Chương 209 thanh toán xong
Tác giả:
Kasannoin bổn gia người hầu đều bị Ootori quản gia dạy dỗ rất khá, chẳng sợ sáng sớm đột nhiên thấy Amuro Tooru xuất hiện ở trong phòng bếp, cũng không ai đối này tỏ vẻ kinh ngạc.
Hiền từ phòng bếp đại nương Keiko phu nhân còn thế hắn chuyển đến một cái nho nhỏ tam cấp nhón chân đài, nói là phía trước Ootori quản gia phân phó dự bị.
Tooru thiếu gia có lẽ dùng đến.
Amuro Tooru thuần thục mà đem làm tốt ngọt ngào vòng đưa vào lò nướng, lại đem đánh tốt bơ cất vào phiếu hoa khí.
Chờ nóng hầm hập chocolate vị ngọt ngào vòng ra lò, hạ nhiệt độ, lại điểm thượng xinh đẹp bơ hoa, rải lên năm màu đường phấn trang trí.
"Tooru thiếu gia tay thật xảo." Keiko phu nhân tán thưởng, "Đại trạch phụ trách làm mặt điểm Ishida quân cũng không này tay nghề."
"Quá khen." Amuro Tooru đem mấy cái ngọt ngào vòng ở khay dọn xong, chỉ vào dư lại hơn phân nửa nói, "Không cẩn thận liền làm nhiều, đại gia phân nếm thử xem đi."
"Cảm ơn Tooru thiếu gia, thoạt nhìn liền rất ăn ngon bộ dáng." Keiko phu nhân cười tủm tỉm mà nói, "Phải cho Okiya tiên sinh đưa một ít sao?"
"Không cần." Amuro Tooru lắc đầu, "Cho hắn khác đưa bữa sáng đi, không phải ta làm đều được."
"Hảo." Keiko phu nhân tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng hỏi nhiều cái gì.
Amuro Tooru nhảy xuống nhón chân đài, thở dài, bưng khay đi ra ngoài.
Kỳ thật, từ biết Hiromitsu lấy một loại khác hình thức bồi ở hắn bên người sau, hắn đối Akai Shuuichi cũng không nhiều lắm hận ý. Chỉ là lâu như vậy, đã sớm hận thói quen, có đôi khi đều đã thành bản năng, cảm tình so lý trí mau cái loại này.
"Zero." Morofushi Hiromitsu xuất hiện ở hắn bên người, b·iểu t·ình có chút phức tạp.
"Làm sao vậy?" Amuro Tooru hỏi.
"Liền...... Như thế nào lại biến trở về đi?" Morofushi Hiromitsu vẻ mặt rối rắm, "Các ngươi tối hôm qua thượng làm gì?"
"Đêm qua?" Amuro Tooru nghĩ nghĩ, chần chờ nói, "Liền...... Phao suối nước nóng, uống lên chút rượu?"
"Rượu?" Morofushi Hiromitsu mở to mắt mèo, "Ren còn không có thành niên đi?"
"Đương nhiên sẽ không cho hắn uống." Amuro Tooru trừng hắn một cái, "Ta uống rượu, hắn uống nước trái cây."
"Sau đó đâu?" Morofushi Hiromitsu truy vấn.
"Sau đó......" Amuro Tooru nhăn chặt mi, không quá xác định mà nói, "Ta say? Sau đó tỉnh ngủ cứ như vậy."
"Cứ như vậy?" Morofushi Hiromitsu đề cao thanh âm.
"Bằng không còn muốn như thế nào?" Amuro Tooru không thể hiểu được.
"Ai nha, kia chính là nhất khó hiểu phong tình Furuya-chan, ngươi còn trông cậy vào hắn như thế nào." Hagiwara Kenji một phen siết chặt Morofushi Hiromitsu cổ.
"Ta nào có trông cậy vào hắn như thế nào." Morofushi Hiromitsu cãi cọ, "Vốn dĩ liền không nên làm gì đó!"
"Ngươi thật sự quản quá nhiều." Matsuda Jinpei từ bên kia câu lấy hắn, nháy nháy mắt, trêu đùa, "Hiro mụ mụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...