231-232

17 2 0
                                    

Chương 231 ảnh chụp

Tác giả:

Tuy rằng Schindler bị điều tra một khóa mang đi, nhưng một cái công ty lại sẽ không bởi vì xã trưởng không ở liền lập tức suy sụp. Đại bộ phận công nhân ngắn hạn nội vẫn là có thể đem thân xác cấp căng đi xuống, huống chi Kasannoin gia gia chủ đều nói, sẽ tiếp nhận kén hạng mục, vậy càng không cần lo lắng.

Nhìn xem VF, vị này thiếu niên gia chủ một tay sáng lập nhãn hiệu, mới mấy năm cũng đã nổi danh thế giới. Cho hắn công tác cũng chưa chắc liền so ở Schindler thủ hạ kém, nói không chừng càng tốt.

Kia còn có cái gì hảo lo lắng!

Vài ngày sau, Himeji Chiharu đưa tới thu mua hợp đồng cùng kén phát hành kế hoạch thư.

Kasannoin Ren chính là cái phủi tay chưởng quầy, bất quá ở Himeji Chiharu dài đến một giờ đau mắng thậm chí từ chức báo cáo đều lấy ra tới sau, hắn rốt cuộc đáp ứng, ít nhất chiêu vài người tới chia sẻ công tác.

"Cho nên, ngươi là tính toán khai cái thông báo tuyển dụng sẽ sao?" Furuya Rei tò mò hỏi.

Kasannoin Ren thật vất vả tiễn đi Himeji Chiharu, cả người như là một cái gần ch·ết cá, nằm ở tatami thượng hoàn toàn không nghĩ nhúc nhích một chút, trong ánh mắt một chút quang đều không có.

"Lên." Furuya Rei đi tới, dùng mũi chân đá đá hắn.

"Ta muốn ch·ết, linh liền không thể an ủi ta một chút sao." Kasannoin Ren ai thán.

"Ta nếu là Himeji tiểu thư, làm ngươi sống đến bây giờ cũng đã là Bồ Tát." Furuya Rei cười lạnh.

"Linh ~ ngươi rốt cuộc là bên kia?" Kasannoin Ren mở to hai mắt nhìn.

"Ta là cảnh sát, đương nhiên đứng ở chính nghĩa bên này." Furuya Rei khom lưng đem hắn túm lên.

Kasannoin Ren giống như là không xương cốt giống nhau, hướng trong lòng ngực hắn một phác.

"Trạm hảo." Furuya Rei khí cười.

"Không cần." Kasannoin Ren ôm hắn eo, dùng cánh tay lượng một chút, nghi hoặc nói, "Linh, ngươi có hảo hảo ăn cơm sao? Như thế nào cảm giác lại gầy."

"Ta ăn cơm ngươi không thấy sao?" Furuya Rei tức giận mà đem hắn từ trên người xé xuống tới, ném đến một bên.

"Xác thật gầy, bằng không chính ngươi xưng xưng xem." Kasannoin Ren kiên trì.

"Phải không?" Furuya Rei chần chờ nhéo nhéo chính mình cánh tay.

Muốn nói hắn nằm vùng kết thúc trong khoảng thời gian này, cũng không có cái gì cao cường độ công tác. Ở Kasannoin gia ăn ngon ngủ đến đủ, có thể nói nhiều năm như vậy cũng chưa như vậy dưỡng sinh quá, béo còn có khả năng, như thế nào sẽ gầy đâu.

"Nếu không...... Ta cùng Asou bác sĩ nói, đi bệnh viện làm kiểm tra đi?" Kasannoin Ren đề nghị.

"Đừng náo loạn, liền tính gầy điểm, lại không bệnh, kiểm tra cái gì." Furuya Rei gõ gõ hắn đầu, "Suốt ngày đều tưởng cái gì đâu."

"Chính là, giải dược di chứng......" Kasannoin Ren chần chờ nói.

Furuya Rei sửng sốt.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ