157-158

22 3 0
                                    

Chương 157 thuần hắc ác mộng

Tác giả:

Sáng sớm hôm sau, Amuro Tooru là ở Kasannoin Ren trong lòng ngực tỉnh lại.

Trợn tròn mắt nằm thật lâu, hắn vẫn là không nhúc nhích. Trước kia bị ôm ngủ tổng cảm thấy xấu hổ, thậm chí tưởng cho hắn tắc ôm gối, nhưng là...... Tóm lại về sau cũng không có gì cơ hội đi.

Nghĩ, hắn lại nhịn không được vươn một ngón tay, có điểm buồn bực mà muốn đi chọc kia trương gần trong gang tấc mặt: Hiện tại biết thích ôm ta ngủ là bởi vì linh lực tiêu hao quá lớn yêu cầu bổ sung —— cho nên ta liền vẫn là đồ sạc sao!

Nhưng mà, nhìn đến ngủ say trên mặt một tia ủ rũ, hắn lại nhịn không được chần chờ.

"Ngươi không chọc ta chọc." Kasannoin Ren đột nhiên phun ra một câu, không nhẹ không nặng mà ở hắn bàn tay thượng chọc chọc, còn nhéo một phen.

Amuro Tooru:???

"Tỉnh liền lên!"

"Nga......" Kasannoin Ren mở to mắt xoa xoa, lại ôm hắn cọ cọ, "Buổi sáng tốt lành, Tooru-chan."

"Buổi sáng tốt lành, nhanh lên lên." Amuro Tooru giãy giụa từ trong lòng ngực hắn bò ra tới.

Kasannoin Ren cầm lấy di động nhìn thoáng qua thời gian: "Tới kịp, tiến sĩ Agasa sẽ đi tiếp bọn nhỏ, chúng ta chỉ cần mang lên lan cùng Sonoko là được."

"Cho nên?" Amuro Tooru liếc xéo hắn.

"Cho nên, chúng ta tới thí quần áo mới đi, Tooru-chan!" Kasannoin Ren cười tủm tỉm mà nói.

"Quần áo mới? Ngươi cố ý chính là đi?" Amuro Tooru trừng hắn.

"Ai, hôm trước mới đưa tới, không mặc rất đáng tiếc." Kasannoin Ren nói, từ tủ quần áo lấy ra hai cái túi, trước mở ra tiểu nhân, "Xem, đáng yêu không?"

Màu trắng áo sơmi, cổ áo là chỉ vàng thêu thùa đỗ nhược hoa văn, màu cà phê quần yếm, ngực là một con liếm móng vuốt miêu mễ, ống quần thượng còn điểm xuyết một chuỗi miêu miêu chân nhỏ ấn.

Muốn nói kỳ quái xác thật không nhiều kỳ quái, chính là...... Mặc vào tới ấu trĩ đến cảm thấy thẹn.

Thiếu niên trinh thám đoàn đám kia 7 tuổi hài tử cũng chưa ăn mặc như vậy đáng yêu, không được bị Haibara Ai cười ch·ết?

"Mau thay cho ta xem." Kasannoin Ren thúc giục.

"Vậy ngươi xuyên cái gì?" Amuro Tooru trừng hắn một cái.

"Ngươi chọn lựa bái, nếu ngươi không thích cái này." Kasannoin Ren từ một cái khác đại trong túi lấy ra một bộ...... Giống nhau như đúc chờ so phóng đại quần áo, "Thân tử trang! Thế nào!"

Amuro Tooru:......

"Thích sao?" Kasannoin Ren cười hì hì hỏi.

Amuro Tooru nhìn chằm chằm kia bộ quần áo, rối rắm: Quá cảm thấy thẹn, như là tình lữ trang...... Không không không Furuya Rei ngươi suy nghĩ cái gì không xong đồ vật! Hắn chỉ là đem ngươi đương hài tử, ngươi thanh tỉnh một chút! Đều nói là thân tử trang!

"Tooru-chan không nghĩ cùng ta xuyên thân tử trang sao?" Kasannoin Ren nước mắt lưng tròng.

Liền tính biết rõ hắn là trang, Amuro Tooru vẫn là thở dài, bế lên quần áo của mình đi đổi, một mặt an ủi chính mình: Ít nhất so cái gì Cửu Vĩ Hồ miêu lại cosply hảo, đúng không.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ