Mặt Ryujin lúc này không khác gì một miếng bánh bao chảy xệ.
Nó cứ cúi gằm xuống rồi xụ mặt ra, không dám nhìn thẳng cũng không dám nhìn chị. Yeji cảm thấy như nó đang càng ngày càng đi xa chị ra thì phải, đến mức mà nước mưa đã hắt gần ướt hết một bên vai áo nó cả rồi. Một lát sau, như sợ rằng chỉ một giây nữa là Ryujin sẽ nhảy ra khỏi ô mà trốn đi mất. Chị bắt lấy bên cổ tay áo nó mà kéo lui lại, gần về phía chị, chiếc miệng nhỏ xinh nói chỉ vừa đủ cho hai người nghe:
- Tôi không có giận.
Tâm trạng của Ryujin vẫn chẳng khá hơn chút nào. Sao tự dưng phải đi dỗ ngược lại nó vậy trời? Nàng thực sự không biết phải làm gì mới an ủi được con quỷ nhỏ này đây. Hai người cứ thế mà bước từng bước im lặng ra cổng trường, mới nãy còn bát nháo lắm mà, trật tự thế này đúng là không quen cái gì hết trơn. Yeji thở dài, con đường ra khỏi sân trường hôm nay sao mà khó khăn quá ta ơi.
Đột nhiên, trước cổng trường tụm lại thành một đám đông kì lạ, lũ mọt sách trường chị thường ngày đều không có thích tụ tập hóng hớt sau giờ về bao giờ mà? Nàng lấy làm lạ bước chân nhanh hơn một chút, người bên cạnh cũng chạy lót tót theo sau, cố gắng đuổi theo guồng chân nhanh nhẹn của chị. Cố len lách ra khỏi đám đông hiếu kì, gì mà còn ác liệt hơn cả săn đồ thanh lý thế này. Yeji há hốc mồm trước quang cảnh trước mặt.
Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII Series II màu đen tuyền huyền bí, chắc chắn chỉ dành cho giới thượng lưu siêu giàu đang đậu nhẹ nhàng ở trước cổng. Không thể không kể đến đường coachline đầy nổi bật kéo dài từ capo đến đuôi xe, hay lưới tản nhiệt tích hợp đèn trang trí phát sáng giống với đàn em dòng Ghost thế hệ mới. Ngoài ra, còn có thêm cả dải LED định vị nằm ngang, trên Hàn Quốc lúc này, có lẽ chỉ có hai cái được lăn bánh! Cùng thiết kế sang trọng, thanh lịch, không thể thiếu biểu tượng "Silver Lady" của dòng xe Rolls-Royce đầy quý phái, đâu dễ gì để bắt gặp một chiếc Rolls-Royce đậu ở nơi khỉ ho cò gáy này chứ. Yeji nhìn quanh, rốt cuộc là ai? Là kẻ nào thuộc giới thượng lưu đã hạ phàm xuống ngôi trường tồi tàn yên bình này của chị vậy?
Bỗng, một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước chân xuống. Ông ta mở rộng chiếc dù đen cùng tông với con siêu xe đằng sau. Nhìn có vẻ không phải là người Hàn Quốc? Với chùm râu dày rậm được cắt tỉa gọn gàng ôm sát vào khuôn mặt góc cạnh một cách tỉ mỉ. Đôi mắt sâu hoắm nhìn quanh quanh, dường như đang tìm kiếm một người nào đó. Cuối cùng, đôi mắt của ông ta dừng ở trên người.... Yeji? Không, không phải. Yeji quay đầu lại, con nhỏ sau lưng càng bối rối cúi đầu thụt hẳn vào trong, nấp đằng sau tấm lưng gầy của chị. Tìm chỗ trốn kín đáo quá ha?? Người đàn ông kia bắt đầu tiến tới chỗ hai người càng lúc càng gần, không một ai ở đó dám hé mồm thắc mắc có chuyện gì đang diễn ra, vì tất cả đều cùng chung một suy nghĩ. Xã hội đen... Chắc chắn là xã hội đen!
Yeji vô thức đưa tay ra che chắn lấy cơ thể của Ryujin, đặt em đằng sau lưng mình mà bảo vệ. Chị thậm chí còn không biết người đàn ông này là ai, người tốt hay kẻ xấu, liệu có mục đích gì, nhưng rõ ràng là hắn ta đang có mối quan hệ gì đó với con nhỏ vừa rén vừa hèn này. Buôn người? Chủ nợ? Hay là bố dượng đến bắt con gái riêng của vợ về?? Chị không biết, nhưng tạm thời phải giữ an toàn cho Ryujin cái đã. Người đàn ông kia đột ngột cúi đầu xuống, quỳ một gối trên mặt đất lạnh lẽo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ryeji] Love Treasure? (ABO AU)
FanfictionChìa khóa của hạnh phúc lại nằm trong tay hai kẻ ngu ngốc nhất trên đời.