263-264

14 3 0
                                    

Chương 263 đảo khách thành chủ

Tác giả:

"Ngươi lặp lại lần nữa, ngươi đổi thành cái gì?" Furuya Rei xác nhận nói.

"Hải cẩu a." Kuroba Kaito đắc ý dào dạt, vẻ mặt tranh công, "Furuya tiên sinh, ngươi biết ta ở đáy biển tìm một cái có huyết, còn lớn lên không giống cá đồ vật nhiều vất vả sao!"

"Kia thật đúng là vất vả." Furuya Rei trừu trừu khóe miệng, cũng có chút mềm lòng.

Đứa nhỏ này sợ cá sợ đến muốn ch·ết, cư nhiên dám một mình ở đáy biển tìm có thể thay thế mẫu máu động vật, cũng là làm khó hắn.

"Ta bắt đầu tìm được một con sao biển, cư nhiên không có huyết! Quá xui xẻo." Kuroba Kaito còn ở oán giận.

"Sao biển vốn dĩ liền không có huyết, ngươi sinh vật khóa còn cấp lão sư?" Furuya Rei bật cười.

"Sinh vật khóa lại không dạy qua cái này!" Kuroba Kaito đúng lý hợp tình.

"Tóm lại, mẫu máu đã bị tiễn đi, Vermouth cũng rời đi tàu ngầm, nếu là Underberg là người một nhà, kia tàu ngầm cơ hồ có thể từ chúng ta làm chủ." Mizunashi Rena nói.

"Trước không cần hành động thiếu suy nghĩ." Furuya Rei nhắc nhở nói, "Lớn như vậy tàu ngầm, chỉ dựa vào chúng ta mấy cái là khai không đứng dậy, phía dưới tầng dưới chót thành viên còn phải lưu trữ."

"Xem thời gian Vodka cùng Pinga hẳn là mau trở lại." Mizunashi Rena nói.

"Hai người bọn họ a, sợ là đại khái suất không về được đi." Kuroba Kaito nhẹ nhàng bâng quơ nói.

"Bọn họ đi đâu vậy?" Furuya Rei b·iểu t·ình có điểm quái dị.

"Đảo Hachijo, đi bắt Haibara tiểu thư." Kuroba Kaito thuận miệng nói.

Furuya Rei sắc mặt nhăn nhó:......

"Đảo Hachijo làm sao vậy?" Mizunashi Rena khó hiểu.

"Liền...... Nói như thế." Furuya Rei cười gượng một chút, "Hiện tại nơi đó chỉ là cả nước quán quân thậm chí thế giới quán quân đều có bốn năm cái...... Còn không tính cảnh sát cùng bảo an."

"Cái gì quán quân?" Mizunashi Rena không hiểu ra sao.

"Karate, kiếm đạo, cung nói, tiệt quyền đạo, hợp khí đạo?" Furuya Rei mấy đạo.

Karate vẫn là nam nữ tổ các một cái, kiếm đạo quan á quân đều ở......

Mizunashi Rena đen mặt, lại nhớ đến Vodka đi phía trước, Kid câu kia "Chúc ngươi vận may", quả thực tâm tắc.

Furuya Rei nhảy xuống giường, duỗi người, vừa quay đầu lại, lại phảng phất không chút để ý mà nói, "Hai người các ngươi, đem thay thế huyết xử lý sạch sẽ, vô dụng."

"Có ý tứ gì?" Mizunashi Rena ngẩn ra.

"Bởi vì Vermouth trừu chính là Naomi tiểu thư huyết a." Furuya Rei đối nàng chớp chớp mắt, rất là vô tội.

Hắn là đoán được sẽ có người thay máu dạng, nhưng hắn là không có khả năng làm chính mình huyết có dừng ở cia trong tay cơ hội. Vermouth huyết cũng không được, nàng đồng dạng là thực nghiệm thể. Vì thế chỉ có thể ủy khuất một chút Naomi tiểu thư.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ