Chờ đợi

187 15 1
                                    

Warning: Ở đây chỉ có ShiGuang/ChengGuang/Thời Quang KHÔNG SWITCH!!!
*OOC Cheng Xiaoshi lẫn Lu Guang.
Có lỗi chính tả, văn phong lủng củng, ngôn từ đôi khi sẽ mất quyền kiểm soát.

Mình lấy ý tưởng từ một phân cảnh trong Love and Deepspace và cái AU này cũng vậy. Vì tớ lười nên chỉ có vài trăm chữ thôi, kính mong mọi người góp ý.

_Hoạ sĩ Cheng Xiaoshi!top x Thợ săn thời gian Lu Guang!bot_
.
.
.
---------------------------
Vào lúc 23:03 phút, ngày 15 tháng 7 năm 2074, tại thành phố Thâm Không.

Có một tên thợ săn thời gian* đang chạy hấp hối đến bệnh viện.

*(Thợ săn thời gian: Là những người chiến đấu với những "Kẻ Lang Thang", mang lại trật tự cho dòng thời gian.)

Vũ khí của Lu Guang vẫn còn nằm trong bao kiếm, đồng hồ đeo tay vẫn còn sáng tính hiệu định vị, đồng phục của các thợ săn vẫn còn trên người của Lu Guang.

Lu Guang mới vừa từ chiến trường, vừa hoàn thành ủy thác là ngay lập tức đến bệnh viện thăm một ai đó.

"Uầy. Đây là lần đầu tiên tớ nhìn thấy thợ săn thời gian đó.."
"Cái anh tóc trắng đang chạy kia là thợ săn thời gian hả? Lần đầu tận mắt chứng kiến à nha!!"
"Ủa mà ảnh chạy đến bệnh viện làm gì dợ? Bộ ở trỏng có mấy con quái cần phải tiêu diệt á hả..?"

Hàng trăm lời bàn tán từ gái trai già trẻ ở trên con đường chạy đến bệnh viện, hiển nhiên Lu Guang nghe rất rõ nhưng cậu không thèm để tâm.

Thứ mà bây giờ Lu Guang để tâm chính là 'người kia' ở trong viện như thế nào.

...

Lúc đồng hồ trong căn phòng bệnh số 0415 chỉ điểm 12 giờ 20 phút, liền có tiếng mở cửa cùng với tiếng thở gấp của một thợ săn thời gian.

"Cheng Xiaoshi! Xin lỗi, tôi trễ giờ rồi." Lu Guang gấp gáp mở cửa phòng bệnh, "Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra với anh vậy? Anh ổn chứ?"

"..."

"Cheng Xiaoshi?" Người đang ở trên giường chỉ ở đó nhìn chằm chằm vào mặt của Lu Guang khiến cho cậu có hơi hoang mang.

"Cậu là ai thế?" Cheng Xiaoshi đang ngồi trên giường bệnh hỏi ngược lại Lu Guang,

"Hả?" Lu Guang tiến đến gần Cheng Xiaoshi, đứng kế bên chiếc ghế ở kế bên giường bệnh.

"Hmm... Nhìn cậu trông có vẻ quen thuộc. Chúng ta đã gặp nhau lần nào chưa?"
"Cũng đã được một khoảng thời gian rồi.. Tôi không thể nhớ được.."

"Cheng Xiaoshi, anh đang nói về cái gì đấy?" Lu Guang cau mày nhìn Cheng Xiaoshi,

"Anh không nhớ tôi.."

"Vậy cậu có muốn tôi nhớ tới cậu không? Thế thì hãy nói chuyện nhé."
"E hèm. Ý tôi là, tại sao cậu lại đến đây vào lúc khuya như thế này?"

"Không phải anh gọi tôi đến đây thăm anh vì anh bị thương à?"

"Ủa có hả? Khi nào thế?"

"Sáng nay... Cụ thể là ba giờ sáng.."

"Sáng nay à..?" Cheng Xiaoshi đặt tay lên cằm, "Vậy là cậu không nhớ rồi! Cậu có biết đã bao lâu rồi không? Đã tám trăm năm trôi qua rồi đó!! Những con sứa thì đang bước đi dưới đại dương, rùa biển thì đang leo cây, cá mập ăn cỏ. Và cuối cùng thì cậu cũng nhớ tới anh! Nếu cậu đến chậm thêm tí nữa là anh đây được xuất viện rồi!"

[Trình Quang/Thời Quang] Hắc Cẩu x Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ