171-172

21 3 0
                                    

Chương 171 đây là hôn phòng không sai

Tác giả:

To như vậy hoàng hôn biệt quán chỉ còn lại có ba cái đại nhân một cái tiểu hài tử —— hoặc là nói, là một cái người trưởng thành mang theo ba cái vị thành niên, thoạt nhìn âm trầm trầm càng thêm như là nhà ma.

"Ta đói bụng." Kasannoin Ren ôm Conan nói.

"Muốn ăn cái gì?" Furuya Rei thực tự nhiên hỏi, "Vừa mới kiểm tra phòng bếp, nguyên liệu nấu ăn còn có không ít."

"Ở vừa mới độc ch·ết hơn người trong phòng nấu cơm ăn, các ngươi cũng thật tâm đại." Kuroba Kaito phun tào.

"Nguyên liệu nấu ăn lại không có độc." Kasannoin Ren không cho là đúng.

"Ngươi có thể phóng ta xuống dưới sao?" Conan hỏng mất mà quát.

"A, xin lỗi xin lỗi." Kasannoin Ren đem hắn buông, nhưng không hề xin lỗi.

"Thật là." Conan tức giận nói, "Còn có, ngươi vừa mới vì cái gì không cho ta đem ám hiệu đáp án nói ra? Dù sao cũng là nhân gia cả đời chấp niệm, đền tội trước có thể được đến đáp án cũng coi như là hiểu rõ tâm sự đi?"

"Ngươi ngốc không ngốc?" Kasannoin Ren căm giận mà xoa hắn đầu, "Nếu là Ogami Shukuzen, ta còn có thể nói cho hắn, rốt cuộc nhân gia vàng thật bạc trắng mua phòng ở. Nhưng Senma Furuyo cùng hoàng hôn biệt quán có quan hệ gì? Nàng phụ thân ch·ết ở chỗ này, đi tìm h·ung th·ủ a? Lại không phải ta làm hại. Nàng còn tưởng đem chúng ta tất cả đều xử lý đâu, vì cái gì muốn thành toàn nàng chấp niệm, ta này đây đức báo oán lạn người tốt sao?"

Conan thật vất vả từ hắn ma trảo hạ giãy giụa ra tới, sửa sang lại một chút tóc.

"Tiểu quỷ, ngươi cũng thật không hiểu biết ngươi Ren ca ca." Kuroba Kaito trào phúng nói, "Hắn coi trọng đồ vật, sao có thể cho người ta chặn ngang một chân cơ hội."

Conan bĩu môi, nổi giận nói: "Không nói cho ngươi, chính ngươi chậm rãi đoán đi thôi!"

"Thật sự?" Kasannoin Ren hỏi.

"Thật sự! So thật kim thật đúng là!" Conan căm tức nhìn hắn.

"Ngô...... Cũng chính là hao chút sự, không quan hệ." Kasannoin Ren nghĩ nghĩ, vui vẻ gật đầu.

"Hao chút sự?" Conan nghi hoặc, "Cái kia ám hiệu chính là nửa cái thế kỷ nhiều cũng chưa người cởi bỏ."

"Nhưng là, phòng ở đều là của ta, vì cái gì muốn đi giải ám hiệu a?" Kasannoin Ren phản bác, "Ta gọi người tới đem cả tòa phòng ở một gạch một ngói đều mở ra, lại đào đất ba trượng, cũng không tin tìm không thấy bảo tàng. Này nếu là tìm không thấy, đã nói lên truyền thuyết chỉ là truyền thuyết, căn bản là không tồn tại cái gì bảo tàng, hiểu chưa?"

Conan:......

"Uy uy, này tòa hoàng hôn biệt quán bản thân chính là đồ cổ, hủy đi rất đáng tiếc." Kuroba Kaito vô cùng đau đớn, "Còn không phải là bảo tàng sao? Một thế kỷ trước bảo tàng, thứ gì có thể bảo tồn lâu như vậy còn có thể dùng? Dù sao khẳng định không phải tiền giấy, không ngoài là hoàng kim châu báu. Ngươi gọi người mang mấy bộ kim loại dò xét nghi linh tinh dụng cụ tới không phải được rồi."

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ