Đến cuối cùng và quay lại từ đầu

8 1 0
                                    

Lời mở đầu: Chào mừng bạn bắt đầu Phần 2!
T

heo nhiều cách, điều này khá giống với Shippuden trong Naruto gốc. Vì vậy, để bắt đầu, tôi đã đặt cho nó một sơ đồ tiêu đề tương tự: Hinata Byakurenden (ヒナタ:白蓮伝 Hinata: White Lotus Chronicles). Cũng giống như anime, Shippuden, phần này bắt đầu bằng đoạn mở đầu về tương lai của fic.
Thành thật mà nói, việc tua nhanh phần này là nguyên nhân khiến việc bắt đầu phần tiếp theo của câu chuyện mất quá nhiều thời gian. Tôi thường không thích tua nhanh về phía trước, vì rất nhiều ý tưởng của tôi phát triển một cách tự nhiên khi tôi viết và nhiều ý tưởng cũ của tôi về nơi mọi thứ sẽ diễn ra không thành công. Vì vậy, tôi không thích tự nhốt mình vào mọi thứ bằng cách viết ra những tia sáng về tương lai. Tuy nhiên, tôi sẽ thử nó ở đây và chỉ hy vọng nó không cắn vào mông tôi, haha.
Dù sao đi nữa, đối với những người đã kiên nhẫn chờ đợi điều này bắt đầu, chúng tôi đây. Đối với những người mới tham gia, tôi hy vọng bạn tiếp tục tận hưởng chuyến đi!

Hinata: Byakurenden

Lời mở đầu: Đến tận cùng
M

ặt trời thiêu đốt rực rỡ.
Nó rung lên và bùng lên, gần giống như một dạng sống với những suy nghĩ và ham muốn riêng. Mặt trời khủng khiếp này xuất hiện một cách đáng ngại trên những gì còn lại của Ngôi làng ẩn trong mưa - gần đây được đổi tên thành Ngôi làng ẩn giấu trong bình minh mới.
Những tòa nhà chọc trời theo phong cách gothic vươn cao, như thể đang cố gắng chạm vào mặt trời đã bị hạ thấp, đống đổ nát chất đống cao đến mức lấp đầy cái hồ mà ngôi làng của họ từng được xây dựng trên đó. Ngọn lửa đen rải rác khắp nơi, làm tăng thêm sức nóng vốn đã không thể chịu nổi và mang theo mùi khói và mùi thịt cháy nồng nặc.
Trong số tất cả những cuộc tàn sát và hủy diệt này có một cô gái trẻ. Nằm ngửa, cô nhìn về phía mặt trời to lớn không thể tưởng tượng được bằng một con mắt nhợt nhạt mở hoàn toàn - hình ảnh mờ nhạt nhất của bông sen trắng in trên mống mắt của cô. Con mắt còn lại bị buộc phải nhắm lại, bên mặt trái bị đánh sưng tấy gấp đôi kích thước bình thường.
Chiếc áo choàng Miko xinh đẹp một thời của cô - được may bởi những người anh em họ của cô trong gia tộc Hinoshita - đã bị rách ở một số chỗ, để lộ bộ giáp lưới cá bằng kim loại bên dưới. Và làn da lộ ra ngoài của cô bị tổn thương với những vết bỏng ở nhiều mức độ khác nhau. Tuy nhiên, khi xem xét mức độ thiệt hại mà ngọn lửa đen có thể gây ra, cô ấy có thể được coi là may mắn khi chỉ phải chịu đựng đến mức này.
Hơi nước trắng cuộn ra khỏi cơ bắp của cô, dấu hiệu cho thấy cô đã mở Cổng thứ bảy của Hachimon và kết hợp nó với năng lượng tự nhiên mà Kali cung cấp. Ngay cả với đặc tính chữa bệnh do năng lượng tự nhiên mang lại, cô gái vẫn cảm thấy đau đớn vì vết bỏng và sự co giật của các cơ đã rách ra từng mảnh. Di chuyển được nữa sẽ là một phép lạ. Tuy nhiên, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc di chuyển.
Cuộc chiến của Hyuga Hinata vẫn chưa kết thúc.
Vì Cô ấy vẫn ở đó. Thật khó để nhận ra hình dáng của cô ấy dưới ánh mặt trời hùng vĩ, nhưng sự hiện diện của cô ấy cũng không cho phép người ta bỏ lỡ cô ấy. Nữ thần Ohirume Amaterasu vẫn chưa bị đánh bại.
Cô ấy đang lơ lửng trên bầu trời gần như ngay phía trên Hinata, biểu cảm và đặc điểm nhận dạng của cô ấy bị bao phủ trong bóng tối. Tuy nhiên, dù không thể nhìn thấy mặt cô ấy nhưng Hinata vẫn hiểu được cơn thịnh nộ sâu sắc của cô ấy. Cô có thể cảm nhận được nó từ cường độ của mặt trời đang hoành hành. Vì Amaterasu là Nữ thần Mặt trời và cảm xúc của cô ấy trực tiếp điều khiển nó.
Nó hoàn toàn không giống như lần đầu tiên hay thậm chí lần thứ hai họ gặp nhau. Lần đầu tiên, Amaterasu trở nên thần thánh một cách đầy ám ảnh và mang trong mình vẻ đẹp vương giả mà một vị thần mong đợi. Lần thứ hai cô gần như có vẻ duyên dáng và yêu thương. Bây giờ cô ấy đang báo thù và đầy cơn thịnh nộ không kiềm chế được.
Dần dần, ngoại hình của cô ngày càng lớn hơn khi cô từ trên trời rơi xuống phía trên Hinata để đứng ngang tầm với cô. Gần như thể bất chấp cơn thịnh nộ của mình, cô ấy đã thừa nhận cô gái Hyuga là kẻ thù của mình- Một vinh dự mà cô ấy chưa trao cho người khác kể từ Otsutsuki Kaguya, người bạn thời thơ ấu của cô ấy.
Hinata buộc phổi mình khởi động lại, hít một hơi thật sâu và cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể để vượt qua rào cản khổng lồ của chuyển động đơn giản. Thật là đau đớn, một bên phổi của cô đã bị xẹp trong trận chiến trước đó và hầu như không được chữa lành đến mức hoạt động được. Tuy nhiên, nó sẽ phải làm.
Cô đẩy lưng ra và cố gắng chống lại trọng lực, cảm nhận được trọng lượng ngày càng tăng do ngôi sao đang phát triển tạo ra. Cố gắng hướng lên trên, hai chân cô khuỵu xuống và cô nhận ra mình không thể nâng mình cao hơn đầu gối, ngay cả với sức mạnh của Bảy Cổng. Mái tóc dài màu xanh lam của cô xõa xuống vai, phần đuôi bị cháy và xơ xác.
Bay quanh cái đầu hơi cúi xuống của cô, Gudodama mà cô tạo ra trước đó đã đáp lại ý muốn của cô và quay trở lại bên cạnh cô. Cô ấy mỉm cười nhẹ với nó, như thể đang cảm ơn quả cầu thậm chí còn không có ý chí. Sau đó cô ra lệnh cho nó biến hình, biến nó thành một cây trượng mà cô dùng làm nạng. Nắm chặt nó bằng cả hai tay- các đốt ngón tay của cô ấy run rẩy và trắng bệch- Cuối cùng cô ấy cũng cố gắng đứng dậy được.
Khi nhìn lên, cô buộc phải đẩy những sợi tóc dài màu xanh lam ra khỏi mặt, cuối cùng cũng phải đối mặt với điều có lẽ là lần cuối cùng với đối thủ của mình. Trước sự ngạc nhiên của cô, khuôn mặt rám nắng xinh đẹp của Amaterasu lấm lem những giọt nước mắt chảy xuống từ Gurengan của cô, một con mắt màu đỏ nhạt trông giống với Byakugan.
Điều đó không có nghĩa là cô ấy trông buồn. Có lẽ cô ấy đang để tang, đúng vậy, nhưng vẻ mặt của cô ấy không hề đáng thương chút nào. Đôi môi được tô vẽ xinh đẹp của cô hé mở với vẻ cau có hoang dại, hàm răng trắng tinh của cô nghiến chặt vào nhau đến nỗi chúng có nguy cơ trượt ra và tách ra. Và sâu trong Gurengan của cô ấy là sức nóng tương tự cung cấp năng lượng cho mặt trời.
Không giống như Hinata, cô ấy có vẻ không bị thương, bất chấp những đòn cô ấy đã lãnh phải từ cuộc chạm trán trước đó của họ. Điều đó không có nghĩa là cô đã cố gắng duy trì được vẻ quyến rũ thường ngày của mình. Mái tóc đen tuyền của cô vốn dựng đứng không có một sợi tóc nào đã xơ xác và rối bù. Bộ kimono màu đỏ bị rách ở mắt cá chân, những hoa văn màu vàng dính đầy máu và bồ hóng. Và những chiếc móng vuốt hoàn hảo như móng tay của cô ấy đã bị nứt và gãy.
Điều này có thể không xuất hiện nhiều, nhưng đối với một Nữ thần như chính cô ấy, mọi khuyết điểm đối với cô ấy đều là dấu hiệu cho thấy sức mạnh của cô ấy đang suy yếu. Cô ấy không phải là người hoàn hảo như cô ấy tự ca ngợi và điều đó đã được chứng minh. Vì vậy, sự tức giận của cô ấy.
“Tôi đã cho mọi người mọi cơ hội để yêu tôi,” Amaterasu nói, lời nói của cô vang vọng khắp không gian rộng mở. Hinata tự hỏi liệu những người đang chiến đấu bên ngoài làng có thể nghe thấy nó hay không, liệu Đại chiến Thế giới Ninja lần thứ tư có còn nổ ra hay không. Cô không biết sự hủy diệt đã đi được bao xa, và theo tất cả những gì cô biết, hai đội quân xung đột có thể đã bị cuốn vào cuộc tàn sát của các vị thần.
"Tại sao phải tiếp tục chống cự?" Amaterasu tiếp tục, nghe giống như một đứa trẻ đang bực tức sắp nổi cơn thịnh nộ. "Chẳng phải anh đã cho em thấy rằng yêu anh là điều tốt hơn sao? Yêu mến anh, chiều chuộng anh và trân trọng sự thịnh vượng mà anh mang lại sao? Ngôi làng này từng chẳng có gì ngoài xung đột và mưa gió. Vậy mà anh đã thay đổi tất cả, phải không? bạn không thấy à? Bây giờ hãy nhìn nó đi!" Cô ấy ra hiệu về sự hủy diệt, không phải là để cho Hinata xem lại lần nữa.
"Bạn làm việc này." Hinata nhẹ nhàng nhắc nhở Nữ thần, cô không thể tỏ ra tức giận, mặc dù cô có mọi quyền làm vậy. Cho dù cô ấy có thay đổi thế nào đi chăng nữa, cô ấy cũng không thể ghét người khác được. Và những gì Amaterasu nói là sự thật. Cô ấy đã làm được những điều tuyệt vời cho Làng Mưa một thời.
Các cuộc chiến tranh ninja trong quá khứ đã khiến người dân rơi vào cảnh nghèo đói, nhiều người trong số họ mồ côi. Và rồi các quốc gia khác đã bỏ rơi họ, để họ tự xây dựng lại và tự bảo vệ mình. Thêm vào đó, vùng đất liên tục bị mây đen bao phủ và cơn mưa không ngớt dường như đã thể hiện một cách hoàn hảo nỗi buồn chung của họ.
Amaterasu đã xé toạc những đám mây đó, mang ánh sáng mặt trời xuống mặt đất lần đầu tiên sau hơn một thế kỷ. Nền kinh tế của họ đã phục hồi và vận may của họ dường như đang khởi sắc khi họ thiết lập mối liên hệ với một số quốc gia xung quanh, những quốc gia cũng nằm dưới sự kiểm soát của Nữ thần Mặt trời.
"Tôi làm điều này vì bạn không cho tôi lựa chọn!" Amaterasu rít lên. "Nếu tôi không được yêu thương thì thế giới khu vườn này có thể bùng cháy!" Và chính tại đây, Hinata không thể tuân theo ý muốn bất chợt của Nữ thần. Đối với tất cả những điều tốt đẹp cô ấy đã làm cho người dân, nó phải trả giá bằng sự tự do của họ. Mọi thứ phải được làm cho cô ấy và phải được đền đáp bằng sự tôn kính của cô ấy. Và nếu cô cảm thấy bị coi thường, dù chỉ là trong trí tưởng tượng, thì đây chính là kết quả.
Toàn bộ quốc gia có thể biến mất theo ý muốn của cô ấy.
Cô ấy là người tuyệt đối không được phép ở lại thế giới này.
Những ý tưởng và ý thức về chuẩn mực của cô quá xa lạ để có thể dung hòa với cách sống của thế giới của họ. Có lẽ đây không phải lỗi của cô ấy, dù sao thì cô ấy cũng không đến từ đây. Điều đó không có nghĩa là cô ấy cũng có thể được phép ở lại. Và nhiệm vụ cuối cùng của Hinata là đảm bảo cô ấy được xử lý.
“Tôi sẽ không để cậu đốt thêm bất cứ thứ gì nữa.” Hinata mạnh dạn tuyên bố, rút ​​sức mạnh từ cơ thể gần như không còn hoạt động của mình. Mọi thứ đều dành cho thời điểm này. Những năm vừa qua của cuộc đời cô đều hướng tới điều này. Cô không thể nói rằng mình không hối hận, nhưng… khi trở về làng, cô đã quyết tâm đi đến kết cục này. Đó là lý do tại sao cô ấy đã sống hết mình, đi xa đến mức làm được những điều mà có lẽ cô ấy sẽ không bao giờ có thể làm được nếu không biết con đường sẽ kết thúc ở đâu.
"Cậu thực sự là cháu của Kaguya." Amaterasu nghe có vẻ đa cảm một cách kỳ lạ khi thốt ra tên người bạn thời thơ ấu của mình. "Và cũng giống như Kaguya, anh không thể để em có được thứ em muốn-" Cô ngập ngừng trước khi sửa lại. "Tôi xứng đáng được như vậy. Tên tôi là Ohirume Amaterasu. Nữ thần Mặt trời và tất cả mọi thứ dưới Ánh sáng của nó. Và nếu tôi không thể có tình yêu thì bạn sẽ phải chết!"
Hinata hít một hơi thật sâu cuối cùng.
Và sau đó nói-
"Tên tôi là Hyuga Hinata. Bông sen trắng của ngôi làng ẩn trong lá. Và bằng tên và chức danh của tôi, tôi hứa với bạn điều này: Bạn sẽ không có tình yêu, nhưng cả hai chúng ta đều sẽ có cái chết." Với lời tuyên bố đó, cô đưa một tay lên ngực, đặt nó lên trái tim mình.
Không, không phải trái tim cô ấy, mà là Tenketsu cuối cùng của Hachimon. Cánh cổng thứ tám và cuối cùng. Nhấn Tenketsu, cô ấy thực hiện ván cờ cuối cùng của mình. Vũ điệu hoa sen trắng có bốn giai đoạn. Mỗi giai đoạn của điệu nhảy được mở khóa bằng cách mở thêm hai cánh cổng, đỉnh điểm là Điệu nhảy thứ tư: Shi no Mai, điệu nhảy của cái chết.
"Cổng tử thần thứ tám: Thả ra!"
Trở lại từ đầu
Cánh cổng Konoha hiện ra lờ mờ ở phía xa, lần đầu tiên Hinata để mắt đến chúng sau hơn hai năm.
Chỉ cần nhìn vào những cánh cổng đó thôi cũng đủ khiến một dòng ký ức ùa về trong cô. Ít nhất là ký ức cuối cùng cô có khi rời làng. Cô cảm thấy má mình ửng đỏ, sự xấu hổ gần như đủ để cô muốn quay người lại và chạy sang hướng khác. Nghĩ đến việc cô thực sự đã hôn Naruto… mặc dù vậy, cô tự hỏi liệu cậu ấy có nhớ điều đó không. Đó là một vấn đề lớn đối với cô, nhưng còn anh thì sao? Có lẽ cô ấy đã làm việc vô ích?
“Lại nghĩ đến anh ấy à?” Người bạn đồng hành của cô trêu chọc, mỉm cười đầy ẩn ý với cô. Cô đã từ bỏ việc đeo chiếc mặt nạ ANBU từ lâu, thứ trang điểm trên khuôn mặt cô khi họ bắt đầu cuộc hành trình, mặc dù những lúc như thế này Hinata ước mình vẫn còn có nó.
"Yugao-san..." Cô càu nhàu, quay mặt đi khi họ bước đi. Cả hai đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều trong chuyến hành trình của mình. Nghĩ lại thì cũng không có gì lạ vì chỉ có hai người họ trong hơn hai năm nay. Theo một cách nào đó, Hinata đã dành nhiều thời gian được cô chăm sóc hơn bất kỳ ai ngoài gia đình cô.
“Tôi cá là anh ấy sẽ thực sự ngạc nhiên khi thấy bạn đã trưởng thành đến mức nào.” Yugao tiếp tục, và Hinata đột nhiên cảm thấy tự ti hơn nhiều về dáng người của mình. Đúng là cô ấy đã thay đổi đáng kể trong suốt cuộc hành trình của mình. Cô ấy đã phát triển vượt bậc, cao lên vài centimet và mái tóc ngắn ngày xưa của cô ấy dài gần đến giữa lưng. Cô buộc tóc đuôi ngựa bằng chiếc dây buộc tóc màu cam mà Naruto đã tặng cô trong nhiệm vụ đầu tiên của họ cùng nhau. Tất nhiên, cô ấy cũng đã lấp đầy đáng kể ở những khu vực khác, nhưng cô ấy sẽ cắt dòng suy nghĩ đó ở đó trước khi mặt cô ấy đỏ hơn nữa.
“Anh nghĩ trang phục của tôi ổn chứ?” Hinata không khỏi hỏi, kéo nhẹ bộ quần áo mới mua của mình. Đó là món quà từ ngôi đền cuối cùng trong số 88 ngôi đền mà cô đã viếng thăm, do một thành viên của gia tộc Hinoshita đích thân may vá. Áo choàng của Vu nữ, chỉ có màu đỏ thông thường được thay thế bằng màu tím tím. Rõ ràng nó giống với thứ mà nhiều lần tái sinh trước đây của cô đã mặc và nhắc nhở Hinata về cách Kali xuất hiện ở đường liên bang.
"Bạn không có gì phải lo lắng! Nó hoàn toàn phù hợp với bạn!" Yugao khen ngợi, nhìn cô bằng ánh mắt chân thành. Cô ấy vừa nói xong điều đó và cả hai đã vượt qua cánh cổng, đánh dấu sự kết thúc chính thức cho cuộc hành trình của họ.
Họ đã về nhà.
Mặc dù Naruto là người tiễn họ nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cậu sẽ chào đón cô về nhà. Hinata có thể đã thất vọng, nhưng không có nghĩa là anh nhất thiết phải biết khi nào cô sẽ quay lại. Hơn nữa, chỉ vì anh không ở đây không có nghĩa là không có ai chào đón cô.
"Kurenai-sensei!?" Hinata ngạc nhiên gọi và bỏ chạy ngay khi thấy đội trưởng của mình đang đợi họ. Cô gần như chạy thẳng vào vòng tay của cô, chỉ kịp đứng dậy vào giây phút cuối cùng khi nhận thấy cái bụng đang phình to của cô giáo. "Bạn có thai?" Cô không thể ngăn mình thở dốc thành tiếng. Vì Kurenai Yuhi chắc chắn đã mang thai, và nhìn bề ngoài thì cũng khá xa.
"Chào mừng về nhà, Hinata." Kurenai thu hẹp khoảng cách còn lại giữa họ, ôm cô vào lòng nhẹ nhàng, cẩn thận với đứa bé cô đang mang trong mình. “Mấy năm nay em đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.” Cô ấy nói, giờ đang ôm Hinata trong khoảng cách bằng sải tay để có thể nhìn cô ấy một cách chính xác.
"Asuma-sensei là cha?" Hinata hỏi, chỉ để ý rằng cuộc trò chuyện của họ không khớp chút nào. Điều này càng chứng tỏ cho cô thấy hai năm thực sự dài đến mức nào. Có cảm giác như họ có hàng triệu điều để nói.
"Rõ ràng rồi nhỉ?" Kurenai cười khúc khích một cách lúng túng. Cô chưa bao giờ thực sự thảo luận về chuyện tình cảm của mình với Hinata, nhưng cô luôn nhận thức được tình cảm mà giáo viên của cô dành cho người đội trưởng kia. Và khi anh ấy đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp Hinata hoàn thành nhiệm vụ của mình, cô ấy hiểu rằng tình cảm chắc hẳn là của nhau. Cô rất vui khi thấy cuối cùng cả hai đã tìm ra được điều đó.
"Chúc mừng." Hinata kéo Kurenai lại để ôm lần nữa. Hơn bao giờ hết, cô vui mừng vì nhiệm vụ của mình đã thành công. Vì có vẻ như cô ấy đã không chỉ cứu được một mạng sống mà còn cả mạng sống của đứa con chưa chào đời của Kurenai.
"Cảm ơn em, Hinata. Thực sự là nhờ em mà anh mới có thể ở đây với đứa trẻ này." Kurenai thì thầm vào tai cô, giọng cô hơi run. Chỉ khi họ lùi lại, Hinata mới có thể thấy đó là niềm vui bị kìm nén. "Dù sao thì Asuma và tôi có lẽ sớm muộn cũng nhận ra điều đó. Tuy nhiên, sau cuộc tấn công của Orochimaru, tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều nhận ra cuộc sống có thể ngắn ngủi như thế nào." Thật kỳ lạ khi nghĩ rằng có điều gì đó đáng để biết ơn từ cuộc tấn công đó.
"Bạn đã có thời gian thực sự tốt." Yugao lưu ý khi cô lúng túng đứng ngay sau họ. Chỉ khi nói ra điều đó, Hinata mới nhận ra ẩn ý mà mình đang nói đến. Dù sao thì Hinata cũng chưa liên lạc với ai cả, nên Kurenai lẽ ra không biết khi nào họ sẽ quay lại. Điều này có nghĩa là Itachi chắc chắn đã nói với cô ấy, vì anh là người duy nhất có thông tin như vậy, nhờ vào báo cáo hàng tháng của Yugao.
“Thật ra đây là nhiệm vụ cấp C. Nhiệm vụ của tôi là hộ tống cậu đến tháp Hokage.” Kurenai thừa nhận với một tiếng cười khúc khích nhỏ. "Tôi đang mang thai nên không thể làm nhiều việc được, nhưng Hokage đệ ngũ đã cho phép tôi làm điều này để tôi có thể là người đầu tiên chào đón bạn."
"Chúa tể thứ năm?" Chỉ đến lúc đó Hinata mới nhận ra sự khác biệt to lớn đang hiện rõ trên khuôn mặt cô. Cô đã bị phân tâm bởi cái thai mới của hình tượng mẹ mình đến nỗi cô đã không nhìn lên Tượng đài Hokage - và khuôn mặt mới được khắc vào đó.
Itachi chính thức là Hokage Godaime của làng Lá.
Trong khi trước đây anh ấy chỉ đóng vai Hokage từ trong bóng tối, có vẻ như anh ấy đã được chấp nhận một cách xứng đáng vào vai diễn này. Hai năm trước, điều đó dường như là không thể, nhưng một lần nữa cô lại nhớ lại khoảng thời gian đó thực sự dài bao lâu. Cô cảm thấy nhẹ nhõm, vì tuy Itachi khiến cô sợ hãi nhưng không thể phủ nhận rằng sức mạnh của anh là cần thiết cho những gì sắp xảy ra.
"Có lẽ bạn có rất nhiều thứ để bắt kịp." Kurenai quay về phía tòa tháp với ý định rõ ràng. "Hãy làm điều đó trên đường đi." Cô bắt đầu bước đi, nhưng không có chút cảm giác khẩn trương nào. Cô ấy có thể đã chính thức đi làm nhiệm vụ, nhưng điều này không quan trọng đến mức trước tiên họ không thể tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.
"Vâng, tôi hy vọng mọi người đều ổn. Còn đội của chúng tôi thì sao...?" Hinata tham gia cùng giáo viên của mình ở bên cạnh. Yugao đi sau họ một bước, để cả hai bắt kịp. Hinata quay lại định đưa cô vào, nhưng chỉ với một cái lắc đầu đơn giản, Yugao đã khuyên họ đừng lo lắng cho cô. Dù sao thì cô ấy cũng đã ở bên Hinata suốt thời gian qua. Đến lượt Kurenai.
"Mọi người đều ổn." Kurenai trấn an cô. "Kiba, Shino và Tayuya đều đạt Chunin trong kỳ thi cuối cùng." Không còn nghi ngờ gì nữa trong tâm trí Hinata rằng họ xứng đáng với điều đó. Đặc biệt là sau sức mạnh mà họ đã thể hiện trong nhiệm vụ cuối cùng cùng nhau. "Và Neji đã được thăng cấp thành Jonin. Anh ấy đóng vai trò là Đội trưởng của họ khi tôi đang mang thai."
"Neji đã tạo ra Jonin!?" Hinata không thể kìm nén được tiếng thở dài ngạc nhiên. Tất nhiên, cô không nghi ngờ gì rằng anh xứng đáng với vai diễn này, nhưng không ngờ anh lại nhảy thẳng vào đó. Và hơn thế nữa, hiện tại anh đang dẫn dắt đội ngũ cũ của cô. Đó là một sự pha trộn phức tạp của nhiều cảm xúc khi cô ấy đón nhận tin tức đó.
Tất nhiên là cô mừng cho anh. Và cô rất biết ơn vì nhóm của cô có những bàn tay tài năng như vậy. Đồng thời, cô không thể không tự hỏi liệu điều này có nghĩa là không còn chỗ cho cô trong đội nữa hay không. Không- cô đã tự nhủ mình đừng suy nghĩ tiêu cực nữa, nên cô sẽ không bận tâm đến điều đó nữa.
Mọi thứ đã thay đổi. Những thay đổi đó không hẳn là một điều xấu. Và ngay cả khi đội của họ không bao giờ quay trở lại như trước đây, điều đó không có nghĩa là họ sẽ ngừng là đồng đội của nhau.
"Anh ấy đã làm vậy," Kurenai gật đầu. “Tất cả họ đều muốn ở đây khi anh quay về, nhưng có một nhiệm vụ khẩn cấp nên họ không có mặt trong làng vào lúc này.” Cô không nói thêm gì nữa, và Hinata có cảm giác Kurenai đang cố gắng không làm cô lo lắng.
"Tôi nóng lòng muốn gặp họ khi họ trở về từ nhiệm vụ của mình." Hinata nói, quyết định không bận tâm đến những nguy hiểm mà họ có thể gặp phải. Suy cho cùng, họ đều có đủ khả năng.
Cô thắc mắc về dấu ấn con chim trong lồng của Neji. Thuốc tiên có thành công không? Dù muốn biết nhưng cô cũng không hỏi. Những câu hỏi như vậy tốt hơn nên được thảo luận với gia tộc của cô, những người mà cô sẽ gặp tối nay. Cô ấy cũng không hỏi về Amaterasu hay tình hình thế giới. Itachi chắc chắn sẽ có những câu trả lời đó cho cô, và cô muốn nghe về bạn bè và đồng nghiệp từ người thầy cũ của mình.
Thế là cả hai tiếp tục cuộc trò chuyện, bỏ qua mọi chuyện chính trị và phức tạp. Chỉ đóng vai một giáo viên và học sinh đơn giản đã không gặp nhau trong hai năm.
Bất chấp tốc độ quanh co, họ đã đến được Tháp Hokage quá nhanh so với sở thích của Hinata. Kurenai hướng dẫn họ bước lên các bậc thang và hướng tới cánh cửa văn phòng quen thuộc, dừng lại ngay bên ngoài họ.
"Nhiệm vụ của tôi đến đây là kết thúc," Kurenai mỉm cười buồn bã, ánh mắt khao khát của cô ấy rõ ràng đối với bất kỳ ai, chứ đừng nói đến Byakugan của Hinata. "Tôi biết bạn sẽ bận rộn với gia đình và sứ mệnh của mình, nhưng khi bạn có thời gian, hãy đến gặp tôi."
"Dĩ nhiên tôi sẽ." Hinata nói không ngừng, bước tới và kéo Kurenai vào một cái ôm khác. "Cảm ơn bạn đã đến gặp tôi. Điều đó làm tôi thực sự hạnh phúc." Những cảm xúc chảy trong cô quá nhiều và cô nghĩ mình có thể khóc, bất chấp niềm vui trong hoàn cảnh đó. Cô cố kìm nước mắt và chào tạm biệt lần cuối, cô và Yugao bước qua cửa và vào văn phòng Hokage.
Văn phòng đúng như những gì cô nhớ. Chỉ trừ một điều quan trọng: Người ngồi sau bàn làm việc.
"Chào mừng về nhà Hyuga Hinata, Uzuki Yugao." Itachi chào họ. Anh ngồi ở bàn làm việc, mắt nhìn về phía trước và những ngón tay đan vào nhau trước mặt. Vô số giấy tờ nằm ​​rải rác trên bàn, nhưng tạm thời bị bỏ quên. Anh đã mong đợi họ.
"Lãnh chúa thứ Năm," Yugao cúi chào thủ lĩnh của họ, Hinata bắt chước lời nói và hành động chỉ trong một giây. Nghe nói Itachi bây giờ là Hokage là một chuyện, nhưng phải đến thời điểm này sự thật thực sự mới được giải quyết.
"Hãy thoải mái," Itachi xua tan sự căng thẳng của họ bằng một nụ cười nhẹ, hiệu ứng hơi bị phá hỏng bởi ánh mắt Sharingan xuyên thấu của anh. "Bạn đã có một hành trình dài và có rất nhiều điều cần phải theo đuổi. Đầu tiên, tôi muốn báo cáo của Yugao." Không giống như Kurenai, có vẻ như mọi chuyện đều liên quan đến Itachi. Không phải ai cũng có thể đổ lỗi cho anh ấy, xét đến vị trí của anh ấy và thực tế là họ chưa bao giờ thân thiết ngay từ đầu.
Vâng thưa ngài!" Yugao dường như không hề bối rối trước việc chuyển giao quyền lực cho Itachi trong thời gian họ vắng mặt. Hoặc là cô ấy đã nghe nói về quá trình chuyển đổi bằng cách nào đó hoặc cô ấy đã mong đợi điều đó. Hoặc có lẽ cô ấy chỉ đang sử dụng quá trình huấn luyện Anbu của mình để che giấu sự ngạc nhiên của mình, nhưng bất chấp điều đó nó là gì, Hinata không biết. Cô cũng không cho rằng nó quan trọng.
Điều quan trọng đối với họ bây giờ là quyết định phải làm gì tiếp theo. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Itachi phải hiểu Hinata đã tiến được bao xa trong hai năm luyện tập.
Rốt cuộc, đối thủ của họ là một nữ thần theo đúng nghĩa đen. Amaterasu đã đột nhập vào thế giới của họ và hiện đang thu hút nhiều người theo dõi để tăng sức mạnh và hoàn thành việc nắm giữ mọi thứ dưới ánh mặt trời. Lần cuối cùng Hinata đụng độ với cô ấy, đó là thất bại hoàn toàn và hoàn toàn của cô ấy.
Đó là lý do tại sao cô ấy đã tập luyện chăm chỉ đến vậy; Ở liên bang, thế giới chỉ có Otsutsuki Kali tồn tại. Kali là một người chuyển sinh đã tái sinh hơn một nghìn năm và Hinata là vật chủ mới nhất của cô ấy. Khi đến thăm Tám mươi tám ngôi đền mà cô được giao nhiệm vụ thanh tẩy, cô thường xuyên thiền định, học mọi thứ mà Kali phải dạy cô.
Tuy nhiên, chỉ đào tạo trong phạm vi liên bang là chưa đủ. Hinata đã áp dụng những gì Kali đã dạy cô ở xa lộ và thực hành trong thế giới thực. Và Yugao là người bạn đồng hành hoàn hảo để kiểm tra khả năng của cô. Sự tiến bộ mà cô đạt được sẽ không thể đạt được nếu không có kỹ năng và tài năng của sát thủ Anbu đã trở thành bạn của cô.
Đó là sự trưởng thành mà Yugao đã chứng kiến ​​và cô đã báo cáo lại cho Itachi. Dù vậy, đó mới chỉ là một nửa câu chuyện. Cô đã được biết về sự tồn tại của Kali - một trong số ít người biết - nhưng thông tin cô biết rất ít. Việc đưa Itachi vào khía cạnh tinh thần trong cuộc hành trình của cô sẽ tùy thuộc vào Hinata.
"Tôi hiểu rồi, cảm ơn vì đã báo cáo." Itachi gật đầu khi Yugao nói xong, lùi lại một bước để nhường lượt cho Hinata. Khi Hinata bước tới để đưa ra phiên bản huấn luyện của mình, Itachi đã làm cô ngạc nhiên. "Ohirume Amaterasu đã thành lập một ngôi làng mới." Anh nói đơn giản.
“X-Thưa ngài?” Hinata không thể không nói lắp, điều mà cô đã không làm từ lâu rồi. Thông tin đó thật sự gây sốc, và vào thời điểm mà cô chưa hề mong đợi Itachi sẽ đưa cho cô bất cứ thứ gì.
“Tôi sẽ tạm gác chi tiết sang một bên, nhưng sự thật của vấn đề là: Anh đã nói rằng cô ấy sẽ chỉ mạnh mẽ hơn nhờ sự tôn thờ. Bây giờ cô ấy đã có những người tôn thờ mình và chắc chắn đang nỗ lực mở rộng họ như chúng ta đang nói. Điều đó sẽ không xảy ra.” thật lạ khi nghĩ rằng một trận chiến chống lại cô ấy có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa?" Itachi sẵn sàng trả lời câu hỏi khó nhất.
Lần cuối cùng họ đối đầu, đó thậm chí còn không phải là một cuộc thi đấu. Hinata đã bị đánh bại một cách hoàn toàn và dứt khoát, đến nỗi ý tưởng Amaterasu thậm chí còn mạnh hơn là quá kinh khủng để có thể cân nhắc. Tuy nhiên, toàn bộ mục đích luyện tập của Hinata đều nhằm mục đích đó: đánh bại kẻ bất khả chiến bại. Vì thế cô chỉ có một câu trả lời.
“Tôi đã sẵn sàng chiến đấu với Amaterasu… và đánh bại cô ấy. Bất kể điều gì xảy ra.” Hinata nói điều này một cách chắc chắn đến mức cô gần như giống như một người khác. Không có dấu hiệu nào của cô ấy ngày xưa trong câu nói đó. Chính cô ấy cũ đã cho phép Amaterasu lẻn vào, và chính phiên bản mới này của cô ấy sẽ đảm bảo rằng cô ấy sẽ bị đẩy lùi.
Câu trả lời dường như làm hài lòng Itachi, nụ cười thoáng qua trên môi anh. “Vậy thì sao?” Anh ấy hỏi. "Chà, trong trường hợp đó, tôi muốn bỏ qua tất cả những cuộc nói chuyện nhỏ. Tối nay, tôi muốn bạn và Yugao báo cáo về lối vào Khu rừng chết chóc. Ở đó chúng ta sẽ thấy bạn đã thực sự trưởng thành đến mức nào. ."
“Ý anh không phải là…” Hinata bị sốc trước diễn biến đột ngột này đến nỗi cô quên mất chính mình trong giây lát. "Rằng tôi phải đấu với bạn?" Mặc dù đúng là cô ấy tự tin vào khả năng mới của mình nhưng ý tưởng chiến đấu với Hokage của họ- điều đó thật không thể tưởng tượng được.
Đôi mắt của Itachi hơi mở to, trước khi anh bật cười khúc khích nhỏ. "Không, không. Tôi e rằng đối thủ của bạn sẽ không phải là tôi. Có người khác phù hợp hơn nhiều để kiểm tra khả năng mới của bạn. Và ừm... anh ấy sẽ không để tôi giao công việc đó cho bất kỳ ai khác ngay cả khi tôi nghĩ vậy. là một ý tưởng tốt hơn." Khi Itachi tiếp tục, đôi mắt Hinata mở to khi cô bắt đầu hiểu chính xác Itachi đang muốn nói gì. “Đối thủ của bạn sẽ-”
"Tôi, bạn biết đấy!" Một giọng nói lớn vang lên từ phía ngoài tầm nhìn. Một lúc sau, cửa sổ văn phòng bật mở và người chủ nhảy vào. Và hoàn toàn không có gì ngạc nhiên với bất cứ ai, Uzumaki Naruto chính là người đáp xuống cạnh Itachi.
Anh ấy đứng cao, đã đạt được sự phát triển vượt bậc của riêng mình, có thể cao hơn Hinata một cái đầu. Mái tóc vàng của anh không thay đổi nhiều, vẫn là kiểu nhọn nhọn thường ngày mà Hinata thường so sánh với bức vẽ mặt trời của một đứa trẻ. Điều đáng chú ý là sự thay đổi trong trang phục của anh ấy. Bây giờ anh ấy mặc trang phục giống với trang phục bình thường của Konoha Shinobi nhiều hơn, trông giống một cách kỳ lạ với đội trưởng của anh ấy, Hatake Kakashi. Điểm khác biệt duy nhất là sọc cam chạy dọc hai bên tay áo và ống quần.
Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là anh ấy đã mặc một chiếc Vest Chunin của riêng mình, biểu thị sự thăng tiến của anh ấy. Anh ấy có vẻ đặc biệt háo hức muốn thể hiện điều gì đó, ưỡn ngực và mỉm cười rạng rỡ với cô, hai tay đặt lên hông.
Hinata không nói nên lời. Cô đã mong được gặp lại anh, thậm chí còn thất vọng vì anh không đến cổng để gặp cô. Tuy nhiên, hãy nghĩ rằng điều đầu tiên họ sẽ thảo luận khi gặp nhau lần đầu tiên sau hai năm là một cuộc chiến sắp tới mà họ sẽ có.
"Hinata." Đôi mắt xanh da trời của Naruto nhìn thẳng vào Byakugan của cô. Anh dường như thậm chí còn không chú ý đến phần còn lại của cô. Gần như là anh ấy đang đánh giá không phải cô ấy đã thay đổi như thế nào về mặt thể chất mà là về mặt tinh thần. Như nhận ra điều đó, cô quyết tâm không để anh thất vọng. Cô củng cố quyết tâm của mình và nhìn thẳng vào mắt anh.
Sau vài giây của cuộc thi nhìn chằm chằm im lặng này, anh cười rạng rỡ với cô, nhắm mắt lại trong quá trình đó. "Ừ, cậu là Hinata được chứ!" Anh tuyên bố, mặc dù cô không biết anh muốn nói gì. Có phải anh đang muốn nói rằng cô không hề thay đổi chút nào? Không, đó không phải là mẫu người của anh ấy… trừ khi chính anh ấy đã thay đổi? Cô lập tức hối hận vì ý nghĩ đó.
“Naruto-kun, tôi-” Hinata thậm chí còn không chắc mình sẽ nói gì. Trong đầu cô, điều duy nhất cô có thể nhớ về anh trong hai năm qua là nụ hôn cuối cùng. Tuy nhiên, cô biết anh có một ý tưởng khác trong đầu cho cuộc hội ngộ của họ. Như thể cảm nhận được điều này, anh giơ tay lên và cắt ngang cô.
"Lời hứa của chúng tôi là trên hết." Anh ấy nói, hiếm khi nghiêm túc. Hoặc có lẽ anh đã trưởng thành hơn kể từ khi cô đi vắng. "Anh đã đánh bại Gaara ở đấu trường... và mặc dù đây không phải là một trận đấu chính thức, nhưng tôi đã đánh bại Sasuke trong trận đấu một chọi một, ngay cả anh ấy cũng thừa nhận điều đó. Đó là lý do tại sao tôi và anh phải giải quyết trận đấu tối nay của chúng ta. Mặc dù chúng ta' cả hai đều đã được thăng cấp Chunin." Anh ấy nói thêm với một tiếng cười khúc khích.
"Về mặt kỹ thuật thì bạn đã là một Jonin đặc biệt rồi." Itachi lẩm bẩm sang một bên, nhưng nhanh chóng bị phớt lờ khi Naruto tiếp tục một lúc sau.
"Chúng tôi không nuốt lời, đó là phong cách ninja của chúng tôi. Bạn vẫn chưa quên chứ?" Anh ta đã bảo với cô ta. Chỉ với những lời đó, Hinata cuối cùng cũng cảm thấy như mình đã hiểu được sự dè dặt của mình đến từ đâu.
Naruto chính là người đã cho cô lối chơi Ninja mà cô đã sử dụng. Anh đã là ánh sáng dẫn đường cho cô từ rất lâu trước khi cô đánh thức được sức mạnh mới của mình. Ý nghĩ phải chiến đấu với anh ta… để xem liệu cô có bắt kịp cái bóng mà cô luôn theo đuổi hay không – điều đó khiến cô sợ hãi hơn nhiều so với việc chiến đấu với Itachi hay thậm chí là Amaterasu.
Tuy nhiên, anh ấy đã hoàn toàn đúng. Chỉ khi đối đầu với anh ta, cô mới có thể tôn vinh Ninja Way của họ. Nếu cô cố gắng chạy trốn khỏi điều đó và chỉ đi theo lời thú nhận mà cô đã để lại cho anh, cô sẽ luôn đứng trong cái bóng của anh. Để được ngang hàng với anh ấy, điều này phải đến trước.
Vì vậy cô đã đáp lại lời kêu gọi của anh, quyết tâm không làm anh thất vọng. “Tôi không quên đâu, Naruto-kun.” Cô đáp lại, mỉm cười tự tin nhất có thể với anh. Bây giờ là lúc để khoe thành quả lao động của cô. Không chỉ với anh, mà còn với ngôi làng và với chính cô. Đó là lý do tại sao cô cảm thấy đủ dũng cảm để thêm vào-
"Tôi sẽ không thua."
Kết thúc chương
AN: Được rồi, vậy chúng ta ở đây.
Tôi đã cố gắng tìm sự cân bằng hợp lý giữa việc đưa ra nhiều thông tin mới mà không khiến mọi thứ trở nên quá tải. Vì vậy, sẽ có nhiều thông tin hơn được đưa ra khi mọi thứ chuyển động, nhưng tôi sẽ cố gắng giới thiệu nó theo những cách có cảm giác tự nhiên chứ không giống như những bãi chứa thông tin. Hy vọng.
Thực sự chỉ có một bản dịch duy nhất cho chương này và đó là The Shi no Mai (シの舞)Có thể dịch theo hai cách, hoặc là Điệu múa thứ tư(四), hoặc Vũ điệu của cái chết(死), cả Bốn và Tử thần đều có thể được đọc là 'Shi' trong tiếng Nhật. Dù sao, tôi chắc chắn rằng Prologue có rất nhiều người quan tâm đến việc câu chuyện này sẽ đi đến đâu… nhưng, chúng ta sẽ đến đó. Đối với những người đã đọc những nội dung khác của tôi, bạn nên có ý tưởng về kiểu kết thúc mà tôi thích (để đưa ra một gợi ý khá lớn về cách giải quyết chung).
Dù sao thì, hãy tập trung vào hiện tại, lần tới sẽ là một cuộc hội ngộ ngắn ngủi với Gia tộc Hyuga và sau đó là cuộc chiến mà tôi đã trêu chọc từ chương thứ tư của phần một. Hãy chờ đón nó và tôi sẽ gặp lại các bạn lần sau!

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ