Những ngày sau đó trôi qua nặng nề đối với cả Jang Se Mi và Baek Do Yi, cả hai không ai gọi hay nhắn tin gì cho người kia.
Baek Do Yi thì qua Anh công tác, bà bận rộn giải quyết với khách hàng, cũng may trước đó bà đã kêu thư ký điều tra trước sự việc và bà chuẩn bị phương án cụ thể nên mọi việc cực kỳ thuận lợi, chỉ một tuần lễ thôi mà đã giải quyết xong hết với khách hàng nhưng Baek Do Yi hiện tại không muốn về Hàn nên kêu thư ký về trước còn bà ở lại thêm một thời gian, vừa để giám sát chi nhánh bên này vừa kết hợp du lịch luôn, mọi việc bà sẽ chỉ đạo từ xa.
Jang Se Mi qua khoảng thời gian vỗ về bản thân, đấu tranh tâm lý nên tâm tình dịu lại được đôi chút, nhưng vẫn còn mông lung lắm nhưng có một điều rất rõ ràng lúc này là cô rất nhớ Baek Do Yi, nhớ nụ cười ngọt ngào của bà, nhớ những lúc bà nũng nịu nhõng nhẽo nữa, rồi nhớ luôn những lúc bà lên cơn ghen lồng lộn nữa, rất đáng yêu. Jang Se Mi nhớ Baek Do Yi không chịu nổi nữa nên lấy điện thoại ra gọi tìm bà nhưng không liên lạc được, trong lòng cô dâng lên nỗi bất an, cô nhớ lại lời bà nói hôm đó, lẽ nào bà bỏ cô thật sao? Không đâu, không thể nào đâu, Jang Se Mi bỏ hết mọi việc lấy xe lao thẳng đến BiDan tìm Baek Do Yi, tới building của tập đoàn BiDan là Se Mi co giò đi nhanh như chạy vào công ty không cần để ý đến ai, vì vậy nên va vào người đàn ông đang đi hướng ngược lại xém xíu nữa là cô té ngã nhào cũng may người đàn ông đó chụp cô lại kịp lúc.
- Xin lỗi.
Jang Se Mi còn chưa kịp nhìn người đó là ai đã lên tiếng xin lỗi rối rít, người kia nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ và giọng cực kỳ ngạc nhiên.
- Chị Se Mi, sao chị lại ở đây?
Thì ra là Chi Jung lười nhác công việc trốn làm đi chơi nên mới đụng phải Se Mi hối hả đi vào, nghe giọng quen thuộc gọi tên mình Se Mi mới quay lại nhìn thì ra là Chi Jung. Cả hai đều ngạc nhiên như nhau, Se Mi chưa kịp trả lời Chi Jung đã hỏi tiếp.
- Không phải chị đi với mẹ sao? Vậy còn mẹ thì.....
Chi Jung nói đến đây tự nhiên dừng lại, anh đang nghĩ không biết tại sao mẹ mình đi công tác xong mà không chịu về trong khi người này đang ở đây, anh còn tưởng hai người họ đang vui vẻ du hí cùng nhau.
Se Mi nghe Chi Jung hỏi vậy cô cũng giật mình, hỏi dồn dập, tay thì lay tay Chi Jung liên hồi.
- Baek Do Yi đi đâu, đi đâu hả? Đi từ khi nào? Đi với ai? Đi bao lâu rồi?
- Chị Se Mi ah, chị từ từ thôi, hỏi gì mà dồn dập vậy sao em trả lời đây hả?
Chi Jung ngạc nhiên lắm, anh nghĩ có lẽ 2 người họ giận nhau nên mẹ anh mới không chịu về dù việc đã xong hết trơn, anh đoán cái người này chắc đang sốt ruột lắm đây vậy mà anh không thèm trả lời mà nhàn nhã hỏi ngược trở lại. Se Mi thì đã bao ngày rồi không gặp Baek Do Yi nên nhớ quá rồi, đã vậy gọi điện thì không liên lạc được, giờ nghe Chi Jung nói đi rồi nữa, thế là tâm lý cô mới dịu lại chút xíu bây giờ lại bị xáo trộn, nỗi sợ vây quanh, cô sợ có lẽ nào Baek Do Yi giận cô quá mức rồi bỏ cô thật và chấp nhận người khác để quên cô đi, cô cố hết sức để giữ bình tĩnh hỏi Chi Jung để xác minh thêm một việc, nếu đúng thì cô đành ôm đau thương một mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌNH
Fiksi PenggemarMột người yêu một người mà không nhận ra, đến lúc người ta bỏ đi thì lại đi tìm kiếm tốn công sức và tiền bạc để truy lùng đem vè .....