223-224

13 2 0
                                    

Chương 223 nên tới sớm hay muộn muốn tới

Tác giả:

"Răng rắc!"

"Răng rắc răng rắc!"

"Làm sao vậy?" Kasannoin Ren thấp giọng hỏi nói.

"Không có, chính là cảm thấy......" Furuya Rei cau mày suy nghĩ sâu xa.

Hắn đối tầm mắt thực mẫn cảm, nhưng cái này hội trường người quá nhiều, hơn nữa hắn cùng Kasannoin Ren này thân giả dạng lại thực thấy được, mặc cho ai đều sẽ nhiều xem một cái, nghiêm trọng qu·ấy nh·iễu hắn phán đoán.

"Không có gì." Cuối cùng, hắn vẫn là lắc lắc đầu.

Kasannoin Ren vỗ vỗ hắn tay trấn an, một bên hướng bên cạnh liếc mắt một cái, yên lặng ở sau người so cái "Cố lên" thủ thế.

"Cho ta cho ta." Hagiwara Kenji từ Matsuda Jinpei trong tay lấy quá cameras, thay đổi cái góc độ tiếp tục chụp.

Nhìn đông nhìn tây linh, thật sự như là ở xa lạ hoàn cảnh thật cẩn thận thử miêu, đáng yêu!

Morofushi Hiromitsu muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục, cuối cùng bất chấp tất cả.

"Bất quá, Zero tên kia, cũng quá cảnh giác, vừa mới thiếu chút nữa bị hắn phát hiện." Date Wataru cảm thán một câu.

"Ngẫm lại ngươi lúc ấy vì cái gì chụp không đến Akai Shuuichi ảnh chụp, nếu không phải hội trường người nhiều, tầm mắt quá tạp, đã sớm bị hắn phát hiện." Hagiwara Kenji đùa nghịch camera, một bên nói.

"Bị phát hiện vấn đề cũng không lớn." Matsuda Jinpei lạc quan mà nói, "Camera cấp tẩu tử,Zero sẽ không đối tẩu tử phát giận."

"Uy......" Date Wataru hắc tuyến.

"Không thành vấn đề nga." Natalie hứng thú bừng bừng mà chỉ vào Furuya Rei, "Mau mau mau, Ren-kun đem hắn đưa tới pho tượng bên kia đi, góc độ này vừa lúc!"

"Hiểu biết ~" Hagiwara Kenji chạy nhanh giơ lên camera.

"Ta thật sự cảm thấy có người đang xem ta." Furuya Rei vẫn là nói ra.

"Đó là đương nhiên." Kasannoin Ren vẻ mặt vô tội, "Ngươi xem, ai không có đang xem ngươi."

Xuyên hòa phục người vốn dĩ liền hi hữu, trên người hắn màu đen còn hảo, mà Furuya Rei này một thân thuần trắng cực kỳ hiếm thấy, là cá nhân đều phải xem.

"Cho nên, vì cái gì làm ta xuyên cái này." Furuya Rei nhịn không được oán giận, "Này cũng quá...... Dẫn người chú ý."

"Không cần cô phụ Himeji tiểu thư tâm ý a, hôm qua mới đuổi ra tới đâu." Kasannoin Ren cười tủm tỉm mà nói, "Hơn nữa, ngươi không thích sao?"

"Không phải không thích, chính là có điểm...... Kỳ quái." Furuya Rei đáp.

"Bởi vì hiếm thấy sao, thói quen liền hảo." Kasannoin Ren nói.

"Phải không?" Furuya Rei hoài nghi mà xem hắn.

Tổng cảm thấy này tiểu quỷ trong lòng đánh cái gì ý đồ xấu, nhưng nhất thời lại không nghĩ ra được có cái gì vấn đề.

"Ân ân." Kasannoin Ren thu được Hagiwara 【 đã chụp xong rồi 】 tín hiệu, lôi kéo hắn hướng bên kia đi, "Ta nhìn đến Kudo tiên sinh, đi chào hỏi một cái."

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ