tadak đây là 1 phần nhỏ xí xi của project love through the seasons, mong mọi người sẽ ủng hộ tất cả các author trong dự án nữa nha ạ !!!!! iu cạ nhàaaaa
- má nó, đang vội còn gặp thứ gì đâu.
han yujin vứt cặp xuống bàn, bực bội nói.
- lại làm sao ?
gunwook ngồi kế quay sang hỏi.
- ban nãy đi gấp còn gặp cái thằng ất ơ va vào người em.
quay lại vào sáng nay, han yujin vội vã chạy đến lớp học của mình, nếu không cậu sẽ đạt kỉ lục học 5 buổi thì đi trễ hết 5 buổi mất. nhưng đời không như cậu nghĩ, vì mãi chạy mà cậu quên không nhìn đường, mặt đã sớm đập vào người đối diện khiến cậu bật ngửa ra ngoài. cậu vẫn khăng khăng khẳng định là do người đó không nhìn đường mà va vào cậu.
- cậu có sao không?
cậu trai kia lịch sự hỏi han nhưng yujin bây giờ chỉ quan tâm đến việc làm sao đến lớp đúng giờ nên chỉ kịp liếc tên kia 1 cái rồi rời đi.
- đấy anh thấy không? không phải do em không muốn đi học đúng giờ, mà là ông trời không muốn thôi.
gunwook hối hận khi phải học chung với cậu, sao lại cho gunwook học chung môn với han yujin vậy cơ chứ? để hôm nào cái thằng nhóc này cũng lấy lý do đi học trễ, nhức hết cả đầu.
- bỏ qua đi, chiều nay đi cà phê không? có cả anh hội hanbin nữa
- cũng được sau đó qua nhà anh chơi tiếp đi, lâu lâu mới đi mà.
- được thôi.
đến buổi chiều, cậu chọn một chiếc áo phông đơn giản cùng với quần jeans dài, vốn không phải là người hay sửa soạn nên đối với cậu gọn gàng sạch sẽ là được. mở tủ quần áo , lướt đến chiếc áo phông đen họa tiết chữ đơn giản liền bị cậu thu hút, chính là nó. đến quán cà phê, không chỉ có hội của cậu còn có thêm bạn của anh hanbin và ??
- ê cái thằng cha đó kìa?
- thằng nào ?
gunwook nhìn theo tay yujin, là 1 cậu trai mặc đồ y hệt han yujin ?? ý là giống cái áo ..
- thằng mày bảo ghét đó hả ? sao hai đứa mày mặc áo cặp ?
ngay giây phút này, han yujin liền muốn cởi bỏ cái áo mình cất công chọn cả buổi chiều vứt đi cho bõ. trong một tỷ cái áo, thế chó nào lại trùng hợp mặc trùng với người mình ghét thế không biết.
- hai đứa mày có duyên á.
gunwook không nhịn được mà liền chọc ghẹo.
-duyên con khỉ khô.
sự bất ngờ đâu nào đến từ 1 phía, bên kim gyuvin cũng không kém phần ngạc nhiên, nhưng gyuvin không ngần ngại mà chỉ thằng vào người cậu liền nói với anh hanbin :
- anh thấy thằng nhóc đó không? là nhóc con vô duyên em kể cho anh đấy, tại sao nó lại ở đây vậy?
-đó là han yujin, em họ anh mày đấy.
-uầy, anh có em họ hồi nào sao em không biết ?
-tao có em tao cũng phải thông báo cho mày à ? thằng bé đấy hung dữ lắm, ai làm gì không vừa ý là nó chửi lại ngay, tốt nhất không nên nhắc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | truth or dare
Short Story04:00 - LOVE THROUGH THE SEASONS. - thử thách của bạn là hôn một người do các người chơi khác bình chọn.