౨ৎ

264 34 2
                                    

ooc; lệch nguyên tác; r16; oneshot; sad ending; 2k> words; văn phong cẩu thả vì ý tưởng nhất thời của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ooc; lệch nguyên tác; r16; oneshot; sad ending; 2k> words; văn phong cẩu thả vì ý tưởng nhất thời của mình.

có ai đó sẽ chết vì tình yêu.

1.

Có những cảm xúc mà ta chỉ nên từ chối chứ không nên chấp nhận rồi xuôi theo nó như một lẽ thường tình.

Cách duy nhất để giết tử thần, đó là khiến tử thần yêu con người. Và ngày hôm ấy, Yagami Light biết rằng bản thân mình vừa chết, chết ngay sau khi chứng kiến nụ cười hiếm thấy của đối thủ. Cậu đã tự nguyền rủa chính mình, tự coi bản thân là kẻ điên, L mỉm cười như vậy là bởi anh đã đến gần với sự thật rồi, anh sẽ mang Kira ra ngoài ánh sáng. Đáng ra Light nên hoang mang và tìm cách đối phó chứ nhỉ?

Phát điên mất.

"Raito, sao vậy?"

Ryuk cứ liên tục càu nhàu bên tai, nhưng cậu chẳng đáp lại dù chỉ một câu.

Light bỗng chốc cảm thấy cậu đúng là kẻ ngốc nhất trên thế gian này, chỉ vì một nụ cười mà say đắm đến nỗi đầu óc mụ mị vậy sao? Nếu cả hai không phải kẻ thù, và trong tay cậu không phải quyển Death Note chết người này, chắc có lẽ, cả hai sẽ là bạn, à không, phải hơn cả thế mới phải, đó chính là điều mà Light mong muốn hiện tại. Cậu chẳng thể tự lừa dối bản thân rằng cậu đang giống một kẻ si tình hơn bao giờ hết.

Có lẽ vì đó là lần đầu tiên.

Lần đầu tiên cậu thật sự yêu một ai đó.

Người ta nói, cảm xúc mà ta gọi là đặc biệt nhất, đó chính là lần đầu biết yêu một ai đó, và thật sự muốn có họ bên cạnh, mặc dù biết là không thể.

"Này Raito, cậu sao vậy?"

Ryuk thấy Light cứ cười một mình mãi sinh ra nghi ngờ, chẳng lẽ lại tìm được đầu mối hay biết cách nắm thóp L rồi? Không không, Ryuk thấy nó không giống trước đây, không giống "Raito" mà gã từng chứng kiến trước đây.

Nụ cười ấy giống hệt một kẻ đang yêu.

"Vậy Raito, hôm nay cậu định giết bao nhiêu người?"

"Hôm nay tôi không có tâm trạng, có lẽ tôi nên đi ngủ, lâu rồi tôi không có một giấc ngủ ngon."

"Hả!?"

2.

Yagami Light đang hành xử rất lạ, ý là, cậu ta không cần phải vô cớ đến gặp L như thế được, lại còn kèm theo bánh kem dâu nữa, càng nghĩ càng vô lý mà. Ryuk muốn lại gần hỏi tại sao cậu lại làm đến mức như vậy, thì lại bắt gặp ánh nhìn đắm đuối từ Light dành cho L. Ryuk thấy có gì đó rất sai ở đây, chẳng phải là cậu ta ghét L đến mức muốn trừ khử L luôn sao? Chính cậu đã yêu cầu Rem giết L, bây giờ lại tỏ ra ngọt ngào như vậy để làm gì chứ? Chẳng lẽ lại là moi thông tin? Thật sự thì dạo gần đây trừ việc không còn tội phạm nào bị giết nữa thì cũng chẳng có gì đặc biệt cả.

lightl / bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ