Mối quan hệ gia đình

6 0 0
                                    

"Sau đó cô ấy bay lên trời và biến mất!" Mio nhảy lên không trung, kể lại câu chuyện về cuộc chiến của Hinata chống lại sự ô uế với sự nhiệt tình mà chỉ một đứa trẻ mới có thể mang lại.
"

Sau đó cô ấy kêu 'bùm' rồi 'bùm' và con khủng long bị hất văng ra xa. Thật tuyệt vời!" Với mỗi mô tả hành động, nữ thừa kế trẻ tuổi của gia tộc Hinoshita nhảy quanh phòng, tung nắm đấm nhằm cố gắng tái hiện chuyển động của Hinata một cách vụng về.
Thực ra, cô ấy không được phép đến gần chiến trường. Shino đã bảo cô đợi ở nhà, nhưng ngay khi họ rời đi, cô đã đi theo họ. Vì thế cô có thể chứng kiến ​​toàn bộ trận chiến từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, phần mà cô ấy dường như tập trung nhất là hành động của Hinata xuyên suốt, mặc dù cô ấy đã xuất hiện cuối cùng.
"Ôi trời, tôi xin lỗi vì đã bỏ lỡ nó." Mẹ cô, Rei, tiếp tục trêu chọc con gái mình, cười khúc khích vui vẻ khi để cô kể câu chuyện đã xảy ra trong khi cô bận vận chuyển bản sao bóng tối mà Hinata đã để lại trên đảo.
Về phần mình, Hinata đã cố gắng không đỏ mặt khi những câu chuyện về chiến tích của cô được cô gái trẻ hét lên một cách cường điệu. Cô và nhóm của mình đã đồng ý nghỉ qua đêm tại nhà riêng của gia tộc Hinoshita.
Thực ra, cá nhân cô muốn đưa lọ thuốc đã được chuẩn bị sẵn về Kurenai càng sớm càng tốt, nhưng cô có quá nhiều nhiệm vụ cấp bách khác phải giải quyết nên thực tế không thể ưu tiên được. Tuy nhiên, lúc này, hình thức hành động khôn ngoan nhất là ở lại và quan tâm đến những gì cô có thể ở đây.
Theo một cách nào đó, nơi này thực sự thoải mái một cách kỳ lạ. Khu nhà của gia tộc Hinoshita có cấu trúc tương tự như gia tộc Hyuga, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi họ là anh em họ, điểm khác biệt chính duy nhất là nó nhỏ hơn một chút. Bây giờ cô đang ngồi trong một căn phòng trải chiếu tatami thoải mái. Và ngồi- đúng hơn là cúi đầu trước mặt cô là Tayuya.
“Bây giờ cậu có thể ngồi dậy được không, Tayuya-san.” Hinata hỏi cô, tạm thời cố gắng quên đi ký ức của Mio về những chiến công của cô. Điều đầu tiên cô phải giải quyết chính là vấn đề của cô gái trước mặt. Tayuya làm theo yêu cầu, đứng dậy trong tư thế ngồi thẳng. Tuy nhiên, cô không nói gì thêm, khiến Hinata khó biết được cô thực sự đang nghĩ gì. Hiện tại, cô quyết định xác minh xem cô đã hiểu được điều gì.
"Bạn đã chạy trốn khỏi Orochimaru đó?" Hinata hỏi thay vì nói. "Tất cả là vì cậu đã nghe mẹ cậu kể về người tiền nhiệm của tôi, người nắm giữ trước đây của Nichiren Byakugan." Đó không hẳn là một câu chuyện khó tin. Chu kỳ trước đó lẽ ra sẽ sống cuộc sống của riêng mình, tạo ra những đồng minh của riêng mình và chia sẻ những bí mật của mình với người khác. Vì vậy, đó là lý do tại sao một trong những người đó đã truyền lại câu chuyện cho con cái của họ để một ngày nào đó tôn vinh tình bạn cũ đó. Không phải là không thể, nhưng vẫn có điều gì đó khó tin.
"Đúng rồi." Tayuya đã trả lời. "Tên rắn khốn đó đã giết mẹ tôi và tôi vẫn luôn chờ cơ hội để bắt được hắn. Nhưng tôi cũng đã hứa với mẹ là sẽ tìm thấy anh." Chính tại đây, sự mâu thuẫn đầu tiên đã bắt đầu.
“Nếu anh đã hứa tìm tôi… vậy tại sao anh không đến Konoha sớm hơn?” Hinata thắc mắc lớn tiếng. Nếu Tayuya thực sự muốn tìm ra người nắm giữ Nichiren Byakugan, thì việc bắt đầu với gia tộc Hyuga là điều hợp lý. Có vẻ như vị trí của họ không được giữ bí mật nếu xét đến danh tiếng mà họ của họ mang lại.
“Đó là…” Tayuya cắn môi, mắt nhìn xuống như thể xấu hổ. "Tôi không chắc mình có tin rằng bạn có thật hay không. Nếu có ai đó có Dojutsu mạnh như bạn ở bên cạnh, bạn đã nổi tiếng rồi." Điều đó ít nhất có ý nghĩa. Hinata chỉ mới thức tỉnh sức mạnh của mình gần đây nhưng Tayuya không thể biết được điều đó. "Đó là điều tôi muốn nói, nhưng nếu thành thật mà nói, nhu cầu trả thù của tôi mạnh hơn mong muốn tìm thấy bạn. Ít nhất… cho đến khi bạn xuất hiện trước mặt tôi."
Đó có thể là trong cuộc xâm lược chỉ một tuần trước. Trong trường hợp đó, thật khó để trách Tayuya vì đã không hành động vào lúc này. Ngay từ đầu, cô chưa bao giờ mong đợi được gặp chủ nhân của Nichiren Byakugan và ngay cả khi nhìn thấy nó, những nghi ngờ trong cô vẫn đủ mạnh để khiến cô không đưa ra quyết định vội vàng. Chỉ sau khi có cơ hội ngồi xuống và bình tĩnh lại, cô mới có thể quyết định lên đường đi tìm Hinata. Tuy nhiên, điều đó không có ý nghĩa gì,
"Tại sao lại mang theo Kimimaro-san?" Hinata hỏi. Đó là yếu tố lớn nhất khiến toàn bộ câu chuyện của cô bị nghi ngờ vào lúc này. Trên thực tế, nếu không phải Naruto đã mạnh mẽ xác nhận việc ủng hộ việc nghe Tayuya nói thì chỉ riêng quyết định đó thôi cũng đã đủ để cuộc trò chuyện này không bao giờ bắt đầu.
"Tôi biết nó trông tệ." Tayuya chấp nhận nhưng vẫn chưa ngước mắt lên. "Nhưng tôi không thể một mình rời khỏi nơi ẩn náu của Orochimaru được. Hắn biết tham vọng của tôi là một ngày nào đó sẽ trả thù hắn. Nếu tôi rời đi một mình, tôi sẽ bị các thành viên khác của Tứ quái Âm thanh truy lùng và giết chết. Kimimaro đã chứng minh sứ mệnh của chúng tôi có giá trị vì họ không có lý do gì để nghi ngờ động cơ của anh ấy." Động cơ đó là giết Hinata để trả thù vì đã làm nhục lãnh chúa của họ, Orochimaru.
"Trò lừa đó đã khiến Naruto-kun phải trả giá bằng cánh tay của mình." Hinata nói, dấu hiệu tức giận đầu tiên lộ ra trong giọng nói của cô. Cô đang cố gắng bình tĩnh và lắng nghe câu chuyện của Tayuya một cách lý trí. Và cô ấy cảm thấy tồi tệ cho cô ấy. Có vẻ như cô ấy đang ở trong một tình huống tồi tệ và đã chọn con đường duy nhất để thoát ra. Tuy nhiên, Hinata không thể chấp nhận cô sau khi những quyết định của cô đã dẫn đến vết thương nặng nề cho người mà cô phải chịu trách nhiệm.
“Tôi sẵn sàng dùng chính cánh tay của mình để đền bù cho điều đó.” Tayuya nói không do dự. Cuối cùng cô cũng ngước mắt lên, nhìn thẳng vào mắt Hinata để thể hiện sự nghiêm túc của mình.
Một vài khoảnh khắc im lặng trôi qua giữa họ, âm thanh duy nhất trong phòng là hiệu ứng âm thanh mà Mio tạo ra khi cô nhảy xung quanh bắt chước phong cách chiến đấu của Hinata. Cuối cùng, Hinata lắc đầu, ngừng giao tiếp bằng mắt.
"Nó không cần thiết." Cô ấy nói một cách lặng lẽ. Không phải là cô ấy có thể sẵn sàng tước bỏ cánh tay của ai đó khỏi họ. Và dù sao thì Naruto cũng sẽ không chấp nhận điều đó. Vì vậy, bây giờ họ chỉ cần xem xét vấn đề đã được giải quyết. Tuy nhiên, nhắc đến Naruto lại làm nảy sinh một mối lo ngại khác. "Kimimaro không có ý giết Naruto-kun, tại sao vậy?" Không có gì lạ khi Tayuya chỉ nhằm mục đích làm bị thương đối thủ của mình. Nhưng lẽ ra Kimimaro phải tìm cách giết họ. Rốt cuộc thì anh ta ở đó để trả thù.
“À, đúng rồi.” Tayuya nói như thể cô vừa mới nhớ ra. "Chúng tôi đã gặp một vài người từ Akatsuki trên đường tới đây. Một trong số họ đã dẫn chúng tôi đến vị trí của bạn. Đổi lại, chúng tôi phải tha cho Naruto."
"Akatsuki!?" Hinata thở hổn hển, không giấu được sự ngạc nhiên. Có vẻ như tổ chức cũ của Itachi đã không từ bỏ dễ dàng như vậy. "Họ đang ở đâu?" Nếu điều này là sự thật thì rất có thể trận chiến của họ vẫn chưa kết thúc.
"Không ý kiến." Tayuya thừa nhận với một cái nhún vai. "Anh bạn đã bảo lãnh cho chúng tôi ngay khi chúng tôi tìm thấy bạn. Tôi có ấn tượng rằng anh ấy là một kẻ theo dõi, không phải một chiến binh. Nếu không, tôi nghĩ bây giờ đã có chuyện gì đó xảy ra." Cô ấy nói như thể đang cố xoa dịu nỗi sợ hãi của Hinata. Đó là một điều hợp lý, vì không có lý do gì để cho họ thời gian để hồi phục như thế này. Có lẽ có thể an toàn khi nói rằng ít nhất họ đã ra khỏi rừng trong thời gian này. Tuy nhiên, họ cũng cần phải thận trọng hơn trên đường về nhà.
"Cảm ơn." Hinata nói, không hiểu tại sao cô lại bày tỏ lòng biết ơn với cô gái này. Có phải vì Naruto có vẻ tin tưởng cô ấy? Hay là vì mẹ cô từng là bạn kiếp trước của cô? Dù lý do là gì đi nữa, Hinata cảm thấy mình có xu hướng muốn thích cô ấy.
"…Giờ thì sao?" Tayuya hỏi. Đó là một câu hỏi công bằng. Và mặc dù lẽ ra cô phải bồn chồn lo lắng, như Hinata sẽ làm nếu rơi vào hoàn cảnh của mình, nhưng thay vào đó cô lại hoàn toàn bình tĩnh. Giống như cô ấy đã làm hòa với bất kỳ quyết định nào mà Hinata đưa ra.
"Bây giờ, cậu sẽ quay lại Konoha với chúng tôi." Hinata trả lời. Cô ước mình có thể cho cô nhiều hơn thế. Tuy nhiên, bất cứ điều gì số phận đang chờ đợi Tayuya ở làng của họ đều là một quyết định vượt xa cấp bậc của cô. Tất cả những gì cô có thể làm là cung cấp cho họ thông tin cô đã có và để họ quyết định phải làm gì từ đó. Cô tưởng tượng ít nhất họ sẽ thẩm vấn cô để biết thông tin về Orochimaru, nhưng sau đó cô thậm chí không thể đoán được.
“Và làm thế nào mà tôi lại quay lại được?” Tayuya hỏi. Hinata hơi nghiêng đầu, không hiểu câu hỏi. Cảm nhận được điều này, Tayuya làm rõ, "Tôi sẽ trở lại làm tù nhân của anh hay là...?" Cô ấy bỏ lửng câu nói, dường như không biết nên kết thúc thế nào.
"Ah." Hinata há hốc mồm tỏ vẻ hiểu biết. Đó không phải là điều cô cân nhắc, nhưng cô cũng không cảm thấy cần phải suy nghĩ kỹ về nó. "Bạn sẽ đi cùng chúng tôi với tư cách là một đồng minh." Cô ấy nói. Mặc dù cô không thể kiểm soát cách Tayuya được đối xử sau khi vào Konoha, nhưng cách họ đến sẽ đặt ra một tiền lệ quan trọng. Và nếu Tayuya tự nguyện đến, thì điều đó có thể khiến cách đối xử của họ với cô ấy bớt khắc nghiệt hơn trong quá trình thẩm vấn.
"…Tôi hiểu rồi." Tayuya không hề biểu lộ cảm xúc nào để thể hiện liệu cô có hài lòng với quyết định này hay không. Tuy nhiên, ngôn ngữ cơ thể của cô ấy dường như cho thấy bây giờ cô ấy đã thoải mái hơn. Có lẽ chỉ là số phận của cô đã được định đoạt rõ ràng một lần, không còn ở thế cân bằng nữa. Ít nhất là trong vài ngày tới.
Cuộc trò chuyện của họ đi đến kết luận tự nhiên ở đó, tất cả những câu hỏi hóc búa của họ giờ đã được giải đáp. Cũng đúng lúc, kikaichu trên vai Hinata bắt đầu rung lên. Đó là tín hiệu cho thấy nhóm Shino đã hoàn tất việc chuẩn bị.
“Chúng ta ra ngoài một lát nhé.” Hinata vừa nói vừa đứng dậy. Tayuya cũng im lặng làm theo. Khi họ đi ra cửa, Hinata gật đầu với Rei, người vẫn đang lắng nghe con gái mình. Rei gật đầu đáp lại và mỉm cười với họ khi họ rời đi.
Họ bước ra ngoài tận hưởng không khí mát mẻ của buổi đêm, Hinata ngay lập tức nhớ đến sự ấm áp của căn phòng bên trong. Trăng tròn vẫn tỏa sáng rực rỡ dù có nghi ngờ rằng góc độ đó có cho phép ánh sáng lọt vào miệng núi lửa được nữa hay không. Thời gian hái Hoa Hỏa Nguyệt đã qua và sẽ không quay trở lại cho đến kỳ trăng tròn tiếp theo. Nhiệm vụ của họ gần như đã kết thúc trong thất bại.
Khi Hinata nhìn lại, thật là một phép lạ khi họ đã thành công và còn sống sót sau đó. Họ đã hai lần bị kẻ thù Shinobi săn lùng, cả hai nhóm đều vượt trên hạng cân của họ. Chỉ nhờ sự may mắn ngu xuẩn mà họ mới trốn thoát được với rất ít vết thương.
Kikaichu đã hướng dẫn họ ra ngoài bay đến gia nhập lại đàn sống bên trong mạng lưới charka của Shino. Hinata và Tayuya theo sau, tham gia cùng Shino. Anh đứng cách nhà chỉ vài thước, nhìn xuống Kiba đang cúi mình.
"Tôi nghĩ điều đó có tác dụng!" Kiba ngưỡng mộ công việc khéo léo của anh, khi trang bị cho Akamaru một chiếc dây nịt nhỏ và ba lô. "Tất cả chúng ta đều có thể đến đây nếu bạn có thuốc." Anh quay lại, đưa tay cho Hinata lấy món thuốc cô đã chuẩn bị. Người được cho là sẽ cứu mạng Kurenai.
"Bạn có chắc không?" Hinata hỏi lần cuối, vẫn còn do dự về việc đưa lọ thuốc. Không phải cô không tin tưởng giao nó cho Akamaru, mà Ninken bé nhỏ cũng bị thương khá nặng trong trận chiến. Cô tự hỏi liệu nó có thể chịu đựng được chuyến đi ngay sau đó không.
"Không sao đâu, không sao đâu!" Kiba xua đi mối lo lắng của mình. “Đúng không chàng trai?” Anh hỏi Akamaru, nhận được một chút đồng ý. "Dù Naruto đã chia sẻ với chúng ta loại chakra nào thì dường như nó đã chữa lành mọi mệt mỏi của anh ấy. Thực tế, tôi nghĩ anh ấy đang ở trong tình trạng tốt hơn bao giờ hết." Trong khi Kiba không biết thì đó chính là charka của Kyubi. Và mặc dù nó có thể khiến Akamaru tạm thời cảm thấy ổn, nhưng ai biết được nó có thể gây ra tác dụng phụ gì sau này?
"Đây là cách hành động tốt nhất của chúng tôi." Shino nói, nhận thấy sự do dự của Hinata. "Không biết liệu chúng ta có bị tấn công lần nữa trên đường hay không. Chuyện đó đã xảy ra hai lần nên lần thứ ba cũng không ngoài vấn đề." Anh chỉnh lại chiếc kính vỡ của mình, liếc nhẹ Tayuya trước khi tiếp tục. “Cử Akamaru đi trước với một lọ thuốc đảm bảo cho chúng ta cơ hội tốt hơn để nó đến nơi an toàn và nhanh chóng.”
"…Được thôi." Hinata mủi lòng, không thể tranh cãi thêm nữa. Đúng là Akamaru có thể tự mình di chuyển nhanh hơn họ và ít cần nghỉ ngơi hơn. Điều này cũng sẽ đảm bảo Kurenai được điều trị nhanh hơn. Cô đưa ra một trong những chiếc lọ đã được chuẩn bị sẵn, cùng với một cuộn giấy chứa thông tin thích hợp.
Cô không ngờ Akamaru sẽ thất bại, nhưng ngay cả khi có chuyện gì đó xảy ra, cô vẫn chuẩn bị sẵn vài lọ thuốc giải độc. Moonfire Elixir là cơ hội duy nhất để cứu Kurenai. Họ không thể chấp nhận bất kỳ rủi ro nào nếu nó không đến được với cô sau khi đã đi xa đến mức này.
"Chúc may mắn, cậu bé." Kiba nhét lọ thuốc vào và cuộn vào bên trong gói. "Tôi sẽ gặp lại bạn sau vài ngày nữa, được chứ?" Akamaru lại sủa một lần nữa. Trước khi cất cánh, nhảy qua thành phố và biến mất trong màn đêm. Cứ như thế, anh ấy đã đi mất. Nếu may mắn, vào thời điểm những người còn lại quay trở lại, Kurenai đã nhận được thuốc tiên và Akamaru sẽ nghỉ ngơi tại khu nhà Inuzuka.
Hiện tại, họ chỉ có thể hy vọng.
“Vậy bây giờ chúng ta phải làm gì?” Shino hỏi, quay lại nhìn Hinata và Tayuya. Kiba quay lại tham gia cùng họ, cả hai đồng đội của cô đều thể hiện rõ ý định của mình khi trừng mắt nhìn Tayuya. Không giống như Naruto, họ không coi cô là đồng minh, ban đầu họ đã thua cô trong phần đầu của trận chiến diễn ra. Mặc dù sự thật là Tayuya đã không giết họ khi có cơ hội, nhưng cô ấy cũng chưa thực sự tung ra cú đấm nào.
“Bây giờ chúng ta hãy nghỉ ngơi qua đêm nhé?” Hinata hỏi gần như cầu xin, chỉ mong hòa bình giữa họ. “Tất cả chúng ta đã chiến đấu đủ rồi.” Cô biết lẽ ra mình nên nói năng có thẩm quyền hơn trong tình huống này. Suy cho cùng thì đó là quyết định của cô ấy. Cuối cùng, cô vẫn không thể làm được điều đó.
"Nếu bạn nói vậy." Kiba dễ dàng nhượng bộ, vòng tay ra sau đầu và ngả người ra sau. Anh trông có vẻ không mấy vui vẻ về điều đó, nhưng cô cũng biết anh sẽ không phản đối quyết định của cô. Shino, trong khi đó, chỉ im lặng gật đầu chấp nhận. Mặc dù cô biết anh ta cũng sẽ không làm bất cứ điều gì trừ khi được nhắc nhở, nhưng cô cũng biết anh ta sẽ theo dõi sát sao Tayuya, đã đặt vài kikaichu lên người cô để theo dõi- và nếu cần, sẽ hút cạn charka của cô.
Bây giờ điều này sẽ phải đủ tốt.
Quyết định như vậy, họ quay trở lại bên trong. Thay vì dừng lại ở phòng khách, họ đi tới chỗ ngủ đã được chuẩn bị sẵn cho họ tối hôm đó. Đó là một căn phòng trải chiếu tatami nhỏ khác, liền kề với căn phòng đầu tiên. Nó sẽ hơi chật chội một chút, nhưng họ sẽ phải làm cho nó hoạt động được.
Naruto đã ngủ say rồi. Không ai có thể trách anh ấy, anh ấy đã chiến đấu hết mình và lâu nhất trong số họ. Và không cần phải nói, nếu anh ấy không thức tỉnh để chia sẻ charka đỏ đó thì họ chắc chắn đã không thắng được. Tuy nhiên, thật buồn cười khi thấy anh ấy ngáy một cách yên bình. Bạn thậm chí không thể nhận ra rằng anh ấy đã mất một cánh tay ngay bây giờ, bộ đồ ngủ che đi điểm mà phần thịt thật của anh ấy kết thúc và cánh tay gỗ bắt đầu. Ngay cả phần bàn tay mà bạn có thể nhìn thấy cũng giống như bàn tay bình thường.
Khi Naruto ngáy to và ngắt quãng, tứ chi duỗi ra theo mọi hướng kỳ lạ, Hinata thật ngồi cạnh cậu, một tay đặt lên trán cậu. Ngược lại, cô đang ngồi thẳng, nhắm mắt thiền định sâu. Cô thậm chí còn không phản ứng nhiều khi những người còn lại bước vào phòng.
Bản sao đứng thức bên cạnh đội của Hinata cũng chính là bản sao mà cô tạo ra để đi thu thập Hoa Lửa Ánh Trăng. Cô ấy đã duy trì phong độ của mình để giải quyết mọi việc ở phía này, trong khi Hinata thực sự sẽ lo mọi việc với Kali.
“Bạn đang làm gì trong lúc thiền vậy?” Kiba hỏi bản sao Hinata đã ở bên họ suốt thời gian qua. Đây là lần thứ hai anh và Shino nhìn thấy cô thiền định kể từ khi học cách giao tiếp với Kali. Tuy nhiên, cô chưa thể nói cho họ biết cô thực sự đang làm gì.
“Đó là cách để tôi nuôi dưỡng sức mạnh của Nichiren Byakugan.” Người nhân bản trả lời, không biết nên nói thêm bao nhiêu nữa. Cô cho rằng việc truyền đạt cho đội của mình là điều ban đầu, nhưng việc giữ nhiều bí mật như vậy ngày càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là sau cuộc chiến chống lại Kimimaro bị nhiễm tạp chất.
"Bạn sẽ thiền trong bao lâu nữa?" Tayuya thắc mắc lớn tiếng. Không giống như Kiba và Shino, cô biết ít nhất một chút về bí mật về sức mạnh của Hinata, sau khi nghe mẹ cô kể về điều đó. Tuy nhiên, cô biết hay không biết bao nhiêu vẫn là một điều bí ẩn đối với Hinata.
“Tôi sẽ giải tán bản thân mình ngay bây giờ.” Bản sao nói, charka của cô ấy đã gần đạt đến giới hạn. "Một khi tôi làm vậy, tất cả ký ức tôi có sẽ trở về nguyên bản. Đó sẽ là tín hiệu để cô ấy thức dậy. Cô ấy sẽ đến gặp bạn trong vòng một phút nữa."
Mục đích của cô giờ đã hoàn thành, bản sao gật đầu với ba người còn lại lần cuối. Cô ấy mỉm cười rồi biến mất trong một làn khói.
Và tất cả ký ức của cô trào dâng thành bản gốc.
Sớm hơn một chút
Khi Hinata mở mắt sau khi bước vào trạng thái thiền định thông thường, cô nhận thấy mọi thứ đã khác.
Cô không còn ở trong thế giới đen tuyền mà là một khu rừng xanh tươi. Phần rừng nơi cô đang đứng dường như là một khoảng đất trống nhỏ có kích thước bằng biểu đồ bát quái. Cô biết điều này vì sơ đồ đó cũng đã xuất hiện bên dưới cô. Giống như thế giới mà cô đang đứng bây giờ là một sự hợp nhất. Một trong những đường liên bang của Kali… và một trong những đường khác.
"Đã lâu lắm rồi tôi mới đến đây." Kali bây giờ cũng xuất hiện ở thế giới mới. Như thường lệ, cô ngồi ở giữa bát quái, ngay phía trên bính âm. Đây là lần đầu tiên Hinata nhìn thấy cô ấy dưới một thứ gì đó giống với ánh sáng tự nhiên hơn, bầu trời xanh phía trên trông giống ánh sáng ban ngày hơn so với màu xanh lục của ánh sáng bát quái mà cô thường nhìn Kali từ đó.
Mái tóc xanh của cô ấy có màu tương tự như của Hinata, nhưng có phần rực rỡ hơn. Màu trắng của chiếc áo choàng vu nữ của cô ấy trông sáng hơn nhiều và tương phản với màu đỏ đậm đối lập với nửa còn lại của bộ kimono. Nichiren Byakugan là thứ duy nhất có vẻ loãng hơn một chút dưới ánh sáng mới này.
“Anh nhận ra nơi này à?” Hinata hỏi. Không phải là cô ấy hoàn toàn không biết mình đang ở đâu. Suy cho cùng, cô ấy đã bước vào trạng thái thiền định này với một tay đặt lên trán Naruto. Anh không hề thiền như cô lúc này mà đang ngủ. Tuy nhiên, khi chìm vào giấc ngủ, cô cảm thấy mối liên hệ giữa anh và Asura ngày càng bền chặt. Và mặc dù cô chưa bao giờ được hướng dẫn cách chia sẻ những thế giới này, ý nghĩ này đến với cô một cách tự nhiên, giống như một loại bản năng được lập trình sẵn.
"Đã vài thế kỷ trôi qua kể từ khi Asura đủ gần với một trong những tái sinh của anh ấy để biểu hiện ở thế giới này. Mặc dù kiếp trước của anh ấy khá gần gũi." Kali trả lời, xác nhận đây thực sự là thế giới của Asura. Điều đó có nghĩa là anh ấy nên ở đây. Cùng với-
"Ái chà!" Naruto vấp phải bụi cây rậm rạp xung quanh họ, loạng choạng đi vào khoảng trống và ngã sấp mặt. Anh ta rên lên một tiếng dài, đứng dậy và nhìn xung quanh như thể đang bàng hoàng. Cho đến khi ánh mắt anh rơi vào hai người còn lại trên thế giới. "Hinata! Và..." Anh ngừng nói, không biết cô gái kia là ai.
"Naruto-kun. Đây là..." Hinata bắt đầu giới thiệu, trước khi bỏ đi và quay lại để chắc chắn rằng mình đã được phép. Kali chỉ nhún vai như muốn nói rằng bây giờ đã quá muộn. Nếu Naruto định gặp cô ấy, anh ấy cũng có thể biết tên cô ấy. "Đây là Kali." Hinata nói xong, cảm thấy một gánh nặng nhẹ rời khỏi vai mình. Thật vui khi cuối cùng cũng giới thiệu được cô ấy với ai đó. Để không còn phải che giấu sự tồn tại của mình nữa, giống như việc quen nhau là một điều tồi tệ.
"Kali?" Naruto quay đầu lại, một chút ánh sáng nhận biết nhỏ nào đó chiếu sáng sâu sau đôi mắt xanh của cậu. "Ồ đúng rồi! Đó là cái tên mà anh chàng lúc nãy đã sử dụng. Umm... anh ta được gọi là gì nhỉ?" Anh đặt ngón tay cái lên cằm, gõ nhẹ vào gót chân khi cố gắng nhớ lại nhưng không thành công.
"Là Asura." Người đàn ông mà Naruto vừa nói đến bước ra từ phía sau cậu, di chuyển bụi cây như thể nó không hề tồn tại. Đây là đất của anh, nhà của anh, và Hinata tưởng tượng ngay cả khi trời tối đen như mực anh vẫn có thể đi bộ xuyên qua khu rừng rậm rạp mà không dẫm phải một cành cây nào.
"Đó là nó!" Naruto ngắt lời, cười toe toét vui vẻ như thể cậu đã tự mình nhớ ra cái tên đó. Người đàn ông cao hơn, tóc nâu chỉ có thể thở dài và lắc đầu. Anh ấy trông giống Naruto về nhiều mặt, chỉ lớn hơn và có vẻ trưởng thành hơn. Hinata tưởng tượng nó giống như cách cô và Kali giống nhau.
Sự khác biệt lớn nhất là cánh tay phải của anh ấy. Đó không phải là biểu hiện vật chất mà chỉ đơn giản là chakra màu vàng thuần khiết. Nó bám lấy anh giống như phiên bản bóng tối của anh luôn treo trên lưng Naruto. Trong khi đó, có vẻ như cánh tay phải của Naruto là phần chi bị mất, như thể cậu đã lấy nó từ Asura sau khi bị mất đi phần của chính mình. Tuy nhiên, điều đó chỉ được phản ánh ở thế giới này chứ không hề xuất hiện ở bên ngoài.
“Đã lâu không gặp, anh họ.” Kali chào, nhảy xuống từ bục thường lệ của mình để đứng và đối mặt với Asura. Cô cúi đầu thật sâu trước anh, mỗi cử động cô thực hiện đều đầy vẻ duyên dáng trang nghiêm. "Tôi rất vui khi thấy bạn khỏe mạnh. Và tôi xin bày tỏ lòng biết ơn của mình. Tôi phải cảm ơn bạn vì đã giúp tái sinh của tôi trong việc thanh lọc tạp chất, phải không?" Mặc dù Kali chưa bao giờ tỏ ra bất lịch sự khi nói chuyện với Hinata, nhưng hiếm khi nghe thấy giọng điệu trang trọng như bây giờ khi cô nói chuyện với Asura.
“Đừng bận tâm, Kali-chan.” Trong khi đó, Asura cười mà không quan tâm và xua đi sự trang trọng của mình bằng một cái vẫy tay rộng rãi. "Tôi chỉ đơn giản là trả ơn thôi. Tôi biết rõ rằng chính cậu là người đã xếp tenketsu của tôi ngang hàng với Naruto." Có vẻ như cũng giống như Kali, anh ta nhận thức rất rõ những gì đang xảy ra ở thế giới bên ngoài, nhìn nó qua lăng kính của chủ nhà.
"Bây giờ tôi đang rất bối rối." Naruto nhìn họ như thể cậu là một đứa trẻ đi lạc, người duy nhất không hiểu được cuộc trò chuyện đang diễn ra. "Ngay từ đầu, điều này có phải là sự thật không? Hay hiện tại tôi chỉ đang mơ một giấc mơ viển vông thôi?"
"Tôi thấy sự tái sinh của bạn vẫn giống như mọi khi." Kali cười khúc khích, giơ tay áo lên che miệng. "Hinata, tại sao cậu không trả lời hết những câu hỏi của anh ấy trong lúc này. Tôi và anh họ tôi cũng cần chia sẻ thông tin."
"Được rồi." Hinata gật đầu, đi về phía Naruto trong khi Asura vượt khoảng cách tới Kali. Khi hai kiếp trước của họ nói chuyện, Hinata đã đưa cho Naruto tất cả thông tin mà cô hiện có. Cô tưởng tượng vẫn còn rất nhiều chỗ trống cần điền vào, nhưng anh luôn có thể hỏi Asura những chi tiết đó sau. Hiện tại, anh đã hiểu được những điều cơ bản là đủ.
"Vậy hãy để tôi nói thẳng điều này." Naruto gãi đầu khi Hinata nói xong, trông có vẻ không yên tâm với những gì mình vừa nghe. "Hai người đó giống như những bóng ma luân xa. Và họ đang ám ảnh bạn và tôi ngay bây giờ." Nếu đó là tất cả những gì anh nhận được từ lời giải thích của cô, thì việc này sẽ mất nhiều thời gian hơn cô lo sợ.
“Có lẽ đó là sự đơn giản hóa quá mức, Naruto-kun.” Hinata nói nhưng cũng không đưa ra lời đính chính nào thêm. Kali và Asura là gì không hẳn là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng hơn là mục đích của họ. "Là sự tái sinh của Kali, công việc của tôi là xử lý những tạp chất. Giống như những gì đã xảy ra với Kimimaro-san. Tôi không biết nhiều về nhiệm vụ của Asura-san, nhưng tôi tin rằng anh ấy có một người anh trai." Cô thậm chí còn không chắc Naruto có trách nhiệm xem xét những vấn đề như vậy hay không, vì Asura thường không tương tác với vật chủ của cậu ấy.
“Và cậu đã biết chuyện này từ khoảng thời gian cậu chiến đấu với Neji?” Naruto làm rõ, còn Hinata chỉ có thể đỏ mặt và gật đầu. Cô tự hỏi liệu anh có giận cô vì đã giữ bí mật quá lâu hay không, trong khi anh cũng có quyền được biết. "Nghe thật rùng rợn, có thể nhìn thấy ma. Tôi mừng thay vì mắt vì tôi vừa có được nhẫn thuật gỗ từ thỏa thuận này." Anh nói, thoáng rùng mình sợ hãi.
"Anh không điên à?" Hinata không thể ngăn câu hỏi bật ra khỏi miệng mình.
"Điên rồ?" Naruto hỏi, trông có vẻ bối rối trước câu hỏi bất ngờ. "Tôi thà không biết mình đang bị ma ám còn hơn. Dù sao đi nữa, tôi rất biết ơn vì bạn đã cố gắng suốt thời gian qua mà không nói cho tôi biết." Đó chắc chắn không phải là câu trả lời cô mong đợi, nhưng Hinata chỉ đơn giản là vui khi biết anh không giận cô. Thậm chí nếu lý do  vì anh ấy dường như chưa hoàn toàn nắm bắt được bản chất của Kali và Asura.
Ở một khía cạnh nào đó, nó rất giống anh ấy.
"Tôi tin rằng đó là tất cả mọi thứ." Hinata liếc nhìn sang chỗ Kali và Asura. Cuộc trò chuyện của họ trông không còn nghiêm túc nữa, không giống như lúc đầu. “Chúng ta có nên đi nói chuyện với họ không?” Cô ấy hỏi.
“Ơ…” Naruto trông có vẻ không vui với ý tưởng đó, mệt mỏi nhìn hai người họ. "Chà, tôi đoán có nói chuyện với họ hay không thì một trong số họ cũng sẽ ám ảnh tôi." Anh ấy nói như thể đang tự khích lệ bản thân về ý tưởng đó. Có vẻ như anh ấy thực sự không giỏi về siêu nhiên, điều mà trước đây Hinata chưa biết về anh ấy. Còn một mặt khác của anh mà cô đã nhìn thấy.
Đang có tâm trạng vui vẻ lạ thường, Hinata cảm thấy bước đi của mình thêm rộn ràng khi cô và Naruto sánh bước bên nhau để trò chuyện về kiếp trước của họ.
"Này, cuối cùng cũng tăng tốc rồi à?" Asura chào họ, liếc nhìn họ. Sau đó anh cau mày khi Naruto không đáp lại lời chào vui vẻ, thay vào đó anh di chuyển nên hơi ở phía sau Hinata; Một sự đảo ngược vai trò thông thường của họ.
“Anh ấy hiểu những điều cơ bản…tôi nghĩ vậy.” Hinata trả lời thay anh, mặc dù cô rất nghi ngờ nó có thuyết phục hay không.
“Ừ, tạm thời thế là được rồi.” Kali trông cũng có vẻ nghi ngờ không kém, nhưng vẫn quyết định tiếp tục cuộc trò chuyện. "Asura và tôi đã có cuộc trò chuyện về tình hình mọi việc và chúng tôi quyết định lần này chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ hơn." Điều đó có nghĩa là Hinata và Naruto cũng sẽ dành nhiều thời gian bên nhau hơn, điều mà Hinata không thể nói rằng cô thất vọng.
“Hợp tác với cái gì cơ?” Naruto hỏi, sự tò mò đã lấn át sự mê tín của anh.
"Kali-chan ở đây thường chịu trách nhiệm về tạp chất." Asura trả lời. "Tuy nhiên, ai đó đã khai thác chúng, dẫn đến một cuộc chạy đua tràn lan giống như những gì đã xảy ra với anh chàng tộc Kaguya mà các bạn đã chiến đấu trước đó. Vì vậy, bạn và tôi sẽ giúp đỡ việc đó khi có thể. Chúng ta không cần phải thanh lọc họ, nhưng giúp trấn áp họ là đủ rồi.”
“Chắc chắn rồi…” Naruto nói, nhưng rõ ràng với mọi người là cậu ấy không thực sự hiểu điều đó. "Về cơ bản thì tôi chỉ cần giúp cô ấy chống lại những thứ to lớn khó chịu đó nếu chúng xuất hiện, phải không?"
"Về cơ bản thì có." Asura gật đầu, rõ ràng Naruto rất vui vì đã hiểu được điều đó. “Trong khi đó, chu kỳ tái sinh của tôi có một sự chậm trễ lớn, mặc dù thực tế là kiếp trước của tôi đã chết cách đây khá lâu. Điều này khiến tôi tin rằng Indra đã làm điều gì đó. Dù điều đó có liên quan hay không đến mối đe dọa hiện tại của tạp chất, tôi không biết. Nhưng đáng để xem xét bằng cách nào đó cả hai có liên quan với nhau cho đến khi chúng ta có đủ thông tin để chứng minh là không phải vậy."
"Đó là lý do," Kali tiếp tục nơi Asura vừa dừng lại, nói thẳng với Hinata. "Bạn và tôi sẽ giúp anh ấy xác minh sự tái sinh của Indra. Từ đó, chúng ta cũng cần để mắt đến bất cứ điều gì bất thường đang xảy ra với anh ấy. Cả hai chúng ta đều đã biết khá rõ đó là ai, nhưng không có ý nghĩa gì khi vội vàng kết luận. Vẫn còn quá nhiều điều mà chúng ta chưa biết.”
"Tôi hiểu." Hinata gật đầu đồng ý. Cô vẫn chưa nhìn thấy bất kỳ sắc thái nào khác như Kali và Asura treo trên lưng ai đó, nhưng nếu Kali đã biết đó là ai thì đó không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.
Ngay khi cô đồng ý, ký ức về bản sao của cô ùa về. Có vẻ như mọi người đều đang chờ đợi cô ấy.
“Có vẻ như đã đến lúc hai người phải đi rồi.” Kali hẳn cũng đã nhìn thấy những ký ức đó, gật đầu với Hinata như muốn nói rằng không sao cả. Sẽ còn nhiều điều để nói sau, nhưng mọi thứ cần trao đổi chung đều đã được giải quyết xong. Tuy nhiên, trước khi họ rời đi, Hinata có một câu hỏi cuối cùng.
“Tôi có thể tin tưởng Tayuya-san được không?” Hinata hỏi. Nếu lời cô nói là sự thật thì mẹ cô là người quen của kiếp trước. Điều đó có nghĩa là Kali hẳn phải biết cô ấy đang nói về ai.
“Anh vẫn còn nghi ngờ cô ấy à?” Naruto xen vào trước. Không giống như những người khác, anh đã hoàn toàn tin tưởng cô. Đó không hẳn là một điều xấu, nhưng Hinata không thể thoát khỏi cảm giác có điều gì đó không ổn.
“Chúng ta cần phải thanh tẩy vết nguyền trên vai cô ấy.” Kali trả lời, phớt lờ sự bộc phát của Naruto. "Nhưng một khi chuyện đó đã được giải quyết thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nếu cậu thực sự muốn có bằng chứng cần thiết để tin tưởng cô ấy, cậu nên hỏi tên tộc của cô ấy." Đó là một cách gián tiếp bất thường để Kali trả lời câu hỏi, nhưng Hinata có cảm giác cô sẽ hiểu một khi thử nó.
Cùng với đó, Hinata và Naruto tạm biệt cuộc sống trước đây của họ. Bây giờ Hinata đã hoàn thành nhiệm vụ lấy Hoa lửa Ánh trăng và Kỳ thi Chunin đang ở phía sau, cô có cảm giác rằng mình sẽ gặp cô ấy nhiều hơn khi cô tham gia nhiều hơn vào nhiệm vụ của mình.
Hinata mở mắt ở thế giới thực, ngước lên thì thấy Kiba, Shino và Tayuya đang đứng đối diện cô và nhìn xuống. Đó là một sự thay đổi kỳ lạ trong quan điểm. Theo một cách nào đó, có cảm giác như cô ấy đã chuyển từ đứng cạnh họ sang ngồi ở phía trước. Đây chỉ đơn giản là kết quả của việc ký ức của bản sao và của chính cô ấy bị xáo trộn với nhau.
“Ughh…” Naruto rên rỉ, bắt đầu ngồi dậy và gạt cơn buồn ngủ ra khỏi mắt. “Thật là một giấc mơ kỳ lạ…” Có vẻ như anh vẫn chưa hoàn toàn tin rằng mọi chuyện xảy ra ở đường liên bang đều là thật. Cô sẽ phải nói chuyện với anh ta sau đó.
Lúc này cô mới quay lại nhìn Tayuya. Khi làm vậy, cô nhớ lại lời khuyên trước đó của Kali.
“Tôi có một câu hỏi cuối cùng dành cho bạn, nếu được.” Cô ấy hỏi. Tayuya có vẻ ngạc nhiên trước câu hỏi đột ngột này nhưng chỉ nhún vai chấp nhận. "Tôi biết điều này đã muộn nên tôi xin lỗi, nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy tên gia đình bạn." Cô không chắc mình đang mong đợi phản ứng gì, nhưng đôi mắt của Tayuya mở to và cơ thể cô cứng đờ, như thể đột nhiên cô trở thành một loại động vật bị dồn vào chân tường.
Phản ứng kỳ lạ cũng không thoát khỏi Kiba hay Shino, cả hai người họ căng thẳng như thể họ mong đợi mọi thứ sẽ đột ngột bùng nổ thành trận chiến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Hinata có thể biết rằng Tayuya không có ý định chiến đấu. Giống như cô ấy muốn chạy trốn khỏi câu hỏi hơn.
“Chuyện gia đình là thế nào đây?” Naruto hỏi. Anh là người duy nhất không biết chuyện gì đang xảy ra, vẫn còn nửa tỉnh nửa mê. Khi rũ bỏ giấc ngủ cuối cùng khỏi mắt, anh ngước nhìn Tayuya và mỉm cười. Đó là một hành động hoàn toàn không có khả năng tự vệ, và có vẻ như nó đã khiến mọi căng thẳng đang hình thành ở Tayuya giảm bớt. Đôi vai cô chùng xuống và cô thở dài.
"Chết tiệt." Cô lẩm bẩm trong miệng. "Tôi đoán phần giới thiệu của tôi đã khá muộn nên tôi sẽ tiếp tục ngay bây giờ." Khi nói, mắt cô vẫn dán vào Naruto, mặc dù chính Hinata là người đặt câu hỏi. Một giây sau và mọi chuyện trở nên rõ ràng tại sao. "Một lần nữa, tên tôi là Tayuya." Cô ấy nói.
"Uzumaki Tayuya."

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ