Chương 219 kén
Tác giả:
Furuya Rei đem dính vào trên người đại hình nhân hình sinh vật xé xuống tới, nhét vào xe ghế sau, chính mình từ bên kia lên xe.
Đã sớm nhàm chán mà ở chơi trò chơi Kuroba Kaito xoay người, ghé vào ghế phụ lưng ghế thượng, vẻ mặt hưng phấn: "Thế nào thế nào? Ta diễn đến thế nào?"
"Khá tốt." Furuya Rei gật đầu, "Trao đổi thời cơ cũng gãi đúng chỗ ngứa."
Lúc ấy, Kuroba Kaito từ sân thượng nhảy xuống đi, cũng không có mở ra diều lượn, mà là nhanh chóng đem bạch y đổi thành màu đen, theo đã sớm hệ tốt dây thừng rơi xuống đất núp vào, tránh đi cảnh sát trở lại trên xe. Mà bay đi ra ngoài cái kia là mang Kid dự phòng trang bị Morofushi Hiromitsu —— thức thần nguyên bản là có thể phi, Morofushi Hiromitsu có thể trước đó tránh ở bình thường căn bản không có khả năng giấu người dưới mái hiên, liền ở Kid biến mất ở mọi người trong tầm mắt hai giây, hai người liền hoàn thành trao đổi.
"Nhưng là, Morofushi cảnh sát sẽ không có việc gì đi?" Kuroba Kaito lo lắng hỏi.
"Yên tâm đi, ai có việc đều không tới phiên hắn có việc." Kasannoin Ren ngáp một cái, ôm Furuya Rei cọ cọ, đầu gác ở hắn trên vai.
Thức thần dù sao không thể lại ch·ết một lần, chỉ có hắn một cái âm dương sư, ở nào đó ý nghĩa, thức thần chính là vô địch.
"Các ngươi thật đúng là tùy thời tùy chỗ......" Kuroba Kaito vẻ mặt không nỡ nhìn thẳng.
"Ta ở nạp điện, đây là đứng đắn sự." Kasannoin Ren nghiêm trang nói.
"Hảo hảo hảo, đây là ngươi đứng đắn sự." Kuroba Kaito thực có lệ.
Kasannoin Ren vô tội: Ta nói thật thời điểm lại không tin —— làm Hiro thực thể hóa còn khoảng cách xa như vậy, ta cũng là thực tiêu hao linh lực a, nếu là không ôm cục sạc, nửa đường cắt điện làm sao bây giờ!
Nhưng mà lại ngẫm lại, tựa hồ cũng chẳng ra gì?
Dù sao cũng là Siêu đạo chích Kid, thế kỷ này vĩ đại nhất ảo thuật gia, liền tính ở giữa không trung người biến mất, chỉ còn quần áo ngã xuống, cũng chỉ bất quá là cái bỏ chạy tú ma thuật, đúng không!
"Furuya tiên sinh, ngươi cũng quá sủng hắn!" Kuroba Kaito nhẫn nhịn, vẫn là nói, "Như vậy đi xuống hắn sẽ ăn định ngươi!"
"Kia cũng là ta vui." Furuya Rei cười cười, thuận tay sờ sờ trên vai lông xù xù đầu.
"......" Kuroba Kaito bụm mặt ngồi trở lại đi, không nghĩ để ý đến bọn họ.
Luyến ái trung người...... Sách!
"Đúng rồi, Subaru tiên sinh còn không có trở về?" Kasannoin Ren hỏi.
"Còn không có." Kuroba Kaito đáp, "Subaru tiên sinh cùng ta đi không phải một phương hướng, ta cũng không rõ lắm hắn tính toán làm sao bây giờ."
"Chậm đã ch·ết." Furuya Rei vẻ mặt ghét bỏ mà phun tào, "Bằng không đem hắn ném, chúng ta về nhà tính."
"Kia không được." Kasannoin Ren phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
Fiksi PenggemarTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...