CHAPTER 9

16 0 0
                                    

 Nakatulog nako , that time pero nagising pa rin ako then nag gm sha na , "Uy,tex?"

tapos nagpm ako sa knya . "oy , anu oras na uh? bt di ka pa natutulog?"

"bhie , hindi ako makatulog e. ikaw diba may sakit ka?matulog kana."

"osge.matulog ka na rin uh? ILoveyou."

"iloveyoutoo.text mu ako bukas paggising mu uh?"

"opo.sige na , may pasok pa bukas."

"sigepo.Iloveyou."

hindi na ako nagreply sa kanya. Then kinabukasan , yun na nga yung nangyari , pagkagising ko tinetext ko sha hindi niya ako rineplyan . Maaga ako nagising kaya mga 6 o' clock , pumasok na ako kahit may sinat pa . (GRABE!Aga ko , 7 o' clock pa yung bell)  Siguro mga 5 pa lang yung kaklase ko . Nagulat ako nung biglang dumating si Jessica , hinatak ako. "oy , tara nga dito!" 

"hala?anung kasalanan ko?"

"kayo na ni Jonathan noh?"

"huh?panu mo nalaman?"

"syempre , magkasunod kayong naggm e. akala ko nga nadouble send ka lang. Signature mo 03.06.13 tas yung sakanya naman Bawas na Single , kaya napaghalataan kayo."

"ha?uo.sige na wag ka na maingay." 

adik! bigla ba namang sinigaw . NAKAKALOKA! kaya andami na agad nakaalam . Anyways , Si Jessica lang po yung pinagtanungan ko tungkol kay Jonathan . Kaya bago ko siya sagutin nagusisa agad ako.

paguwi ko , hanggang pagtulog tinetext ko sha , kahit na wala syang reply para magampanan ko ng maayos yung responsibilties ko sa kanya .  The next day ,  Founday Day . Wala siyang paramdam that time , hindi ako pumila kasi inutusan ako ng teacher ko na umakyat sa dec para ayusin yung grade namin sa MAPEH , pinababa ako ng teacher ko mga 20 minutes before ma-cut yung klase pero sa 20 minutes na yun , wala akong ibang ginawa kundi hanapin siya sa mga classmates niya kase gusto ko siya makasama pero hindi ko siya nahanap hanggang sa nnag-open yung gate. Hindi ko parin sha nakita :( Yung dapat na first time ko na makasama hindi nangyare kaya umuwi nalg ako mag-isa . Paguwi ko , nagopen ako ng fb sandali tapos natulog muna ako . I woke up at exact 5 o' clock , mag-isa lang ako sa bahay kaya nagopen nalg ulit ako ng fb . Nung pagopen ko ng fb nakita ko sa wall ko na meron siyang kasamang babae sa picture . 

 CHAPTER 10 SOON ;")

"NOONG UNA PA LANG , IKAW LANG NAMAN NAGPUMILIT!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon