Hinata đấu với Amaterasu

9 0 0
                                    

Chakra phun ra từ Hinata.
V

iệc mở hai cánh cổng cùng một lúc, cùng với nguồn năng lượng tự nhiên tuôn ra, đã tạo ra đủ sức mạnh để làm biến dạng không khí xung quanh cô.
Nữ thần, Amaterasu, có thể không bị loại bỏ bởi màn phô diễn sức mạnh như vậy, nhưng Obito của tộc Sasuke đã bị đẩy lùi về phía sau, gần như vấp ngã khỏi những bậc thang rực lửa mà ba người họ đang đứng. Anh ta cố gắng giữ vững được thăng bằng nhưng chỉ sau khi trượt xuống vài bước.
Obito thầm nguyền rủa. Anh đã phạm sai lầm khi nghĩ rằng Hinata là người giống anh hơn; một người có sự tự tin thấp và ít niềm tin vào khả năng tử tế của thế giới. Anh cho rằng một khi mục tiêu của anh đã hoàn thành và một nữ thần được triệu hồi thì cô ấy sẽ rơi vào tuyệt vọng, hiểu rằng mình đã thất bại.
Có vẻ như không phải vậy.
“Hãy để tôi chăm sóc cô ấy,” Obito bước lên một bậc thang, phải chống chọi với cơn gió mạnh cuốn ra từ sức mạnh bùng nổ của Hinata. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục, vì đây là thất bại của anh. Anh sẽ không bao giờ đưa Hinata đến gần như vậy nếu anh biết cô vẫn có ý định chiến đấu. Nếu chuyện này trở nên tồi tệ, anh sẽ mất đi chút niềm tin nhỏ nhoi mà anh có được từ nữ thần nóng nảy.
"Không! Điều đó khá ổn." Amaterasu mỉm cười. Đó là một nụ cười tà ác và độc ác, đầy tự tin. "Con đẻ của Kaguya- không, Hinata của Hoa sen trắng... phải không? Tôi sẽ tự mình hướng dẫn cậu. Thuộc hạ của tôi, hãy đảm bảo những người khác không can thiệp." Cô đưa tay về phía trước và một Jyuken charka đỏ bay về phía Obito.

Nó đánh trúng anh trước khi anh có thời gian kích hoạt Kamui, nhưng đây không phải là một kỹ thuật để né tránh. Không, đây không phải là một Jyuken bình thường như khả năng đặc biệt của Hyuga để tấn công trực tiếp vào các cơ quan nội tạng của bạn, mà là một mảnh sức mạnh của Amaterasu. Obito cảm thấy lượng charka dự trữ của mình tăng gấp ba, một sức mạnh khác thường chảy trong cơ thể anh mà cho đến bây giờ anh vẫn nghĩ là không thể. Con mắt trái bị đánh cắp của anh đã biến đổi, biến thành Mangekyo Sharingan, Amaterasu ban phước cho anh sức mạnh từng thuộc về Itachi.
Obito nhếch mép cười.
"Theo lệnh của bạn." Anh cúi đầu lịch sự, trước khi quay lại nhìn xuống tất cả những người sẽ thách thức anh và nữ thần của anh. Kakashi, Itachi và những người khác đã được gia nhập cùng với số lượng Ninja làng Lá đang dần tăng lên, lực lượng của họ bắt đầu tập hợp lại khi họ tiếp cận một điều bất thường rõ ràng: Mặt trời đen.
Hầu hết các ninja sẽ không có mặt ở làng vào thời điểm này, một số lượng lớn trong số họ đang đi làm nhiệm vụ. Sau Kỳ thi Chunin và cuộc xâm lược thất bại của Orochimaru, Làng Lá đã thiếu nguồn lực, một phần không nhỏ vì họ đã gửi một số lượng lớn Ninja đến giám sát Làng Cát. Điều này có nghĩa là những người ở lại phải gánh chịu sự chậm trễ, nhiều người trong số họ làm nhiệm vụ liên tục không nghỉ.
Ngoài ra, Sarutobi Hiruzen đã cử một lực lượng không hề nhỏ để chiến đấu với Root, một cuộc chiến diễn ra dưới lòng đất và do đó khiến họ không biết gì về mọi thứ đang diễn ra ở trên. Điều này có nghĩa là Obito sẽ chỉ phải đối phó với một phần nhỏ sức mạnh thực sự của ngôi làng. Dù chỉ là một phần nhỏ nhưng cũng không thể đánh giá thấp nó. Nếu không có sức mạnh mới, có lẽ anh ta sẽ bị mất việc.
Với tình hình hiện tại, anh không cảm thấy mình có thể thua.
"Mokuton: Hydra no Jutsu!" Obito không giữ lại bất kỳ sức mạnh mới nào của mình, giải phóng một con rồng gỗ khổng lồ, ba đầu. Sau đó, với sức mạnh của Mangekyo Sharingan mới, anh đã cấy khả năng của Amaterasu vào bên trong con hydra. Ba đầu của mỗi con rồng gầm lên và phun ra những ngọn lửa đen. Các tòa nhà bên dưới ngay lập tức bị thiêu rụi, ngọn lửa đen rực cháy nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của chúng. Một số Shinobi tập hợp quá chậm để rút lui, đồng thời bị cuốn vào ngọn lửa vĩnh cửu.
Cứ như thế, anh ta đã quét sạch một phần nhỏ của ngôi làng, tất cả chỉ trong vài giây. Điều này đã vượt quá thiệt hại mà Kyubi đã gây ra khi hắn giải phóng nó hơn mười ba năm trước. Chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến Obito ngửa đầu ra sau, cười lớn như trẻ con. Thật là phấn khởi, anh nghĩ. Nếu Amaterasu có thể ban cho ngay cả một người như anh ấy những loại khả năng này… thì xét cho cùng, kế hoạch thay đổi thế giới của anh ấy không phải là một giấc mơ viển vông.

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ