193-194

17 3 0
                                    

Chương 193 tân nằm vùng

Tác giả:

Okiya Subaru cùng Kuroba Kaito đều về phòng đi ngủ, nhưng Kasannoin Ren như cũ không đứng dậy, phủng một ly hồng trà, tựa hồ ở tự hỏi cái gì.

"Ngươi có phải hay không còn có cái gì thật tốt?" Furuya Rei dịch đến hắn bên người ngồi xuống.

"Ta ở tự hỏi một sự kiện." Kasannoin Ren cau mày, trầm ngâm hồi lâu mới nói nói, "Chúng ta yêu cầu một cái nằm vùng."

"Đúng vậy." Furuya Rei gật đầu, thản nhiên nói, "Từ ta b·ị b·ắt rút lui, công an bên này liền chặt đứt tổ chức tình báo nơi phát ra. Nhưng là lại đưa một cái nằm vùng đi vào cũng không dễ dàng, liền tính đưa vào đi, nằm vùng từ tầng dưới chót bò lên tới, bắt được danh hiệu, thu hoạch bước đầu tín nhiệm, không có cái mấy năm cũng là làm không được. Phái tân nằm vùng sự công an đã ở làm, chỉ là cái này hiệu quả chúng ta ngắn hạn nội là nhìn không thấy."

"Tổ chức tuyển nhận thành viên có vài loại phương pháp?" Kasannoin Ren hỏi.

"Đệ nhất loại, là tổ chức chính mình bồi dưỡng." Furuya Rei suy tư trong chốc lát, mở miệng đến, "Những người này, có chút là cha mẹ chính là tổ chức thành viên, có chút là từ nhỏ đã bị mang tiến tổ chức tiếp thu huấn luyện cô nhi, trung thành độ có bảo đảm. Chỉ cần năng lực không kém, sớm hay muộn có thể đạt được danh hiệu. Đệ nhị loại chính là chính mình gia nhập thành viên, tỷ như t·ội p·h·ạm bị truy nã, lính đánh thuê, tình báo lái buôn...... Ta cùng Hiro, còn có Akai đều là đi con đường này tiến tổ chức. Mặt khác chính là cuối cùng một loại, ở phương diện nào đó có đặc thù tài năng người, bị tổ chức chủ động mời chào."

"Ngươi cảm thấy, Kid xem như loại thứ ba sao?" Kasannoin Ren hỏi.

Furuya Rei đồng tử một trận co chặt, cơ hồ không dám tin tưởng: "Ngươi là nói, làm Kaito tiến vào tổ chức? Ngươi nói giỡn đi?"

"Ta không nói giỡn." Kasannoin Ren lắc đầu, giải thích nói, "Kaito can đảm cẩn trọng, các loại năng lực đều là nổi bật. Tuy rằng hắn dịch dung cùng Vermouth trùng điệp, nhưng dịch dung loại này thần kỹ, không có bất luận cái gì một tổ chức sẽ ngại nhiều."

"Siêu đạo chích Kid vẫn luôn độc lai độc vãng, hắn vì cái gì sẽ đột nhiên muốn gia nhập một tổ chức?" Furuya Rei hỏi.

"Đương nhiên bởi vì bị đuổi gi·ết a." Kasannoin Ren kỳ quái mà xem hắn.

Furuya Rei ngẩn ra, trong đầu linh quang chợt lóe, buột miệng thốt ra: "Ngươi muốn cho Kaito truy tra cái kia vườn bách thú cùng tổ chức sống mái với nhau?"

"Chó cắn chó, một miệng mao, không phải rất thích hợp." Kasannoin Ren cười rộ lên.

"Nhưng là làm một cái hài tử đi làm loại sự tình này, quá nguy hiểm." Furuya Rei lắc đầu, "Không được."

"Nếu là Kudo Shinichi, ta một chữ đều sẽ không đề." Kasannoin Ren đè đè bờ vai của hắn, "Nhưng Kaito thực thích hợp."

"Ngươi ngày thường rất xem trọng Shinichi." Furuya Rei có vài phần kinh ngạc.

"Ta chính là quá tin tưởng Kudo Shinichi." Kasannoin Ren mặt vô b·iểu t·ình, "Tên kia một phát hiện tổ chức manh mối, nhất định nghĩ mọi cách cắn đi lên, chỉ cần có thể xử lý tổ chức, chẳng sợ bồi thượng chính mình mệnh cũng không tiếc —— nhưng nằm vùng nhất không cần chính là anh hùng. Kudo Shinichi chỉ biết vì chính mình chính nghĩa vẫn luôn đi phía trước, nhưng ta yêu cầu sự một cái sẽ biến báo biết xem xét thời thế, sẽ thỏa hiệp sẽ lui về phía sau, bất luận cái gì thời điểm đều nhớ kỹ chính mình sinh mệnh an toàn đệ nhất người."

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ