205-206

13 2 0
                                    

Chương 205 bằng mặt không bằng lòng

Tác giả:

Sở Cảnh sát Đô thị phi cơ trực thăng dừng ở boong tàu thượng.

Từ trên phi cơ xuống dưới nhân viên thực tạp, bao gồm vì cụt tay tới điều tra một khóa, Megure cảnh bộ mang theo Takagi cùng Satou. Tình báo bảo toàn đội nữ quan quân Fujii Nanami cùng công an Kazami Yuya, còn như hiệp trên biển bảo an bộ Kurata Masaki cùng Munekawa Tsutomu.

Đoàn người tiến vào CIC sau, điều tra một khóa cùng công an đều bị một thân tự vệ quan chế phục Furuya Rei sợ ngây người. Bao gồm phối hợp kế hoạch đi cùng tình báo bảo toàn đội giao thiệp Kazami Yuya.

"Cái này không quan trọng." Furuya Rei bản nhân nhưng thật ra vẻ mặt bình tĩnh, "Vấn đề là này cánh tay chủ nhân, ta kết luận là Sasaura hải tá —— Fujii tiểu thư, ngươi cho rằng đâu?"

"Sasaura hải tá vi phạm quy định đem thần thuẫn hạm số liệu thượng truyền đám mây, chúng ta hoài nghi hắn bán đứng tình báo cấp gián điệp X." Fujii Nanami nghiêm túc mà đáp, "Không bài trừ X bắt được tình báo sau gi·ết người diệt khẩu khả năng tính."

"Xác thật." Furuya Rei gật đầu, nhưng hơi hơi một đốn, lại tiếp tục nói, "Bất quá khả năng tính không lớn. Nếu X bắt được tình báo, liền không cần thiết lại mạo hiểm trà trộn vào thần thuẫn hạm."

"Có đệ nhị phương nhúng tay?" Fujii Nanami nhíu mày.

"Nói đến cái này, vừa mới Sở Cảnh sát Đô thị nhận được tình báo, Wakasa xuất hiện một khối ăn mặc hải quân tự vệ quan hải tá chế phục nam thi, th·i th·ể khuyết thiếu một cái cánh tay." Megure cảnh bộ trầm giọng nói.

"th·i th·ể ở Wakasa? Không phải cảng Maizuru sao?" Furuya Rei kinh ngạc nói.

"Cũng có khả năng là theo hải lưu thổi qua đi —— cao trung địa lý tri thức." Phía sau truyền đến thanh âm.

Furuya Rei không quay đầu lại, chỉ là nhìn bản đồ trên bàn, dùng ngón tay cắt một cái từ vũ hạc đến Wakasa thẳng tắp.

"Nơi này nói, không có loại này hải lưu, th·i th·ể không quá khả năng sẽ phiêu đến Wakasa." Tateishi hạm trưởng hiển nhiên rất quen thuộc này phiến hải vực.

"Cư nhiên không có sao?" Matsuda Jinpei thấu đi lên.

Furuya Rei vẫn là không để ý đến hắn, giả vờ là phủi đi trên vai tro bụi, phất tay chụp bay hắn cơ hồ bái đến chính mình trên người mặt.

Chỉ cần xác định án này cùng X không quan hệ, đó chính là cái bình thường gi·ết người án, làm từng bước đi tra cũng không khó.

Bất quá đây là điều tra một khóa công tác phạm vi, hắn không cần thiết mạnh mẽ nhúng tay.

Lại vô dụng, tra án không phải còn có ngủ say Kogoro sao? Cũng đỡ phải Kudo Shinichi còn nhớ thương gián điệp sự. Muốn làm trinh thám nói, tra tra h·ình s·ự án kiện chính là đến đỉnh, lại hướng lên trên đề cập đến quốc gia cơ mật, người thường biết quá nhiều không chỗ tốt.

"Hạm trưởng! Phát hiện X người mua, ở Kyoko!" Bên cạnh có người kinh hỉ mà hô.

"Lập tức thông tri Kyoko phủ cảnh...... Còn có Osaka phủ cảnh." Tateishi hạm trưởng không chút do dự nói.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ