Wc

1.8K 20 2
                                    

Helu các bác lại là elm này!!!
Nay em nứng vãi lun í tại vì em với nhỏ bạn đi chơi chung, tụi em đi tắm suối nên lúc tắm lại để đi về thì tắm chung 1 phòng để cho lẹ í. Má thề lúc cởi đồ là em đã nứng vãi lồn khi thấy lồn thấy vú của nó rồi nhma tại em hèn đi nên chưa dám đụng chạm gì hết với lúc đó người đang còn dơ í nên cũng chẳng muốn đụng lắm. Lúc em cởi đồ ra để móc lên thì có lỡ cạ vú vào người nó, núm vú dâm của em cứng lên liền chẳng biết nó có để ý khum nữa. Đến lúc tắm người chắc cả hai đều nứng tại nhỏ bạn em nó còn dâm hơn em nữa, lúc đó em với nó mới nói chuyện dâm dâm chút xíu hoi
Nó: núm vú m nhìn to với dâm z, t chẳng có núm nè
Em lúc đó mới nhìn vú nó xong em nhìn lại của em, em mới nói là ủa nhìn cũng y nhau mà.
Nó: có giống nhau đâu, m sờ thử đi.
Z là nó cầm tay em lên đặt lên vú bự của nó, mà đã đặt z thì em ngại gì nữa, em bóp em nhéo cái núm nó cho sưng lên, nó cũng mò mò qua nghịch núm dâm của em cứng ngắt. Em kêu là cạ vú thử đi coi thử nó khác nhau nhìu hong, mà người thì đang dính toàn sữa tắm trơn bóng nên cạ vú thề là nó nứng vãi lồn í. Em với nó ôm nhau cạ lên cạ xuống trên người nhau sướngggg. Nó rên dâm còn kêu "aaaa núm bự gãy gãy núm t sướnggg quá, cả người t bị núm vú cạ quanh người". Được lúc thì tụi em còn cạ nhma đứng dưới vòi nước á cho sạch người r nó cuối xuống bú vú dâm của em, nó bú 1 cách thèm thuồng lun á. Vừa bú nhoăm nhoăm, tay còn cầm bóp mạnh, cắn núm vú em nữa thề huhu nứngg vãi, lồn em thì cạ trên đùi nó, lúc đó lồn chảy nước ướt nhẹp.
Sướng vú nhma em cũng ko thua đâu, em nhéo rị cái núm nhỏ của nó r rồi day day, đợi miệng nó nhả vú em ra là em đút vú vào miệng mút chụt chụt liền. Tụi em nghịch vú đến mức hai cái vú sưng cứngg đau điếng đi dc r mới dừng. Rồi tự nhiên nó lấy ddvs ra kêu em ngồi bệt xuống đất đi nó rửa lồn cho. Em vừa ngồi dựa vào tường vừa lấy tay banh cái lồn dâm ra rồi lè lưỡi dâm dâm nhìn nó. Nó lấy chân chà vào lồn em huhuhu em ko nghĩ đến luôn á. Lồn em bị đụng đến nên sướnggg, hột le đĩ cứngg hết lên mà nó thấy cứng nên nó cứ lấy chân chà vào hột le. Xong nó đem bình ddvs cùng với 2 cái kẹp tóc xuống. Địtttt em còn đang thắc mắc ủa mắc gì đem kẹp tóc xuống cho vướnggg nhma honggg nó kẹp cái núm của em lạii đụ máaaa nó đau nhma sướngg nha tại em cũng hay nghịch vú ở nhà nha cột dây núm hoặc kẹp ti. Kẹp xong còn rị kéo ra thả coi đã chắc chưa nữa chứ huhuhu bé sướngg lắm.
Tới cái lồn và khúc đụ thì tui viết qua kia nha mấy bà. Tại cái tật là ko thích gì đó nó quá dài hihi iuuuuu.

Tâm sự cùng bé dâm nửa mùa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ