261-262

14 3 0
                                    

Chương 261 tìm ch·ết hai người tổ

Tác giả:

Chủ phòng điều khiển một mảnh tĩnh mịch.

"Này...... Chuyện này không có khả năng a?" Mizunashi Rena lắp bắp mà nói, "Nếu Bourbon cùng Amuro Tooru là cùng cá nhân, có rất nhiều địa phương nói không thông."

"Từ từ." Vermouth ánh mắt xẹt qua rậm rạp ảnh chụp, chợt ánh mắt sáng lên, click mở trong đó một trương.

"Đây là...... Bourbon cùng Amuro Tooru?" Mizunashi Rena nói.

Trên ảnh chụp, Furuya Rei mang theo Amuro Tooru xuống xe, hai người mặt đều chụp thật sự rõ ràng, tuyệt không tồn tại bất luận cái gì hiểu lầm đường sống.

"Rum, hai người bọn họ đồng thời xuất hiện quá." Vermouth phun ra một hơi.

"Này cùng sắp tới xuất hiện Sherry là một đạo lý." Rum nhàn nhạt mà nói, "Tiểu hài tử vô pháp giả trang, nhưng là đại nhân có thể."

"Nhưng là, hiện tại Bourbon cũng không phải tiểu hài tử." Vermouth cãi cọ.

"Hơn nữa nơi này ——" Kuroba Kaito chính mình thượng thủ, click mở mấy trương ảnh chụp, chỉ vào nói, "Thời gian này, phía trước từng có Bourbon xuất hiện ảnh chụp, nhưng này trương, là Amuro Tooru. Nếu bọn họ là cùng cá nhân, vậy không phải thu nhỏ sau ăn giải dược, mà là tùy thời tùy chỗ có thể biến đại biến tiểu. Rum, ngươi cảm thấy có khả năng làm được sao?"

Lần này, Rum cũng trầm mặc hồi lâu, mới mở miệng: "Bourbon kiểm tra sức khoẻ báo cáo, bắt được không có?"

"Bắt được, không ngừng là Bourbon, còn có Scotch." Vermouth lập tức đáp, "Tổ chức chuyên gia xem qua, đều không có bất luận cái gì dị thường."

"Không có bất luận cái gì dị thường?" Rum xác nhận.

Vermouth suy tư một chút mới cẩn thận mà mở miệng, "Muốn nói có dị thường, chỉ có một chút, chính là hai người bọn họ thân thể tố chất đều phi thường hảo, so cùng tuổi nhân số theo đều tuổi trẻ thái, nhưng còn ở bình thường trong phạm vi."

"Ngươi nói, bắt được Bourbon?" Rum lại hỏi.

"Đúng vậy." Vermouth đáp.

"Trừu một quản hắn huyết, lập tức đưa về tới." Rum nói, "Một lần nữa kiểm tra đo lường một lần."

"Đã biết." Vermouth đáp ứng.

"Sau đó...... Đem nữ hài kia trảo trở về, lập tức!" Rum nói, "Có phải hay không Sherry, trảo trở về nhìn xem sẽ biết."

"Chúng ta đi?" Vermouth bất mãn, "Rum, chúng ta vừa mới mới lẻn vào quá Thái Bình Dương phao."

"Không cần, ta mặt khác gọi người đi, Vodka, ngươi đi tiếp ứng một chút hắn tiến vào tàu ngầm." Rum nói.

"OK." Vodka đáp ứng.

Thông tin cắt đứt.

"Rum sẽ phái ai đi?" Trầm mặc trong chốc lát L sau, Mizunashi Rena hỏi dò.

"Pinga đi." Vodka thuận miệng đáp, "Từ Curaçao xảy ra chuyện, Rum tín nhiệm nhất chính là Pinga."

"Pinga, thế nào người?" Kuroba Kaito ánh mắt sáng lên, này thật đúng là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ