Trong quá trình chờ người quản lý tin tức tới, Nhạn Hồi cảm giác lòng mình như nung như nấu.
Nghĩ kĩ lại, nếu mê hương thật sự chỉ có thể dùng máu Cửu Vĩ Hồ mới luyện thành, còn công chúa Cửu Vĩ Hồ này lại mất tích một thời gian dài... Hiện
giờ Thanh Khâu tuy ở phía Tây Nam, nhưng chắc chắn không thể nào hoàn toàn không có thế lực ở Trung Nguyên, với sức mạnh của họ mà vẫn không
thể tìm được tung tích của công chúa Cửu Vĩ Hồ, thì nàng ta...Có khi nào công chúa Cửu Vĩ Hồ này đã bị Tố Ảnh bắt rồi không, hay thậm chí... đã bị ả ta móc nội đan lấy máu luyện hương rồi không?
Nếu vậy, tộc Cửu Vĩ Hồ coi trọng huyết thống nhất định sẽ vô cùng phẫn nộ, hai giới Tiên Yêu không dễ gì mới tạm thời ổn định, có khi sẽ vì vậy mà nảy sinh xung đột lớn cũng không chừng...
Nhạn Hồi càng nghĩ càng cảm thấy đáng sợ, năm mươi năm trước người tu đạo và Yêu tộc giao tranh, tuy nàng không tham dự, nhưng chỉ nghe người xưa kể lại đã đủ khiến người ta giật mình.
Cuối cùng tuy người tu đạo chiếm lĩnh Trung Nguyên, đẩy lùi Yêu tộc, nhưng chiến tranh hỗn loạn lại khiến dân chúng lưu lạc khắp nơi, sinh linh đồ thán. Người và Yêu đều phải ăn quả đắng.
Thế gian bình yên nghỉ ngơi mấy chục năm, không dễ gì mới khôi phục lại trật tự, nếu bị phá hoại bởi chút lòng riêng của Tố Ảnh, vậy thật sự...
Nhạn Hồi càng nghĩ càng thấy hoảng hốt, trong khi nàng lo lắng thì Thiên Diệu bên cạnh lại nhàn nhã uống trà.
Một chốc sau, bên ngoài truyền tới tiếng người mắng mỏ, hòa lẫn với tiếng bước chân hỗn loạn hướng về phía căn phòng này: "Đã nói cứ cho bọn tùy tùng ứng phó với khách là được rồi mà, đại nhân vật nào mà bắt ông phải đón tiếp, ông đang bận lắm!"
Nói xong có một đại hán cường tráng mắt to mày rậm xách một bình rượu say mèm đi vào. Vào phòng rồi cũng chẳng nhìn ai mà vén áo tùy tiện ngồi xuống ghế, chiếc ghế kêu cọt kẹt mấy tiếng khi ông ta ngồi xuống. Ông ta cũng mặc kệ, ngẩng đầu dậm chân, duỗi thẳng người trên ghế, sau đó ngáy o o.
Thấy dáng vẻ người đến, Nhạn Hồi sửng sốt, Thiên Diệu cũng khẽ nhíu mắt.
Chưởng quầy sau lưng lập tức theo vào, đứng trước mặt người trông như ăn mày kia, cười hùa nói: "Đại nhân, đây là chủ sự tình báo phân đường này,
người này tính tình hơi quái lạ, nhưng có chút bản lĩnh, tin tức cô cần..."Còn chưa dứt lời, đại hán như đang ngủ kia lập tức tỉnh dậy, hắn nổi giận đạp một cước lên mông chưởng quầy, khiến chưởng quầy loạng choạng ngã thẳng về phía Thiên Diệu và Nhạn Hồi. Hai người đang ngồi đều tránh ra, chưởng quầy chúi đầu lên ghế, ôm mũi một hồi không nhổm dậy được.
"Láo toét!" Gã mắng lớn, "Đô Tri Đạo này làm gì có chút bản lĩnh, bản lĩnh của lão tử to đùng đấy! Bay trên trời hay chạy dưới đất, cái gì... ợ... lão tử cũng biết hết!"
Thiên Diệu lập tức tiếp lời gã, "Huynh đài có bản lĩnh như vậy, vậy tin tức ta muốn biết không biết huynh đài có biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomansaTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...