--------------
Cho Miyeon vừa đóng phim xong rồi.
Không những thế, chị còn có cái kiss scene với bạn diễn làm cả fandom dậy sóng.
Yuqi với Shuhua vì chuyện này mà cứ trêu chọc chị mãi. Tối ngày cứ hễ thấy mặt chị là kêu "Yah ! Gong Chan Yong" loạn cả lên, đến khi chị chịu hết nổi mà rượt đánh mới thôi. Minnie, nhỏ bạn chí cốt của chị, tuy không cà khịa chị công khai như hai đứa út song lại luôn nhìn chằm chằm chị rồi cười, nụ cười trông đến là nham hiểm làm Miyeon mỗi lần bắt gặp đều lạnh hết cả sống lưng. Soojin thì không trêu chọc cũng chẳng ném cho Miyeon mấy ánh nhìn đầy ẩn ý, nhưng có một hôm chị đi quay về muộn hơn mọi ngày, y lại đột nhiên bê chai nước lọc 1,5 lít ra ngồi uống với chị ngoài phòng khách, vừa uống còn vừa vỗ vai chị lầm bầm mấy câu an ủi.
"Không sao đâu, em hiểu mà."
Hả ?!
Thề có Chúa, Cho Miyeon không hiểu cái khỉ mẹ gì hết !
Vẫn là Jeon Soyeon của chị tốt nhất. Kể từ ngày chị nhận kịch bản tới ngày đóng máy, nàng không hề trêu chọc chị, cũng chẳng bày ra mấy hành động kì quặc với chị, thậm chí còn yêu thương chị hơn ngày thường nữa là khác. Cho Miyeon cứ thế mà thoắt cái trở thành sủng phi được cưng chiều nhất nhà, được dịp hất mặt lên nhìn đám trẻ lắt nhắt trong lãnh cung mà không sợ bị cả đám trùm bao lại đánh úp.
Hôm nay, sau khi trở về kí túc xá từ buổi liên hoan đóng máy phim, Miyeon đã ngà ngà say. Hơi men trong người làm chị lết mãi mới vào được tới phòng khách khi cái dorm tầm giờ này đã tối thui vì đám giặc trong nhà đã say giấc từ đời thủa nào.
Tới nơi, Miyeon mệt mỏi quăng mình xuống cái sofa rồi ngửa đầu thở dài một tiếng như thể vừa trút được cả đống đá tảng ra khỏi người. Song chưa thảnh thơi được bao lâu, hai chân đã lại lần nữa bị đè nặng làm chị khó chịu vùng vằng thiếu điều muốn dọng thẳng vào mặt đứa không biết điều này mấy cái.
Đấy là cho đến khi chị nhận ra người đang ngồi trên đùi mình là ai.
"Soyeonie~"
Miyeon híp mắt reo lên. Cái mặt phụng phịu khó ở chớp mắt đã trở lại với vẻ u mê ngáo ngơ thường ngày, vui vẻ ôm lấy cục bông trong lòng.
"Yeonie, sao em còn ch-"
Câu nói của Miyeon bất chợt bị cắt ngang khi Soyeon đặt ngón tay nhỏ nhắn của nàng lên môi chị ra hiệu im lặng. Sau đó, ngón tay nghịch ngợm chậm rãi lướt dọc xuống dưới cằm, rồi xuống tới cổ, còn cố tình cọ lên phần sụn nhạy cảm ở giữa làm chị bất giác rùng mình, đầu óc cũng vì thế mà tỉnh táo hơn một chút, đủ để đánh giá bộ đồ Soyeon đang mặc trên người.
Ôi trời, chỉ độc một cái boxer ngắn cũn cỡn và một cái áo thun rộng tổ mẹ mà chị chắc chắn chủ sở hữu của nó là con chuột Thái Lan kia !
Đã thế còn liên tục nhún lên nhún xuống trên đùi chị. Nàng đang cố ý khiêu khích chị đây mà !
Cho Miyeon bỗng nhiên thấy nóng khủng khiếp, và có thứ gì đó bên trong chị đang gào thét đòi hỏi chị phải chiếm lấy nàng theo cách tàn bạo nhất. Nhịp thở của Miyeon nặng nề hơn thấy rõ, hai cánh tay cứng ngắc nâng lên ôm gọn lấy tấm lưng vốn đã nhỏ thó của người đối diện, kéo nàng lại gần mình hơn nữa. Jeon Soyeon đối với hành động này của chị không hề mảy may lúng túng, chỉ tiếp tục chú tâm vào công việc đang dang dở của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSoyeon] Their Tiny Pretty Leader
ספרות חובבים{Chiếc fic này ra đời vì chấp niệm về otp SoyMin và Soyeon bottom.} Tuyển tập những mẩu truyện ngắn về Soyeon và năm chiếc thê nô của cổ =)) btw tôi đổi acc đăng truyện để tránh bị phụ huynh gank :vvv