Anh xinh đẹp.
Từ lúc nhìn thấy Choi Hyeonjoon mặc chiếc áo phao tròn ủm như một quả bóng, khệ nệ xách cái vali qua ngưỡng cửa kí túc xá, Kim Geonwoo đã muốn gọi anh như thế rồi. Tuy đi cùng anh còn có một người anh khác còn kinh diễm hơn, nhưng phần kinh diễm đó nhường cho ông anh xạ thủ của Geonwoo, trong mắt em chỉ toàn là hình ảnh Hyeonjoon đang cố xách cái vali mà có khi em một tay cũng nhấc lên nhẹ bẫng được. Trời đông làm gò má phúng phính cùng đầu mũi tròn trịa cùng đỏ ửng và nổi bật trên làm da rất trắng của Hyeonjoon.
Thực sự mà nói, người ta có thể vẽ Hyeonjoon bằng một cái compa (suy nghĩ này khiến Geonwoo có thể tự mình cười ngốc nghếch mất nửa ngày). Bởi Hyeonjoon mắt cũng tròn, mũi cũng tròn, đặc biệt là hai bầu má cũng thi tròn với những thứ được kể trên. Chỉ có một thứ duy nhất không tròn trên khuôn mặt đáng yêu của Hyeonjoon. Nó giảm độ đáng yêu của anh đường trên đi một chút, đương nhiên. Nhưng nó lại khiến những mơ mộng về anh của Geonwoo trở nên thiếu trong sáng. Đôi môi của Hyeonjoon cong cong, đầy đặn và luôn ẩm mịn, đúng là một pha kiến tạo hoàn hảo cho những suy nghĩ đen tối rất thầm kín của Geonwoo. Chỉ là lúc mới gặp anh, Geonwoo nào dám nghĩ tới tận đó. Lúc đó em chỉ lén lút nghĩ "Anh xinh đẹp!"
Geonwoo không phải kiểu người rất năng nổ hướng ngoại gì, càng đối với người bản thân ưa thích càng ngại ngùng. Em hoàn toàn không biết cách để đến gần hơn với Hyeonjoon, nhất là khi, hình như anh xinh đẹp của em vẫn đang luỵ người yêu cũ. Anh đường trên xinh đẹp ngoài thời gian tập luyện sẽ nói chuyện trong game một chút, thì phần lớn thời gian còn lại anh ấy chỉ nói chuyện với những người đã quen từ trước là Hwanjoong và anh Wangho. Geonwoo chỉ đành ngồi từ xa, thi thoảng cười phụ hoạ một tiếng, tìm cách chen vào cuộc trò chuyện bằng mấy câu vô tri, tìm cách có được sự tồn tại trong mắt Hyeonjoon.
Geonwoo định như vậy mãi thôi cũng được vì dù gì em cũng không biết tán tỉnh, nhỡ làm hỏng chuyện một cái thì sau anh em chung đội còn khó nhìn mặt nhau nhưng người yêu cũ của Hyeonjoon đã lại là một pha kiến tạo khiến em buộc phải dấn bước về phía Hyeonjoon. Ông anh trông như con mèo đó là một tiền bối Geonwoo vô cùng ngưỡng mộ, rất muốn nói chuyện với nhưng không phải trong trường hợp em thấy crush của mình bị người ta lôi lôi kéo kéo ngay trước mũi em.
Gần 1 giờ sáng, Geonwoo lại bị một trận ngứa họng khều dậy để ho. Ngồi dậy húng hắng một lúc lâu, Geonwoo nằm xuống cũng chưa vào giấc trở lại ngay, không biết động lực nào đã đẩy em ra vén mành cửa sổ nhìn xuống phía trước kí túc xa. Có hai người, một người đang nỗ lực ôm, một người đang nỗ lực đẩy ra, tay còn liên tục quẹt lên mắt, rõ ràng là đang khóc. Người đang nỗ lực ôm mặc một cái quần kẻ, chân đi crocs, nghĩ không cần não cũng biết là Jeong Jihoon - Đường giữa cũ của anh Hyeonjoon nhà em kiêm bồ cũ. Người đang vừa khóc vừa vùng vẫy đương nhiên là Hyeonjoon của em rồi.
Nghĩ không nhanh bằng làm, lúc Geonwoo phát hiện mình đang lao xuống tầng thì trên người đã kịp khoác thêm áo, tay còn tiện cầm thêm một cái cho người đang khóc dở dưới kia. Geonwoo xuất hiện lù lù ở cửa làm Jihoon cũng khá giật mình, thằng nhóc này chưa ngủ để chóng lớn, còn xuống đây làm kì đà à? Chỉ có Hyeonjoon đang mải quẹt nhoè nhoẹt mắt mũi là chưa nhận ra mùi thuốc súng đang bắt đầu xông lên giữa hai người đi đường giữa của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zeran) Em ngứa mắt thằng bồ cũ của anh rồi đấy?
FanfictionAnh mà còn gặp lại người yêu cũ, em giãy đành đạch cho anh xem