Văn án:

473 66 12
                                    


Trong băng Kaido Bách thú có hai điều liên quan đến King - cánh tay trái của Kaido mà ai ai cũng biết. Thứ nhất, không được nhìn thấy diện mạo thật của hắn cũng như chạm vào mặt nạ của King. Và thứ hai...

Tuyệt đối không được chạm đến trân bảo của King.

Trân bảo của King là thứ mà khiến rất nhiều kẻ tò mò. Nghe đồn đó là một người cá cực kỳ xinh đẹp, đẹp đến mức khiến số hai của băng Bách thú phải điên đảo và giữ chặt lấy người cá đó bên mình. Nhưng người cá đó rất yếu đuối. Hai mắt cô ấy luôn đỏ hoe và sưng lên, dường như mọi người có thể thấy cô ấy trong tình trạng thút thít và được King đặt ngồi lên cánh tay.

Black Maria, à không... Mọi người đều không hiểu vì sao King lại thích một người cá yếu đuối kia.

Cho đến khi King bị gã đô đốc Bò xanh kia tấn công, người cá yếu đuối hay khóc kia lại cực kỳ tức giận. Cô ta dùng cái đuôi xinh đẹp ấy siết chặt lấy cổ gã ta, cái miệng há ra như thể muốn ăn tươi nuốt sống người kia.

Khi ấy mọi người mới hiểu, trân bảo của King... là một con quái vật.

Sau khi đánh nhau xong, người cá kia lại khóc lóc dựa vào cánh tay của King, âm thanh nức nở và yếu ớt. Giống như thể người vừa ra tay không phải là cô ta vậy.

"Hức, ức... Ngài King, tay em đau quá..."

King: "..."

Mọi người: "..."

Trình độ lật mặt cũng hơi nhanh đấy.



Couple: King (Alber) x Klervie
Tộc nhân Lunarian duy nhất x Tộc nhân giao long cổ dại duy nhất

[Đồng nhân OP/King] Vây GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ