Chương 271 nhận nuôi
Tác giả:
"Ngươi, ngươi......" Kasannoin Ren chỉ vào hắn, ngón tay đều có điểm phát run, "Ngươi nói Curaçao biến thành tiểu hài tử?"
"Ân." Furuya Rei gật đầu.
"Không phải, ngươi...... Ta......" Kasannoin Ren nói lắp hơn nửa ngày, rốt cuộc hỏi ra một câu, "Ngươi từ đâu ra aptx4869? Ai-chan sẽ không lại đi làm cái này dược đi?"
"Tưởng cái gì đâu?" Furuya Rei kinh ngạc xem hắn, "aptx4869 ăn đại khái suất sẽ ch·ết, nhiều người như vậy, sống sót cũng chỉ có bốn người mà thôi. Cho nàng ăn cái kia, là ngại bị ch·ết không đủ mau?"
"Kia?" Kasannoin Ren khó hiểu.
Không phải Conan ăn cái loại này dược, một cái đại người sống như thế nào có thể biến thành tiểu hài tử?
"Curaçao là thật sự t·ự s·át." Furuya Rei thở dài, "Ta nhìn đến tuyệt bút tin lại chạy tới nơi thời điểm, đã xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp, pháp y đã tuyên bố t·ử v·ong. Ta cùng quản lý quan xin, đem nàng th·i th·ể mang đi an táng, đột nhiên...... Liền cảm thấy không cam lòng, nhiều như vậy ch·ết cũng không hối cải người đều còn sống, dựa vào cái gì một cái không đến tuyển người muốn ch·ết?"
"Ngươi nên không phải là......" Kasannoin Ren ẩn ẩn minh bạch hắn ý tứ.
"Ta cho nàng uống lên ta huyết." Furuya Rei đáp.
Kasannoin Ren theo bản năng mà bắt lấy hắn tay, vén tay áo.
Quả nhiên, cánh tay thượng còn tàn lưu một đạo nhợt nhạt v·ết th·ương, vừa thấy chính là gần nhất thương.
"Linh!" Hắn nhịn không được trừng qua đi, "Ngươi cư nhiên còn mắng ta tự mình hại mình?"
"Ta là cứu người." Furuya Rei thanh âm có điểm chột dạ.
"Ngươi sẽ không lấy cái châm ống trừu cái huyết?" Kasannoin Ren căm giận mà ở không trung vẽ đạo phù, chụp đến miệng v·ết th·ương thượng.
Mới mẻ v·ết th·ương mắt thường có thể thấy được mà nhan sắc biến thâm, giống như là kết vảy sau bộ dáng.
"Cho người khác trị liệu cũng chỉ có thể làm được như vậy." Kasannoin Ren hôn hôn v·ết th·ương, có điểm bất đắc dĩ mà thở dài, "Chờ ta lại nghiên cứu nghiên cứu."
"Đã thực hảo." Furuya Rei sờ sờ đầu của hắn.
Tuy rằng cũng gặp qua hắn này bản lĩnh, nhưng tự mình thể nghiệm đến lại là một loại khác cảm giác. Huống chi, nói là nhiều nhất điếu mệnh 10 phút, cũng đừng nói 10 phút, có đôi khi lùi lại 1 phút chính là một cái mạng người!
"Bây giờ còn có ai biết?" Kasannoin Ren hỏi.
"Kazami." Furuya Rei trả lời đến không chút do dự, "Ta làm hắn nhìn Curaçao, rốt cuộc hắn cũng biết ta cùng Amuro Tooru là một người, sẽ không quá kh·iếp sợ."
"Ngươi cũng thật tín nhiệm Kazami cảnh sát." Kasannoin Ren có chút ê ẩm.
"Ngươi sẽ không liền Kazami dấm đều ăn đi?" Furuya Rei "Phụt" một tiếng cười ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...