"Welcome!" Yuki hét lên khi vừa mở cửa.
"Hi!" Mon kêu lên và ôm chặt lấy Yuki. Khi họ tách ra, cô nhìn quanh nơi này. "Chà, mình thích nó. Nó rất đẹp. Căn hộ trông thật tuyệt. Bây giờ, nó cảm thấy như một ngôi nhà."
"Chà, trước khi cậu đến, chúng mình chưa làm gì cả. Bây giờ, nó trông giống như một ngôi nhà. Và nó thật tuyệt."
"Nó thực sự rất tuyệt. Mình muốn có một nơi nào đó giống như một ngôi nhà trong tương lai gần. Căn hộ ở London của mình được thuê và mình chưa bao giờ biến nó thành của mình."
"Mon." Yuki ôm lấy vai cô. "Mình nghĩ cậu sẽ sớm tìm được nơi phù hợp với mình thôi. Mình có thể cảm nhận nó.
"Sao cậu..."
Mon chưa kịp nói hết câu thì có người gõ cửa. Tee hét lên từ một nơi nào đó trong nhà để Yuki mở cửa và cô ấy hét lại rằng cô ấy đang trên đường đến, khiến Mon bật cười. Hai điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.
Yuki cuối cùng cũng mở cửa và Mon có thể nhìn thấy cả Jim và Kate trước tiên, họ lần lượt đến ôm lấy Yuki. Sau đó, Kate nhìn thấy cô và hét tên cô, khiến cả hai người họ phải ôm cô. Mon đang tập trung vào họ nên cô không để ý đến những giọng nói đang nói phía sau những người cậu của mình. Nhưng, một lúc sau, khi cô rời khỏi cái ôm của Jim, cô thấy Sam đang nói chuyện với Yuki. Trái tim cô bắt đầu loạn nhịp khi ánh mắt họ gặp nhau lần đầu tiên sau một tuần. Cô đã bỏ lỡ cảm giác khi họ nhìn nhau. Sam sẽ không thừa nhận điều đó vào lúc đó, nhưng những con bướm giống như vậy đang bay xung quanh bụng cô. Tuy nhiên, cô chỉ chào Mon một câu đơn giản là 'Xin chào'. Người phụ nữ nhỏ con định nói thêm điều gì đó thì có ai đó cắt ngang trong phòng, phá vỡ khoảnh khắc giữa họ.
"Đồ ăn đây rồi!" Tee kêu lên, bưng khay đồ ăn to tướng bốc mùi thơm như thiên đường. "Em có thể đến giúp chị không." cô nói với người yêu khi đã để thức ăn trên bàn.
"Em sẽ đến ngay bây giờ." Yuki cố bào chữa nhưng không được với Tee, người đang giả vờ tin vào điều đó.
"Dù sao thì tôi cũng rất vui khi có tất cả các cậu ở đây." cô ấy đi từng người một, ôm tất cả cậu bè của mình, để lại Sam sau cùng. "Hôm nay cậu nên nói chuyện với cô ấy." cô ấy nói với cô gái tóc nâu, thì thầm để bất cứ ai khác không thể nghe được.
"Mình sẽ." Sam trả lời, với giọng điệu y hệt. Sau đó, Tee phá vỡ cái ôm.
"Được rồi, ăn đi!" cô ấy nói, chỉ vào cái bàn và bắt mọi người ngồi xung quanh nó.
Mon và Sam ngồi đối diện nhau, cả hai lần lượt tìm kiếm sự thoải mái cho Yuki và Tee. Điều đó cảm thấy hơi kỳ lạ đối với Kate và Jim, những người bị bỏ lại ở hai phía đối diện của bàn, nghĩ rằng có điều gì đó không ổn giữa họ, nhưng cũng biết rằng họ không thể đưa ra chủ đề này vì điều đó sẽ khiến mọi người ở đó trở nên khó xử.
Trong bữa tối, như thường lệ giữa họ, tất cả họ đều nói về cuộc sống hiện tại của họ và những tin tức quan trọng mà họ có được. Trong cuộc trò chuyện, Jim kể rằng cô ấy đã đi qua một hiệu sách và đã thấy cuốn sách mới nhất của Mon là cuốn sách bán chạy nhất ở đó, điều này khiến Mon thực sự hạnh phúc. Tất cả họ đều biết về công việc của cô vì cô đã nói với họ về điều đó trước khi cô ngừng liên lạc với họ. Nó vẫn khiến cô buồn về những gì cô đã làm trong quá khứ, nhưng thật tốt khi thấy họ vẫn nghĩ về cô sau ngần ấy thời gian. Liên quan đến chủ đề này, Kate hỏi khi nào họ có thể đọc cuốn sách tiếp theo và Mon trả lời rằng cô chắc chắn rằng nó hiện đang trong quá trình dịch nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để họ đọc. Điều đó khiến Sam di chuyển một cách không thoải mái trên ghế của cô và Tee mỉm cười trước điều đó, vẫn đang hình dung khi nào cậu cô ấy sẽ nói với Mon rằng cô ấy là người dịch cuốn sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...