Oneshort

608 42 0
                                    

Warning 18+: Smut. Nên cân nhắc trước khi đọc.

Jisung được xem là một diễn viên tài năng, hàng loạt các bộ phim đình đám đều nhờ diễn xuất của em mà trở nên nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Vào tháng trước em đã hợp tác với một bộ phim hành động và tất nhiên em được đóng nhân vật chính trong lần này, bộ phim có nhiều tình tiết khó hiểu làm em tốn khá nhiều sức trong quá trình quay nhưng bù lại em cảm thấy tự hào khi xem thành quả của mình. Đạo diễn lần này cũng là do người quen của em nên đã đặc cách cho em số tiền nhất định và nghỉ 1 tuần vì em đã xuất sắc quay hết cảnh phim trước khi đóng máy.

Nay em thoải mái nằm thảnh thơi ở nhà nhưng hơi chán nản vì chồng của em vẫn phải lên công ty làm việc. Haizz em ngẫm nghĩ biết làm gì cho đỡ chán bây giờ?

À, hình như lâu rồi em không vào các trang mạng xã hội thì phải, ngó lại thấy nick tiktok đã đóng bụi của mình, em bấm vào cập nhật, tay lướt được vài video cũng làm em đỡ chán được phần nào mà đa số toàn là các video trend biến hình rầm rộ.

Em bỗng ngại đỏ mặt khi em lại cảm thấy thích thú với trend cosplay mèo toodle garole và em muốn... mặc thử nó....

Cũng chẳng phải Jisung chưa mặc lần nào mà khi nói đó là quyết định táo bạo đối với em, trong tủ có rất nhiều bộ đồ em đã từng thử qua chẳng hạn như: hầu gái, đồ ngủ lưới, áo yếm, bộ đồ thỏ, sóc, đồng phục nữ sinh,.... thật ra còn rất nhiều và em không thể nào biết được anh kiếm được chúng ở trang web nào. Vì vậy nói chồng em biến thái thì chả sai, mỗi lần mặc phải bắt em thay ngay trước mặt an, mục đích là để tăng thêm phần kích thích cho việc làm tình.

Lúc đầu em phản đối với cái ý nghĩ biến thái này khi anh bắt em phải mặc bộ đồ con thỏ ngay trong đêm tân hôn của hai người. Cái áo được thiết kế tối giản nhất có thể, chỉ che cơ thể bằng vải ren màu đỏ. Đặc biệt là áo và váy trông nó mặc như không mặc vậy khi mà chẳng che những bộ phận cần che, chỉ cần để như vậy và chơi là được rồi.

Và sau đêm đó, mỗi ngày anh đều đặt hàng qua trang web. Ngày đầu là một bộ, ngày thứ 2 một bộ, ngày thứ 3 thì hẳn 2 bộ, tần suất đặt hàng đều đều như thế nhưng thường cả hai đều rảnh rỗi thì mới mặc một lần, nói chung quy là chồng em mua cho vui rồi tới lúc làm thì tha hồ mà lựa chọn.

Trong lúc em muốn bỏ ý định này vì quá xấu hổ thì bỗng có tiếng chuông cửa vang lên làm em vội lật đật chạy ra.

Mở cửa xem thì đúng như em dự đoán đó là đơn hàng của Minho. Em vội cầm lên....Uhmm.... đồ ngủ cosplay mèo trắng sexy full phụ kiện và kèm quà tặng ngẫu nhiên.... Em mở ra xem là một bộ đồ và tặng kèm một chiếc nơ màu tím....

Cái này là định mệnh bảo em phải mặc sao...

Được rồi, bây giờ còn sớm chán nên em quyết định mặc thử... Chỉ mặc thử một lúc rồi thay ra thôi... Minho chắc không về ngay bây giờ đâu.

Em đi lên phòng tắm rửa sạch sẽ, bước ra ngoài trên người chỉ che mỗi chiếc khăn tắm, em cầm lấy bộ đồ được may tỉ mỉ và kín đáo hơn so với mấy bộ trước kia và nó cũng làm em bớt ngượng phần nào. Bộ đồ gồm một chiếc áo croptop và một chiếc váy ngắn chưa qua đầu gối và theo đó là các phụ kiện gồm như: tai mèo, vớ trắng và đuôi mèo.

MinSung || Cosplay ( Toodle Galore )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ