Cốc cốc.
" Mafuyu,tao đến rồi,mở cửa đi."
Shin,đang xách theo túi đồ ăn vặt toàn bim bim,bánh kẹo,nước ngọt và có cả đồ ăn nhanh như gà chiên và takoyaki sốt đến,đứng trước phòng Mafuyu gõ cửa.
Một tiếng cách vang lên. Cánh cửa mở ra,Mafuyu thò đầu ra ngoài ngó Shin.
" Mua nhiều thế."
" Mày không ăn thì tao ăn."
Shin đẩy cửa đi vào.
" Tôi bảo không ăn bao giờ."
Mafuyu đi theo Shin vào bên trong,sau đó lại thành Shin đi theo Mafuyu để cậu ta dẫn vào phòng.
Phòng của Mafuyu,y như tính cách của cậu ta,sạch sẽ,ngăn nắp,nhiều truyện tranh,có cả một máy chơi game lớn và những mô hình cậu ta thích.
Shin vừa đi vừa ngắm nghía. Mafuyu kéo Shin ngồi xuống giường.
" Nhìn gì lắm thế. Bia ở kia kìa. Anh ra lấy hai lon trước đi,để tôi đi sắp đồ ăn."
Thế là Shin đi lấy bia,còn Mafuyu mở gói đồ ăn Shin mang đến ra để sắp ra đĩa trông thật ngon lành.
" Hoàn hảo rồi."
Mafuyu trải một tấm nệm bên dưới giường,đối diện cạnh giường là một chiếc TV đặt thấp trên sàn không có kệ.
Cả hai ngồi xuống nệm,cùng bật nắp lon bia.
Mafuyu cầm điều khiển lên bật vài bài nhạc.
" Gu nhạc mày đó à? Cũng hay đấy nhỉ."
Shin và Mafuyu cụng lon bia với nhau,rồi đưa lên miệng uống một hơi dài.
" Aaaa,sảng khoái quá."
Shin ngửa đầu vào cạnh giường đằng sau,thích thú với từng hớp bia mát lạnh.
Cả hai vừa uống vừa ăn,lại thư giãn nghe nhạc. Phải nói rằng đây là giây phút thư thái hiếm hoi của Shin khi ở bên thằng nhóc này.
Đang uống,Shin quay ra Mafuyu định nói gì đó,nhìn nó,hơi bất ngờ thế là lại thôi.
Mafuyu nhìn Shin khó hiểu.
" Sao?"
Shin nghiêng đầu sang chỗ cậu ta,mắt hơi nhắm,trông có vẻ đang nhìn kĩ Mafuyu.
" Giờ tao mới để ý,lần đầu tiên tao thấy mày bỏ khẩu trang đấy."
Mafuyu cứng người trong một giây,hơi ngượng,quay đi chỗ khác,vờ nâng lon bia lên uống.
" Uống cùng nhau nãy giờ rồi mà không biết,anh bị ngớ à?"
Shin cau mặt.
" Thằng hỗn xược. Cái mặt trông cũng được đấy mà sao mồm hư hỗn thế không biết."
Trông cũng được...à.
Mafuyu uống một hớp bia khác,nhiều hơn,lấp đầy họng,lấp đầy cảm giác đang nóng lên của cơ thể.
" Này,tửu lượng anh được không đấy?"
" Sao không được,tao uống cũng kha khá đó nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.
FanfictionTên : Có những ngọn gió quá đầy để bay đi. Couple : Seba Mafuyu x Asakura Shin. Nhân vật nguyên tác nằm trong Sakamoto Days. [ Hoàn cảnh : Shin và Mafuyu cùng thi đỗ vào JCC. Phòng ký túc của họ ở sát cạnh nhau. ] °•Có những ngọn gió quá đầy để...