Chương 11

178 20 2
                                    

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

---------- tiếp ---------

Nửa đêm,Mash lại mò qua ôm Rayne như một thói quen.Con thỏ bông hồng kẹt giữa hai người, Mash thấy cấn cấn thế là cậu lôi con thỏ ném sang một bên,còn bản thân thì vùi mình vào trong lòng Rayne.Cái tay không yên mò vào lớp áo sờ mó cơ thể Rayne.

Rayne biết nhưng kệ,ôm Mash ngủ.Tội chú thỏ đáng thương bị Mash ném xuống góc giường mà chủ nỏ thèm quan tâm. Con thỏ kiểu: có mới nới cũ.

Sáng hôm sau tỉnh dậy,Mash thấy mình đang nằm trong vòng tay Rayne, nhưng điều đặc biệt ở đây là cậu không có chút gì gọi là ngại nữa,ngược lại còn thoải mái hưởng thụ thì có.Nhìn cơ bắp lấp ló sau lớp áo,nước miếng cậu chảy ra.Cậu bất giác nói một câu

- Nhìn ảnh quyến rũ vl .... // Mash //

Cảm giác Rayne sắp tỉnh,Mash từ từ ngồi dậy,gỡ tay Rayne ra.Sau khi ra khỏi,cậu bước xuống giường và rời đi.

Mash rời đi được vài phút,Rayne đã tỉnh,tay anh đặt trên mặt,mặt anh đỏ dần lên.

- Mash,em thật là khiến người ta xao xuyến mà // Rayne//

Rayne cũng rời giường, anh gấp gọn chăn gối và đặt chúng ngay ngắn đầu giường. Vừa hay lúc đó,Mash cũng vừa đi ra.Cậu tiến lại Rayne rồi nhón chân lên,hôn lên trán anh một cái

- Rayne, chào buổi sáng // Mash //

Xong xuôi,cậu rời phòng đi xuống trước, để Rayne đứng đó với vẻ mặt ngơ ngác,có chút thích thú.

Từ sau ngày hôm đó,Mash gọi Rayne bằng tên thay vì ông anh.Rayne nhớ là Finn từng nói rằng ngoài bánh su kem,Mash còn thích hoa quả và thịt.Anh dặn đầu bếp chế biến nhiều món từ thịt và người hầu mua nhiều hoa quả để cho Mash.

Anh cũng bắt đầu tập học nấu ăn,vì cách chinh phục người yêu nhanh nhất là con đường dạ dày mà.Nhưng có vẻ con đường này khá bất ổn lắm đây.

------------------

Mùa hè đã đến,cái nắng oi bức của mùa hè khiến con người ta luôn cảm thấy nóng nực và mệt mỏi trong người. Và cách để nó tan biến là đi tắm biển.Và người đề ra ý tưởng này là Finn.

Và tất nhiên mọi người sẽ kè nhau đi biển chứ.Và địa điểm đi đến là bãi biển Emerald ở Okinawa.

**Giới thiếu chút qua về bãi biển Emerald và thủy cung Churaumi**

   Emerald – bãi biển đẹp nhất xứ sở hoa anh đào

  Bãi biển Emerald tọa lạc trên bờ biển phía tây của Okinawa Honto, là nơi lý tưởng để khám phá những vùng biển xanh trong mát.

   Đây là bãi biển duy nhất ở Nhật Bản nằm trong một đầm phá và là bãi biển được đánh giá là đẹp nhất của xứ sở hoa anh đào. Nó còn là nơi du ngoạn lý tưởng, cho những người yêu biển, bởi môi trường sạch sẽ và xếp hạng A cho chất lượng cũng như vẻ đẹp.

    Gần Emerald còn có Thủy cung Churaumi vô cùng nổi tiếng.

   Thủy cung này ban đầu chỉ là một phần của của Công viên Quốc gia kỷ niệm Triển lãm Biển, thành lập năm 1975. Đến năm 2002, nơi đây được tái tạo lại, trở thành nơi nuôi dưỡng 26.000 sinh vật biển từ 740 loài khác nhau.

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ