Chap 8: Cái nào trước?

96 10 0
                                    

___________________________________

Trùng hợp là hôm nay Lee Jeonghyeon và Tuyền Duệ ăn cùng một nhà hàng nhưng họ không đụng mặt nhau.

Mãi cho đến khi Tuyền Duệ đứng dậy đi về cùng gia đình, cũng là lúc Lee Jeonghyeon nhìn về phía cửa ra vào, có một bóng lưng cao gầy đang chen chúc, thi thoảng đưa tay lên vuốt tóc, quay đầu lại ngó nghiêng tứ phía.

Không đeo lens, không mang kính nên Lee Jeonghyeon giật vội cái kính của Hanbin . Hóa ra ngoài đời cậu bình dị và đáng yêu như vậy, lúc này anh ta có thể khẳng định được nụ cười tỏa nắng kia có thể làm tan chảy cả băng ở Bắc Cực, quá đẹp và rực rỡ.

Vào một lần khác, Lee Jeonghyeon lại bắt gặp Ricky đi vào một tiệm cafe cạnh trường Yonsei cùng bạn bè. Vẻ ngoài tươi sáng khiến Lee Jeonghyeon đặt dấu hỏi chấm về cách ăn mặc hoàn toàn khác nhau giữa ban ngày và ban đêm của cậu.
___________________________________

2 năm trước. Tại sân trường sau giờ tan học.

"Anh thích em."

"Em cũng thích Jeonghyeon."

Lần đầu Lee Jeonghyeon hiểu được cảm giác thích một người là như thế nào. Trong lòng anh ta cảm thấy rộn ràng, lúc nào cũng chỉ mong được gặp cậu ấy sau giờ học.

Gus kém Lee Jeonghyeon một tuổi, cậu ấy là con lai, có đôi mắt xanh dương và làn da trắng hồng. Thân hình nhỏ nhắn rất đáng yêu, thời còn bên nhau, lúc nào Gus cũng quanh quẩn bên Lee Jeonghyeon, hưởng ứng những trò con bò mà Lee Jeonghyeon làm, vẽ tranh cho Lee Jeonghyeon xem và còn cùng nhau đi xem phim ma.Gia đình Gus không chấp nhận việc cậu ấy là gay, vì để tách hai người ra nên cả nhà đã sang Mỹ định cư.

Người ta từng nói mối tình đầu là mối tình khó quên nhất trong cuộc đời. Tình đầu là người đã chiếm lấy trái tim thời thanh xuân tươi trẻ, khiến má đỏ ửng lên mỗi khi chạm mặt, là khoảnh khắc nghẹt thở khi cùng nhau làm những thứ được coi như lần đầu của hai người...

Lee Jeonghyeon mới nắm tay cậu ấy, hai người từng hứa hẹn rất nhiều nhưng tất cả đều không thể thành hiện thực. Gus biến mất đột ngột như vậy không khác gì một con dao vô hình xuyên thẳng vào trái tim Lee Jeonghyeon. Anh ta ngầm hiểu đây chính là lời chia tay chưa chính thức của cậu ấy.

Ôm lấy hình bóng của Ricky về nhà, Lee Jeonghyeon khóc. Sau 2 năm, nỗi đau lại như được đà trỗi dậy. Tinh thần bất ổn, Lee Jeonghyeon càng muốn gặp Ricky , chỉ cần nhìn thấy bóng lưng cùng bờ vai nhỏ nhắn đó, trái tim Lee Jeonghyeon như được an ủi phần nào.

Gần đây, Lee Jeonghyeon từ chối quan hệ tình dục, chuyển hẳn sang cắm cọc tại quán bar X. Nơi này không nhộn nhịp và thác loạn như những nơi anh ta hay đến, có lẽ đó là một phần, phần còn lại là để gặp được ai đó ở đây chăng?

Thiếu gia Kim Gyuvin đi dẩy cả tuần nhưng hôm nay cậu ta mới để ý thấy Lee Jeonghyeon. Guuvin bất chợt nghĩ ngay đến cái kèo trả thù của thằng bạn thân, cậu ta lôi máy ra và gọi ngay cho Tuyền Duệ. Trước khi nói còn không quên khuyên nhủ Tuyền Duệ là "anh ta không dễ chơi đâu" nhưng Tuyền Duệ vẫn cứng đầu, quyết làm đến cùng.

Đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa, úm ba la ngày mai là chủ nhật. Tuyền Duệ cảm thấy ông trời đang ban cho cậu một cơ hội để có thời gian xiên chết tên biến thái. Tính tình Tuyền Duệ ngang ngược từ nhỏ, càng lớn lên nó càng bùng nổ một cách đáng sợ.

Tuyền Duệ cầm ly rượu đã bỏ thuốc tiến lại gần Lee Jeonghyeon, hôm nay cậu đổi kiểu tóc khác, hơi xoăn nhẹ khiến anh ta nhướng mày có chút không quen. Nói thẳng ra là anh ta chỉ nhớ Ricky ban ngày thôi.

"Sao lại kẻ mắt?"

"Không đẹp à?"

Anh ta đã ngà ngà say, cậu chìa ly rượu màu mận đỏ tỏ ý muốn mời. Ngay khi đón lấy ly rượu, cánh tay còn lại đã kéo cậu xuống sát vào người.

Nỗi nhớ nhung dường như tan vào làn khói không tên vẫn vương trong không khí, Lee Jeonghyeon đặt nhẹ ly rượu xuống bàn, một tay đỡ lưng cậu rồi hôn ngấu nghiến. Tuyền Duệ trợn tròn mắt, sau cũng dần thích nghi, cậu thả lỏng người, chìm vào nụ hôn sâu.

Lee Jeonghyeon còn có ý định làm hơn như thế nhưng hành động đã được kịp thời chặn lại. Hơi thở ấm nóng cứ liên tục phả vào cần cổ trắng nõn, e rằng không dừng lại thì cậu cũng dựng mất.

Hai bàn tay thon dài đẩy nhẹ vai của người đối diện, cậu mỉm cười.

"Nhận rồi thì uống đi chứ?"

Mọi việc tưởng chừng sẽ dừng lại  sau khi Lee Jeonghyeon cầm ly rượu lên và uống sạch trong một lần nhấp. Bằng cánh cửa thần kỳ của Doraemon, hai người lại tiếp tục lôi nhau vào khách sạn.

Những ngón tay nhanh thoăn thoắt đang cởi thắt lưng của người phía trên, nom cũng đã bán cương. Tâm tình nặng nề mà mặc Tuyền Duệ động vào mình. Anh ta dùng đôi môi thô ráp chu du khắp thân thể đối phương, định giở thú vui xé đồ nhưng cậu lại chồm người dậy một cách bất ngờ.

Cậu nhỏ của Lee Jeonghyeon có màu đậm, khác xa với "cúc cu" của ai đó, cũng không khó ngửi. Cậu quỳ xuống dưới thân anh ta và bắt đầu công việc BJ. Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần, nhưng khi đầu khấc thọc vào miệng, cậu vẫn bị nghẹn ứ họng.

Dùng nước bọt để làm ướt cậu
nhỏ, Tuyền Duệ bắt đầu chuyển động một cách chậm rãi. Cố lắm cũng chỉ nuốt vẻn vẹn được một nửa. Thứ trong miệng khổng lồ một cách quá đáng, Tuyền Duệ khẽ cau mày, cuối cùng không chịu nổi mà phải nhả ra.

Lee Jeonghyeon bị hành động vừa rồi làm cho kích thích, anh ta vật cậu xuống giường, lột đồ, bắt đầu chơi chân.

Cậu thấy tình hình không ổn, vốn dĩ chỉ định vờn một xíu rồi để anh ta tự xử, như vậy mới hả giận, vậy mà bây giờ lại đang nằm dưới thân người kia.

Cái thứ to lớn mà cậu vừa nuốt được một nửa đang len lỏi giữa hai chân, chà xát mạnh bạo đến đau rát. Lee Jeonghyeon mặc kệ Tuyền Duệ có đánh đau như thế nào, chửi rủa ra làm sao, vẫn điên cuồng thúc vào cho đến khi tinh hoa được giải phóng khắp người cậu.

Sắc mặt Tuyền Duệ khó coi đến nỗi xì cả khói trên đỉnh đầu, anh ta biết cậu giận.

"Cậu tính trả đũa tôi à?"

"Anh không... "

"Đúng, tôi đâu ngu ngốc như ai đó."

Lee Jeonghyeon biết không lí gì mà Ricky lại tới mời rượu anh ta, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có lí do đó mà thôi. Vậy thì để anh ta chơi lại cậu, có qua có lại cũng vui.

Tuyền Duệ giơ chân định đạp nhưng lần này bị tóm được. Lee Jeonghyeon vươn tay lấy hai cái bao cao su vị dâu và vị trà xanh ở tủ đầu giường, chạm nhẹ lên môi cậu rồi chọc ghẹo.

"Cái nào trước?"

[Jeongri] Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ