Xin chào, nghệ danh mình sử dụng là Một Cộng Chín, nếu thân thiết hơn có thể gọi là 10 hoặc 19.
Facebook của mình cũng là Một Cộng Chín, mọi cập nhật hay xàm xí tán nhảm về chương mới sẽ upd trên Facebook trước tiên. Thường mình sẽ cắt vài đoạn nhỏ trong fic để nhả thính.Mỗi khi một AU kết thúc sẽ mở vote AU tiếp theo trên fb. Nên mọi người có thể cân nhắc addfr mình trên Facebook nhé.
_____
Có vài điều cần biết khi bạn đã bước vào đây:
I - Đây là fanfiction, tức là hầu hết mọi thứ đều xuất phát từ trí tưởng tượng của tác giả, không hoàn toàn dựa trên cốt truyện gốc.
II - Không cho phép chuyển ver, tham khảo hay copy, người duy nhất có thể chuyển ver là chính tác giả.
III - Cẩn trọng khi comment để không ăn ban/block.
IV - Đầu mẩu truyện đều có gắn tag couple, không nhắc đến nhân vật/couple không xuất hiện trong mỗi chap truyện đó.
V - Hạn chế việc hối chap.
VI - Chắc chắn tác giả không viết song tính hay cuntboy, có thể sẽ ví von thô tục dirtytalk nhưng tuyệt đối không phải là sự thật.
VII - Yoo Wooin là bottom. Không switch, không hỗ công.
VIII - Top trong truyện không định rõ trước, đôi khi xuất hiện top phi nhân loại.
IX - Tag hay warning mình đều để ở đầu trang, đọc kĩ và tránh lôi của bản thân. Không chịu trách nhiệm khi độc giả cố chấp giẫm mìn, cố đấm ăn xôi.
X - Nơi này để đăng cả tranh và chữ.
XI - Tam quan đạo đức là thứ không tồn tại ở đây, nếu không hợp thì có thể quay đầu.
XII - Hạn chế việc trùng idea và văn phong, làm ơn. Mọi sự bắt nguồn ý tưởng hoặc tham khảo mình đều sẽ ghi credit.
XIII - Hãy chắc chắn về độ tuổi phù hợp của độc giả, cân nhắc trước khi lọt hố.
XIV - Fanfiction nên chắc chắn sẽ OOC, tùy mức độ ít nhiều. Nhưng mình lọt hố Wooin vì tính cách của em ta nên sẽ cố gắng giữ.
XV - Xin phép và được sự đồng ý thì có thể repost, bắt buộc phải ghi nguồn.
XVI - Nhân vật thuộc về nguyên tác, còn lại mọi quyền tác giả đều thuộc về tôi.
XVII - Ở đây sử dụng từ ngữ thô tục miêu tả hình ảnh man rợ. Click back ngay nếu không hợp.
XVIII - Mình không nhận góp ý ở cmt, xin hãy nhắn tin riêng nếu có việc cần.
Updating...