Chương 187 oan gia ngõ hẹp
Tác giả:
Chinh chiến chùa khoảng cách Kyoko nội thành vẫn là có chút khoảng cách, bất quá cũng xác thật du khách thiếu, cho dù là liền hưu, một đường lại đây cũng chưa thấy có người nào.
"Chinh chiến chùa hoa anh đào cũng là rất có danh, thời tiết này tới vừa vặn." Kasannoin Ren nói, đem xe đảo tiến dừng xe vị.
Không lớn bãi đỗ xe không có khác xe, lại dừng lại hai chiếc máy xe.
Amuro Tooru vừa định mở cửa xuống xe, động tác đột nhiên dừng lại.
"Làm sao vậy?" Kasannoin Ren khó hiểu hỏi.
"Chiếc xe kia, có phải hay không có điểm quen mắt?" Amuro Tooru trầm tư.
"A này......" Kasannoin Ren nhìn chằm chằm hắn chỉ kia chiếc máy xe, lâm vào trầm tư.
Đúng lúc này, nơi xa truyền đến hỗn độn tiếng bước chân, một cái mang theo cổ quái lão nhân mặt nạ nam nhân chạy tới, theo sau truyền đến tiểu hài tử sắc nhọn tiếng la: "Đứng lại!"
Hai người tức khắc hai mặt nhìn nhau.
Kasannoin Ren thở dài, ngồi trở về.
"Đứng lại!" Conan cùng Hattori Heiji một trước một sau chạy tới.
"Ren ca ca?" Conan liếc mắt một cái nhìn đến bọn họ, chưa kịp hỏi vì cái gì cũng ở, chỉ sốt ruột mà hô, "Ren ca ca, ngăn lại người kia, hắn muốn sát Heiji ca ca!"
"...... Ha?" Kasannoin Ren trên mặt b·iểu t·ình đọng lại.
Nguyên bản cho rằng này hai trinh thám lại là ở trảo phạm nhân, nhưng là cư nhiên là sát thủ sao?
Người đeo mặt nạ đã sải bước lên máy xe, nháy mắt xông ra ngoài.
"Thấu." Kasannoin Ren sắc mặt trầm xuống.
"Conan, tiếp theo!" Amuro Tooru đem chính mình di động ném qua đi, bay nhanh mà cột kỹ đai an toàn.
Conan sao dừng tay cơ, ng·ay sau đó bị túm thượng Hattori Heiji máy xe ghế sau.
"Chúng ta vòng đến phía trước đi chặn đường." Amuro Tooru hô.
Conan nắm chặt di động so cái thủ thế.
Kasannoin Ren một tá phương hướng, quải hướng về phía một con đường khác.
Dùng ô tô đuổi theo máy xe cũng đừng khôi hài, máy xe chỉ biết hướng không có lộ địa phương đi.
Amuro Tooru di động có định vị, ném qua đi thời điểm đã mở ra báo nguy cái nút, di động vị trí sẽ thật khi đồng bộ đến hắn nơi này ——
"Hagi, chỉ lộ." Hắn trực tiếp đem chính mình di động một ném.
"Thật là, không ta ngươi như thế nào sống." Hagiwara Kenji ôm có hắn hiện tại nửa cái người cao di động, mở ra bản đồ nhìn thoáng qua, "Phía trước hướng hữu."
Loại này thời điểm hắn nhưng không tinh lực lại đi quản không đáng tin cậy âm dương sư có biết hay không bên kia là tả bên kia là hữu, chỉ có thể giao cho Amuro Tooru đi giám s·át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
ФанфикTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...