Chương 281 phản phệ
Tác giả:
"Không, không tạc?" Makino Yosuke lau cái trán mồ hôi lạnh. ()
Cái gì a, lấy cái giả bom hù dọa người. Có người cười rộ lên.
? Muốn nhìn đường tê viết 《 âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm 》 chương 281 phản phệ sao? Thỉnh nhớ kỹ bổn trạm vực danh [(()
Kuroda Hyoue sắc mặt nghiêm túc, hắn không cảm thấy Pinga là hư trương thanh thế, nhưng là người đ·ã ch·ết, bom không tạc là sự thật.
Là...... Có nhân sự trước thay đổi bom?
"Tê......" Kasannoin Ren che lại cái trán, đảo trừu một ngụm khí lạnh.
"Ren ca ca, ngươi không sao chứ?" Kasannoin Hitomi cùng Conan cùng nhau đỡ hắn.
"Đau đầu, dùng não quá độ." Kasannoin Ren vẻ mặt đau khổ nói.
Dùng não quá độ? Kasannoin Hitomi cùng Conan nhìn nhau liếc mắt một cái, bán tín bán nghi.
Hảo đi, phá giải Thái Bình Dương phao hệ thống, tuy rằng Kasannoin Ren thoạt nhìn nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng, nhưng nói không chừng thực khó khăn, chỉ là hắn không biểu hiện ra ngoài mà thôi...... Cũng không phải không có khả năng.
Nhưng tổng cảm thấy, có điểm không thích hợp.
"Ren ca ca?" Kasannoin Hitomi ấn hắn huyệt Thái Dương, đầu ngón tay có thể cảm giác được làn da lạnh băng, còn có mồ hôi.
Loại này mồ hôi lạnh, tuyệt không phải nói nói "Đau đầu", là thật sự thân thể thượng ra vấn đề.
"Kasannoin-kun, muốn kêu bác sĩ tới sao?" Kuroda Hyoue đi lên trước, lo lắng hỏi.
"Bệnh cũ, bác sĩ vô dụng." Kasannoin Ren chịu đựng từng đợt muốn đem hắn đầu bổ ra đau nhức, thanh âm đều có chút phát run, "Linh...... Ta yêu cầu linh."
Thượng một lần Morofushi Hiromitsu gi·ết người thời điểm, hắn linh lực còn không có như vậy cường, nhưng đã chịu phản phệ đồng dạng cũng không như vậy cường. Mà hiện giờ hắn linh lực cơ hồ đã khôi phục đến kiếp trước đỉnh trạng thái bảy tám thành tiêu chuẩn trở lên, phản phệ thế tới rào rạt, tuyệt không phải dễ dàng có thể hỗn quá khứ.
"Ren ca ca, ngươi rốt cuộc là thật đau vẫn là làm nũng a." Conan nhịn không được phun tào một câu.
"Chính là, thân thể không thoải mái muốn xem bác sĩ!" Kasannoin Hitomi gật đầu, "Furuya tiên sinh nếu là biết ngươi bị bệnh, khẳng định trước tiên đi xem ngươi, nhưng kia không phải ngươi không xem bác sĩ lý do, hắn lại không thể chữa bệnh!"
"......" Kasannoin Ren nội tâm lạnh nhạt: Không, này bệnh chỉ có hắn có thể trị.
"Có thể đi sao?" Makino Yosuke quan tâm hỏi, "Vẫn là làm bác sĩ lại đây?"
"Đưa hắn đi phòng y tế, cũng không có phương tiện đem dược phẩm chữa bệnh khí giới đều dọn lại đây." Kuroda Hyoue làm quyết định.
"Kia...... Phiền toái Kuroda quản lý quan đỡ ta một chút." Kasannoin Ren nói, lung lay mà đứng lên, một đầu tài qua đi.
"Cẩn thận!" Kasannoin Hitomi một phen không bắt lấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...