Chương 295 không giống nhau phong cảnh
Tác giả:
Sáng sớm ánh mặt trời sái lạc ở trên giường.
"Ngủ tiếp trong chốc lát." Trong chăn vươn một bàn tay, đem một người khác cũng kéo trở về.
"Còn ngủ? Đều vài giờ!"
"Ngô...... Không phải mới 9 điểm......"
"Ta bỏ lỡ tập thể dục buổi sáng!" Furuya Rei đột nhiên ngồi dậy, đem chăn xốc đến một bên.
"Ai? Vì cái gì biến thành tiểu bằng hữu còn muốn tập thể dục buổi sáng?" Kasannoin Ren kháng nghị, "Tiểu hài tử liền phải ngủ nhiều giác mới có thể trường cao!"
Nói, hắn trực tiếp ôm qua đi còn cọ cọ.
Ấm áp làn da xúc cảm dán ở trên mặt, tức khắc làm hắn sợ tới mức buồn ngủ đều tỉnh một nửa, cuống quít buông tay, đột nhiên lui về phía sau: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không phải cố ý! Ta không phải ngủ ở trên sô pha sao? Như thế nào sẽ tới trên giường tới...... Linh ngươi tin tưởng ta thật sự đối Tooru-kun không có loại này ý tưởng! Không không không, ta ý tứ là......"
"Ngươi trước nhắm lại miệng!" Furuya Rei đau đầu mà đánh gãy lỗ tai bên cạnh ầm ĩ, nhìn chính mình đôi tay, một hồi lâu mới mở miệng, "Biến trở về tới?"
"Di? Linh?" Kasannoin Ren lúc này là hoàn toàn tỉnh.
Tả hữu vừa thấy, này không phải Amuro Tooru độc thân chung cư, mà là Tokyo Kasannoin gia, bọn họ phòng ngủ.
"Đã trở lại?" Hắn kinh ngạc mà nói.
Không hề dự triệu mà đi khác song song thế giới, lại không hề dự triệu mà đã trở lại?
"Ngươi làm cái gì?" Furuya Rei hỏi.
"Không có gì a, ta chính là......" Kasannoin Ren gãi gãi đầu, như là bị nhắc nhở, chạy nhanh nắm lên đầu giường di động mở ra.
Album nhiều một trương ảnh chụp, là Amuro Tooru ôm Furuya Rei, một lớn một nhỏ ngủ ngon lành, thoạt nhìn một bộ năm tháng tĩnh hảo bộ dáng.
Furuya Rei thẳng nhìn thoáng qua liền đen mặt: "Ngươi âm dương thuật là dùng ở loại địa phương này sao? Si hán!"
"Quá đáng yêu ta nhịn không được sao......" Kasannoin Ren ôm hắn làm nũng.
"Thật sự hẳn là đem ngươi cũng khảo đi vào." Furuya Rei chọc hắn cái trán nói.
"Như vậy?" Kasannoin Ren chớp một chút đôi mắt, không biết khi nào bắt được hắn còng tay, "Răng rắc" một chút, đem chính mình tay trái cùng hắn tay phải khảo ở cùng nhau.
Furuya Rei:???
"Ta là không ngại." Kasannoin Ren hoảng thủ đoạn, cười tủm tỉm mà nói.
"Ấu trĩ quỷ." Furuya Rei bị khí cười.
Kasannoin Ren vừa định nói chuyện, di động linh vang lên.
【From: Shiho 】
"Shiho, làm sao vậy?" Kasannoin Ren trực tiếp ấn loa.
"Làm sao vậy? Các ngươi nên sẽ không còn ở trên giường đi?" Miyano Shiho sửng sốt một chút, ng·ay sau đó quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...