Hinata vs Naruto

42 2 0
                                    

Hyuga Hanabi đứng cạnh cha cô, khao khát nhìn Khu rừng tử thần, nơi em gái cô đã biến mất, cùng với Hokage đệ ngũ và Uzumaki Naruto.
B

ây giờ một cánh cổng kim loại đã ngăn cách họ, nhưng ngay cả khi nó không ở đó, Hanabi vẫn có thể cảm nhận được vực sâu đang đứng giữa cô và người chị yêu quý của mình. Không phải là hố sâu vật chất mà là một cái gì đó tâm lý hơn. Hyuga Hinata không còn là con người như lúc cô rời đi.
Không, điều đó không hẳn đã đúng. Đó chỉ là ảo tưởng do sự lo sợ của chính Hanabi mang lại. Kể từ khi người ta tiết lộ rằng Hinata là tái sinh của Otsutsuki Kali, cô ấy cảm thấy mình giống như một sự tồn tại hơn cả những gì Hanabi cần ở cô ấy: Chị gái của cô ấy. Vì vậy, mặc dù có vẻ như Hinata không thay đổi - cô ấy vẫn là một người tốt bụng, ngọt ngào, chu đáo như trước đây - nhưng cũng có cảm giác như cô ấy đang đi đến một nơi nào đó rất xa, một nơi mà Hanabi không thể theo kịp.
Nỗi sợ hãi đã phần nào trở thành hiện thực khi cô bắt đầu cuộc hành trình kéo dài hai năm của mình. Sau khi một nữ thần theo nghĩa đen xuất hiện trong thế giới của họ, em gái của cô ấy đã đứng dậy và rời đi để rèn luyện và trở nên đủ mạnh mẽ để đối phó với một thứ mà lẽ ra là không thể chiến đấu được. Và dù đã quay lại nhưng cô ấy dường như đang nhìn về một nơi nào đó rất xa, như thể đang đối mặt với một định mệnh ở phía xa chân trời mà Hanabi không thể nhìn thấy.
Điều đó làm cô sợ.
Hinata sẽ đi bao xa và điểm đến cuối cùng sẽ rời cô ở đâu? Mặc dù hiện tại đây là những câu hỏi không thể có câu trả lời, nhưng cuộc chiến mà tất cả họ sắp chứng kiến ​​có thể giúp làm sáng tỏ phần nào.
Tuy nhiên, Hanabi và cha cô không phải là những người duy nhất quan tâm đến kết quả. Một nhóm nhỏ gồm một số cá nhân quyền lực nhất của làng đã có mặt ở đây và tất cả họ đều có quan điểm và ý kiến ​​riêng về những gì họ sắp chứng kiến.
"Tôi đang nói với bạn, điều này thậm chí sẽ không đến gần!" Jiraiya, vị ẩn sĩ cóc huyền thoại, khoe khoang với giọng nói oang oang, kèm theo đó là một tiếng cười say mê không kém. "Tôi đã đích thân giám sát sự tiến bộ của đứa trẻ và mặc dù nó có tính cách giống mẹ nhưng tài năng của nó thậm chí còn vượt qua cả cha mình! Tôi không quan tâm công chúa Hyuga mạnh đến đâu, cô ấy không có cơ hội." Anh ta khoanh tay và cười toe toét, dường như đang cố gắng trực tiếp chọc tức Hiashi.
"Hmph," Về phần mình, Hiashi thậm chí còn không quay lại để thừa nhận Sannin mà chỉ khẽ cười nhẹ. "Hyuga đã và đang tiếp tục là gia tộc mạnh nhất Konoha và tôi tin rằng con gái tôi sẽ chứng tỏ được sức mạnh của chúng tôi một cách thỏa đáng." Anh tuyên bố chắc chắn, để cho thử thách treo lơ lửng trong không khí đầy ám ảnh.
“Tôi ghét phải đồng ý với kẻ biến thái ở đây,” Tsunade, công chúa sên, trả lời tiếp theo. "Nhưng chỉ vì anh ấy mà tôi mới đồng ý quay trở lại làng, anh ấy có một sức mạnh kỳ lạ ngoài tài năng thô sơ của mình. Tôi không hiểu làm sao có ai có thể đánh bại anh ấy vào thời điểm này." Bất chấp lời tuyên bố của mình, cô ấy dường như không hài lòng với sự khoe khoang vô duyên của đồng đội cũ.
“Có lẽ chúng ta nên hỏi ai đó đã tự mình chứng kiến ​​sự tiến bộ của Hinata,” Hokage đệ tam, Sarutobi Hiruzen, nói trong khi quay sang những người bảo vệ Anbu đứng ngay phía sau họ. "Yugao, bạn có thể nói gì về sự trưởng thành của Hinata?" Anh ấy hỏi.
"Thưa ngài," Yugao do dự một lúc, không chắc mình có thể nói gì mà không quá tự phụ đối với một người ở địa vị của mình. Bất chấp sự tin tưởng của cô ấy vào sức mạnh của cô ấy và đội của cô ấy với tư cách là đơn vị ám sát tinh nhuệ của Konoha, mọi người tụ tập ở đây đều có đẳng cấp riêng của họ. "Tôi biết rất ít về tiềm năng của Uzumaki Naruto, nhưng tôi có thể nói rằng ngay cả khi bạn yêu cầu mọi Anbu trong làng chiến đấu với cô ấy, Hinata sẽ không thua." Cô không nghi ngờ gì điều này là đúng, nhưng điều tương tự cũng có thể xảy ra với bất kỳ ai ở đây.
“Chà, trận đấu này không phải là chuyện thắng thua đâu.” Hatake Kakashi, Ninja sao chép, có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng có lẽ không phải là khác thường, thờ ơ về những kỳ vọng của mình cho trận chiến. "Xét cho cùng, điều này cũng giống như Kỳ thi Chunin. Điều quan trọng không phải là kết quả mà là hiệu suất và khả năng đối phó với tình huống đang phát triển của họ." Tuy nhiên, những gì anh ấy nói hoàn toàn là sự thật…
“Thử nói điều đó với kẻ thua cuộc đó đi, Naruto.” Sasuke chế giễu, nhưng có vẻ như không có chút ác ý nào trong lời nói của anh ấy. "Anh ấy đã chờ đợi điều này kể từ khi đá vào mông tôi hơn hai năm trước. Anh ấy quyết tâm giành chiến thắng." Cách anh ấy nói dường như ám chỉ rằng Hinata không có cùng động cơ.
“Hinata cũng không phải là người bỏ cuộc.” Kurenai trả lời, biết học sinh của mình thực sự cứng đầu đến mức nào. Nhiều người không biết điều đó về cô ấy vì cô ấy rất nhút nhát và dè dặt, nhưng một khi cô ấy đã nghĩ ra điều gì đó trong đầu thì rất ít người có thể làm gì để can ngăn cô ấy. Đó là lý do tại sao cô đã yêu và vẫn yêu chính người mà cô sắp chống lại cho đến ngày nay.
“Chà, chúng ta sắp tìm ra rồi.” Asuma nói, nhanh chóng ngừng hút thuốc. "Trận đấu bắt đầu." Giống như những người khác, anh ấy đang sử dụng một trong những giấy triệu tập theo hợp đồng của mình để theo dõi trận chiến một cách gián tiếp. Và đúng như anh ấy đã nói, Itachi đã nổi giận khi Naruto và Hinata vẫn ở cạnh nhau, ra hiệu cho cuộc chiến bắt đầu.
Mọi người theo dõi đều có chút do dự, cả Naruto và Hinata đều không biết phải làm gì. Sau đó, họ cùng nhau hành động, bắt đầu sự khởi đầu của điều mà mọi người đã chờ đợi.
Naruto thậm chí còn không quay lại, chỉ giơ cánh tay trái lên và vung nắm đấm thuận tay trái một cách bừa bãi. Ngược lại, Hinata tinh tế hơn trong chuyển động, chỉ đơn giản là di chuyển lòng bàn tay mở ra để chặn đòn. Có một tiếng vỗ tay lớn vang lên, lòng bàn tay đầu tiên của Naruto và của Hinata bật ra, lòng bàn tay sau thành công làm chệch hướng đòn tấn công của anh và đánh trúng đầu cô.
Nếu cô ấy kích hoạt Byakugan và cô ấy có thể truyền kỹ thuật Jyuken của tộc mình vào lòng bàn tay đang mở của mình, nhưng cuộc chiến đã bắt đầu quá đột ngột, cô ấy vẫn chưa có thời gian để sử dụng nhãn thuật của mình. Và để làm được điều này, cô cần khoảng cách - chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Vì vậy, cô nhảy sang một bên, cố gắng tạo khoảng cách cần thiết giữa mình và đối thủ.
Đây là nguyên tắc tiêu chuẩn trong cuộc chiến giữa Ninja; Đầu tiên bạn phải quan sát đối thủ từ xa và chuẩn bị kỹ thuật. Chỉ có kẻ ngốc mới lao thẳng vào đầu. Một kẻ ngốc, hoặc một người nào đó dũng cảm đến không ngờ - nói cách khác, Naruto. Khi cô nhảy sang một bên, anh đuổi theo cô, thay vì lùi lại như mọi người mong đợi.
Tất nhiên, Hinata biết Naruto không phải là một đối thủ bình thường. Ở mọi lượt đi, anh luôn tìm cách gây bất ngờ cho đối thủ, nhưng đó là vì họ luôn đánh giá thấp anh. Cô là người duy nhất trên thế giới sẽ không phạm phải sai lầm đó, bởi vì đối với cô, anh là nguồn cảm hứng và là ánh sáng dẫn đường cho cô. Vì thế ngay cả khi anh lao vào cô, cô cũng không hề ngạc nhiên chút nào. Trên thực tế, cô đã mong đợi và chuẩn bị cho điều đó.
Naruto dồn toàn bộ sức nặng của mình vào cú đánh tiếp theo, một cú đâm thẳng dưới hình thức lao tới cô. Hinata chậm một bước và anh đã thu hẹp khoảng cách với cô, đấm thẳng vào mũi cô. Hoặc là mọi người đang xem chắc hẳn đã nghĩ như vậy. Ngay khi nắm đấm của anh ta chỉ còn chưa đầy một giây nữa là đập vào mặt cô và có vẻ như Hinata đã trượt chân và ngã xuống. Cô ngã ngửa ra sau, nắm đấm của Naruto bay sượt qua đầu cô, chỉ lệch vài cm.
Chỉ có điều cô ấy không hề vấp ngã mà thay vào đó chỉ để mình rơi xuống, để trọng lực thực hiện công việc của nó. Khi Naruto bay qua cô, cô nắm lấy cánh tay đang dang rộng của anh bằng tay trái. Rồi dùng tay phải, cô ấn lên vai trái của anh. Giơ hai chân lên, cô cuộn người thành một quả bóng, đặt lòng bàn chân lên bụng Naruto.
Và rồi giống như một cuộn dây được thắt chặt, cô giải phóng toàn bộ năng lượng cùng một lúc, sử dụng động lượng của chính Naruto để đẩy toàn bộ cơ thể cậu lộn nhào trong không trung và hướng thẳng tới một trong những cái cây to lớn. Tất nhiên, với mỗi hành động, đều có phản ứng trái ngược nhau và bằng cách ném Naruto lên trời, cô ấy cũng đập lưng mình xuống đất.
Hinata ho một tiếng, gió thổi vào phổi cô, nhưng cô không để điều đó ngăn cản mình. Cô không thể cho phép điều đó xảy ra. Lực chạm đất khiến cô nảy lên và sử dụng động lượng hướng lên, cô lộn nhào theo một chuyển động uyển chuyển, hạ cánh nhanh chóng bằng chân mà không làm gì khác hơn là nhảy nhẹ để giữ thăng bằng.
Cùng với chuyển động mà cô đã làm, Naruto cũng đã giành được quyền kiểm soát quỹ đạo trên không của mình, xoay người và đâm sầm vào cái cây khổng lồ bằng đôi chân của mình. Nếu anh ấy lo lắng khi thấy Hinata nhảy lên người anh ấy và thành công trong việc tạo ra khoảng cách mà cô ấy cần, thì anh ấy đã không thể hiện điều đó. Thực ra, anh trông có vẻ hài lòng vì trò đóng thế mà cô vừa thực hiện.
Hinata nhắm mắt lại, chỉ trong một giây, đứng yên hoàn toàn và cho phép mình kết nối với thiên nhiên và thế giới xung quanh. Đó là tất cả những gì cô phải làm. Từ đó, Kali sẽ xử lý phần còn lại. Khi cô mở mắt ra, trong tròng mắt nhợt nhạt của cô có một vết hằn - một bông sen trắng khó có thể nhận ra. Cô đã kích hoạt Nichiren Byakugan và giờ đây có thể nhìn thấy năng lượng rất tự nhiên của thế giới xung quanh mình, cùng với những lợi ích khác do nhãn thuật của tộc cô ban tặng.
“Tôi biết cậu sẽ không làm điều đó dễ dàng với tôi mà,” Naruto cười lớn, đập nắm tay vào nhau háo hức chờ đợi cuộc chiến thực sự sắp diễn ra. Anh chưa bao giờ có ý định đánh bại Hinata trước khi cô có thể sử dụng sức mạnh thực sự của đôi mắt mình. Nếu anh muốn giành chiến thắng, anh muốn làm điều đó với việc Hinata dốc toàn lực tấn công anh. Tuy nhiên, anh không thể cưỡng lại việc xem cô sẽ phản ứng như thế nào trước một cuộc tấn công đầy áp lực trước khi cô sử dụng sức mạnh to lớn của mình và cô đã không làm cô thất vọng.
"..." Hinata không đáp lại bằng lời, nhưng cô không thể ngăn được nụ cười tự mãn vô tình nở ra trên khuôn mặt trước lời khen của Naruto. Cô luôn mong muốn điều này, một ngày nào đó được đứng cùng sân khấu với anh. Bây giờ cuối cùng cô đã có được thứ mình muốn, đó là lý do tại sao cô không thể kìm lòng được. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp đó, cô ấy không phải là người có thể liều lĩnh lao vào như Naruto đã làm. Vì vậy thay vào đó cô chuyển sang thế phòng thủ, tò mò muốn biết Naruto sẽ cho cô thấy điều gì.
Cô sẽ không phải đợi lâu.
"Shuton: Moku Bunshin!" Anh ấy gọi điện, chuẩn bị những bản sao gỗ thật đã được thử nghiệm của mình. Chỉ có điều lần này có gì đó khác biệt. Vì anh ấy không nói Mokuton mà là Shuton. Nói cách khác, không phải nhẫn thuật phong cách Mộc, mà là phong cách Seed. Đây là lần đầu tiên cô nghe nói đến nó.
Naruto đã đánh thức mộc phong khi Hinata giúp nuôi dưỡng mối liên hệ giữa anh và kiếp trước của anh, Asura. Điều cô không biết là cô đã vô tình hợp nhất bản chất charka của chúng lại với nhau, giúp Naruto tiếp cận được thứ thậm chí còn vượt trội hơn cả Huyết kế giới hạn: Kekkei Tota. Sự kết hợp không chỉ của đất và nước mà còn cả gió. Ngay cả anh ấy cũng không nhận thức được điều đó vào thời điểm đó và do đó, anh ấy đã bị hạn chế trong cách sử dụng Kekkei Tota của mình. Trong trận đấu với Sasuke, anh đã biết được bản chất thực sự của khả năng của mình và đã dành hai năm để khai thác chúng.
Cũng nhờ sức mạnh bất thường này mà Naruto đã có thể thay thế cánh tay đã mất của mình bằng một cánh tay bằng gỗ. Cánh tay đó giờ được bao phủ bởi một lớp băng trắng, nhưng từ những khoảng trống trên lớp bọc, anh ta đã ném ra nửa tá hạt giống - đúng như cái tên Shuton ngụ ý. Những hạt giống đó nảy mầm giữa chuyến bay, biến thành phân thân gỗ bay về phía Hinata như tên lửa.
Việc né tránh chúng sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, Hinata đã biết chính xác Naruto chiến đấu như thế nào. Anh ném bản sao của mình vào cô như thế này vì anh mong cô sẽ né tránh. Điều này sẽ khiến các bản sao đáp xuống xung quanh cô ấy trong một cuộc tấn công dường như lộn xộn. Điều thực sự sẽ xảy ra là các bản sao sẽ hạ cánh theo cách khiến cô bị bao vây và Naruto sau đó có thể điều khiển các bản sao gỗ để biến chúng thành cây và bẫy cô. Vì thế Hinata không thèm né tránh. Thay vào đó, đã đến lúc cô thể hiện một chút những gì cô đã làm trong suốt hai năm huấn luyện: thao túng nguyên tố.
"Doton: Doryuheki!" Hinata đập tay xuống đất, bơm charka vào lòng đất và tạo ra một bức tường bùn dựng lên giữa cô và các bản sao đang đến. Có nhiều tiếng thịch lớn, sáu bản sao bất ngờ bật ra khỏi bức tường và ngã xuống đất ngay phía bên kia. Nếu đây là những Bản sao Bóng tối bình thường, lực va chạm sẽ đủ để xua tan những bản sao, nhưng những loại gỗ này bền hơn thế nhiều. Chỉ với một cái lắc đầu đơn giản, tất cả bọn họ bắt đầu loạng choạng đứng dậy.
"Raiton: Sấm sét!" Hinata không định cho họ cơ hội có thể nhìn xuyên tường bằng Byakugan của mình. Họ chưa thể nhìn thấy cô, điều này mang lại cho cô một lợi thế không tồn tại được lâu. Cầm một ngọn giáo sét thuần khiết trong tay, cô ấy lao lên trước khi phóng nó như một mũi lao. Tia sét xuyên qua bức tường bùn - tia sét là đối thủ hoàn hảo của đất - và sau đó xuyên thẳng qua khoang ngực của bản sao đầu tiên để đứng vững hoàn toàn trên đôi chân của anh ta.
"À-" Bản sao thậm chí còn không thể thốt ra hết câu cảm thán, mở to mắt nhìn qua cái lỗ trên tường, giao tiếp bằng mắt trực tiếp với Nichiren Byakugan của Hinata trong một giây ngắn ngủi. Sau đó anh ta ngã về phía sau, biến thành một khúc gỗ có một lỗ cháy ở giữa.
"Chết tiệt, di chuyển!" Một bản sao khác hét lên, năm người còn lại tản ra và phá vỡ các cạnh của bức tường. Hai người đi bên phải và ba người đi bên trái, Hinata dõi theo nhóm lớn hơn bằng đôi mắt của mình và đã hình thành phong ấn cho nhẫn thuật tiếp theo của mình.
"Katon: Hosenka!" Hinata đốt lửa trong phổi trước khi thở ra một quả cầu lửa. Quả cầu bùng nổ thành một loạt ngọn đuốc thu nhỏ bắn phá ba phân thân gỗ ngay khi họ vừa đi tới góc tường. Họ không có cơ hội, các bản sao gỗ bị nổ tung thành từng mảnh và những phần còn lại của chúng bắt lửa.
Bốn bản sao đã bị hạ, chỉ còn hai bản sao gỗ nữa thôi. Hai tên cuối cùng đã vòng qua bức tường và đang áp sát cô, quyết tâm thu hẹp khoảng cách và biến chuyện này thành một trận cận chiến. Một cơ hội mà Hinata không định cho họ, quyết tâm thể hiện đầy đủ chính xác những gì cô đã học được suốt thời gian qua.
"Suiton: Suiro!" Độ ẩm trong không khí và mặt đất xung quanh hóa lỏng, biến thành một nhà tù nước dày đặc ngay lập tức nhốt hai bản sao. Nó sẽ không giữ họ được lâu, và vì vậy trước khi nhà tù nước hình thành hoàn toàn, cô đã hoàn thành các phong ấn cho kỹ thuật cuối cùng của mình.
"Nệm: Reppusho!" Cô tập trung toàn bộ gió vào lòng bàn tay, tinh chỉnh và mài giũa nó cho đến khi cô có khả năng hủy diệt tích cực- rồi lao về phía trước. Lòng bàn tay mở rộng của cô phóng ra một luồng xoáy vô hình, những lưỡi dao sắc như dao cạo xé nát nhà tù nước thành từng mảnh, tù nhân và tất cả. Những bản sao vỡ thành từng mảnh, rơi xuống đất ướt đẫm, nước từ nhà tù bị phá hủy bắn vào mắt cá chân cô.
Tất cả năm hình thức thao túng nguyên tố. Đó là những gì Hinata có thể làm bây giờ, và Naruto đã cho cô cơ hội hoàn hảo để thể hiện từng điều một, từng điều một nối tiếp nhau một cách nhanh chóng. Hiệp một của cuộc chiến giữa họ đã là chiến thắng hoàn toàn của cô.
Tuy nhiên, trong khi cô đã thể hiện thành quả nỗ lực của mình trong hai năm qua thì anh vẫn chưa thể hiện điều gì mới mẻ. Mặc dù cách anh ấy tạo ra các bản sao gỗ của mình chắc chắn là khác, nhưng bản thân các bản sao đó lại giống hệt như những gì cô nhớ. Vì vậy, mặc dù chiến thắng của cô ở vòng này vang dội nhưng nó lại vang lên trống rỗng. Chính từ đây Naruto sẽ nỗ lực hơn nữa.
Vòng thứ hai sắp bắt đầu.
"Bạn vẫn tuyệt vời như mọi khi!" Naruto khen ngợi, không hề di chuyển khỏi nơi cậu đã đáp xuống trên cây. Anh ta không những không cử động mà còn hoàn toàn bất động. Không, gọi như vậy thì vẫn là nói ngắn gọn, nó giống như anh ấy là một với thiên nhiên hơn. “Bây giờ là lúc tôi cho bạn thấy những gì tôi đã học được.” Anh ta khoe khoang, một luồng năng lượng bùng nổ bao bọc lấy anh ta.
Không chỉ bất kỳ năng lượng nào, mà còn là năng lượng tự nhiên của chính thế giới. Giống như khả năng tương tác với thế giới xung quanh của Hinata, Naruto cũng đã khám phá ra bí mật về Trạng thái Tiên nhân.
Anh mở mắt ra, và chúng không còn là màu xanh da trời thường ngày mà Hinata yêu - mà là một màu cam gần như mùa thu. Hơn nữa, học trò của anh đã thay đổi, trông giống như một dấu cộng kỳ lạ. Khe ngang rộng và dầy như mắt cóc. Trong khi đó, khe dọc mỏng và xuyên thấu như của con cáo.
Chỉ đến lúc đó Hinata mới sắp xếp mọi thứ lại với nhau. Cô duy trì trạng thái hiền nhân bằng cách sử dụng bóng Kali ở sau lưng, kiếp trước của cô không thể di chuyển và do đó giữ yên hoàn toàn để tạo ra năng lượng tự nhiên và truyền nó cho Hinata. Asura thực sự không có khả năng đó, vì sự tái sinh của anh và Indra hơi khác so với Kali. Tuy nhiên, Naruto có một đồng minh khác mà cậu có thể tin cậy mà không cần phải di chuyển.
Con cáo quỷ chín đuôi.
Kurama và Naruto vẫn chưa đủ thân thiết để gọi nhau là bạn, và phong ấn của cậu vẫn cản trở việc sử dụng toàn bộ sức mạnh của Biju. Tuy nhiên, hai người họ đã hiểu nhau và phong ấn không có tác dụng gì nhiều trong việc ngăn cản năng lượng tự nhiên mà Kurama có thể tập hợp và tạo hình để Naruto sử dụng, và nó còn có thêm lợi ích là cho phép cậu lén lấy nhiều năng lượng hơn. chakra của chính mình xuyên qua mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho phong ấn.
Hinata có thể có sức mạnh năng lượng tự nhiên kết hợp với Hachimon, nhưng Naruto giờ đã có sức mạnh năng lượng tự nhiên hợp nhất với sức mạnh của Biju mạnh nhất.
"Shuton: Tanesandan!" Naruto một lần nữa phóng ra một loạt hạt giống từ cánh tay phải bằng gỗ của mình, nhưng lần này chúng khác. Chính xác chúng khác nhau thế nào, Hinata không thể nói chính xác, nhưng chúng mạnh hơn nhiều. Chỉ riêng điều đó thôi cô đã chắc chắn.
Mọi bản năng bên trong cô đều mách bảo cô đừng chặn những thứ này mà hãy chạy đi. Hinata quyết định tin vào bản năng đó, dồn đủ charka vào chân để khi nhảy lùi lại, cô bay trong không trung vài chục mét. Đó là một quyết định đúng đắn, hạt giống phát nổ chỉ sau đó một lát.
Không chỉ là một vụ nổ đơn giản, mà là những vụ nổ lớn bao trùm toàn bộ khu đất trống mà họ vừa đánh nhau. Toàn bộ cây cối bị thiêu rụi, đám khói từ vụ nổ phun lên trên như một cột đen tuyền, phần trên lan ra như một cây nấm.
"Yata no Kagami!" Hinata kích hoạt sức mạnh trong mắt phải của mình, tạo ra một tấm khiên đúng lúc, vụ nổ thậm chí còn đẩy cô xuyên qua khu rừng xa hơn dự định ban đầu.
Yata no Kagami là một công cụ thiêng liêng đã được Amaterasu đưa vào thế giới, người đã hy vọng sử dụng nó để đến được thế giới này. Khi bước vào, cô không còn sử dụng nó nữa nên đã cho phép Hinata giữ nó, dường như chỉ là ý thích. Đó là điều mà cô không thể phàn nàn, vì chiếc gương đóng vai trò như một biện pháp phòng thủ tối thượng ngay cả trên những kỹ thuật được đánh giá cao nhất của tộc họ.
Dù vậy, vẫn chưa kịp bảo vệ cô trước sức mạnh khủng khiếp của đòn tấn công mà Naruto vừa tung ra. Với một cú lộn nhào, cô đáp xuống thân cây gần nhất rồi không khỏi nhìn chằm chằm vào đám mây hình nấm đang chiếm giữ khu vực họ vừa đánh nhau.
Cô bị mê hoặc đến mức gần như quên mất mình đang ở giữa một cuộc chiến. Chỉ khi một hạt giống khác bay ngay phía trên cô, cô mới nhớ đến tình trạng khó khăn hiện tại của mình.
Hạt giống này khác với cả hạt nổ và hạt nhân bản. Chỉ đến khi nó mọc lên, Hinata cuối cùng mới nhận ra điều gì đã tạo nên sự khác biệt cho tất cả các nhóm này; bản chất nguyên tố được lưu trữ bên trong chúng.
Các hạt nhân bản có chứa các nguyên tố nước và đất bên trong, cho phép chúng nở thành Huyết kế Giới hạn Mộc. Lúc đó hạt giống nổ là sự kết hợp của nước, đất và gió; giải phóng toàn bộ sức mạnh hủy diệt của chính Kekkei Tota. Những hạt giống mới nhất này chỉ có gió và nước.
"Hyoton: Makyo Hyosho!" Hạt giống nảy mầm thành một tấm gương làm bằng băng nguyên chất. Chiếc gương phản chiếu không phải Hinata, người ở ngay bên dưới nó, mà là Naruto. Điều đó lẽ ra không thể xảy ra, vì với góc nhìn ba trăm sáu mươi độ của Byakugan, cô có thể nói rằng Naruto không ở phía sau cô. Sau đó, mọi chuyện còn kỳ lạ hơn nữa, Naruto rơi ra khỏi gương, biến từ một tồn tại phẳng lặng bên trong nó thành tồn tại thực sự. Cô không hiểu nguyên lý đằng sau nó, nhưng anh ta vừa sử dụng chiếc gương như một loại Ninjutsu không gian/thời gian.
Khi Naruto ngã về phía cô, cậu bắt lấy một hạt giống khác bằng tay phải. Lần này, hạt giống chỉ có sức mạnh của đất và gió bên trong. Không giống như những lần trước, anh không ném nó mà giữ nó trong lòng bàn tay. Một vòng xoáy năng lượng xuất hiện, Naruto xoay luân xa trong lòng bàn tay cho đến khi hạt giống bị mắc kẹt trong một vòng xoáy xoắn ốc có kích thước bằng một quả cầu nhỏ.
"Jiton: Rasengan!" Đầu tiên là Wood và sau đó là Ice Style, bây giờ là Magnet. Rasengan mà anh tạo ra được bao phủ bởi một loại phong ấn kỳ lạ nào đó. Cô không biết kỹ thuật này có khả năng gì, nhưng cô cũng không định thử nghiệm nó với cơ thể thật của mình.
"Kage Bunshin!" Hinata tạo ra một phong ấn chéo, sử dụng thứ từng là nhẫn thuật đặc trưng của Naruto. Một bản sao được tạo thành từ charka thuần khiết xuất hiện, đứng ngay trên con đường giữa cô và Naruto. Cùng lúc với chuyển động khi tạo ra bản sao, cô ngừng truyền charka vào chân, khiến cô trượt khỏi thân cây và rơi tự do.
Trong khi đó, bản sao của cô nhảy về phía trước và ném thẳng vào Rasengan của Naruto, không cho cậu cơ hội kích hoạt nó. Hinata quan sát phong ấn từ Rasengan lan rộng, nhốt bản sao và hạn chế chuyển động của nó. Ít nhất là cho đến khi sức hủy diệt của vòng xoáy luân xa xoay tròn xé nát bản sao của cô ấy.
Hinata tiếp tục rơi, vận tốc ngày càng tăng của cô khiến khoảng cách giữa cô và Naruto ngày càng xa hơn. Hoặc là cô đã hy vọng như vậy.
"Hyoton: Makyo Hyosho!" Naruto hẳn đã tính đến việc cô chạy trốn xuống phía dưới, sáu hạt giống nữa nảy mầm thành những tấm gương băng. Mỗi tấm gương đều phản chiếu một bản sao gỗ, mỗi bản sao đều cầm một Rasengan từ tính trên tay. Khi các bản sao nhảy ra, bao vây cô từ mọi hướng, Hinata không thể không cảm thấy ngu ngốc vì đã quá tự hào trước đó.
Vậy nếu bây giờ cô ấy có khả năng sử dụng cả năm nguyên tố thì sao? Naruto có khả năng sử dụng Kekkei Tota, và không chỉ vậy, thông qua sức mạnh của Kekkei Tota, cậu có quyền truy cập vào ba Kekkei Genkai độc đáo và mạnh mẽ mà cậu có thể sử dụng đồng thời. Có vẻ như anh ấy không thể sử dụng những Huyết kế giới hạn này một cách thoải mái mà phải dựa vào những hạt giống do anh ấy tạo ra để làm điều đó, nhưng điều đó hầu như không phải là một trở ngại nếu xét đến sức mạnh mà anh ấy hiện đang thể hiện.
Không, đây không phải lúc để cô rơi vào tuyệt vọng. Chỉ vì cô không thể chiến thắng trong cuộc chiến giữa các nguyên tố thì không đủ lý do để cô bỏ cuộc. Suy cho cùng, việc học cách điều khiển nguyên tố chỉ là một phương tiện để đạt được mục đích của cô. Cô vẫn còn nhiều cách khác để chiến đấu. Đặt một ngón tay lên thái dương, Hinata ấn vào Tenketsu đầu tiên trong tám Tenketsu quan trọng nhất trong cơ thể con người.
"Cổng mở đầu tiên: Giải phóng!" Nguồn năng lượng lớn gấp đôi trước đây giờ đang xoay quanh Hinata, và cô cảm thấy sức mạnh chảy qua từng thớ thịt trong cơ thể mình.
Ngay khi Naruto ở tấm gương gần nhất bắt đầu nhảy ra khỏi cô, cô quay lại và tấn công một Tenketsu khác. Không phải một cái trên cơ thể con người, mà là một điểm năng lượng tự nhiên lơ lửng trong không khí xung quanh họ. Bằng cách đánh vào điểm này, cô ấy có thể điều khiển chính kết cấu của tự nhiên. Và bằng cách đâm nó như vừa rồi, cô ấy có thể gây ra những phản ứng dây chuyền hủy diệt. Chẳng hạn như một vết nứt chạm tới tấm gương băng, khiến nó vỡ thành hàng triệu mảnh, cùng với phân thân gỗ.
Hinata đáp xuống nền rừng và năm bản sao còn lại cũng làm theo, mỗi người vẫn cầm Rasengan từ tính. Họ không dám tiếp cận cô một cách bất cẩn sau khi chứng kiến ​​khả năng của cô chỉ bằng một cú búng tay. Cô không thể thận trọng như vậy, một đòn duy nhất từ ​​một trong những Rasengan đó có thể khóa chuyển động của cô và giải quyết cuộc chiến ngay lúc đó.
Cô thả người xuống, lần này đánh vào điểm Tenketsu tự nhiên nằm sâu trong lòng đất. Các bản sao dường như nhận ra cô đang làm gì và đồng loạt lao tới nhưng đã quá muộn. Mặt đất bắt đầu rung chuyển, mặt đất lăn tăn như những đợt sóng trên biển khơi. Cây cối xung quanh cô bị tách ra và vỡ vụn, mặt đất vỡ vụn thành những khối lớn đập nát và phá hủy các phân thân gỗ.
Trong khi đó, Naruto thật chỉ vừa kịp đuổi kịp, đáp xuống một khối đất vỡ và suýt ngã sang một bên vì góc kỳ lạ mà nó nhô ra. Bất chấp tình hình, anh ta vẫn cười toe toét như điên, chỉ càng ngày càng phấn khích hơn khi cuộc chiến kéo dài hơn. Cảm giác như có hàng triệu điều cả hai muốn nói với nhau, nhưng cuộc chiến đã kéo dài quá lâu cho điều đó. Điều duy nhất còn lại của họ là hành động. Đó sẽ là cách họ truyền đạt cảm xúc của mình cho nhau.
Với lực đủ mạnh để phá vỡ những khối đất mà họ đang đứng, cả hai vượt qua khoảng cách với nhau chỉ trong chưa đầy một giây. Địa hình xung quanh họ đã hoàn toàn biến đổi, không còn cây cối nào ở gần họ và mặt đất quá gồ ghề để có thể chạy thẳng qua. Hinata vung lòng bàn tay đang mở của mình, nhưng Naruto đã chặn đòn tấn công của Jyuken bằng cách dùng khuỷu tay làm chệch hướng. Cùng lúc đó anh ta tấn công bằng cánh tay phải và bị Hinata tóm lấy cổ tay.
Họ rút lui, hạ cánh xuống một khối nhà khác trước khi lao đi với lực như trước. Và một lần nữa, cả hai đều không thể vượt qua được sự bảo vệ của đối phương. Sẽ không có cách nào phá vỡ được sự bế tắc này, cả hai đều có thể đọc được dòng năng lượng tự nhiên xung quanh mình và sử dụng nó để dự đoán xem đối phương sẽ làm gì.
"Cổng nghỉ ngơi thứ hai: Giải phóng!" Hinata ấn ngón tay vào phía bên kia thái dương, mở cánh cổng tiếp theo và cho phép sức mạnh thậm chí còn lớn hơn trước chảy qua.
Như không chịu thua kém, Naruto thúc giục Kurama sử dụng nhiều charka của mình hơn để ổn định năng lượng tự nhiên mà cậu đang phát ra. Những vụ nổ gió và năng lượng xoay tròn xung quanh cả hai người đủ mạnh để nâng quần áo của họ lên và hất tung tóc họ.
Hinata biết rằng với điều này, sẽ không có hồi kết và họ sẽ quay trở lại hiện trạng ban đầu. Dường như cũng nghĩ như vậy, Naruto một lần nữa bắt đầu tạo ra vòng xoáy charka trong tay phải của mình. Khi anh làm điều này, Hinata đã vào tư thế của mình.
"Byakuren: Some no Mai - Yaezaki!"
"Rasengan!"
Một lần nữa cả hai lại đụng độ, lần này họ sử dụng nhẫn thuật tương lai của mình. Nắm tay phủ charka trắng của Hinata gặp phải cơn lốc xoáy. Một tia sáng lóe lên, sau đó là một tiếng nổ lớn và cả hai bị đánh bay ngược về hai hướng ngược nhau. Không ai có thể hạ cánh bình thường, nhảy qua địa hình gồ ghề cho đến khi họ vấp ngã và bắt đầu lăn lộn bằng chân.
Trên thực tế, kỹ thuật của Hinata vẫn chưa hoàn thiện. Điệu múa đầu tiên của hoa sen trắng được cho là một loạt đòn tấn công chứ không chỉ là một đòn duy nhất. Tuy nhiên, sức mạnh Rasengan của Naruto đã đủ để làm gián đoạn điệu nhảy ngay từ đầu. Anh ta đã học được kỹ thuật nào có thể cạnh tranh được với di sản của Kali ở đâu, cô không khỏi thắc mắc.
Naruto vẫn chưa hết ngạc nhiên. Khi cả hai đều loạng choạng đứng dậy, họ tính toán khoảng cách giữa họ. Có đủ không gian nên họ sẽ khó có thể nghe thấy nhau ngay cả khi họ có hét lên. Tuy nhiên, với dòng điện chạy qua họ, họ sẽ không mất quá một giây để thu hẹp khoảng cách.
"Cánh cổng sinh mệnh thứ ba: Giải phóng!" Hinata biết có lẽ chẳng có ích gì, nhưng cô quyết định cố gắng hơn nữa để có cơ hội vượt qua Naruto, dù chỉ trong một giây. Khi cô làm điều đó, Naruto một lần nữa cầm một hạt giống trong tay và tạo Rasengan xung quanh nó.
Hinata biết cô không nên cho phép anh hoàn thành bất kỳ kỹ thuật nào anh đang lên kế hoạch, nhưng đồng thời cô không thể không tò mò. Một quyết định mà cô nhanh chóng hối hận khi Rasengan ngày càng lớn hơn và phức tạp hơn, mang hình dạng của một chiếc shuriken với dòng xoáy ở trung tâm.
"Shuton: Rasenshuriken!" Hạt giống anh đặt vào phi tiêu charka xoáy không chỉ chứa hai nguyên tố như trước mà có cả ba nguyên tố. Ngay cả khi tách biệt và cả hai kỹ thuật đều thực sự đáng sợ, nhưng cùng nhau… Hinata không thể không tò mò về sức mạnh mà kỹ thuật này có thể mang lại.
Cô sẽ không phải đợi lâu để có câu trả lời, Naruto thực hiện kỹ thuật này và ném nó, quả cầu charka đậm đặc cắt xuyên không khí và bay thẳng vào cô. Cô gần như muốn sử dụng gương Yata để chặn kỹ thuật này, nhưng ngay cả với công cụ huyền thoại, cô cũng không muốn mạo hiểm để kỹ thuật này đến gần mình như vậy. Không, tốt hơn là chuyển hướng nó.
Hinata đánh vào một điểm Tenketsu tự nhiên khác, nhưng lần này không phải với mục đích phá hủy nó mà thay vào đó là thao túng nó. Gió tự dịch chuyển, đón đòn tấn công sắp tới và hất nó lên trời. Nó bay cao qua đầu Hinata và bay vào khu rừng rồi biến mất sau những tán cây. Một lúc sau, một tia sáng lóe lên, kỹ thuật này phát nổ và phá hủy thêm một phần khác của Khu rừng chết chóc.
Không giống như lần trước, Hinata không thèm nấn ná về sự tàn phá và sự vô lý của nó. Nếu Naruto sử dụng kỹ thuật ở cấp độ này thì cô chỉ còn một việc phải làm.
"Cánh cổng đau đớn thứ tư: Giải phóng!" Những làn sóng charka có thể nhìn thấy bây giờ lăn ra khỏi người Hinata và bao phủ cô như một chiếc áo choàng. Luân xa bắt đầu hình thành, nâng cô lên và phát triển ra bên ngoài theo cấp số nhân. Đây cũng chính là kỹ thuật cô đã thử và thất bại khi sử dụng với Amaterasu. Nghĩ rằng cô ấy sẽ sử dụng nó để chống lại một đồng đội, ít nhất là Naruto, gần như không thể tưởng tượng được.
Tuy nhiên, bây giờ cô đã rõ ràng rằng Naruto thực sự có ý định không để cho cuộc chiến này bị cản trở. Đó là lý do duy nhất anh ta ném thứ gì đó giống như đòn tấn công cuối cùng vào cô. Anh ấy tin rằng cả hai điều đó anh ấy phải làm để phù hợp với cô ấy và anh ấy cũng đủ tin tưởng vào cô ấy để làm điều gì đó về điều đó. Chống lại niềm tin đó, cô không thể thực hiện cú đấm của mình, vì điều đó sẽ chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng cam kết của anh trong trận chiến này.
Khi hình dạng chakra xung quanh cô bắt đầu trở nên rõ ràng hơn, Naruto hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Không chịu thua kém, cánh tay phải bằng gỗ của anh bắt đầu mở rộng, lớn đến mức khiến anh bị mắc kẹt bên trong. Giống như charka của Hinata bắt đầu có hình dạng dã thú, gỗ của Naruto cũng vậy. Trong khi chakra của Hinata có hình sư tử thì của Naruto có hình cáo.
Cả hai đều ngày càng lớn hơn cho đến khi hai avatar đứng ở độ cao bằng một nửa những cái cây khổng lồ bao quanh khu rừng xung quanh họ. Trong khi sư tử của Hinata là một sinh vật có chakra thuần khiết màu xanh nhạt, theo cách tương tự như cách Mangekyo biểu hiện Susanoo, thì con cáo của Naruto lại có nhiều thành phần lai hơn. Phần lớn nó được làm hoàn toàn bằng gỗ, nhưng các khớp, miệng và mắt đều phát sáng màu đỏ, chakra nóng bốc khói. Ở phần gốc phía sau có bốn bông hoa khổng lồ, và khi những bông hoa đó nở ra, những chiếc đuôi đen tuyền mọc ra từ nhụy hoa.
"Byakuren: Tsugi no Mai - Akejishi!"
"Kurama: Giai đoạn thứ tư!"
Hai người cùng hét lên, sư tử charka và cáo gỗ lao tới, chuyển động của họ hoàn toàn do ý chí của người bên trong điều khiển. Mặt đất bên dưới họ rung chuyển, mỗi bước đi của lũ quái vật đều nặng trĩu. Và khi họ va chạm, tiếng sét vang xa đến tận Tượng đài Hokage, nơi nó vang vọng khắp toàn bộ ngôi làng.
Hai con thú biến thành một loạt móng vuốt và hàm ngoạm vào nhau, con này cố gắng giành quyền thống trị con kia. Cánh tay gỗ của Kurama đập mạnh xuống đất, chiếm lấy khoảng không mà Akejishi vừa mới ở trong một phần mười giây trước đó. Từ sự tương tác duy nhất đó, Hinata bắt đầu hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của avatar của họ.
Akejishi của cô ấy nhanh nhẹn và linh hoạt, nhảy từ không gian này sang không gian khác và nhảy lên không trung một cách duyên dáng với sự thanh lịch mà lẽ ra không thể có được đối với kích thước của nó. Tuy nhiên, đòn tấn công của cô thiếu sức mạnh thực sự. Trong khi hình đại diện Kurama bằng gỗ chậm chạp và cục mịch thì các chi bằng gỗ chỉ có thể di chuyển như cũ nhờ vào các khớp được truyền charka. Tuy nhiên, mỗi đòn đều có trọng lượng thực sự và nếu đối thủ của nó không phải là một con sư tử được tạo ra từ charka thuần túy không thể cảm thấy đau đớn thì anh ta sẽ thắng ngay từ lần trao đổi đầu tiên.
Cảm thấy mình sẽ không đạt được bất kỳ lợi thế nào khi chiến đấu ở địa hình rộng mở, Hinata ra lệnh cho con sư tử của mình rút lui, nhảy ra khỏi bãi đất trống và lao vào khu rừng rậm rạp chưa bị trận chiến của họ phá hủy. chưa. Kurama bốn đuôi sẽ không để cô đi dễ dàng như vậy, hung hãn đuổi theo cô với một tiếng gầm lớn và hoang dã.
Bây giờ họ lao qua những cái cây, Akejishi né tránh và len lỏi qua mọi khoảng trống chỉ vừa đủ rộng để nó lọt qua. Trong khi đó, Kurama chỉ lảo đảo bước qua như một con lợn rừng say rượu, xô đổ cây cối như thể chúng không hề tồn tại ở đó. Tuy nhiên, anh không thể theo kịp sự khéo léo nhanh nhẹn của con sư tử và chẳng bao lâu sau họ hoàn toàn mất dấu nó.
Không lâu sau, có một tiếng vù lớn trong không trung, con sư tử từ trên cao lao xuống sau khi nhảy lên những cây cao nhất và dùng chúng làm điểm nhảy để thực hiện một cuộc tấn công trên không. Cô đâm sầm vào Kurama đủ mạnh để đánh ngã anh ta và khi anh ta loạng choạng lùi lại bằng một cú vung mù quáng, Akejishi lại biến mất.
"Kệ cái này đi," Kurama gầm gừ, có thể nói được chính mình khi họ đã ở dạng này. Anh ta bắt đầu run rẩy, bong bóng charka màu xanh, đỏ và đen bật ra từ các khớp và đuôi charka. Anh ta há to miệng, hàm gỗ nứt ra để cho nó bung ra hơn nữa, tập hợp các bong bóng thành một vòng xoáy không hoàn toàn khác với Rasengan.
Chỉ có cái này dày đặc hơn nhiều. Khi hàm của Kurama ngậm chặt lấy nó, khối lượng của hắn tăng lên đột ngột đến nỗi mặt đất bên dưới hắn sụp đổ một phần, bị đẩy xuống bởi sức nặng to lớn. Sau đó, họ chờ đợi, đôi tai gỗ co giật, cảnh giác trước mọi dấu hiệu nguy hiểm đang đến gần. Cuối cùng, họ đã nghe thấy nó. Đến từ ngay phía sau họ. Hoàn toàn không thể quay vòng với khối lượng hiện tại của họ, nhưng họ không cần phải làm vậy, chỉ cần nghển cổ đủ để nhắm mục tiêu.
"Biju-dama!" Giọng của Naruto và Kurama chồng lên nhau khi họ phóng ra một chùm tia màu cam thuần khiết. Đôi mắt của Hinata mở to, và cô buộc con sư tử phải thả mình xuống, chỉ kịp né tránh đòn tấn công ở giây cuối cùng có thể. Chùm tia hình vòng cung trên đầu, bay vào trung tâm khu rừng, nơi nó đập vào tòa tháp được dùng làm sân khấu cho các trận đấu sơ loại.
Tòa tháp biến mất cùng với toàn bộ bán kính xung quanh, gần một nửa khu rừng bị bao phủ trong ánh sáng rực rỡ của vụ nổ. Và nghĩ lại, đó chỉ là sức mạnh của Kurama bốn đuôi. Nếu anh ta tung ra cả chín… Hinata thậm chí không muốn xem xét những hàm ý.
Hơn nữa, với sức mạnh hiện tại của cô, cô không có một kỹ thuật nào có thể sánh được với điều đó. Nếu cô mở cánh cổng thứ năm, cô có thể làm được… nhưng đó không phải là một lựa chọn. Trong khi cô quyết tâm tấn công Naruto bằng toàn bộ tiềm năng của mình - đúng như cậu muốn - thì cũng có giới hạn mà Itachi đã đặt ra cho đòn đánh này: Nếu một trong hai đòn tấn công của họ vượt ra ngoài ranh giới của Khu rừng tử thần, thì thủ phạm sẽ phải coi như mình bị thiệt thòi. Nếu cô ấy đi đến cổng thứ năm và Jutsu của họ chạm nhau, rất có thể nó sẽ kết thúc với tỷ số thua kép. Một kết luận mà cả hai đều không mong đợi.
Không, cô phải làm việc này trong giới hạn của cánh cổng thứ tư- nhưng bằng cách nào? Cô không thể hy vọng tạo ra được sức mạnh như vậy… điều đó có nghĩa là cô phải bằng cách nào đó sử dụng sức mạnh của họ để chống lại họ. Và nếu đúng như vậy thì cô chỉ có một ý tưởng. Cô không thích ý nghĩ đó, nhưng cô cũng không thấy có nhiều lựa chọn khác.
Buộc Akejishi đứng dậy, cô một lần nữa biến mất vào rừng và rút lui khỏi con cáo gỗ. Và đúng như cô dự đoán, họ một lần nữa bắt đầu chuẩn bị một loạt Biju-dama khác. Không có lý do gì họ lại không làm như vậy, vì kỹ thuật như vậy là con đường dẫn đến chiến thắng rõ ràng của họ. Họ không thể bắt được cô ấy trong trận cận chiến, vì vậy lựa chọn thực sự duy nhất là phô trương sức mạnh áp đảo.
Hinata cho họ cơ hội chuẩn bị tấn công, đợi cho đến khi họ thu thập được những quả cầu charka rải rác và trộn chúng thành một quả cầu dày đặc để tiêu thụ. Chỉ ngay khi quá trình chuẩn bị bom hoàn tất, cô ấy mới quay trở lại cuộc chiến, toàn bộ chiến lược của cô ấy đều dựa vào thời điểm này. Cặp đôi dường như đã mong đợi điều đó nên lần này họ gần như tìm thấy cô ấy ngay lập tức. Và họ cũng có một con át chủ bài.
"Renzoku Biju-dama!" Họ gọi điện với ý định không chỉ bắn một quả bom duy nhất mà là một loạt bom nổ liên tục. Vì nếu cô ấy định né một con, thay vào đó, chúng sẽ chỉ che chắn căn cứ của mình bằng một đòn tấn công.
Hinata đã đánh giá thấp sức mạnh của họ và nếu cô biết sẽ có nhiều hơn một, cô sẽ không thực hiện chiến lược này. Bây giờ đã quá muộn rồi, không còn thời gian để tự mình suy đoán nữa.
"Cái-" Cặp đôi không biết Hinata đang có ý định gì khi cô hòa tan Akejishi, biến nó thành những luồng charka mà cô bay ra.
Sử dụng những làn khói này như nhiên liệu phản lực, cô lao về phía trước đủ nhanh để phá vỡ rào cản âm thanh, gây ra một loạt tiếng nổ siêu thanh. Trong chớp mắt, quá nhanh để cả hai bên có thể ngăn chặn điều sắp xảy ra, cô đáp xuống quai hàm đang há hốc của Kurama, hơi nóng từ quả bom và ánh sáng ngày càng lớn là lời cảnh báo cuối cùng về vụ nổ sắp xảy ra của nó.
"Yata no Kagami!" Hinata mở to mắt phải, sử dụng thánh cụ ở khoảng cách gần. Khoảnh khắc khả năng phòng thủ tuyệt đối của cô tăng lên và Biju-dama lao thẳng vào đó.
Chuyện gì xảy ra tiếp theo, cả hai đều không thể nói được. Có một tia sáng trắng tinh khiết đến chói mắt. Sau đó không có gì. Họ không nghe thấy hoặc thậm chí không cảm nhận được vụ nổ khi nó nổ ngay trước mặt họ. Cảm giác như họ đã bước vào khoảng không, trôi nổi trong bóng tối vô tận.
Ở đây không có ý thức, không có sự tái sinh hay kiếp trước, hay thậm chí là hình dạng vật chất của họ. Họ chỉ ngừng tồn tại. Đối với Hinata, điều đó thực sự nghe có vẻ hay. Nó dễ dàng hơn tất cả những áp lực, kỳ vọng và nỗi sợ hãi sắp xảy ra về những gì cô biết sẽ đến. Tuy nhiên, đó không phải là điều cô có thể trốn tránh mãi mãi, dù cô có ước thế nào đi chăng nữa. Bởi vì có quá nhiều thứ trên thế giới này cô muốn bảo vệ. Như thể suy nghĩ này cho phép cô thể hiện ý chí của mình, cô cảm thấy một giọng nói đang gọi cô quay lại từ khoảng không.
"Nee-sama!" Tiếng kêu tuyệt vọng của Hanabi xuyên qua bóng tối đó và kéo Hinata trở lại thực tại. Và không giống như sự hư vô của sự trống rỗng, thực tế rất đau đớn. Nó thực sự rất đau.
Hinata thở hổn hển, đôi mắt mở to khi cơ thể cô đau đớn. Chuyện gì đã xảy ra… và cô ấy ở đâu? Phải mất vài giây để trí nhớ của cô quay trở lại và dần dần cô có thể ghép mọi thứ lại với nhau.
Chuỗi vụ nổ mạnh đến mức ngay cả chiếc gương Yata cũng không thể bảo vệ cô ấy hoàn toàn. Những tia charka còn lại từ Akejishi đóng vai trò như một phần đệm, nhưng chỉ có thế thôi. Hinata vẫn bị thổi bay qua khu rừng, hạ cánh ngay ở vùng ngoại ô.
Trong khi đó, hình đại diện Kurama bằng gỗ đã bị xóa sổ hoàn toàn. Gỗ và charka rất dày, bảo vệ Naruto giống như cách Hinata đã làm. Anh ta ở ngay gần đó, bị đẩy về cùng một hướng. Và cũng giống như Hinata, có vẻ như anh ấy vẫn đang cố gắng định thần, tựa người lên một cái cây gần đó và đưa mắt nhìn xung quanh như thể đang ở trong sương mù.
"Nee-sama!" Hanabi hét lên lần nữa, kéo tầm nhìn của Hinata về phía nguồn. Em gái của cô ấy đứng ép vào mép hàng rào dây xích, trông như thể cô ấy có thể cố gắng lao qua bất cứ lúc nào. Những khán giả còn lại cũng không bị bỏ xa phía sau, mỗi người đều nhìn chằm chằm với vẻ kinh ngạc không giấu giếm trước sức mạnh mà hai Ninja trẻ tuổi nắm giữ.
"Hanabi-" Hinata ngồi dậy và cố nói. Tuy nhiên đó không phải là những lời nói phát ra mà là máu. Cô ho, chất lỏng màu đỏ tươi phun khắp cỏ và đè nặng nó xuống. Những nỗ lực đứng dậy của cô đều vô ích khi cô bị buộc phải đứng dậy bằng tay và đầu gối. Toàn bộ miệng cô có vị như sắt và tầm nhìn của cô dao động.
Buộc bản thân phải ở lại cùng nhau, Hinata kiểm tra cơ thể mình bằng Byakugan. Cô ấy còn nguyên vẹn và dường như không có gì bị gãy, nhưng cơ thể cô ấy đã bị đánh đập khá nặng. Một lần nữa cô phải cảm ơn kỹ thuật may khéo léo của gia tộc Hinoshita, vì ngay cả chiếc áo choàng Vu nữ của cô cũng hoàn toàn nguyên vẹn, mặc dù bị bao phủ bởi một lớp bồ hóng dày đặc.
Không phải là có vẻ Naruto khá hơn nhiều. Người anh ta đầy những vết bỏng, chiếc áo vest Chunin của anh ta đã bị thiêu rụi hoàn toàn và có nhiều lỗ thủng trên chiếc áo thun đen mà anh ta mặc bên dưới. Anh ta có thể đã được chữa lành, nhưng nó chậm vì năng lượng tự nhiên cùng với con cáo quỷ đã sử dụng rất nhiều charka mà chúng tạo ra cho anh ta.
Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Hinata, ở chỗ việc chữa lành cũng là một quá trình chậm chạp đến đau đớn. Sức mạnh của tám cánh cổng không còn truyền qua cô nữa và mặc dù cô không gặp phải những hạn chế khi mở cánh cổng thứ tư, cô cũng không còn được hưởng lợi từ tốc độ hồi phục tăng lên mà nhiều năng lượng tự nhiên có thể cung cấp.
Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, nhưng nó gần như có thể đã kết thúc. Itachi là người duy nhất còn lại đứng bên trong hàng rào, và khi Hinata bắt gặp ánh mắt của anh, cô có thể biết rằng anh đang thầm hỏi cô liệu cô có muốn từ bỏ không. Cô lắc đầu, một lần nữa dồn sức vào chân và đẩy mình đứng dậy.
Naruto cũng làm như vậy, rón rén bước ra khỏi cái cây mà cậu đang dùng làm điểm tựa. Anh ta hơi vấp ngã, nhưng đã kịp giữ lại và đứng thẳng. Đôi mắt màu cam cháy mùa thu của anh khóa chặt với bông sen trắng trong mống mắt của Hinata. Họ cùng nhau gật đầu, thể hiện quyết tâm tiếp tục. Họ sẽ không dừng lại cho đến khi một trong số họ giành chiến thắng.
Không ai trong số họ sẽ sử dụng những kỹ thuật mạnh mẽ nhất của mình trong tình trạng hiện tại. Nhưng với tình hình hiện tại, sẽ không cần đến một thứ gì đó dù chỉ là một phần nhỏ như trước để kết thúc mọi thứ. Chỉ cần một đòn tốt có thể là yếu tố quyết định lúc này.
Sức mạnh truyền vào cơ thể cả hai và từ từ họ bắt đầu giơ tay phải lên, duỗi ngón trỏ và ngón giữa ra dấu hiệu đối đầu. Họ giữ tư thế đó trong vài giây, chờ đợi một tín hiệu nào đó có thể sẽ không bao giờ đến.
Một cơn gió bất chợt thổi qua bầu trời đêm, mặt trời đã lặn khi họ chiến đấu dưới bóng râm của khu rừng. Gió xào xạc quần áo và tóc họ, cuốn theo những chiếc lá rơi và thổi chúng trên đường đi.
Đó là tín hiệu, họ quyết định như thể đồng lòng.
"Moku Bunshin!" Naruto ném thêm sáu hạt giống nữa, tạo ra số lượng bản sao bằng gỗ tương đương. Tất cả họ đều lao tới, chạy ngay bên cạnh người ban đầu, người đã thận trọng trước gió và tự do tiến vào phạm vi Jyuken của Hinata.
Hinata nhớ lại trận đấu đầu tiên mà cô và Naruto từng có. Cảm giác như đã lâu lắm rồi, vậy mà cuộc chiến đó lại bắt đầu như thế này; Anh ta và các bản sao của anh ta đang tấn công cô ấy.
Giống như hồi đó, hai người đầu tiên đến từ phía trước, ném cỏ khô hoang dã. Hinata xoay người, cúi thấp xuống dưới những cú đấm mạnh. Sau đó, cô bước ngang qua những người nhân bản khi họ cũng chạy ngang qua cô.
Hai kẻ tiếp theo tấn công cô từ hai bên, bắt cô theo thế gọng kìm. Hinata vẫn cúi thấp người và đẩy charka vào lòng bàn chân. Ngay trước khi các bản sao tiếp cận cô, cô đã nhảy lên, bay cao qua đầu của một trong hai bản sao.
Khi họ đi ngang qua bên dưới, hai bản sao cuối cùng tham gia vào cuộc chiến. Họ chạy tới những kẻ mà cô vừa né, nhảy lên vai họ và dùng chúng làm lực đẩy để đuổi theo trong không trung. Chúng lao lên theo một đường cắt từ trên xuống, nhưng Hinata đã có thể đọc được quỹ đạo của chúng. Cô xoay người, thực hiện động tác lộn ngược và né nắm đấm của họ trong đường tơ kẽ tóc.
Cô ấy chạm đất vài giây sau đó, hạ cánh trong tư thế cúi người. Hai bản sao tấn công đầu tiên lại tấn công cô, lần này tấn công từ phía sau. Hinata không đứng dậy, xoay người tung một cú đá quét khiến cả hai bản sao đều mất cảnh giác.
Khi họ vấp ngã và ngã xuống, hai bản sao lao tới chỗ Hinata trong khi cúi thấp người và hai bản sao bay về phía cô từ trên cao. Hinata trượt vào một bản sao, khiến anh ta vấp ngã và khiến toàn bộ trọng lượng của anh ta đè lên người cô. Cô đánh anh ta bằng Jyuken, hất anh ta lên cao và đâm vào những bản sao không nghi ngờ gì ở trên. Họ va vào nhau, cả ba biến thành một khối tứ chi lộn nhào và rơi xuống đất ngay sau đó.
Bản sao cuối cùng sau đó bị bắt mà không hề hay biết, bị phân tâm bởi cảnh tượng đang vùng vẫy. Anh thậm chí còn không phản ứng khi Hinata bước vào anh, tấn công anh bằng toàn bộ sức mạnh của một Jyuken khiến anh bay đi.
Nó rất giống trận chiến đầu tiên của họ, không thể nào là ngẫu nhiên được. Tuy nhiên, nó cũng đủ khác biệt để Hinata có thể cảm nhận được sự trưởng thành của Naruto. Không giống như lần đầu, đây không phải là những phân thân bóng tối có thể bùng nổ chỉ sau một đòn tấn công. Đây là những bản sao gỗ và sẽ tiếp tục đứng dậy cho dù cô có đánh chúng bao nhiêu lần đi chăng nữa.
Và cô gần như cạn kiệt năng lượng.
"Jiton: Rasengan!" Naruto ban đầu đã tụt lại phía sau các bản sao của mình một bước, vì đã dồn toàn bộ sức lực vào việc tạo ra Rasengan từ tính. Anh ấy đang nhắm đến việc kết thúc chuyện này bằng cách trói buộc chuyển động của cô ấy bằng các phong ấn từ tính. Khi anh ta chạy tới cô từ phía sau, hai bản sao đầu tiên cũng lao thẳng vào cô. Hinata chạy về phía những bản sao đó và nắm lấy cánh tay của họ, dùng chúng để lật mình qua họ. Khi cô tiếp đất bằng một cú bỏ qua và nhảy lò cò, nhóm nhân bản đang vùng vẫy khác đã cố gắng gỡ rối và hiện đang tranh giành cô.
Cô ấy đã bị bao vây. Và Naruto nguyên bản đã nắm trong tay con át chủ bài giành chiến thắng. Trong khi đó cô chẳng có gì cả. Không có năng lượng, không có chiến lược và không có con đường dẫn đến chiến thắng. Cô ấy có thể làm gì trong tình huống này?
Cách duy nhất có thể để giành lấy chiến thắng từ bàn tay thất bại là bắt Naruto mất cảnh giác. Thậm chí chỉ nghĩ đến điều đó cũng giống như một trò đùa đối với cô ấy. Naruto là Ninja Lá hiếu động và khó đoán nhất số một. Anh là người luôn gây bất ngờ cho đối thủ bằng sự khéo léo và chiến thuật nhanh nhạy của mình.
Cô đã bao giờ là người làm anh ngạc nhiên chưa?
Đợi đã- có phải vậy không? Không, không có cách nào hiệu quả được. Khi Hinata đang vật lộn với ý tưởng này, cô buộc phải nhảy lùi lại và vừa kịp né tránh bàn tay của những người phân thân đang cố bắt cô. Không có thời gian để tranh luận về điều này.
Cô ấy là một kunoichi của Lá, và điều đó có nghĩa là cô ấy phải sử dụng mọi công cụ có sẵn để cố gắng đạt được chiến thắng. Cho dù nó có vẻ buồn cười đến mức nào.
Hinata dừng lại, quyết tâm không bỏ chạy nữa và đối mặt trực diện với Naruto. Nguyên bản, vẫn đang cầm Rasengan, dường như nhận thấy quyết tâm cuối cùng trong ánh mắt cứng rắn của cô.
Anh nhếch mép cười, trong mắt tràn đầy cảm kích. Anh tôn trọng quyết tâm của cô để tiếp tục đi đến cuối cùng. Hoặc có lẽ là do cô đã rơi thẳng vào bẫy của anh.
Hai bàn tay thoát ra khỏi lớp đất bên dưới cô, bản sao cuối cùng mà cô gửi bay cùng Jyuken trước đó đã biến mất khỏi tầm mắt. Đó là bởi vì anh đã bắt đầu đào hang, tiến lên phía dưới Hinata để bắt cô mất cảnh giác. Sự ngạc nhiên nhất thời khiến cô phải trả giá, những bản sao khác đến từ cả hai phía và túm lấy cánh tay cô.
Bây giờ cô đã hoàn toàn bị mắc kẹt, không thể đỡ hay chạy trốn khi Naruto ban đầu lao vào cô, vung ra cơn lốc xoáy đảm bảo sẽ kết thúc toàn bộ cuộc chiến.
Hoặc cô cho phép anh tin rằng Byakugan có khả năng nhìn thấy dưới lòng đất. Cô biết bản sao đang đến nên đã chuẩn bị charka cho thời điểm này.
"Jyuken!" Hinata giải phóng charka không chỉ từ lòng bàn tay mà còn từ cả cánh tay và chân, tạo ra một bán kính charka hoàn toàn xung quanh cô, tấn công các cơ quan nội tạng của các bản sao và khiến tất cả chúng phải thả lỏng.
Tuy nhiên, đã quá muộn.
Naruto đã thu hẹp khoảng cách và Hinata không có cách nào giơ tay lên để tự vệ kịp thời. Anh ta vung Rasengan của mình. Và dù thế nào thì Hinata cũng lao tới gặp anh ta. Cô không thể đánh anh ta bằng nắm đấm, chứ đừng nói đến việc có thể đá được một chân, vì vậy cô làm điều duy nhất còn lại với mình.
Cô chiếm lấy môi anh trong môi cô.
Đó là điều duy nhất cô có thể nghĩ đến, vì đó là điều duy nhất cô làm khiến anh thực sự ngạc nhiên.
Thời gian dừng lại trong giây lát, không ai biết phải phản ứng thế nào. Giữa một trận chiến tàn khốc như vậy, một nụ hôn là điều cuối cùng họ mong đợi - bao gồm cả Naruto.
Tất cả những gì anh phải làm là hạ cánh tay xuống. Nếu anh làm vậy, Rasengan của anh chắc chắn sẽ kết nối và Hinata sẽ bị phong ấn chuyển động. Tuy nhiên, đầu óc anh hoàn toàn đông cứng, không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
Không, anh hoàn toàn hiểu đây là gì: Những cảm xúc dồn nén suốt hai năm của Hinata giờ đã tràn ngập trong hành động duy nhất này. Nếu đó chỉ là một hành động tuyệt vọng, anh đã không bị ảnh hưởng bởi cơn sóng cảm xúc tấn công anh, lấn át các giác quan và khiến anh bất động.
Mặc dù thời gian có thể đã đóng băng đối với anh và những người khác nhưng Hinata vẫn không ngừng di chuyển. Lòng bàn tay cô đập mạnh vào rốn Naruto, đập mạnh vào phong ấn chứa đựng Kurama. Đánh vào những tenketsu đó, cô tạm thời khóa phong ấn và chặn sự tiếp cận của Naruto với cả con cáo quỷ và năng lượng tự nhiên mà nó cung cấp. Cuộc tấn công chưa kết thúc ở đó, Hinata dồn toàn bộ năng lượng tự nhiên vào một đòn cuối cùng và giữ nó trong lòng bàn tay.
Nụ hôn kết thúc một lúc sau, Hinata lùi lại và nhìn Naruto trong một giây ngắn ngủi. Cô đã nghĩ mình có thể cảm thấy hối hận hoặc thậm chí xấu hổ vì đã dùng những cách như vậy để khiến anh mất cảnh giác. Tuy nhiên, cảm xúc duy nhất trong trái tim cô lúc này chỉ là sự hồi hộp và hài lòng. Vì vậy, với một nụ cười ngọt ngào, cô ấy thì thầm tên đòn tấn công cuối cùng của mình.
"Senpo: Jyuken." Cô giải phóng làn sóng charka tích tụ trong lòng bàn tay. Naruto bị thổi bay về phía sau, để lại một vệt tàn dư charka màu trắng vốn là tàn tích đã tan biến của nhẫn thuật của Hinata. Anh ta bay thẳng vào chính cái cây mà anh ta đã dùng làm điểm tựa trước đó với một lực đủ mạnh để khiến miệng anh ta chảy máu.
Ở trạng thái cả hai đều đã bắt đầu giai đoạn cuối cùng của cuộc chiến, mọi chuyện coi như đã kết thúc. Tuy nhiên, khi Naruto trượt xuống khỏi cây, cậu đã tự giữ được mình bằng đôi chân của mình. Anh ấy vẫn đứng, nhưng chỉ bằng cách dồn toàn bộ sức nặng của lưng vào cái cây phía sau.
Anh thở hổn hển, đôi mắt màu cam dần dần trở lại màu xanh lam thường ngày. Ấy vậy mà tinh thần thi đấu vẫn cháy rực trong anh. Anh ấy sẽ không bỏ cuộc cho đến khi một trong số họ không thể tiếp tục được nữa. Trừ khi-
"Thế là đủ rồi." Itachi bước vào giữa họ.
"Tôi có thể tiếp tục." Naruto thở khò khè, mỗi từ đều là một nỗ lực.
"Và bạn dự định làm điều đó như thế nào?" Itachi hỏi thẳng thừng, thậm chí không cảm thấy cần phải lưu ý rằng anh không còn quyền truy cập vào tài sản quý giá nhất của mình nữa. Không phải những điều như vậy đã từng ngăn cản được cô gái tóc vàng bướng bỉnh trong quá khứ.
“Hãy quan sát tôi,” Naruto tuyên bố đầy tự hào, đẩy khỏi cái cây và mạnh dạn bước về phía trước – chỉ để rồi gục mặt xuống ngay sau đó. Anh ta dường như phải vật lộn chống lại trọng lực thêm vài giây nữa trước khi tứ chi mềm nhũn. “…Ừ, được rồi. Tôi nghĩ lần này cậu có lý.” Anh lặng lẽ nhượng bộ, giọng nói bị bóp nghẹt bởi bụi bẩn.
Ngay cả khi thất bại, anh vẫn không thể không trở thành một kẻ hiếu động khó đoán và hiếu động mà Hinata đã yêu.
Itachi thở dài bực bội, giống như anh đang đối mặt với một đứa em trai hay cãi vã. Sau đó anh quay sang Hinata, mỉm cười yếu ớt với cô. Chỉ khi ánh mắt họ gặp nhau thì sự thật về những gì đã xảy ra mới bắt đầu rõ ràng.
Hinata không thể tin được. Nếu cô ấy… thực sự cô ấy…
"Người chiến thắng: Hyuga Hinata."
Kết thúc chương
AN: Được rồi, đó là một cuộc cãi vã lớn.
Tôi có rất nhiều suy nghĩ của riêng mình, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ không bình luận và chỉ hy vọng bản thân phần văn xuôi đã truyền tải được tất cả những gì tôi dự định. Dù sao thì tôi cũng rất mong nhận được phản hồi nên nếu bạn có suy nghĩ của riêng mình thì hãy cho tôi biết nhé!
Đây là lần thứ hai Akejishi (明獅子)ra mắt trong câu chuyện, nhưng là lần đầu tiên nó thực sự được thể hiện bằng hành động, nên tôi muốn nói thêm một chút về nguồn cảm hứng đằng sau đó, đó là múa lân (獅子舞い Shishi) mai) có thể được nhìn thấy tại các lễ hội truyền thống của Nhật Bản và trong các nền văn hóa châu Á khác. Động cơ đằng sau các chuyển động và phong cách chiến đấu của nó dựa trên điều đó một cách lỏng lẻo và nó có vẻ phù hợp với "vũ điệu" thứ hai của White Lotus.
Lần tới nên nói về ý nghĩa của mọi thứ và một số thiết lập khác.

[Hinata][Fanfic]Hoa Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ