận chiến, thì bạn chính là kẻ thất bại, đồ tâm thần!" Naruto hét lại, giọng cao lên phù hợp với âm lượng của cô.
“Đồ khốn ngu ngốc…” Tayuya nghiến răng chặt đến mức cô nghĩ chúng có thể nứt ra. Đây là lý do tại sao cô không bao giờ có thể tin tưởng bất cứ ai. Có vẻ như dù cô có đặt niềm tin vào ai thì sớm hay muộn họ cũng sẽ làm cô thất vọng. Mặc dù đứa trẻ này có thể đã thực sự lập kỷ lục.
“Vậy là cuối cùng thì cậu cũng đã lộ diện…” Giọng nói của Kimimaro khiến máu cô lạnh đi, mọi cơn giận đều bốc hơi ngay lập tức. Anh loạng choạng đứng dậy, máu trào ra từ miệng và chảy xuống cằm. Ngay cả khi đó, dù bị đánh đập khi anh nhìn, cái nhìn lạnh như băng mà anh dành cho cô cũng đủ khiến cô rùng mình. Một lần nữa cô lại nhớ đến lần đầu tiên cô chiến đấu với anh ta và anh ta đã đánh cô, cùng với các thành viên khác của Tứ quái Âm thanh để phải phục tùng.
"Còn nó thì sao?" Tayuya hỏi, cố gắng nhưng không thể giữ được sự run rẩy trong giọng nói. Dù có nhầm lẫn hay không thì bây giờ đã quá muộn để lấy lại bất cứ thứ gì. Cô đang đặt cược mọi thứ vào linh cảm này là đúng. Cô chỉ thực sự hy vọng nó không phải là một ngõ cụt.
"Không, tôi chỉ đang tự hỏi khi nào thì cuối cùng cậu sẽ phản bội chúng tôi." Kimimaro nói một cách thản nhiên như thể chuyện đó không liên quan đến anh ấy. Anh ta một lần nữa bước về phía trước, lần này bước đi của anh ta có vẻ chao đảo đáng chú ý.
"Bạn đã biết…?" Tayuya không thể giấu được sự ngạc nhiên của mình. Chắc chắn, những hành động gần đây của cô ấy là quá đủ để cho anh ấy biết về sự phản bội đã được lên kế hoạch của cô ấy, nhưng anh ấy đã sử dụng từ 'chúng tôi' thay vì 'tôi', điều đó dường như ám chỉ rằng anh ấy luôn biết lòng trung thành của cô ấy chưa bao giờ thực sự nói dối với Tứ quái Âm thanh. hoặc Orochimaru.
"Tôi đã làm." Kimimaro thừa nhận như thể anh đang báo cáo thời tiết. "Tuy nhiên, ngay cả khi báo cáo với Orochimaru-sama, ông ấy vẫn đảm bảo với tôi rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra... vậy nên tôi tự hỏi điều gì đã thay đổi vậy?" Cách anh hỏi làm cô bực mình. Việc anh, trong số tất cả mọi người, hỏi cô điều đó, chỉ cần cô quên đi tất cả nỗi sợ hãi và tủi nhục mà anh đã gieo vào cô là đủ.
“Anh thực sự có gan mà hỏi tôi câu đó à?” Tayuya nghiến răng nghiến lợi. “Orochimaru đã giết mẹ tôi… và có lẽ hắn đã nhúng tay vào chuyện xảy ra với gia tộc cậu, hay cậu quá mù quáng để nhận ra điều đó!?” Cổ họng cô xé nát vì sức mạnh của tiếng hét. Thế nhưng cô không quan tâm. Cuối cùng, cuối cùng cô cũng có thể nói được. Những cảm xúc cô kìm nén bấy lâu nay cuối cùng cũng được bộc lộ.
Tuy nhiên, trước niềm đam mê cuồng nhiệt của cô, Kimimaro chỉ có thể tiếp tục ngây người nhìn cô, không quan tâm chút nào.
"Nếu bạn tin điều đó thì tại sao lại giữ im lặng? Tại sao lại làm việc cho Orochimaru cho đến tận bây giờ?" Anh ta đã bảo với cô ta. Cô nhận ra rằng tất nhiên anh ta sẽ hỏi cô điều gì đó ngớ ngẩn như thế. Cảm giác danh dự không cho phép anh nhìn mọi thứ theo cách nào khác ngoài lăng kính hẹp của chính anh, nơi anh nhìn thế giới.
Ngay từ đầu, hai người này đã không bao giờ có thể hiểu được nhau.
"Thật sự là cậu chưa bao giờ nghe đến việc giữ kẻ thù ở gần mình à?" Tayuya hỏi anh một cách chế nhạo, không còn cố gắng đạt được bất kỳ sự đồng thuận nào nữa. Thay vào đó cô chỉ muốn nhìn thấy anh tức giận. “Kể từ lúc gia nhập, tôi đã luôn nhắm vào đầu tên khốn rắn đó…” Dù muốn hay không, Orochimaru chắc chắn biết điều này. Tuy nhiên, dù sao đi nữa, anh vẫn giữ cô ở gần, và thậm chí còn đi xa đến mức đề bạt cô làm vệ sĩ riêng của anh, bởi vì anh biết cô không bao giờ thực sự có thể chạm vào anh. Cô cũng sẽ không bao giờ để anh bị tổn hại, bởi vì cô muốn trở thành người thực hiện hành động trả thù của mình.
Cuối cùng, cô đã là con tốt nhỏ hoàn hảo của anh. Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc bây giờ. Từ lúc cô nhìn thấy Hinata hành động từ bên trong kết giới mà cô và những người khác đã dựng lên, cô đã biết điều đó từ sâu thẳm tâm hồn. Đúng như lời mẹ cô đã nói với cô. Điều hối tiếc duy nhất của cô là đợi đến bây giờ mới hành động.
Cô đã cố gắng nói với bản thân rằng đó chỉ là ảo tưởng của bản thân. Rằng những gì cô nhìn thấy không thể là sự thật. Đó là lý do tại sao cô muốn gặp lại cô ấy. Để tận mắt chứng minh điều đó là sự thật. Cuối cùng, cô đã không thể làm được điều đó, nhưng nếu có thì thế này vẫn tốt hơn.
Bằng cách này, cô đã được giải phóng vì cô đã chọn như vậy. Không phải vì người khác đã cho phép cô.
"Có vẻ như bất kỳ lời nói nào nữa giữa chúng ta đều bị mất." Kimimaro trông có vẻ kiệt sức. Đến mức Tayuya tự hỏi liệu mình có thể tức giận dù muốn hay không. Đây chính xác là điều cô mong muốn… anh ấy ở trên chi cuối cùng của mình. Dù vậy, cô vẫn tự hỏi liệu cô có thể tự mình đưa anh đi được không? Không, điều đó không cần thiết. Vì có vẻ như Naruto không thể hoàn toàn phớt lờ cuộc trò chuyện mà cậu vừa nghe được.
“Tôi vẫn không hiểu lắm, nhưng có vẻ như cô đang có nhiều chuyện…” Naruto gãi má một cách lúng túng, từ chối nhìn vào mắt cô mà quay sang nhìn Kimimaro. "Đó là lý do tại sao tôi đoán tôi sẽ để bạn giúp tôi!" Rồi cứ như thế thái độ trơ trẽn của anh đã quay trở lại. "Chỉ cần cố gắng đừng giữ tôi lại, được không?"
“Con nhóc chết tiệt này…” Tayuya lẩm bẩm trong miệng. Cô ấy có thể đã thúc đẩy vấn đề, nhưng không còn thời gian cho việc đó nữa. Kimimaro đã quay lại hành động. Anh ấy biết rõ hơn họ biết giới hạn của anh ấy ở đâu, và nếu bây giờ anh ấy tấn công thì chắc chắn anh ấy muốn kết thúc chuyện này nhiều hơn cả họ.
“Là Tayuya phải không?” Naruto gọi lớn, xoay vai phải và uốn cong cánh tay gỗ như để chắc chắn rằng nó vẫn hoạt động. "Đi nào!" Anh chạy về phía trước để gặp Kimimaro. Chakra màu đỏ từ cơ thể anh vẫn đang chảy vào cánh tay giả. Tuy nhiên, mặc dù sự thật là anh ấy đã ngăn chặn Kimimaro một lần trước đó nhưng đối thủ của họ không phải là kẻ ngốc. Anh ấy sẽ không thử điều tương tự hai lần.
"Chết tiệt." Tayuya giơ cây sáo lên, chơi giai điệu để kích hoạt Doki của cô ấy. Cả ba người họ lao vào hành động, di chuyển để chặn Naruto và Kimimaro. Tuy nhiên, nó sẽ không đủ nhanh. Họ ở quá xa để ngăn Naruto và Kimimaro đụng độ. Điều đó có nghĩa là đã quá muộn để cứu Naruto, nhưng điều đó không thể tránh được. Tayuya sẽ không nhắm đến mục tiêu đó, cô ấy chỉ nhắm đến việc tấn công Kimimaro ngay sau khi đòn đánh của anh ta chạm tới.
Chỉ có điều khoảnh khắc của họ không bao giờ đến.
Cô đã lo lắng cho Kimimaro đến mức quên mất điều duy nhất cô biết được về Naruto: cậu bé này không chính thống. Suy cho cùng, không phải ai cũng nghĩ đến việc cắm cánh tay của một bản sao vào nơi mà họ vừa đánh mất bản gốc. Ngay cả những người nghĩ làm điều đó cũng chỉ là một tên ngốc trong những trường hợp bình thường… nhưng khi bạn làm điều gì đó ngu ngốc như thế và có sức mạnh để khiến nó thành công… thì đó chính là một loại tài năng đặc biệt.
Vì vậy, khi Kimimaro tấn công lần này, Naruto đã sẵn sàng và thậm chí còn hơn thế nữa. Rút một chiếc xương ra khỏi cột sống của mình, Kimimaro tạo ra một cây roi dài có khả năng trói chặt đối thủ tại chỗ. Tuy nhiên, ngay khi Naruto nhìn thấy nó, cậu đã giải phóng nhẫn thuật của mình.
"Mokuton: Thuật biến hình!" Kỹ thuật biến hình không có gì đặc biệt. Đó chỉ là một ảo ảnh đơn giản để thay đổi diện mạo của bạn. Tuy nhiên, những gì Naruto làm không chỉ là ảo tưởng đơn giản. Anh ấy đã kết hợp kỹ thuật này với cánh tay gỗ của mình, thực sự làm thay đổi thành phần của nó về mặt vật lý.
Cánh tay của anh vươn ra ngoài như một cái cây đang phát triển nhanh chóng, tách thành nhiều rễ nhanh chóng áp đảo Kimimaro và nhấc anh lên không trung. Naruto không cần phải nói bất cứ điều gì, chỉ cần liếc về phía Tayuya để cô biết mình phải làm gì. Cô thay đổi giai điệu cây sáo của mình, ra lệnh cho Doki nhảy lên và tấn công Kimimaro cùng một lúc.
Kimimaro cố gắng vùng vẫy để thoát ra, nhưng trước sự phóng thích của gỗ tăng cường chakra đỏ, anh bất lực không thể làm bất cứ điều gì trong tích tắc được giao. Với một tiếng va chạm lớn, anh ta bị tấn công từ cả ba phía với sức mạnh đủ để phá vỡ nhà tù bằng gỗ của mình. Thời gian dường như đứng yên trong tích tắc, trước khi hiện thực quay trở lại trong một ánh chớp tàn khốc. Kimimaro biến mất, lao xuống đất với tốc độ nhanh đến mức tạo ra một vụ nổ bụi.
Khi lớp bụi lắng xuống, Tayuya bắt đầu cảm nhận được điều gì đó mà đã lâu rồi cô không cảm nhận được. Một cảm giác mà cô nghĩ rằng mình đã từ bỏ từ lâu khi thế giới quan của cô trở nên hoài nghi hơn. Đó là hy vọng. Họ thực sự có thể đánh bại Kimimaro. Điều mà cô và các thành viên khác của Tứ quái Âm thanh không thể tự mình làm được, đột nhiên trở thành sự thật sau khi hợp lực cùng với một Genin từ Konoha.
Tất nhiên, cô biết điều này sẽ không thể xảy ra nếu Kimimaro không buộc cơ thể mình phải di chuyển vượt xa giới hạn của nó. Tuy nhiên, ngay cả trong tình trạng suy yếu của anh, cô chưa bao giờ tưởng tượng ra một tình huống mà cô có thể đẩy anh đi xa đến mức này. Điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ để chuyện đó xảy ra trong đầu mình. Cho đến khi mạch anh không còn đập nữa, cô không dám mất cảnh giác dù chỉ một giây.
Rốt cuộc thì không có gì nguy hiểm hơn một con vật bị dồn vào chân tường. Và Kimimaro đến đây với một mục đích duy nhất; trả thù cô gái Hyuga. Điều đó có nghĩa là anh không có ý định chơi đùa với họ.
“Tôi thừa nhận…” Giọng của Kimimaro vang lên từ trong những hạt bụi đang lắng xuống, giọng nói dường như không chút bối rối. "Tôi thực sự cảm thấy điều đó." Đám mây tan đi để lộ Kimimaro hầu như không hề hấn gì. Sức mạnh tổng hợp của cả ba Doki đã xuyên qua lớp da thịt rỉ sét của anh ta, nhưng điều đó chỉ để lộ ra bộ xương trắng tinh của khả năng phòng thủ tuyệt đối bên dưới. Ngay cả bây giờ, cô ấy không có khả năng gây ra bất kỳ thiệt hại thực sự nào cho anh ta.
"Chết tiệt!" Tayuya thầm nguyền rủa. Thực sự không có cách nào để giành chiến thắng ngoài việc sắp hết tuổi thọ còn lại của mình sao? Ngay từ đầu, tên khốn này còn có bao nhiêu nữa trong thùng? Cô không biết, và sự không chắc chắn là tất cả những gì khiến cho tia hy vọng nhỏ nhoi mà cô vừa nhận ra gần như bị dập tắt.
Dù thế nào đi nữa, dù thế nào đi nữa, điều duy nhất còn lại là cô ấy sử dụng con át chủ bài của mình. Cô không muốn quay lại chuyện đó, nhưng xét đến hoàn cảnh, cô còn lựa chọn nào khác? Vấn đề là, một khi cô đã vượt qua chuyện này thì sẽ không thể quay lại được nữa.
"Mokuton: Thuật biến hình!" Naruto hét lên, ngay trước khi cô kịp đưa ra quyết định cuối cùng. Lần này, cánh tay gỗ của anh phồng lên với kích thước khổng lồ, trở nên to gần như hài hước. Nó giống một quả bóng bay được thổi phồng hơn là một thứ được làm hoàn toàn bằng gỗ. Anh ta giáng nắm đấm khổng lồ này xuống người Kimimaro, kích thước khổng lồ của nó nhấn chìm anh ta hoàn toàn.
"Bạn thực sự không biết khi nào nên từ bỏ!" Kimimaro sẽ không chỉ khoanh tay đứng nhìn và liên tục hứng chịu những đòn tấn công này. "Vũ điệu của cây dương xỉ!" Thay vì tấn công trực tiếp vào nắm đấm đang lao tới, anh ta đâm xuống mặt đất bên dưới. Một lúc sau, những bộ xương khổng lồ mọc lên từ mặt đất giống như một khu rừng mới nở rộ.
Những khúc xương khổng lồ này xé nát nắm tay khổng lồ của Naruto và buộc cậu bé tóc vàng phải rút lui, nhảy lùi lại và đáp xuống bên cạnh Tayuya. "Cái quái gì thế này?" Naruto hỏi, thậm chí còn không thừa nhận rằng cánh tay mới của mình là một mớ hỗn độn.
"Đó là kỹ thuật tối thượng của Kimimaro." Tayuya trả lời, biết rằng họ chỉ có vài giây để lên chiến lược. "Những chiếc xương đó là một phần mở rộng của anh ấy. Có nghĩa là anh ấy có thể đi qua chúng theo ý muốn. Dù bạn có làm gì đi nữa, đừng mất cảnh giác." Mặc dù cô nhận ra rằng cảnh báo đó đã quá muộn, nhưng Naruto đã bị cụt một cánh tay.
Cô nhanh chóng nghĩ đến điều đó, và cánh tay gỗ bắt đầu tự lành lại, chỉ trong vài giây trông như thể nó chưa bao giờ bị vỡ ra từng mảnh. “Anh là loại quái vật gì vậy?” Cô không thể không hỏi.
Phản ứng của Naruto là nhếch mép cười với cô, đôi mắt đỏ ngước nhìn về phía cô. "Loại người không bao giờ nuốt lời." Anh ấy khai báo. Cô chắc chắn rằng anh nghĩ câu nói này nghe rất ngầu, nhưng cô không biết anh muốn nói điều đó là gì.
Thời gian trò chuyện đã gần hết. Rừng xương ngày càng phát triển nhanh chóng, mở rộng như muốn bao phủ cả sườn đồi. Naruto duỗi tay ra, thân gỗ tách thành ba nhánh riêng biệt đón lấy những người đồng đội đang bất tỉnh trước khi rút lại và ném họ một cách thô bạo ra phía sau.
Cùng lúc đó, Tayuya thổi sáo, thu hồi Doki về bên mình. “Nghe này, tôi có một con át chủ bài cuối cùng, nhưng tôi cần bạn câu giờ cho tôi bằng cách nào đó…” Cô không biết tại sao mình lại hỏi như vậy. Cây dương xỉ non của Kimimaro không ai có thể ngăn cản được. Bạn sẽ cần một nhẫn thuật điên rồ không kém để hạn chế phạm vi hiệu quả.
Tuy nhiên, bất chấp yêu cầu vô lý của cô, Naruto chỉ gật đầu. "Bạn hiểu rồi!" Anh ấy nói, tạo thành con dấu yêu thích của mình. "Taju Moku Bunshin no Jutsu!" Tầm nhìn của Tayuya tràn ngập màu cam, lần này Naruto tạo ra cả một đội quân nhân bản để bao phủ một khu vực có diện tích tương đương với những gì Kimimaro đã làm. Và anh vẫn chưa xong việc. "Mokuton Hijitsu: Xuất hiện trong rừng sâu!" Vỗ tay vào nhau, anh tung ra thuật tương tự mà anh đã dùng để khiến Kimimaro mất cảnh giác trước đó. Chỉ có điều lần này quy mô hoàn toàn khác.
Việc tạo ra số lượng cây nhỏ mà anh có trước đây cũng khiến anh đến bờ vực kiệt sức. Giờ đây, chakra màu đỏ này bùng lên dữ dội, không hề mờ đi một chút nào mặc dù lượng dự trữ khổng lồ mà nó hẳn đã tiêu thụ để tạo ra một sự biến đổi lớn như vậy.
Một khu rừng mới xuất hiện, cây cối và xương đang lớn lên tranh giành quyền thống trị với nhau. Cô ấy khó mà nói được, nhưng có vẻ như rễ cây cũng đang lan rộng bên dưới chúng, ngăn cản cả những cây dương xỉ không thể ngăn cản của Kimimaro phát triển.
Kết quả cuối cùng là một chiến trường hoàn toàn biến đổi, cây gỗ và xương dương xỉ đứng cạnh nhau trên sườn đồi từng trống rỗng.
“Anh đầy bất ngờ, tôi sẽ cho anh điều đó…” Tayuya nuốt cục nghẹn đang hình thành trong cổ họng. Cô khá chắc chắn rằng khi trận chiến này bắt đầu, khoảng cách sức mạnh giữa Naruto và Kimimaro đã là một vực sâu lớn. Tuy nhiên, giống như với mỗi kỹ thuật mới, sức mạnh của Naruto lại tăng lên theo cấp số nhân. Cô đã nghe nói về những thiên tài có tiềm năng vô hạn, họ phát triển vượt bậc khi tham gia vào cuộc chiến sinh tử, nhưng đây là lần đầu tiên cô thực sự nhìn thấy điều đó.
"Tôi đã biết rồi!" Naruto cười toe toét, mạnh dạn bước vào khu rừng mà cậu đã tạo ra. “Anh nói là anh có một con át chủ bài phải không? Vậy thì tôi sẽ giao nó cho anh, cùng với họ!” Anh gật đầu đáp lại những người đồng đội đang bất tỉnh của mình. Một số rễ cây đã quấn quanh họ một cách bảo vệ và dường như đang chia sẻ charka với họ… và chữa lành vết thương cho họ. “Vì cậu là người đã hạ gục bọn họ nên cậu phải chịu trách nhiệm một chút đi!”
“Thằng khốn…” Tayuya càu nhàu, nhưng cô cũng không thể ngăn được nụ cười đang nở rộ. Có lẽ lần đầu tiên trong đời, cô nghĩ mình có thể hiểu được ý nghĩa của việc chiến đấu theo đội. Chắc chắn, cô đã được đưa vào một đội với tư cách là một trong những tay sai của Orochimaru, nhưng cô chưa bao giờ thực sự coi họ là những người mà cô có thể tin tưởng giao phó. Tuy nhiên, có điều gì đó ở cậu bé này khiến cô muốn tin vào cậu ta mặc dù điều đó trái ngược với bản chất của cô.
Đó là lý do tại sao cô phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo việc này thành công. Khi Naruto đi vào rừng, cô quay lại đối mặt với ba Doki của mình. Bất chấp bản thân, vẫn có cảm giác tội lỗi dâng trào và cô cảm thấy mình do dự thêm một lúc nữa.
Những Doki này… chúng là tất cả những gì cô ấy để lại từ mẹ mình. Cùng với cây sáo cô dùng để điều khiển chúng. Không - điều đó không hoàn toàn đúng. Cô ấy còn có một thứ khác: Luân xa đặc biệt này.
Đó là loại chakra mà cô bị cấm sử dụng ngoại trừ những trường hợp rất đặc biệt. Nhưng nếu cô gái Hyuga mà cô đang tìm kiếm chính là người mà cô tin tưởng thì cô đã đáp ứng được những điều kiện đó.
Đó là lý do tại sao việc sử dụng loại chakra đặc biệt này bây giờ là minh chứng cho niềm tin của cô vào tương lai đó.
"Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ." Cô thì thầm, mặc dù thực tế là Doki của cô không thể nghe thấy cô, và thậm chí nếu có thì họ cũng không thể hiểu được lời cô nói. Biết rằng bằng cách nào đó mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, và với lời tạm biệt cuối cùng thì thầm trong tâm trí, cô dang rộng hai tay, hất mái tóc đỏ điên cuồng ra phía sau.
Những chuỗi charka vàng phóng ra từ thân cô, những chiếc gai ở đầu chuỗi đó bay ra ngoài và đâm vào Doki. Trong khoảnh khắc, họ hoàn toàn bị vướng vào những sợi xích làm hoàn toàn bằng charka. Sau đó cô kéo những sợi xích đó lại, những mắt xích vàng co lại và siết chặt Doki. Ba con yêu tinh khổng lồ bắt đầu co lại, biến thành charka thuần túy chảy vào cơ thể cô qua sợi xích.
Theo một cách nào đó, cô ấy không hề chia tay Doki. Chắc chắn cô sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy chúng. Nhưng sức mạnh của họ sẽ luôn chảy qua cô. Những sợi xích phong ấn này được mẹ cô và gia tộc truyền lại cho cô sẽ đảm bảo rằng họ luôn ở bên nhau.
Việc phong ấn kết thúc, ba Doki đã ở bên cô từ khi cô còn là một cô bé biến mất hoàn toàn. Cô giơ một tay lên, đặt nó lên trái tim mình. Nếu thành thật mà nói, cô ấy không cảm thấy có gì khác biệt như cô ấy mong đợi. Tuy nhiên, bây giờ không phải là lúc để mọi việc diễn ra một cách chậm rãi. Đó là chìm hoặc bơi.
Cô đi vào khu rừng hỗn hợp giữa cây và xương, hướng về phía có âm thanh của trận chiến. Cô không cần phải đi xa, tình cờ gặp hàng tá phân thân Naruto, tất cả bọn họ đều la hét và nhảy nhót một cách ngẫu nhiên. Qua khóe mắt, cô nhìn thấy một trong những bản sao biến mất, phần thân trên của Kimimaro tách ra từ cây dương xỉ xương để đâm bằng cánh tay giáo của anh ta.
Khoảnh khắc bản sao biến mất, tất cả các bản sao khác đều quay tròn và tập trung vào vị trí của Kimimaro. Chỉ để anh ta lẻn trở lại vào xương trước khi họ có thể tiếp cận anh ta kịp thời. Trong vài giây, Kimimaro tái xuất hiện từ một cây dương xỉ khác, hạ gục một bản sao khác và lặp lại chu kỳ. Nó giống như đang xem một phiên bản sinh tử của trò đánh đòn.
Tayuya cúi xuống gốc cây, quan sát kỹ chuyển động của Kimimaro và để ý xem anh ta liên tục mọc ra từ những cây dương xỉ nào. Tuy nhiên, không có khuôn mẫu rõ ràng nào mà cô có thể phân biệt được. Kimimaro chỉ đơn giản là theo đuổi bất cứ mục tiêu nào mà anh cho là dễ dàng nhất, không rơi vào cạm bẫy của một nhịp điệu dễ nhận biết.
“Nếu mọi chuyện là như vậy thì…” Tayuya thở sâu. Cơ bắp của cô cuộn lại và charka bùng lên. Cô có thể cảm nhận được sức mạnh của cả ba Doki đang chảy trong cô, sức mạnh của chúng lấp đầy cô và trở thành một với sức mạnh của cô. "Này, mày! Đồ khốn nạn!" Cô ấy gọi ngay khi Kimimaro xuất hiện lần cuối, đâm vào một bản sao khác.
"...Tayuya." Lần này Kimimaro không biến mất trở lại cây dương xỉ và các bản sao còn lại của Naruto cũng không vây lấy anh, do bị phân tâm bởi tiếng hét của cô. “Anh vẫn chưa bỏ cuộc à?” Anh ấy dường như nghĩ rằng cô ấy đã từ bỏ cuộc chiến trước đó, đó là lý do tại sao Naruto lại một mình đuổi theo anh ấy. Đó không phải là ý nghĩ mà cô có thể đổ lỗi cho anh. Cô đã dành toàn bộ thời gian của họ bên nhau và vô cùng sợ hãi anh. Và cô chưa bao giờ chia sẻ với anh bí mật về dòng máu của mình. Tuy nhiên, giờ đây… cô không còn gì phải sợ hãi nữa.
Cô không tôn trọng anh bằng một câu trả lời. Sự căng thẳng mà cô đang tạo ra ở mắt cá chân bùng phát ra bên ngoài và cô phóng qua mặt đất gần như quá nhanh để các giác quan của chính cô có thể theo kịp. Bằng sức mạnh ý chí tuyệt đối, cô đã giữ được phương hướng của mình. Mục tiêu của cô: Không phải bản thân Kimimaro, mà là phần xương của anh ấy đang phát triển.
Đây là cơ hội duy nhất của cô, trong khi anh vẫn đánh giá thấp cô. Anh biết cô không thể làm hỏng cây dương xỉ của anh. Chúng được làm từ cùng một loại xương tạo nên khả năng phòng thủ tuyệt đối của anh ấy. Ngay cả sức mạnh của cả ba Doki cộng lại cũng không thể vượt qua được. Dù sao thì quyền lực cũng không được phân bổ như trước đây.
Bây giờ tất cả sức mạnh đó đã được thể hiện trong một cú đấm tập trung duy nhất. Nắm tay nhỏ bé của cô chạm vào cây dương xỉ và đâm xuyên qua nó.
"Impos-" Kimimaro chưa kịp thốt ra hết tiếng thở hổn hển đầy kinh ngạc của mình, cây dương xỉ đổ nhào xuống như một cái cây bị đốn hạ. Anh ta cố gắng rút lui vào bên trong, nhưng bây giờ anh ta không còn lối thoát. Bị cắt khỏi phần còn lại của cây dương xỉ, anh ấy không thể vận chuyển ngay lập tức được nữa. Cây dương xỉ mà anh ấy đang ngồi rơi xuống đất với một tiếng động như sấm sét. Một giây sau, anh ta lao ra khỏi đó, lao điên cuồng bằng bốn chân để cây dương xỉ gần nhất trốn thoát trở lại.
“Mày nghĩ mày đang đi đâu thế hả!?” Naruto và các bản sao của cậu không hề có ý định cho cậu cơ hội trốn thoát an toàn. "Mokuton: Thuật biến hình!" Cánh tay phải bằng gỗ của tất cả các bản sao lại mở rộng ra, một lần nữa phồng lên như những quả bóng bay quá căng. Bản sao đầu tiên đáp xuống ngay trên đường đi của Kimimaro.
"U-" Bản sao hét lên, nắm đấm lớn đâm vào Kimimaro và khiến anh ta bay đi.
"Zu-" Bản sao tiếp theo tấn công, hất anh ta lên không trung.
"Ma-" Hai bản sao tấn công anh ta bằng một đòn gọng kìm, đập nắm đấm của họ vào nhau và nghiền nát anh ta giữa chúng. Kimimaro phun máu, sức mạnh đòn tấn công của anh cuối cùng đã vượt qua sự phòng thủ tuyệt đối của bộ giáp xương.
"Ki!" Bản sao cuối cùng đã đẩy anh ta về phía bản gốc.
"Naruto Rendan!" Nguyên bản đã thổi phồng cánh tay của anh ta đến mức chỉ cần vung nắm đấm là có thể hạ gục một phần nhỏ của khu rừng. Nắm đấm khổng lồ giáng vào Kimimaro với sức mạnh của một thiên thạch, làm vỡ nát toàn bộ xương trong cơ thể anh trước khi đẩy anh ra khỏi khu rừng mà họ cùng tạo ra.
Có một tiếng va chạm lớn, cơ thể của Kimimaro đập vào bức tường thành phố ngay ngoài tầm nhìn của họ. Họ thực sự vừa mới làm điều đó. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Tayuya vẫn tập trung vào thứ khác. “Tên của combo đó…?” Câu hỏi vuột ra ngoài ý muốn của cô.
"Hửm?" Naruto nghiêng đầu, hiện đang tập trung vào việc xì hơi cánh tay của chính mình. Câu hỏi dường như được ghi nhớ ngay sau đó, khuôn mặt anh ta hiện lên một nụ cười toe toét đầy kiêu hãnh. "Bạn thích nó à? Đó là combo nguyên bản của riêng tôi, Uzumaki Naruto Rendan! Được đặt theo tên của bạn, bạn biết đấy!"
“Không thể nào…” Tayuya gần như không nghe được phần lớn những gì anh ấy nói. Điều duy nhất cô nghe được là tên gia tộc. Đây có phải là lý do tại sao việc chiến đấu cùng anh ấy lại có cảm giác quen thuộc đến thế và tại sao họ lại có thể hòa hợp nhịp nhàng dù mới là kẻ thù? Không- giờ không phải là lúc để nghĩ về điều đó. "Đi nào." Cô tạm thời gạt suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí, chạy về hướng Kimimaro đã bị đánh bay.
"A, đợi tôi!" Naruto chạy theo sau cô, rõ ràng không hề quan tâm đến phản ứng vừa rồi của cô. Hai người họ ra khỏi khu rừng và thấy bức tường cách mặt họ chưa đầy hai mươi mét. Bức tường có một hố mới ở bên cạnh, các vết nứt chạy suốt từ dưới lên trên. Và nằm trước bức tường là cơ thể bất động của Kimimaro. Chà- gần như bất động, ngoại trừ những cơn co giật kỳ lạ chỗ này chỗ kia. Rõ ràng là anh ta đang cố gắng di chuyển, nhưng không còn khả năng nữa.
“Chúng ta thực sự đã đánh bại hắn…” Tayuya không thể tin được. Mặc dù thực tế nó đang ở ngay trước mặt cô, nhưng cô không thể nào để tâm trí mình xoay quanh nó được. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng ngày này sẽ thực sự đến, ngay cả khi căn bệnh của anh khiến anh phải nghỉ việc.
"Tất nhiên là miếng bánh!" Naruto cười một mình, đưa cả hai tay ra sau đầu. Mặc dù cánh tay gỗ vừa mới được gắn vào trước đó nhưng dường như anh ấy đã sử dụng nó như thể đó là điều tự nhiên. Mặc dù cô cho rằng anh phải chiến đấu để cảm ơn vì điều đó.
Bây giờ Kimimaro đã bị đánh, cô ấy thực sự không quan tâm đến điều đó nữa. Đó vẫn là toàn bộ lý do khiến cô ấy xúi giục Kimimaro làm việc này ngay từ đầu. Mọi chuyện đã đi quá xa khỏi đường ray nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. "Ở đâu-" Cô bắt đầu hỏi khi một cảm giác sợ hãi đột ngột tràn qua cô, cắt ngang câu hỏi của cô.
"H-Này? Bạn ổn chứ?" Naruto hỏi khi cô quỳ xuống. Cô không thể trả lời, vết nguyền sau gáy cô cháy dữ dội đến mức nó thực sự cướp đi khả năng thở của cô. Trong giây phút hoảng loạn, cô tự hỏi liệu đây có phải là một loại thiết bị an toàn nào đó mà Orochimaru đã cài đặt để ngăn chặn sự phản bội hay không.
Tuy nhiên, âm thanh của một thứ gì đó to lớn đang đến gần đã bác bỏ quan điểm đó. Dù điều gì đang đến với họ, ấn chú nguyền rủa đều phản ứng dữ dội với nó. Ngay cả Naruto bây giờ cũng có thể cảm nhận được điều đó. Đôi mắt đỏ rực của anh ta đảo quanh, cố gắng xác định xem nó phát ra từ đâu.
Anh không cần phải tìm lâu. Một vật thể bóng tối thuần khiết uốn cong ở góc, chạy dọc theo bức tường từ hướng biển. Nguồn sáng duy nhất mà họ phải chiến đấu cho đến bây giờ là ánh sáng của trăng tròn. Bóng của bức tường mà thứ này chạy dọc theo gần như tối đen như mực. Tuy nhiên, ngay cả bóng tối tự nhiên đó cũng không thể so sánh được với thứ này.
Nó không chỉ là bóng tối, nó giống như bản chất của sự thiếu vắng ánh sáng. Chính hành động nhìn vào nó đã làm vấy bẩn chính bạn, và một khi bạn đã làm vậy, bạn sẽ không thể rời mắt đi. Mặc dù đã quỳ xuống nhưng Tayuya vẫn cảm thấy như mình đang ngã. Như thể thứ này là một lỗ đen và cô ấy đang bị kéo vào chân trời sự kiện.
Nó tạo ra một cảm giác chóng mặt khủng khiếp và cô cảm thấy những thứ cô ăn ít hôm nay có nguy cơ trào ra. Naruto có vẻ cũng ở trong tình trạng tương tự, thứ này càng đến gần thì nó càng ảnh hưởng đến cậu ấy.
"Cái quái gì... vậy à?" Naruto cố gắng nghẹn ngào, ít nhất vẫn có thể nói được một phần. Tuy nhiên, Tayuya không thể trả lời. Ngay cả khi cô ấy có giọng nói, cô ấy cũng không biết. Điều duy nhất cô hiểu là nó có cách tương tự như ấn chú mà Orochimaru đang thử nghiệm. Chỉ nhiều hơn nữa.
Có phải đó là lý do tại sao nó lại đi theo hướng này? Giống như cách họ phản ứng với nó, liệu nó có phản ứng với lời nguyền trên người cô và Kimimaro không? Cô ấy đã có câu trả lời ngay sau đó, con quái vật - hay bất cứ thứ gì - đã đâm thẳng vào cơ thể đang nằm sấp và gãy xương của Kimimaro. Vì anh ấy vẫn đang ở giai đoạn hai của quá trình giải phóng phong ấn, nên có vẻ như phản ứng đã mạnh mẽ hơn theo hướng đó.
Không thể phân biệt được hình dáng của con quái thú, giống như cô ấy đang cố xem một đoạn băng video bị hỏng, hầu hết tầm nhìn của cô ấy càng bị bao phủ bởi tĩnh điện khi càng nhìn vào nó. Đó là lý do tại sao lúc đầu cô nghĩ nó đã ăn thịt cả Kimimaro. Chỉ khi cơ thể của nó bắt đầu co lại, cô mới nhận ra thứ đó đã lao thẳng vào vết nguyền trên bộ ngực lộ ra của Kimimaro.
“Nó đang hợp nhất với anh ấy…” Naruto xác nhận những gì cô đang nhìn thấy, dường như cũng đang cố gắng bao bọc tâm trí mình về nó. Sinh vật-thứ- khổng lồ đó biến mất ngay sau đó, hoàn toàn hợp nhất với phong ấn của Kimimaro.
Tayuya thở hổn hển, giống như cô ấy đang ngoi lên để lấy không khí sau khi lặn xuống dưới bề mặt đại dương. Cô ôm chặt lấy ngực, kéo quần áo trong một nỗ lực vô ích để cho không khí lọt vào nhiều hơn, dù biết rằng điều đó thực sự chẳng có tác dụng gì.
Sự im lặng bao trùm họ. Giống như sự bình yên trước cơn bão.
"Nó đi rồi à?" Tayuya không khỏi thắc mắc. Cô cảm thấy thật ngu ngốc khi hỏi ngay sau đó.
Có một mạch đập. Bắt nguồn từ cơ thể của Kimimaro, một làn sóng năng lượng ác độc tràn qua họ. Ấn chú của Tayuya lại phản ứng lần nữa. Những cái cây trong khu rừng mà Naruto tạo ra lập tức chuyển sang màu đỏ, đồng loạt rụng khỏi cành như thể đang cuối mùa thu. Các vết nứt trên bức tường phía sau anh ngày càng lan rộng, sự nguyên vẹn của cấu trúc đá bảo vệ Thành phố Koto yếu đi từng giây.
Làn da rỉ sét của Kimimaro chuyển sang màu đen tuyền, cơ bắp cuồn cuộn khi anh phồng lên. Mặc dù từng chiếc xương trên cơ thể đã bị gãy nhưng anh ấy vẫn đứng thẳng. Không- thẳng đứng không hoàn toàn là từ thích hợp cho nó. Điều đó ngụ ý rằng anh ta vẫn có những phẩm chất giống con người. Ở dạng giai đoạn hai, Kimimaro giống như con lai giữa con người và động vật ăn thịt đỉnh cao cổ đại.
Bây giờ anh ta là kẻ săn mồi hơn con người. Kích thước của nó tăng lên gấp ba bốn lần, bàn chân và cánh tay trông giống như những móng vuốt. Khuôn mặt phẳng lì của anh ta thon dài, có dáng vẻ của một loài bò sát. Những bộ xương trắng tinh phun ra từ cơ thể anh ta với những góc kỳ lạ, tương phản hoàn toàn với làn da đen sạm của anh ta. Kimimaro gầm lên một tiếng vô nhân đạo, để lộ hàm răng sắc như dao cạo.
Với một cú vung cái đuôi khổng lồ của mình, anh ta đã san phẳng phần tường gần như không đứng vững. Ánh đèn của thành phố tràn vào khu đất trống và tạm thời làm chói mắt cả Naruto và Tayuya. Tiếng kêu hoảng loạn của người dân vang đến tai họ… cùng với tiếng bước chân nặng nề của Kimimaro đã biến hình.
Cả hai đã thoát khỏi chảo rán…
…chỉ để nhận ra rằng họ đã nhảy thẳng vào lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hinata][Fanfic]Hoa Sen Trắng
ФанфикTrước bờ vực cái chết trong cuộc chiến chống lại Neji, Hinata đánh thức phiên bản cao cấp của Byakugan. Giờ đây với sức mạnh của một đồng minh cổ xưa đứng về phía mình, cô bắt đầu làm sáng tỏ sự thật về thế giới của họ và vị trí của cô trong đó. ...